Top 9 Resort săn biển mây ở cao nguyên phía Bắc đẹp nhất

Phương Kem 31 0 Báo lỗi

Được bao quanh bởi những ngọn núi ở vùng cao nguyên phía bắc, bốn khu nghỉ dưỡng được thiết kế với phong cách truyền thống dân tộc thiểu số là nơi lý tưởng cho ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là một người thích đi du lịch và đang không biết làm thế nào để tìm một địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn cho kỳ nghỉ sắp tới, không sao Toplist sẽ gợi ý cho bạn một điểm đến vô cùng hấp dẫn đó là Rock garden Sapa homestay - một địa điểm săn mây vô cùng lý tưởng. Nơi đây là một trong những địa điểm nổi tiếng với cảnh quan hùng vĩ thu hút đông đảo lượng khách về thăm quan. Nó nằm ở tọa lạc thôn Hầu Chư Ngài, xã Hầu Thào, thị trấn Sapa thuộc tỉnh Lào Cai.


    Rock Garden Sapa homestay với lợi thế được bao quanh bởi khu vực rừng núi Tây Bắc, vì vậy quang cảnh xung quanh đây rất tuyệt vời, không khí trong lành, mát mẻ. Các bạn có thể đi dạo cùng bạn bè, người thân để trải nghiệm một không gian đậm chất núi rừng. Ở đây, phòng được thiết kế theo kiểu cạch của người dân bản địa. Nguyên liệu chính để tạo nên các căn phòng nghỉ dưỡng cho khách đó là gỗ và đá. Nội thất bên trong phòng được trang bị mộc mạc nhưng mang một vẻ đẹp tự nhiên, đặc trưng của Rock garden Sapa homestay. Bên trên các bức gỗ được khắc thêm nhiều hoạ tiết hoa văn thổ cẩm với tone màu nâu trầm tạo nên một cảm giác gần gũi và một sức hút đặc biệt ở nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Hầu Chư Ngài, Mường Hoa, Huyện Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0869 093 030
    Email: rockgardensapahomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RockGardenSapa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Rock Garden Sapa Homestay
    Rock Garden Sapa Homestay
    Rock Garden Sapa Homestay
    Rock Garden Sapa Homestay

  2. Top 2

    Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

    Gọi điện

    Duyên dáng và thanh lịch trên ngọn đồi riêng biệt với tầm nhìn ôm trọn dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, Silk Path Grand Sapa Resort & Spa được khách du lịch yêu mến gọi tên "Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sapa". Tựa như một lâu đài Pháp tráng lệ, khu nghỉ dưỡng 5* duy nhất của trung tâm xứ sở mờ sương cuốn hút người lữ khách lạc bước vào tuyệt tác kiến trúc lung linh giữa thiên đường hoa bốn mùa và mây ngàn sơn cước.


    Mỗi phòng nghỉ tại Silk Path Grand Sapa Resort & Spa là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Châu Âu thanh lịch với những nét chấm phá tinh hoa dân tộc thiểu số khu vực Tây Bắc. Mỗi sớm mai khi thức giấc, hãy dành thời gian tận hưởng cảm giác bồng bềnh giữa biển mây, hít thở bầu không khí thanh lành. Nuông chiều vị giác với những món ăn tinh hoa tại Silk Path Grand Sapa Resort & Spa, kết hợp hài hòa, tinh tế giữa nét độc đáo hương vị đặc trưng của vùng núi Tây Bắc và sự đa dạng trong văn hóa ẩm thực Đông Tây. Qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp trứ danh, tất cả sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm diệu kì không thể nào quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồi Quan 6, Tổ 5, Huyện Sa Pa, Lào Cai
    Điện thoại: 0917 613 000
    Email: reservation@silkpathhotel.com
    Website: http://silkpathhotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/silkpathgrandsapa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
    Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
    Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
    Silk Path Grand Sapa Resort & Spa
  3. Top 3

    Mong Village Resort & Spa

    Gọi điện

    The Mong Village Sapa toạ lạc ở bản Ý Linh Hồ, cách trung tâm Sapa khoảng 4km. The Mong nằm cheo veo ở lưng chừng đèo, bên dưới là những thửa ruộng bậc thang hình móng ngựa xếp chồng lên nhau, xa hơn là thung lũng Mường Hoa và dãy núi Hoàng Liên Sơn mây mù quanh năm. Tận hưởng tất cả những gì Sapa có khi ở lại Khu nghỉ dưỡng & Spa Mông Village. Với vị trí thuận tiện, khách sạn giúp dễ dàng tiếp cận các địa điểm "nhất định phải nhìn ngắm" của thành phố.


    Resort mang phong cách độc đáo, riêng tư cách tân từ lớp nhà truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc Mông hòa cùng kiến trúc đương đại nổi bật. Nhân viên tại resort 100% là người Mông thân thiện và nhiệt tình, bạn có thể trò chuyện để hiểu hơn về tập tục, văn hóa đồng bào tại đây. Không ồn ào, náo nhiệt, ghé thăm với Ý Linh Hồ và khu nghỉ dưỡng cao cấp resort The Mong Village Sapa, bạn sẽ được thư giãn, hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với những triền ngô xanh mướt, nhìn ra toàn bộ Thung lũng Mường Hoa đầy thơ mộng – top 10 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Phường Cầu Mây, Huyện Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0987 900 555
    Email: info@themongvillage.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TheMongVillageResort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Mong Village Resort & Spa
    Mong Village Resort & Spa
    Mong Village Resort & Spa
    Mong Village Resort & Spa
  4. Top 4

    P'apiu Resort

    Gọi điện

    Một địa điểm săn mây đẹp nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là P’apiu Resort. P’apiu Resort nằm ẩn mình trên những ngọn núi cao thuộc huyện Bắc Mê, Hà Giang. Nơi đây mang đến những trải nghiệm duy nhất và đặc biệt trong không gian thiên nhiên của một resort du lịch bền vững. Mùa hạ miền non cao mát mẻ dễ chịu, thích hợp cho một kỳ nghỉ dưỡng an tĩnh, hoà cả tâm trí và cơ thể vào thiên nhiên. Chẳng cần đi thêm đâu nữa, chỉ cần ngồi trước hiên nhà, hít một hơi sâu là trong lòng tràn ngập hơi thở dịu dàng của núi, của rừng, của hoa cỏ, của P'apiu.

    Chỉ có duy nhất 3 Villas tại P'apiu. Mỗi Villa là một thiết kế độc bản mang phong cách truyền thống độc đáo, đón tối đa 6 khách trong một ngày, không gian riêng tư tuyệt đối, nơi bất kỳ ai đến cũng có “một khoảng trời riêng”. Bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng cùng các dịch vụ trọn gói đi kèm: thư giãn cùng bể sục Jacuzzi giữa thiên nhiên, trượt Zipline đôi, lưu giữ kỷ vật trong lòng đất, xem phim ngoài trời, thăm bản Dao ở Phia Dầu… Cùng sự đồng hành và chăm sóc tận tâm từ quản gia người bản địa trong suốt thời gian nghỉ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 18, Xã Yên Định, Huyện Bắc Mê, Hà Giang
    Điện thoại: 021 9384 1999
    Email: contact@papiu.vn
    Website: https://papiu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/papiuresort

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    P'apiu Resort
    P'apiu Resort
    P'apiu Resort
    P'apiu Resort
  5. Top 5

    Sapa Highland Resort & Spa

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thị trấn Sa Pa thuộc tỉnh Lào Cai, cách núi Fansipan 8 km, Sapa Highland Resort & Spa có hồ bơi trong nhà, nhà hàng ngay trong khuôn viên, spa và trung tâm thể dục. Quý khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên nơi này cũng như chỗ đỗ xe miễn phí. Tất cả các phòng đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng và tủ lạnh. Phòng tắm riêng đi kèm vòi hoa sen, bồn rửa vệ sinh, áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ sẵn sàng hỗ trợ quý khách với các dịch vụ thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý và sắp xếp tour du lịch. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn hàng ngày tại nhà hàng Four Seasons, cũng như bữa trưa và bữa tối với thực đơn chọn món. Dịch vụ phòng và thực đơn ăn kiêng đặc biệt có sẵn theo yêu cầu. Khách sạn cũng cho thuê xe máy và xe hơi. Hồ Sa Pa cách Sapa Highland Resort & Spa 800 m, trong khi quảng trường trung tâm Sa Pa cách đó 300 m.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Phố Thác Bạc, Huyện Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0888 280 666
    Email: sales@sapahighland.com
    Website: https://sapahighland.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sapahighlandresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sapa Highland Resort & Spa
    Sapa Highland Resort & Spa
    Sapa Highland Resort & Spa
    Sapa Highland Resort & Spa
  6. Top 6

    Sapa Jade Hill Resort & Spa

    Gọi điện

    Cách trung tâm thị trấn Sapa gần 2km, Sapa Jade Hill Resort & Spa ẩn mình giữa núi rừng. Đủ gần để du khách có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thị trấn cũ và các điểm tham quan nổi tiếng tại Sapa như Hàm Rồng, Cát Cát, Tả Van, Thung lũng Mường Hoa,… Và cũng đủ xa để giữ sự biệt lập, trong lành, riêng tư của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Quý khách có thể tận hưởng không gian phòng nghỉ tinh tế, được thiết kế theo phong cách đương đại kết hợp với bản địa, với tầm view, ôm trọn thung lũng Mường Hoa – Top 10 Ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới. Ẩm thực rừng núi được chuẩn bị một cách nghệ thuật bởi các đầu bếp như những nghệ sĩ đích thực. Trị liệu chăm sóc sức khỏe bằng bài thuốc lá người dân tộc cổ sau những chuyển phiêu lưu khám phá các cung đường đi bộ, đạp xe quanh núi rừng.


    Bạn có thể nâng tầm trải nghiệm của mình khi Sapa Jade Hill Resort & Spa có một phiên chợ ẩm thực nho nhỏ đọc đáo tại sảnh khuôn viên bar ngoài trời. Nhà hàng Noj Restaurant ấm áp và sang trọng, thiết kế độc đáo lấy từ mái nhà sàn của người dân tộc. Khu vực tiệc ngoài trời tại sân trước và sân sau. Phòng họp được thiết kế không gian mở, với trang bị đầy đủ máy chiếu, âm thanh, ánh sáng. Khu vực Spa với view núi và thung lũng Mường Hoa. Bể bới có tầm view vô cực nhìn xuống thung lúng Mường Hoa và phong tập gym ngay bên cạnh bể bơi. Mang lại trọn vẹn những trải nghiệm về một Sapa đích thực. Một lối thoát đến trái tim của thiên nhiên thuần khiết với sự phục vụ tận tình và tinh tế của đội ngũ nhân sự là những người bản địa hiền lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Cầu Mây, Phường Cầu Mây, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0981 066 266

    Email: business@sapajadehillresort.com

    Website: https://sapajadehillresort.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Sapa Jade Hill Resort & Spa
    Sapa Jade Hill Resort & Spa
    Sapa Jade Hill Resort & Spa
    Sapa Jade Hill Resort & Spa
  7. Top 7

    Sapa Catcat Hills Resort & Spa

    Nằm ở Sa Pa, cách ga cáp treo Fansipan Legend 6,5 km, Sapa Catcat Hills Resort & Spa cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sân hiên. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, dịch vụ phòng, lễ tân 24 giờ và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Du khách có thể thưởng thức đồ uống tại quầy bar.


    Resort cung cấp cho du khách các phòng máy lạnh với tủ quần áo, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với bồn rửa vệ sinh. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng kiểu lục địa, kiểu Mỹ hoặc kiểu Á hàng ngày. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Sapa Catcat Hills Resort & Spa bao gồm Hồ Sa Pa, Nhà thờ Đá Sa Pa và Bến xe Sa Pa. Sân bay gần nhất là Sân bay Wenshan Puzhehei, cách đó 222 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Đường Fansipan, Thị trấn Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 088 929 1661
    Email: info@catcathillsresort.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CatCatHillsSapa
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sapa Catcat Hills Resort & Spa
    Sapa Catcat Hills Resort & Spa
    Sapa Catcat Hills Resort & Spa
    Sapa Catcat Hills Resort & Spa
  8. Top 8

    BB Sapa Resort & Spa

    Gọi điện

    Nhìn ra Hồ Sa Pa, BB Sapa Resort & Spa - Formerly Victoria Sapa Resort & Spa (formerly Victoria Sapa Resort & Spa) là chalet miền núi theo phong cách truyền thống, kết hợp hoàn hảo với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Resort này có hồ bơi nước nóng trong nhà, quầy bar và nhà hàng ngay trong khuôn viên. Nơi đây cung cấp nhiều tiện nghi giải trí và hoạt động ngoài trời. Được trang trí đẹp mắt, tất cả các căn tại đây có WiFi miễn phí và ban công riêng nhìn ra khu rừng xung quanh. Mỗi căn rộng rãi đều được bố trí hệ thống sưởi, khu vực ghế ngồi, két an toàn cá nhân, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Du khách có thể chơi tennis, đi trekking leo núi hoặc thư giãn với dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng. Đội ngũ nhân viên tại bàn đặt tour và lễ tân 24 giờ có thể trợ giúp du khách với nhiều dịch vụ như thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý, đưa đón và dịch vụ tiền sảnh khác. Nhà hàng Ta Van phục vụ một loạt món ăn ngon của Việt Nam và Châu Âu suốt cả ngày. Tại đây cũng có Lẩu Phô Mai. Vào mùa hè, du khách có thể dùng bữa trên sân hiên trong khi ngắm cảnh Núi Fansipan. Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa cùng gia đình, bạn bè đến Sapa du lịch và trải nghiệm các dịch vụ tại BB Sapa Resort & Spa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06A Hoàng Diệu, Huyện Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0979 008 866
    Email: resa.sapa@bbgroup.com.vn
    Website: https://www.bbhotels-resorts.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bbsapa.resort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    BB Sapa Resort & Spa
    BB Sapa Resort & Spa
    BB Sapa Resort & Spa
    BB Sapa Resort & Spa
  9. Top 9

    Sapa Eco Villas & Spa

    Nằm ở thị xã Sa Pa, Sapa Eco Villas & Spa có nhà hàng, dịch vụ phòng, quầy bar, khu vườn, hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, sân hiên và tầm nhìn ra thành phố. Chỗ nghỉ này cung cấp WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Mỗi căn tại đây đều được bố trí phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc và dép đi trong phòng.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte và bữa sáng kiểu lục địa hằng ngày. Nơi đây cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí, dịch vụ văn phòng và dịch vụ lễ tân 24 giờ. Du khách có thể sử dụng sân chơi cho trẻ em tại lodge. Sapa Eco Villas & Spa nằm cách Ga cáp treo Fansipan Legend 17 km và Hồ Sa Pa 12 km. Sân bay gần nhất là sân bay Wenshan Puzhehei, cách đó 232 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Sử Pán, Thôn Vạn Dền, Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam
    Email: sapaecovillas@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sapaecovillas
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Sapa Eco Villas & Spa
    Sapa Eco Villas & Spa
    Sapa Eco Villas & Spa
    Sapa Eco Villas & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy