Top 8 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất tỉnh Thái Nguyên

Kiều Nguyễn 2281 0 Báo lỗi

Một mái tóc đẹp quyết định 70% sự xinh đẹp trên khuôn mặt và chúng ta luôn mong muốn có được những mái tóc đẹp, cá tính, phong cách vậy nên salon quyết định ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Nhật Tâm

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp ở Thái Nguyên mà bỏ qua HairSalon Nhật Tâm thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn. Đến với tiệm Hair Salon Nhật Tâm, bạn có thể thoải mái yêu cầu thực hiện kiểu tóc theo sở thích của mình cũng như nhờ thợ chính tư vấn lựa chọn mẫu tóc sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt. Tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình khiến cho tiệm ngày càng đông khách.


    Hair Salon Nhật Tâm có thể mạnh đối với tóc ngắn, từ uốn, ép, cắt tạo kiểu cho tới làm sóng đều được thực hiện tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tóc ngắn là kiểu được rất nhiều nàng lựa chọn, vì thế salon liên tục cập nhất những kiểu tóc ngắn mới nhất để phục vụ các nàng. Rất nhiều khách hàng có cơ hội trực tiếp trải nghiệm tại đây đưa ra không ít đánh giá tích cực, đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển.


    Ưu điểm của Salon Nhật Tâm:

    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.
    • Sản phẩm uy tín và chất lượng.
    • Được tư vấn miễn phí về cách chăm sóc tóc.

    Chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, xu hướng được cập nhật từng ngày với những mẫu tóc mới nhất, hot nhất được thiết kế và thực hiện tỉ mỉ kĩ càng sẽ không làm bạn thất vọng khi đến với Salon Nhật Tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    579 Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0826 828 262

    Email: famnhattam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/NHATTAMHAIRSALON/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Salon Nhật Tâm
    Hair Salon Nhật Tâm
    Hair Salon Nhật Tâm
    Hair Salon Nhật Tâm

  2. Top 2

    Toàn Lion Hair Salon

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ cắt tóc ngắn tại Thái Nguyên mà bỏ qua Toàn Lion Hair Salon thì thực sự thiếu sót vô cùng. Đây là một trong những salon nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn. Sở dĩ nhận được sự ủng hộ như vậy bởi tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Nhờ vậy dù chẳng cần sử dụng chiêu trò PR quảng cáo gì, tiệm vẫn cực kỳ đông khách.


    Toàn Lion Hair Salon thường xuyên học hỏi và cập nhật những mẫu tóc mới nhất để phục vụ khách hàng. Một trong những kĩ thuật cắt tóc nổi bật nhất tại salon đó là cắt tóc ngắn. Tùy theo từng khuôn mặt, chất tóc, thợ sẽ tư vấn để bạn chọn được kiểu tóc phù hợp.


    Điểm giữ chân khách được salon áp dụng có hiệu quả không chỉ ở chất lượng của dịch vụ mà còn bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chiều khách. Nếu đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cắt tóc nagứn tại Thái Nguyên thì đừng bỏ qua Toàn Lion Hair Salon bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    85 đường Bến Oánh, Túc Duyên, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0868 737 777( Toàn Lion)
    Fanpage:
    www.facebook.com/TOAN.LION.Hair

    Gọi điện
    Toàn Lion Hair Salon
    Toàn Lion Hair Salon
    Toàn Lion Hair Salon
    Toàn Lion Hair Salon
  3. Top 3

    Hair Salon Hùng Á Châu

    Gọi điện

    Hair Salon Hùng Á Châu với kinh nhiệm 13 năm trong nghề đã phục vụ và trở thành là một salon tóc chất lượng, uy tín và đặc biệt đây là thương hiệu salon nhận được đông đảo sự tin tưởng của khách hàng bỏi một dịch vụ chu toàn. Hair Salon Hùng Á Châu đội ngũ tạo mẫu tóc, chuyên viên kỹ thuật luôn cập nhật những xu hướng kỹ thuật mới nhất hiện nay, gặp gỡ các chuyên gia trong nước và ngoài nước học hỏi và đc cấp bằng đào tạo.


    Hair Salon Hùng Á Châu sở hữu tay thợ chính đã từng:

    • Tốt nghiệp tại Học viện danh tiếng Toni & Guy Singapore
    • Tu nghiệp tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaisia,...
    • Từng đạt giải cao nhất qoán quân Ngôi sao tóc việt quốc gia 2017 giải kim cương

    Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật được đào tạo bài bản, kinh nghiệm hành nghề lâu năm, kỹ thuật tốt nên Hair Salon Hùng Á Châu luôn tạo điều kiện để mọi khách hàng đều được trải nghiệm một dịch vụ hoàn chỉnh nhất và hài lòng nhất. Nếu chúng ta không sở hữu một mái tóc dài hãy thử đến Hair Salon Hùng Á Châu để được tư vấn các mẫu tóc ngắn hợp thời và ấn tượng được thực hiện từ những tay thợ lành nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 339B đường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên (đối diện trung cư Teeco Đán)
    Điện thoại: 0366 623 899
    Email: nguyenvanmanh19872@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008226514370

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22

    Gọi điện
    Hair Salon Hùng Á Châu
    Hair Salon Hùng Á Châu
    Hair Salon Hùng Á Châu
    Hair Salon Hùng Á Châu
  4. Top 4

    Salon Liêm Nguyễn

    Gọi điện

    Salon Liêm Nguyễn được đội ngũ nhà thiết kế mẫu tóc, chăm sóc tóc được đào tạo qua các khóa học chuyên ngành quốc tế về tóc thực hiện, phân tích, tư vấn cho khách hàng lựa chọn dịch vụ cũng như kiểu tóc phù hợp với chính những tài nguyên tự nhiên bản thân khách hàng đang sở hữu. Bên cạnh đó, Salon Liêm Nguyễn Trang xây dựng và đầu tư thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo một quy trình chăm sóc chuẩn nhất dành đến khách hàng của mình một dịch vụ chu đáo nhất.


    Khách hàng khi đến với Salon Liêm Nguyễn sẽ có được sự an tâm tuyệt đối cũng như tin vào trách nhiệm của Trần Lãm cho từng tác phẩm tóc do salon thực hiện bởi vì xu hướng thời trang tóc mới nhất luôn được cập nhật liên tục và mang lại cho khách hàng những sự thay đổi đúng với mong muốn tốt nhất mà bản thân mong muốn.


    Ngay thời điểm mà tóc dài không còn là thước đo cho sự nữ tính và xinh đẹp thì các bạn nữ vẫn đang tìm kiếm các mẫu tóc ngắn hợp với mình hãy đến với Salon Liêm Nguyễn để được tư vấn và sở hữu mái tóc mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 382 đường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên

    Điện thoại: 0963 153 223

    Fanpage:

    • www.facebook.com/LiemNguyenHairsalontn/
    • www.facebook.com/coiduadoi.nguyen

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Salon Liêm Nguyễn
    Salon Liêm Nguyễn
    Salon Liêm Nguyễn
    Salon Liêm Nguyễn
  5. Top 5

    Salon Tóc Mr. Hùng

    Gọi điện

    Một khi đã nhắc đến những salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất Thái Nguyên thì Salon Tóc Mr. Hùng cũng là một cái tên mà chúng ta không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, salon cũng sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với một không gian khá rộng rãi, cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại và cả sự phục vụ thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.


    Học hỏi, học hỏi và không ngừng học hỏi đó chính là cách giúp Salon Tóc Mr. Hùng trưởng thành và lớn mạnh cho đến thời điểm này. Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, dẫn đầu trào lưu, salon khiến các chị em vô cùng hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và cực kỳ thu hút.


    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng mục tiêu phấn đấu của mọi hoạt động, những con người tại Salon Tóc Mr. Hùng sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 120, Tổ 2, Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0388 463 999
    Fanpage:
    www.facebook.com/salontocmrhungcntt/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Salon Tóc Mr. Hùng
    Salon Tóc Mr. Hùng
    Salon Tóc Mr. Hùng
    Salon Tóc Mr. Hùng
  6. Top 6

    Bin Lee Salon

    Gọi điện

    Nếu mong muốn thay đổi kiểu tóc, bỏ đi kiểu tóc dài truyền thống mà thay vào đó là tóc ngắn năng động, mới lạ thì đừng ngần ngại ghé ngay Bin Lee Salon bạn nhé. Tiệm liên tục đổi mới và cập nhật những style tóc mới cũng như màu tóc mới, từ màu nóng cho tới màu lạnh, từ tóc ngắn bob, uốn xoăn, ép cụp cho tới tóc tomboy khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Không gian salon thoáng đãng, rộng rãi có thể phục vụ nhiều khách cùng một lúc.


    Từng đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác cũng đủ để nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của những con người tại nơi này, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Bin Lee Salon, đảm bảo đó sẽ là một sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi.


    Với phương châm: ''Khách hàng luôn luôn là số 1", Bin Lee Salon cam kết sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cả về chất lượng lẫn giá cả, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên hành trình tìm đến cái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 344 Đường Quang Trung, Tổ 19, phường Thịnh Đán, Thái Nguyên
    Điện thoại:
    0963 338 833
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063625868030

    Gọi điện
    Bin Lee Salon
    Bin Lee Salon
    Bin Lee Salon
    Bin Lee Salon
  7. Top 7

    Salon Tóc Minh Thu

    Gọi điện

    Salon Tóc Minh Thu là salon tóc có thể làm được tất cả các kiểu tóc được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện tại như: Tóc nhuộm, tóc ngắn bob, tóc duỗi, tóc uốn dợn sóng,...Thời điểm này, tóc ngắn hiện đang rất thịnh hành và được ưa chuộng. Nếu có thể bạn hãy đến với Salon Tóc Minh Thu để chọn cho mình một mẫu tóc ngắn thích hợp nhất với gương mặt mình.


    Salon Tóc Minh Thu được xây dựng không gian lớn, rộng rãi thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng xinh tươi với các loại máy móc công nghệ cao, những chai thuốc từ các thương hiệu lớn để phục vụ khách hàng.


    Salon Tóc Minh Thu là địa chỉ chăm sóc tóc đẹp uy tín, chất lượng dành cho chị em phụ nữ tại Thái Nguyên. Salon Tóc Minh Thu phục vụ khách hàng luôn được đảm bảo về quy trình chuẩn của một dịch vụ cùng với đó là sự thấu hiểu khách hàng của Salon Tóc Minh Thu với chính mái tóc của khách hàng. Salon Tóc Minh Thu sẽ luôn là địa chỉ mang đến bạn những thay đổi bất ngờ, đây sẽ là cơ hội để bạn tự tin, rạng rỡ và đẹp hơn mỗi ngày!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 444 Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0985 680 981

    Email: salonminhthu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/SalonTocMinhThu/

    Gọi điện
    Salon Tóc Minh Thu
    Salon Tóc Minh Thu
    Salon Tóc Minh Thu
    Salon Tóc Minh Thu
  8. UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân là địa chỉ làm đẹp hàng đầu Thái Nguyên luôn cập nhật những xu hướng và mẫu tóc mới nhất dành cho chị em phụ nữ. Salon mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm cùng đội thợ chính trực tiếp phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân cung cấp dịch vụ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, không thu thêm phụ phí và được bảo hành đến khi thực sự hài lòng.


    UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân luôn luôn cập nhật những mẫu tóc đẹp nhất, mới nhất ngay chính thời điểm khách hàng cần đến sự tư vấn của các nhà tạo mẫu tóc. Hiện nay, UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân trang bị cho mình những thiết bị, công nghệ và sản phẩm hỗ trợ để mang đến một mái tóc bồng bềnh dành cho khách hàng. UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân là một nơi không thể bỏ qua khi bạn đang có ý định làm đẹp.


    Vào thời điểm này, tóc ngắn đang là xu thế, rất nhiều mẫu tóc ngắn từ nữ tính đến cá tính đều được UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân sưu tầm và tư vấn cũng như thực hiện một cách chỉnh chu, xinh đẹp nhất dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Minh Cầu, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0329 229 292

    Email: subeo.tn@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/UNNIHairSalon
    • www.facebook.com/subeo.super

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân
    UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân
    UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân
    UNNI - Tiệm Tóc Thanh Xuân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy