Top 9 Địa chỉ may rèm cửa đẹp nhất tại Gia Lai

Quỳnh Trâm 2066 0 Báo lỗi

Rèm cửa là phương tiện trang trí hiệu quả giúp cho căn nhà bạn trở nên lung linh và ấn tượng hơn rất nhiều. Để tìm được địa chỉ thiết kế rèm cửa đẹp, chất ... xem thêm...

  1. Rèm màn Tuyết Nhung là địa chỉ may rèm nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may rèm, chất lượng may đảm bảo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Khách hàng hoàn toàn có quyền được lựa chọn vải mua phù hợp với sở thích và không gian nhà mình. Đồng thời, kiểu dáng mẫu mã mới nhất cũng thường xuyên được cập nhật để đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Tiệm hỗ trợ dịch vụ lắp đặt tận nơi cho những người có nhu cầu.


    Ngoài ra, chị chủ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn họa tiết và màu sắc phù hợp với căn nhà. Giá tiền sẽ tùy thuộc vào kích thước rèm bạn định may, chất liệu vải và số lượng. Nếu may nhiều bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi của cửa hàng. Chắc chắn nếu có cơ hội dùng rèm nhà Nhung Ngô bạn sẽ thấy vô cùng hài lòng không chỉ về kiểu dáng chất liệu mà còn ở thái độ nhiệt tình, vui vẻ với khách của chị chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đường Wừu, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 905 774 767 & 0963 505 768
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026178374196

    Gọi điện
    Rèm màn Tuyết Nhung
    Rèm màn Tuyết Nhung
    Rèm màn Tuyết Nhung
    Rèm màn Tuyết Nhung

  2. Rèm màn Kim Tuyến là địa chỉ may rèm nổi tiếng được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Tiệm đã có nhiều năm kinh nghiệm may rèm cửa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Rèm được may cẩn thận đến từng chi tiết, mỗi tấm rèm đều mang trọn tâm huyết của người làm ra nó. Các mẫu mã, kiểu dáng và họa tiết mới nhất được cập nhật thường xuyên nên bạn có thể tùy ý lựa chọn. Bên cạnh những mẫu có sẵn, Rèm màn Kim Tuyến còn nhận may rèm theo yêu cầu với giá thành hợp lý.


    Chất liệu vải được chọn đều là vải dày dặn, có màu sắc trang trọng thanh lịch phù hợp với nhiều không gian nhà. Khi nhận rèm, khách hàng có quyền được kiểm tra kĩ lưỡng về đường may cũng như chất liệu vải và thiết kế có giống với thỏa thuận ban đầu hay không. Nếu sản phẩm của cửa hàng gặp lỗi trong quá trình bảo hàng thì cửa hàng sẽ sửa chữa nhanh nhất cho thể cho khách. Rèm màn Kim Tuyến là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể giao phó việc trang hoàng ngôi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 277-279 Lý Thái Tổ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0935 027 876
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011061422303

    Gọi điện
    Rèm màn Kim Tuyến
    Rèm màn Kim Tuyến
    Rèm màn Kim Tuyến
    Rèm màn Kim Tuyến
  3. Rèm màn Hoàng Tâm là địa chỉ tin cậy về dịch vụ thiết kế, lắp rèm tại nhà. Với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với không gian sống hiện đại, bạn hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. Những mẫu mới luôn được cập nhật thường xuyên, liên tục nên bạn không lo lỗi mốt đâu nhé. Đặc biệt dịch vụ lắp đặt tận nhà vô cùng chu đáo, chỉ bàn giao và thanh toán tiền khi hài lòng.


    Tiệm Hoàng Tâm với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân công tay nghề cao hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất. Bạn có thể tham khảo loại vải, kiểu dáng và thương lượng giá cả. Anh chủ dễ tính sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn loại rèm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất. Nếu có cơ hội được làm việc với cửa hàng thì bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng hài lòng. Vậy nên, nếu chưa tìm được đơn vị phù hợp thì Rèm màn Hoàng Tâm là một trong những gợi ý mà Toplist muốn giới thiệu đến với bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0904 752 647
    Fanpage: www.facebook.com/Rèm-Màn-Hoàng-Tâm-Gia-Lai-174575619854010/

    Gọi điện
    Rèm màn Hoàng Tâm Gia Lai
    Rèm màn Hoàng Tâm Gia Lai
    Rèm màn Hoàng Tâm Gia Lai
    Rèm màn Hoàng Tâm Gia Lai
  4. Rèm màn Thanh Dung là địa chỉ may rèm, màn không còn xa lạ với mọi người khu vực Gia lai. Tiệm hình thành nhiều năm và tích lũy được không ít kinh nghiệm, vì vậy mặc dù sau này có nhiều cửa hàng mới nổi lên nhưng Thanh Dung vẫn đứng vững và ngày càng khẳng định vị trí của mình. Sản phẩm ở đây vô cùng chất lượng, vải được lựa chọn kĩ lưỡng, đảm bảo dày dặn, có khả năng che chắn tốt. Họa tiết bắt mắt, thu hút, phù hợp với không gian sống hiện đại.


    Cô chủ xinh đẹp sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Cửa hàng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng và giá thành lại hết sức phải chăng phù hợp với mọi gia đình từ đơn giản đến cao cấp. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với các sản phẩm rèm màn ở đây. Rèm màn Thanh Dung nhận được rất nhiều đánh giá cao từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm vậy nên bạn không phải lo về chất lượng sản phẩm mà đơn vị cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 484A Ngô Quyền, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0965 579 029
    Fanpage: www.facebook.com/caonguyen.mua.14

    Gọi điện
    Rèm màn Thanh Dung
    Rèm màn Thanh Dung
    Rèm màn Thanh Dung
    Rèm màn Thanh Dung
  5. Rèm màn cao cấp Phú Gia là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt các loại rèm cho không gian sống và làm việc vô cùng nổi tiếng tại Tp. Pleiku. Trong thời gian gần đây, sản phẩm rèm cửa tại Rèm màn cao cấp Phú Gia đã góp phần mang lại một diện mạo nhỏ của mình vào thiết kế không gian nhà cũng như văn phòng công ty tại Tp. Pleiku.


    Rèm màn cao cấp Phú Gia cam kết với khách hàng:

    • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu.
    • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không giống như hệ thống mẫu từ trước.
    • Lắp đặt nhanh gọn.
    • Giá cả cạnh tranh nhất.

    Chất liệu vải được chọn đều là vải dày màu, có đa dạng màu từ sáng đến tối màu phù hợp với nhiều nhà không gian. Khi nhận lại, khách hàng có quyền được kiểm tra lại sản phẩm có đúng như ban đầu thiết kế từ chất liệu vải, họa tiết cho đến đường may. Nếu không hài lòng, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng điều chỉnh lại.


    Rèm màn cao cấp Phú Gia là địa chỉ tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm ở đây vô cùng chất lượng, vải được chọn lọc kỹ lưỡng, bảo đảm chắc chắn, có khả năng tốt. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với Rèm cao cấp Phú Gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 172 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0972 473 089
    Email: buitienthanh089@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phugiarem

    Gọi điện
    Rèm màn cao cấp Phú Gia
    Rèm màn cao cấp Phú Gia
    Rèm màn cao cấp Phú Gia
    Rèm màn cao cấp Phú Gia
  6. Rèm Màn Gia Thiện là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm rèm cửa với thiết kế rèm độc đáo, sáng tạo, uy tín tại Pleiku, Gia Lai, luôn luôn sẵn rất nhiều mẫu mã rèm cửa đa dạng mang tới cho khách hàng những ý tưởng sáng tạo, không ngừng cập nhật những kỹ thuật mới trong quy trình đo may để cung cấp những mẫu rèm với số lượng lớn, màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng, nhiều loại cho khách hàng lựa chọn.


    Với nguồn vải đa dạng và đa chất liệu Rèm Màn Gia Thiện luôn mong muốn mang từng sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng hơn: Rèm 3D, Rèm Combi Hàn Quốc, Rèm Vải, Rèm Cuốn.... Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ trung năng động và dày dạn kinh nghiệm Gia Thiện đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm cũng như nét đẹp về thẩm mỹ nhất. Bên cạnh rèm cửa, tiệm nhà Gia Thiện còn cung cấp thêm những mẫu chăn ga gối đệm, màn để lấp đầy tổ ấm nhỏ của gia đình. Bạn có thể đến cửa hàng để tham khảo thêm về các sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Kiên, Chợ Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0936 201 557 & 0968 036 236
    Fanpage: www.facebook.com/quang.tranduy.351

    Gọi điện
    Rèm Màn Gia Thiện
    Rèm Màn Gia Thiện
    Rèm Màn Gia Thiện
    Rèm Màn Gia Thiện
  7. Rèm Gia Khang là đơn vị sản xuất rèm cửa với giá thành phải chăng, chất lượng uy tín và được nhiều khách hàng cũng như các đối tác tin tưởng, đánh giá cao. Với những mẫu thiết kế đa dạng mang phong cách sang trọng, hiện đại, cùng nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, thiết kế các loại rèm cửa, nội thất, Rèm Gia Khang sẽ mang tới cho khách hàng những ý tưởng sáng tạo, độc đáo và giải pháp hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn.


    Rèm Gia Khang luôn cam kết với khách hàng rằng:

    • Làm việc cuyên nghiệp, uy tín, chất lượng
    • Sản xuất trực tiếp mà không qua các khâu trung gian
    • Dự toán chặt chẽ, chính xác
    • Thiết kế rèm sát với yêu cầu của khách hàng
    • Quy trình làm việc khoa học, rõ ràng, nhanh chóng.

    Cửa hàng có nhiều năm kin nghiệm trong lĩnh vực này, vậy nên sản phẩm của cửa hàng vô cùng đa dạng, mẫu mã hết sức ấn tượng để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Các sản phẩm của Rèm Gia Khang được lựa chọn kĩ lưỡng cùng với đội ngũ thiết kế, gia công năng động và đầy nhiệt huyết có nhiều kinh nghiệm trong tư vấn thiết kế rèm cửa, từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm phù hợp với từng ngôi nhà Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trần Quý Cáp, P. Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0978 260 996 & 0979 967 869
    Fanpage: www.facebook.com/0978260996thuong

    Gọi điện
    Rèm Gia Khang
    Rèm Gia Khang
    Rèm Gia Khang
    Rèm Gia Khang
  8. Nội Thất Rèm Màn Thanh Bình Gia Lai là cửa hàng chuyên nhận may các loại rèm vải, rèm cầu vồng, rèm sáo gỗ, rèm sáo ngang, rèm sáo đứng, rèm cuốn trơn, rèm cuốn tranh, rèm roman, rèm hội trường… Với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, phù hợp với không gian sống hiện đại, bạn hoàn toàn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích. Những mẫu mới được cập nhật thường xuyên, liên tục nên bạn không lo lỗi mốt. Đặc biệt dịch vụ lắp đặt tận nhà vô cùng chu đáo, chỉ bàn giao và thanh toán tiền khi hài lòng.Vì thế đây là địa chỉ cửa hàng bán rèm mành ở Gia Lai rất uy tín gia đình có thể tham khảo đặt làm nhé.


    Nội Thất Rèm Màn Thanh Bình Gia Lai luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc quyền với phương châm hàng tốt dịch vụ tốt với mức giá vô cùng hợp lý đến với khách hàng. Là điểm đến cho những ai muốn tìm kiếm địa chỉ may rèm chất lượng để trang hoàng cho tổ ấm của mình tại Pleiku. Hãy đến cửa hàng để có những trải nghiệm chân thực nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Duy Tân, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0983 076 090
    Email: nangha.pleiku@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/Nội-Thất-Rèm-Màn-Thanh-Bình-Gia-Lai/100063628742125/?

    Gọi điện
    Nội Thất Rèm Màn Thanh Bình Gia Lai
    Nội Thất Rèm Màn Thanh Bình Gia Lai
    Nội Thất Rèm Màn Thanh Bình Gia Lai
    Nội Thất Rèm Màn Thanh Bình Gia Lai
  9. Nhờ vào sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Rèm Màn Nội Thất Gia Khiêm ngày càng phát triển và từng bước cải tiến chất lượng rèm cửa Gia Lai. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong việc trang trí nội thất và trần đầy sự sáng tạo trong việc thiết kế. Uy tín và chất lượng luôn được Rèm Màn Nội Thất Gia Khiêm đặt lên hàng đầu bởi lẽ đó chính là nền móng giúp có được lòng tin từ khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn kỹ càng chuyên sâu bởi nhân viên của đơn vị để giúp bạn có những lựa chọn ưng ý nhất.


    Rèm Màn Nội Thất Gia Khiêm cam kết với khách hàng rằng:

    • Luôn đảm về mặt chất lượng của sản phẩm khi đến tay người dùng
    • Luôn sáng rõ, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ về chất liệu của sản phẩm
    • Luôn có những chính sách bảo hàng rõ ràng cho khách khi sản phẩm có lỗi
    • Hỗ trợ tận tâm, nhiệt tình cho khách hàng
    • Phong cách làm việc nhanh chóng, khoa học, đảm bảo đúng tiến độ
    • Thường xuyên có những đợt ưu đãi dành cho khách

    Nếu chưa tìm được địa chỉ ưng ý để trang trí cho tổ ấm nhỏ của gia đình thì hãy liên hệ với Gia Khiêm ngay. Đơn vị sẽ cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Lê Duẩn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0961 826 212 & 0963 850 499
    Email: giakhiem2017098@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Remmannoithatgiakhiem?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Rèm Màn Nội Thất Gia Khiêm
    Rèm Màn Nội Thất Gia Khiêm
    Rèm Màn Nội Thất Gia Khiêm
    Rèm Màn Nội Thất Gia Khiêm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy