Phùng Trương Trân Đài

Phùng Trương Trân Đài được biết đến nhiều với tư cách là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam năm 2020. Trước khi trở thành hoa hậu và nổi tiếng như bây giờ, Trân Đài là con trai út trong một gia đình có 6 người con bố làm thợ mộc, còn mẹ kinh doanh ở Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay từ nhỏ, Trân Đài đã tự nhận thức giới tính thật của bản thân, khát khao được sống với chính con người mình. Niềm khát khao đó đã thôi thúc cô ở năm 15 tuổi, khi cơ thể đang trong thời kỳ ở giai đoạn dậy thì thực hiện phẫu thuật chuyển giới. Trài qua nhiều cơn đau đớn về thể xác, lẫn tinh thần, bằng ý chí kiên cường, Phùng Trương Trân Đài đã chuyển với thành công và được sống với đúng con người mình.


Đến năm 2020, Trân Đài từ Mỹ trở về Việt Nam để tham dự cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ 2020 - cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam được tổ chức dưới dạng chương trình truyền hình thực tế do Hoa Hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang tổ chức, đây cũng là lần đầu Trân Đài tiết lộ việc cô là người chuyển giới. Sau hơn 3 tháng tranh tài, Trân Đài đã vượt qua nhiều người đẹp khác chính thức trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022 tại Thái Lan. Với bản lĩnh sân khấu, sự tự tin, vẻ ngoài hoàn hảo, Trân Đài đã thể hiện xuất sắc xuyên suốt cuộc thi, tuy nhiên may mắn chưa thật sự miễn cười với cô, tại đêm chung kết, Trân Đài dừng lại ở Top 6 chung cuộc khiến fan hâm mô sắc đẹp vô cùng tiếc nuối.


Hiện nay, với vẻ đẹp sắc sắc, phong cách quyến rũ, cá tính, Trân Đài có cơ hội hợp tác, làm việc với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như NTK Chung Thanh Phong, NKT Adrian Anh Tuấn...Cô thường xuyên xuất hiện trong các show fashion với tư cách người mẫu với những bước đi khỏe khoắn, mạnh mẽ, dứt khoát.

Phùng Trương Trân Đài
Phùng Trương Trân Đài
Phùng Trương Trân Đài
Phùng Trương Trân Đài

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy