Top 8 Điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất ở Việt Nam cho mùa hè này

  1. Top 1 Côn Đảo
  2. Top 2 Nha Trang
  3. Top 3 Phú Quốc
  4. Top 4 Vịnh Vĩnh Hy
  5. Top 5 Cù Lao Chàm
  6. Top 6 Bán đảo Sơn Trà
  7. Top 7 Nam Du
  8. Top 8 Bình Định

Top 8 Điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất ở Việt Nam cho mùa hè này

Tran Thao 1862 1 Báo lỗi

Thiên nhiên thật sự ưu ái khi ban tặng cho Việt Nam nhiều bờ biển cũng như những vịnh biển đẹp, những rặng san hô rực rỡ sắc màu như một thế giới kỳ ảo dưới ... xem thêm...

  1. Với 16 hòn đảo lớn nhỏ cùng hệ sinh thái độc đáo, Côn Đảo được xem là địa điểm lặn biển ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam. Vì vậy đây là một hoạt động không thể bỏ qua trong chuyến du lịch. Ngồi trên chiếc cano vi vu lướt qua những ngọn sóng, tận hưởng không khí trong lành mát mẻ của gió trời biển đảo, đến khu vực hòn Bảy Cạnh, hòn Tài, hòn Tre, hòn Trứng, hòn Trác hay hòn Cau,... nơi hội tụ các dải san hô với mật độ cao bậc nhất Việt Nam. Bạn có thể thỏa thích vùng vẫy dưới làn nước biển xanh trong vắt hay khám phá kho báu ẩn giấu dưới đáy đại dương, là những rạn san hô rực rỡ, hệ sinh vật biển phong phú đầy màu sắc. Hấp dẫn hơn, bạn có thể tham gia câu cá và xem cách thức ăn mồi của các loại cá khác nhau như một trải nghiệm sinh động.


    Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn cùng người thân chiêm ngưỡng sự lộng lẫy của đại dương mang lại để những ngày hè thêm sôi động và ấn tượng. Đại dương thật bao la, thật hấp dẫn cùng vô số điều thú vị cần khám phá. Và những bãi san hô của Côn Đảo là một trong những điểm khám phá tuyệt vời. Tại đây, địa điểm lý tưởng để lặn thường là khu vực hòn Bảy Cạnh, vịnh Côn Sơn, hòn Tài và hòn Cậu. Thời gian lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của san hô là từ tháng 3 đến tháng 9.

    Thời gian lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của san hô là từ tháng 3 đến tháng 9
    Thời gian lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của san hô là từ tháng 3 đến tháng 9
    Côn Đảo
    Côn Đảo

  2. Không phải ngẫu nhiên Nha Trang lọt vào top 29 vịnh đẹp nhất thế giới và là điểm đến của nhiều du khách quốc tế. Ngoài những bãi tắm hoang sơ, êm dịu, vịnh kín và nước trong xanh, Nha Trang còn nổi tiếng với những khu bảo tồn san hô tuyệt đẹp cùng những hoạt động lặn biển, đi bộ và khám phá đại dương thú vị.


    Nha Trang không chỉ nổi tiếng là một trong những bãi tắm đẹp nhất của Việt Nam với nước biển trong xanh, bờ cát trắng trải dài mà còn thu hút bởi những rặng san hô tuyệt đẹp với màu sắc rực rỡ được đại dương bao bọc. Cạnh những kiến trúc san hô độc đáo là sự tồn tại của hàng trăm loài động thực vật phong phú, lạ mắt khiến bất cứ ai cũng phải ngắm nhìn say đắm mà không thể rời mắt được. Vì vậy, ngày hè sẽ thật sự bổ ích hơn nếu như bạn dành một chuyến đến với Nha Trang, một thành phố biển rất được thiên nhiên ưu ái này để cảm nhận hết nét đẹp của tạo hóa ban tặng.


    Địa điểm được nhiều người chọn lựa nhất để lặn biển là hòn Mun. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến những điểm lặn cũng khá hấp dẫn khác như hòn Tằm, đảo khỉ,...

    Cạnh những kiến trúc san hô độc đáo là sự tồn tại của hàng trăm loài động thực vật
    Cạnh những kiến trúc san hô độc đáo là sự tồn tại của hàng trăm loài động thực vật
    Đến Nha Trang ngắm san hô tuyệt đẹp
    Đến Nha Trang ngắm san hô tuyệt đẹp
  3. Phú Quốc nổi tiếng là nơi có hệ sinh thái san hô sống, đa dạng dày đặc và đẹp nhất ở Việt Nam. Khi tới đây, bạn sẽ dễ dàng đặt một tour thuyền, ghe, cano của một công ty nào đó để lặn ngắm san hô với đủ các lịch trình và giá.


    San hô ở đây mọc san sát thành những bãi khổng lồ với nhiều màu sắc rực rỡ, đẹp lung linh huyền diệu. Ở Phú Quốc bạn có thể lặn ngắm san hô tại quần đảo An Thới như: Hòn Thơm, Hòn Roi, Hòn Dăm, Hòn Dừa… Thời điểm lí tưởng nhất để lặn biển ngắm san hô ở đây là từ tháng 5 đến tháng 7, biển lặng và nước biển trong.


    Đến với Phú Quốc, du khách sẽ thật sự hài lòng khi được tận hưởng một không gian nghỉ mát tuyệt vời, một cuộc hành trình khám phá đại dương tuyệt diệu. Hiện nay, tại Phú Quốc có rất nhiều tour lặn biển, ngắm san hô mà du khách có thể đăng ký tham gia. Giá dịch vụ cho một lần trải nghiệm, đeo bình dưỡng khí ngắm san hô dưới đáy biển có giá từ 600.000 - 1.400.000/ người, tùy thuộc địa điểm.

    Những bãi san hô kỳ bí với nhiều hình thù kỳ lạ nhưng cũng rất đặc biệt
    Những bãi san hô kỳ bí với nhiều hình thù kỳ lạ nhưng cũng rất đặc biệt
    Ngắm san hô tại Phú Quốc
    Ngắm san hô tại Phú Quốc
  4. Có thể bạn chưa biết cách thành phố Phan Rang của Ninh Thuận khoảng 45 km có sự tồn tại của một hòn đảo nhỏ có một cái tên rất xinh đẹp là Vĩnh Hy, là một điểm đến không thể bỏ qua khi nhắc đến du lịch Ninh Thuận. Vịnh nằm ở phía Đông Bắc của tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang khoảng 40km, thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, gần vùng biển Ninh Chữ thơ mộng. Vịnh Vĩnh Hy còn được biết đến là một trong bốn vịnh đẹp nhất của Việt Nam.


    Lặn biển ngắm san hô chính là hoạt động dưới biển mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi đi du lịch Vịnh Vĩnh Hy nhé. Chỉ cần một chiếc kính lặn và ống thở là bạn đã có thể khám phá cả một thế giới đầy màu sắc dưới biển. Thỏa thích bơi cùng những chú cá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của rừng san hô đang đung đưa dưới nước.


    Đến đây, nếu như du khách cảm thấy việc dạo chơi trên bờ biển có chút gì đó nhàm chán thì hãy thay đổi không khí một chút bằng một bộ đồ lặn cùng bình dưỡng khí và sau đó hòa mình vào đại dương. Nước biển không chỉ trong xanh, mát rượi mà còn là ngôi nhà tuyệt vời của hơn 300 loài san hô kỳ diệu, huyền ảo mà ai cũng phải thẫn thờ chiêm ngưỡng.

    Vịnh có tới hơn 300 loài san hô mang vẻ đẹp huyền ảo
    Vịnh có tới hơn 300 loài san hô mang vẻ đẹp huyền ảo
    Vịnh Vĩnh Hy
    Vịnh Vĩnh Hy
  5. Cù Lao Chàm là một hòn đảo xanh quyến rũ nằm ở xã Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, cách bãi biển Cửa Đại khoảng 15 km đường biển. Nơi đây hội tụ của rất nhiều hòn đảo xinh đẹp, khí hậu quanh năm mát mẻ cùng một hệ động thực vật đa dạng và phong phú, một nơi là khách du lịch thường xuyên ghé thăm mỗi khi vào mùa hè. Du khách ngoài tận hưởng tiết trời trong lành còn có dịp thử sức với nhiều trải nghiệm thú vị như hòa mình vào biển cả, đặc biệt là dịch vụ lặn ngắm san hô độc đáo.

    Nơi đây có một khu bảo tồn biển rộng đến 5.000 ha mặt nước với một thảm san hô rộng đến 165 ha là rạn san hô cùng 500 ha là những thảm cỏ biển có nhiều loại hải sản sinh sống. San hô ở đảo Cù Lao Chàm có rất nhiều chủng loại với hơn 300 loài san hô, thuộc 40 giống và 17 họ. Sự phong phú về hình dạng, kích thước và màu sắc,… cùng hệ sinh vật biển tuyệt đẹp cho bạn thỏa sức khám phá. Để chiêm ngưỡng những rạn san hô ở đây, du khách có thể chọn một trong hai dạng: một là lặn nông (lặn nổi) tầm 3m và thứ hai là lặn sâu khoảng 6m.


    Vì vậy, nếu như bạn muốn trải nghiệm sự diệu kỳ của đại dương để "trốn" những ngày hè nắng nóng thì hãy đến Cù Lao Chàm để hòa mình trong lòng biển khơi, khám phá sự kỳ vĩ của tạo hóa, của đại dương kỳ diệu với những thảm san hô độc đáo. Chắc chắn đây sẽ là một hành trình cực kỳ đáng nhớ và hữu ích.

    Thảm san hô rộng đến 165 ha
    Thảm san hô rộng đến 165 ha
    Cù Lao Chàm
    Cù Lao Chàm
  6. Đà Nẵng không hổ danh là một thành phố du lịch biển. Nơi đây không những có những bãi biển trong xanh quyến rũ mà còn có những hoạt động hết sức thú vị vui chơi trên biển. Một trong số đó phải kể đến là lặn biển ngắm san hô ở khu vực Bán đảo Sơn Trà. Đây thật sự là một địa danh được thiên nhiên ưu ái ban tặng với vẻ huyền ảo lay động lòng người.


    Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km về hướng Đông Bắc, bán đảo đặt vào mắt du khách ấn tượng đầu tiên là về một bãi tắm xanh biêng biếc như hòa vào sắc mây trời. Thứ hai là một thảm thực vật đa dạng với nhiều thú rừng quý hiếm. Cuối cùng là những rặng san hô rực rỡ đang khoe mình dưới làn nước trong xanh. Càng lặn xuống sâu thì vẻ đẹp càng hiện ra lộng lẫy ở khắp nơi, những mảng màu sắc tươi tắn, những khối san hô lạ mắt với những hình thù độc đáo và sự di chuyển không ngừng của các loài động thực vật biển. Tất cả vô cùng sinh động.


    Du khách tham gia dịch vụ lặn biển, ngắm san hô sẽ có thời gian làm quen với bình dưỡng khí, được hướng dẫn các động tác cần thiết để giải quyết khi có trở ngại trong quá trình lặn. Với mỗi bình dưỡng khí, du khách có thể lặn sâu trong vòng 45 phút đến 2 giờ. Giá dịch vụ cho một lần lặn biển ngắm san hô ở Đà Nẵng vào khoảng 600 nghìn đồng/người.

    Khối san hô lạ mắt với những hình thù độc đáo
    Khối san hô lạ mắt với những hình thù độc đáo
    Bán đảo Sơn Trà
    Bán đảo Sơn Trà
  7. Top 7

    Nam Du

    Lặn ngắm san hô ở Nam Du là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua, nếu bạn có dịp ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này. San hô ở đây nằm trong top những dải san hô đẹp nhất Việt Nam vì vẻ đẹp hoang sơ và được bảo tồn rất tốt.


    Một trong những điểm đẹp nhất để lặn ngắm san hô tại Nam Du là Bãi Dài. Khi chìm dưới mặt nước, bạn sẽ được chìm đắm trong khung cảnh tuyệt vời của rạn san hô với hàng trăm loài san hô đa dạng, cá và sinh vật biển khác sống trong tự nhiên hoang sơ. Màu sắc rực rỡ và sự sống phồn thịnh dưới nước tạo nên một hình ảnh mê hoặc không thể quên.


    Ngoài Bãi Dài thì Hòn Ngang, Hòn Dầu, Hòn Mấu, Hòn Sơn và Bãi Cạn cũng là những điểm lặn ngắm san hô đáng khám phá tại Nam Du. Với nước biển trong suốt và hệ sinh thái san hô đa dạng, bạn sẽ được chìm vào một thế giới dưới biển tuyệt diệu. Tại đây, các loài san hô với màu sắc và hình dạng đa dạng tạo nên một cảnh tượng đẹp như tranh vẽ. Điểm chung của các địa điểm này là sự tự nhiên hoang sơ và không gian biển bao quanh, tạo điều kiện lý tưởng để bạn khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp độc đáo của đại dương.

    Với vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và hệ sinh thái san hô phong phú, Nam Du là một điểm đến tuyệt vời để lặn ngắm san hô tại Việt Nam. Hãy chuẩn bị hành trang của bạn và đắm mình trong thế giới dưới biển tuyệt diệu nơi đây.
    Nam Du
    Nam Du
    Nam Du
    Nam Du
  8. Bình Định, một tỉnh ven biển nằm ở miền Trung Việt Nam, cũng là một điểm đến tuyệt vời để lặn ngắm san hô. Dưới đây là một số địa điểm đẹp để bạn khám phá tại Bình Định:

    • Eo Gió: Nằm gần thành phố Quy Nhơn, Eo Gió là một vịnh thiên nhiên tuyệt đẹp với nước biển trong xanh và cảnh quan hoang sơ. Dưới mặt nước, bạn sẽ tìm thấy rạn san hô và đa dạng sinh vật biển.
    • Cù Lao Xanh: Đảo Cù Lao Xanh, cách Quy Nhơn khoảng 24km, là một điểm đến nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và hệ sinh thái san hô đa dạng. Các điểm lặn ở đây như bãi san hô Vũng Ông, Hòn Kho và Hòn Cau sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lặn tuyệt vời.
    • Hòn Khô: Nằm ở Quy Nhơn, Hòn Khô có nước biển trong suốt và rạn san hô đầy màu sắc. Điểm lặn này là nơi bạn có thể ngắm nhìn các loài san hô, cá và sinh vật biển khác sống trong một môi trường tự nhiên tuyệt đẹp.
    • Vịnh Xuân Đài: Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 50km, có nước biển trong suốt và cảnh quan đá vôi độc đáo. Dưới nước, bạn sẽ tìm thấy rạn san hô và đa dạng sinh vật biển.

    Trước khi lặn ngắm san hô, hãy đảm bảo bạn có kỹ năng lặn cơ bản và được hướng dẫn bởi những chuyên gia có chứng chỉ. Luôn tuân thủ các quy tắc an toàn để đảm bảo một trải nghiệm lặn tuyệt vời và bảo vệ môi trường biển.

    Bình Định
    Bình Định
    Bình ĐỊnh
    Bình ĐỊnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy