Top 6 Người đẹp Việt Nam được kỳ vọng tỏa sáng nhất tại đấu trường quốc tế

  1. Top 1 Huỳnh Nguyễn Mai Phương
  2. Top 2 Ngọc Châu
  3. Top 3 Phương Anh
  4. Top 4 Thu Thảo
  5. Top 5 Thanh Hà
  6. Top 6 Thanh Thủy

Top 6 Người đẹp Việt Nam được kỳ vọng tỏa sáng nhất tại đấu trường quốc tế

Phương Kem 269 0 Báo lỗi

Các cuộc thi sắc đẹp thế giới là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp lớn nhất, được đông đảo mọi người quan tâm. Hãy cùng toplist điểm tên một số người đẹp Việt Nam được ... xem thêm...

  1. Huỳnh Nguyễn Mai Phương (sinh ngày 30 tháng 9 năm 1999) là một người mẫu, người dẫn chương trình và hoa hậu người Việt Nam. Cô đạt danh hiệu Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và sẽ tiếp tục tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2023. Trước đó, cô từng đăng quang Hoa khôi Đại học Đồng Nai 2018 và tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt vào Top 5 chung cuộc với giải thưởng phụ "Người đẹp Nhân ái".


    Vào đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào ngày 12 tháng 8 năm 2022 tại Merry Land Quy Nhơn, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Mai Phương chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi và được trao vương miện bởi hoa hậu tiền nhiệm Lương Thùy Linh, Á hậu 1 thuộc về Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 2 là Nguyễn Phương Nhi. Với tư cách là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, cô đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2023.


    Bằng kinh nghiệm sẵn có từ các cuộc thi Hoa hậu, nhan sắc ngọt ngào, kỹ năng trình diễn tốt và trình độ học vấn cao cùng với khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát, trôi chảy, Mai Phương được kì vọng sẽ đạt được kì tích tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này.

    Huỳnh Nguyễn Mai Phương
    Huỳnh Nguyễn Mai Phương
    Huỳnh Nguyễn Mai Phương
    Huỳnh Nguyễn Mai Phương

  2. Nguyễn Thị Ngọc Châu (sinh ngày 06 tháng 12 năm 1994) là một hoa hậu và người mẫu. Cô là người đạt các danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô đại diện Việt Nam lọt Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2022.


    Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - cuộc thi sắc đẹp hàng đầu Việt Nam, Nguyễn Thị Ngọc Châu xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh sáng giá để giành vương miện với ngôi vị cao nhất cùng với Á hậu 1 Lê Thảo Nhi và Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thủy Tiên. Người đẹp đến từ Tây Ninh đã có một hành trình đầy nghị lực tại cuộc thi này. Xuyên suốt chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”, người đẹp sinh năm 1994 luôn là một trong những thí sinh nổi bật với những màn trình diễn ấn tượng. Đặc biệt, trong đêm bán kết, Ngọc Châu xuất sắc giành hai giải thưởng phụ là "Best Body" và "Đại sứ Sinh thái và môi trường". Trong thời khắc quan trọng nhất của đêm chung kết, dưới sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả, Ngọc Châu tự tin thể hiện bản thân và toả sáng như mong đợi.


    Hoa hậu Hoàn vũ 2022 không phải là đấu trường nhan sắc quốc tế đầu tiên Ngọc Châu tham dự. Năm 2019, cô góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và nhận giải Miss Supranational Asia (Hoa hậu Siêu quốc gia khu vực châu Á) sau khi vào Top 10 chung cuộc. Cô còn có mặt trong Top 10 thí sinh được khán giả yêu thích qua bình chọn trực tuyến.

    Ngọc Châu
    Ngọc Châu
    Ngọc Châu
    Ngọc Châu
  3. Phạm Ngọc Phương Anh (sinh ngày 14 tháng 6 năm 1998) là một á hậu, biên tập viên thời sự và người mẫu người Việt Nam, từng đạt danh hiệu Hoa khôi Nữ sinh Áo dài 2015, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 và là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2022. Từ năm 2022, Phạm Ngọc Phương Anh được chọn làm biên tập viên thời sự của kênh VTV9. Cô trở thành biên tập viên trẻ nhất trong gần nhiều năm trước đó. Ngày 13 tháng 6 năm 2022, cô nhận được công bố chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Quốc tế.

    Phương Anh có trình độ học vấn cao, là thủ khoa đầu vào khối song ngữ THPT chuyên Lê Hồng Phong TP HCM, đoạt giải Nhất Olympic môn tiếng Pháp năm 2013 và 2014, giải Nhất kỳ thi Học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Pháp 2014, giải Ba Học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016. Sau khi tốt nghiệp, cô được tuyển thẳng vào Đại học Ngoại thương Hà Nội và Đại học Bách Khoa TP HCM và chọn học tại Đại học RMIT với học bổng toàn phần bốn năm. Cô có bằng IELTS 8.0 (tiếng Anh), DALF C1 (tiếng Pháp, tương đương IELTS 8.0).


    Là mỹ nhân hội tụ đầy đủ nhan sắc lẫn tài năng, ngay từ khi đăng quang, Phương Anh đã được nhiều người hâm mộ dự đoán sẽ đạt thành tích cao tại Miss International. Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn Leearamwat từng không ngại ngần khẳng định: "Phương Anh có nhiều tính cách phù hợp với cuộc thi Hoa hậu Quốc tế. Vì vậy, cô ấy chỉ cần nỗ lực hết sức. Tôi nghĩ cô ấy thật sự đang làm tốt".

    Phương Anh
    Phương Anh
    Phương Anh
    Phương Anh
  4. Thạch Thu Thảo (sinh ngày 13 tháng 8 năm 2001) là một hoa khôi, á hậu, người mẫu Việt Nam, cô là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2021, Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 và đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất 2022 tổ chức tại Philippines và cán đích với vị trí Top 20 chung cuộc.


    Nhận biết được những lợi thế mình đang sở hữu về sắc đẹp và dáng vóc, Thạch Thu Thảo luôn muốn thử sức mình và phát triển bản thân. Chính vì vậy, những cuộc thi nhan sắc là lựa chọn giúp Thạch Thu Thảo thử thách và có cơ hội phát triển mình. Bằng tài năng, sắc đẹp mình sở hữu, người đẹp gốc Trà Vinh đã góp mặt vào nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành về các giải thưởng lớn.


    Năm 2022, cô đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và dừng chân tại top 71 chung cuộc. Sau khi lọt vào top 71 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô tiếp tục đăng ký dự thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 và đăng quang ngôi vị Á hậu 2 đồng thời nhận giải thưởng phụ Người đẹp Thời trang Dân tộc. Trong buổi họp báo của Công ty Nova Entertainment về việc đăng cai cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2023 tại Nha Trang, Việt Nam, Thu Thảo được công bố sẽ là đại diện nhan sắc tiếp theo của Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Trái Đất 2022, được tổ chức tại Philippines. Cô đã cán đích vị trí top 20.

    Thu Thảo
    Thu Thảo
    Thu Thảo
    Thu Thảo
  5. Nguyễn Thanh Hà - đương kim Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 tham dự cuộc thi Miss Eco International 2023 - Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 tại Ai Cập. Cô cũng là một cái tên nhận được nhiều sự quan tâm đến từ giới mộ điệu các cuộc thi sắc đẹp và các chuyên trang sắc đẹp quốc tế.


    Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Thế giới là một đấu trường sắc đẹp lớn mang tầm quốc tế, diễn ra từ ngày 22.2-4.3/2023 tại Ai Cập. Đây là năm thứ 9 cuộc thi được tổ chức, hướng đến việc quảng bá du lịch và vẻ đẹp thiên nhiên thế giới. Tại cuộc thi này, Nguyễn Thanh Hà đã tranh tài cùng với 65 nhan sắc đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ; cô đã đăng quang ngôi vị cao nhất và được hoa hậu tiền nhiệm Kathleen Patton trao vương miện.

    Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Nigeria, Á hậu 2 được trao cho Mauritius. Đại diện Campuchia và Ecuador lần lượt được xướng tên ở vị trí Á hậu 3 và Á hậu 4. Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua vòng thi trang phục dạ hội, ứng xử... để chọn ra top 21, top 11 và top 5. Nguyễn Thanh Hà xuất hiện tự tin, hoàn thành tốt các vòng thi. Nhờ thắng giải phụ Trang phục môi trường (Best Eco Dress), cô được đặc cách vào top 11. Ở phần thi trang phục dạ hội, Nguyễn Thanh Hà lộng lẫy trong thiết kế của Brian Võ. Người đẹp Bến Tre đã có phần trình diễn thần thái, thanh lịch cùng nụ cười rạng rỡ.

    Thanh Hà
    Thanh Hà
    Thanh Hà
    Thanh Hà
  6. Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy nhận được sự yêu mến của công chúng vì nhan sắc và học vấn ấn tượng. Khán giả cũng mong chờ Thanh Thủy đại diện Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp trong thời gian tới.


    Huỳnh Thị Thanh Thủy vượt 34 thí sinh, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 trong chung kết tối 23/12. Cô sinh năm 2002, quê Đà Nẵng, từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, á khôi 1 Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP Đà Nẵng 2021. Hiện cô là sinh viên năm hai khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Cô cao 1,76 m, số đo 80-63-94 cm. Cô giữ dáng bằng việc tập gym, chạy bộ, chơi cầu lông, bơi lội kết hợp ăn uống khoa học.


    Nhận xét về Thanh Thủy, bà Bà Phạm Kim Dung – Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết là cô gái có tinh thần cầu tiến. “Xét về hình thể, Thanh Thủy rất đẹp, có thể nói là không kém cạnh bạn bè quốc tế. Thanh Thủy có chiều cao tốt, đôi chân dài thẳng đẹp và các chỉ số hình thể ổn. Đặc biệt, gương mặt Thanh Thủy sắc sảo nhưng vẫn mang vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, đậm đà nét đẹp Á Đông”, bà Dung chia sẻ.

    Thanh Thủy
    Thanh Thủy
    Thanh Thủy
    Thanh Thủy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy