Top 10 Khách sạn 2 sao view đẹp giá rẻ nhất, gần biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Dũng Béo 276 0 Báo lỗi

Thành phố trẻ Đà Nẵng luôn là điểm vui chơi, tham quan nghỉ dưỡng lí tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Toplist sẽ cùng bạn điểm qua những khách sạn 2 sao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Meraki Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn Meraki là một khách sạn nằm ở thành phố Đà Nẵng, một điểm đến du lịch phổ biến và năng động ở miền Trung Việt Nam. Với vị trí thuận lợi, khách sạn nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Bãi biển Mỹ Khê, Cầu Rồng, và Khu du lịch Bà Nà Hills.


    Meraki Hotel Đà Nẵng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ và tiện nghi đơn giản nhưng thoải mái để đáp ứng nhu cầu lưu trú cơ bản. Khách sạn có một số phòng ngủ rộng rãi và tiện nghi với nội thất đơn giản nhưng hiện đại, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng. Mỗi phòng được trang bị các tiện nghi như giường thoải mái, TV màn hình phẳng, điều hòa không khí, minibar và két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen và các tiện ích vệ sinh cá nhân.


    Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ phòng 24/7, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách sạn cũng có các tiện ích khác như dịch vụ giặt là, đậu xe miễn phí và quầy lễ tân 24/7 để hỗ trợ khách hàng trong mọi nhu cầu của họ. Dù là một khách sạn 2 sao, Meraki Hotel Đà Nẵng cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm lưu trú thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp với giá cả phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hà Bổng, Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 161 011 & 0985 274 447
    Email: merakihoteldanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085553500620
    Gọi điện
    Meraki Hotel
    Meraki Hotel
    Meraki Hotel
    Meraki Hotel

  2. Top 2

    Misa Hotel Da Nang

    Gọi điện

    Misa Hotel toạ lạc tại số 11 đường Dương Đình Nghệ, nằm cách bãi tắm Phạm Văn Đồng 50m, là một trong những bãi tắm đẹp nhất của thành phố Đà Nẵng. Từ Misa Hotel đi bằng xe ô tô đến sân bay Quốc Tế Đà Nẵng chỉ mất 5 phút, Ga Đà Nẵng 5 phút, và đến các điểm du lịch nổi tiếng như: Phố Cổ Hội An, Bán Đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Núi Chúa,...


    Misa Hotel cung cấp các loại phòng: double, twin, family. Được thiết kế phong cách giản dị, trang trí hài hòa. Không gian phong thoáng mát, tiện nghi đầy đủ với: tủ đựng đồ cá nhân, điều hòa, internet wifi, truyền hình K+, dụng cụ pha trà và cà phê, tủ lạnh Misa Hotel với vị trí đẹp tại Đà Nẵng, thuận tiện cho nhu cầu du lịch, có cơ sở vật chất được đầu tư hoàn chỉnh, hiện đại, có nơi đậu xe an toàn, sẽ là lựa chọn lí tưởng cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của mọi người. Misa Hotel là một khách sạn 2 sao tuyệt vời, cung cấp không chỉ sự thoải mái và tiện nghi mà còn vị trí thuận lợi để khám phá thành phố Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Đình Nghệ, Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6383 3336 & 0913 322 909

    Email: misahotel.danang@gmail.com

    Website: https://misahotel.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/MISAHotel.DaNang

    Gọi điện
    Misa Hotel
    Misa Hotel
    Misa Hotel
    Misa Hotel
  3. Top 3

    Valentine Hotel Đà Nẵng

    Gọi điện

    Valentine Hotel Đà Nẵng là khách sạn 2 sao, tọa lạc dọc cung đường bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp - nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn.


    Chỉ mất 2 phút đi bộ, du khách có thể hòa mình và tận hưởng dòng nước biển trong, mát quyện trong khung cảnh chiều tà quyến rũ tại Công viên biển Viễn Đông. Và cũng chỉ mất 5 phút chạy xe để Quý khách khám phá các địa điểm vui chơi giải trí và chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo, nổi tiếng tại thành phố trẻ Đà Nẵng, thánh địa Mỹ Sơn 90 phút, và thành phố Huế 2h chạy xe, Bà Nà Hill 30 phút. Valentine Hotel Đà Nẵng rất thuận tiện để khách lựa chọn lich trình tham quan cho riêng mình.


    Valentine Hotel Đà Nẵng với 29 phòng, được thiết kế hiện đại và hơi hướng lãng mạn. Mỗi phòng được thiết kế hiện đại, thoáng đãng và trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết như TV màn hình phẳng, điều hòa không khí, minibar và phòng tắm riêng với vòi sen. Một số phòng còn có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố hoặc biển. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Hà Bổng, Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6322 2678

    Email: valentinehotel53@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083243205287

    Gọi điện
    Valentine Hotel Đà Nẵng
    Valentine Hotel Đà Nẵng
    Valentine Hotel Đà Nẵng
    Valentine Hotel Đà Nẵng
  4. Top 4

    Dáng Hạ Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn Dáng Hạ nằm ngay vị trí trung tâm biển Đà Nẵng, vùng đất tiềm năng và hứa hẹn là điểm đến đầy hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước.


    Du khách đến nghỉ chân tại khách sạn Dáng Hạ để được tận hưởng cảm giác nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hay là nơi nghỉ chân sau một hành trình dài. Với hệ thống các phòng được bố trí theo phong cách sang trọng, với đầy đủ trang thiết bị cùng đội ngũ nhân viên phục vụ trẻ trung,tận tâm và lịch thiệp chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng...


    Dáng Hạ là một khách sạn tuyệt đẹp nằm trên bãi biển đẹp nhất hành tinh của Thành phố Đà Nẵng với nội thất tân kỳ kiến trúc theo Phương Tây, còn phòng ốc kiến trúc theo dạng Phố cổ Hội An. Từ phòng ngủ quý vị sẽ được ngắm cảnh biển, nắng vàng xanh cùng với núi non hùng vĩ, mầu sắc mỗi phòng trang trí khác nhau với những chiếc lồng đèn Hội An muôn vạn sắc màu. Quý vị chắc chắn sẽ hài lòng khi đến nghỉ chân tại Dáng Hạ Hotel trong kì nghỉ của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Lê Tấn Toán, Phước Mỹ, An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6391 1979 & 0905 366 019

    Email: sale@danghahotel.com

    Website: http://danghahotel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/danghahoteldn

    Gọi điện
    Dáng Hạ Hotel
    Dáng Hạ Hotel
    Dáng Hạ Hotel
    Dáng Hạ Hotel
  5. Top 5

    Rich Hotel

    Gọi điện

    Rich Hotel là một khách sạn 2 sao tọa lạc ở thành phố biển Đà Nẵng, một điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Khách sạn này được thiết kế với sự chú trọng đến sự thoải mái và tiện nghi của khách hàng, mang đến một trải nghiệm lưu trú thú vị cho du khách.


    Rich Hotel có vị trí thuận lợi, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng rất gần và cách trung tâm thành phố và bãi biển Mỹ Khê chỉ một vài phút đi bộ. Điều này giúp du khách dễ dàng tiếp cận với các điểm tham quan, nhà hàng, cửa hàng và các hoạt động giải trí khác trong khu vực. Khách sạn Rich Hotel có các phòng lưu trú tiện nghi và rộng rãi, được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như: điều hòa không khí, truyền hình cáp, minibar, điện thoại và két an toàn. Mỗi phòng cũng được trang bị phòng tắm riêng với các tiện nghi như vòi sen nước nóng/lạnh và đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Khách sạn Rich Hotel không chỉ mang đến một trải nghiệm lưu trú thoải mái, mà còn là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách có ngân sách hạn chế. Với dịch vụ chuyên nghiệp và nhân viên thân thiện, khách sạn này đảm bảo sự thoải mái và hài lòng cho du khách khi tham quan Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Hà Bổng, Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0977 805 907
    Email: richhoteldanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khachsanganbiengiare
    Gọi điện
    Rich Hotel
    Rich Hotel
    Rich Hotel
    Rich Hotel
  6. Top 6

    Kingdom Hotel

    Gọi điện

    Toạ lạc ngay trên bãi biển Mỹ Khê, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, đi bộ 200m ra đến biển Mỹ Khê và Phạm Văn Đồng, Kingdom Hotel may mắn được sở hữu vị trí đẹp với góc nhìn ra biển để chiêm ngưỡng các bãi biển tuyệt đẹp cùng làn gió từ biển mát diệu. Với không gian các phòng được thiết kế hài hòa, có ban công, thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái, KINGDOM Hotel sẽ là điểm dừng chân lí tưởng cho quý khách trong những ngày du lịch sắp tới tại Đà Nẵng


    Kingdom Hotel có vị trí địa lí rất đắc địa:

    • 50 m đi bộ ra biển Mỹ Khê (biển đẹp nhất Đà Nẵng)
    • 6.9 km đến Ga Đà Nẵng
    • 6.9 km đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng
    • 2.7 km đến Bảo tàng Chăm và các cây cầu rồng - cầu quay
    • 3.1 km đến Chợ Hàn
    • 26,7 km đến Đô thị cổ Hội An
    • 35,3 km đến Ba Na Hills
    • 56,2 km đến Thánh địa Mỹ Sơn
    • 112 km to Cố đô Huế

    Bên cạnh đó, Kingdom Hotel còn được lòng khách hàng bởi sự tiện nghi, đầy đủ về cơ sở vật chất, đồ dùng cá nhân cơ bản. Phòng ốc tại khách sạn rất sạch sẽ, thông thoáng, đảm bảo trải nghiệm nghỉ ngơi của bạn sẽ thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 234 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6653 0530

    Email: kingdomhoteldn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kingdomhoteldn

    Gọi điện
    Kingdom Hotel
    Kingdom Hotel
    Kingdom Hotel
    Kingdom Hotel
  7. Top 7

    Luna House Danang Hotel

    Gọi điện

    Luna House Danang Hotel là một khách sạn nằm trong khu vực gần trung tâm thành phố, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng và các điểm tham quan nổi tiếng như bãi biển Mỹ Khê và Cầu Rồng khoảng 10 phút lái xe.


    Luna House Danang mang phong cách hiện đại và tinh tế, với các phòng nghỉ tiện nghi và thoải mái. Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng khác nhau như phòng đơn, phòng đôi và phòng gia đình, đáp ứng nhu cầu của mọi loại khách hàng. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi bao gồm điều hòa không khí, truyền hình cáp, minibar, và Wi-Fi miễn phí. Luna House Danang cũng cung cấp dịch vụ tiện ích như quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ đặt vé và đưa đón sân bay, và dịch vụ giặt là.


    Dù là một khách sạn 2 sao, nhưng Luna House Danang luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và sự thoải mái. Với vị trí thuận lợi và các tiện nghi hiện đại, khách sạn này là một lựa chọn phù hợp cho du khách muốn khám phá Đà Nẵng mà không cần tốn quá nhiều chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K39 Võ Văn Kiệt, Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0909 106 140
    Email: lunahouse.39vvk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lunahousevovankietdanang
    Gọi điện
    Luna House Danang
    Luna House Danang
    Luna House Danang
    Luna House Danang
  8. Top 8

    Johny Hotel

    Johnny Hotel nằm ngay vị trí trung tâm biển Mỹ Khê - 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Hệ thống phòng của Johny Hotel được bố trí theo phong cách sang trọng, đẳng cấp với đầy đủ trang thiết bị nội thất cao cấp, hiện đại cùng mạng lưới thông tin liên lạc đạt chuẩn quốc tế. Không những thế, phong cách phục vụ của nhân viên tại đây sẽ khiến cho bạn hài lòng bởi độ chuyên nghiệp, nhạy bén của họ.


    Johnny Hotel 8 tầng với gần 20 phòng được bố trí hợp lí. Johnny Hotel mang phong cách hiện đại và thoải mái, với một loạt các tiện nghi phục vụ du khách. Khách sạn có nhiều loại phòng đa dạng, từ phòng đơn cho du khách cá nhân đến các phòng gia đình lớn hơn. Các phòng ngủ đều có cửa sổ, bạn có thể thoả mình đắm chìm với cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ với bãi biển trong xanh, bầu trời quang đãng, núi non hùng vĩ và toàn bộ cảnh đẹp của thành phố Đà Nẵng qua ô cửa nhỏ của Johny Hotel. Chỉ mất có 3 phút đi bộ, bạn đã đặt chân tới biển xanh, nắng vàng và bờ cát trắng đẹp nhất hành tinh. Mất 7 phút, bạn sẽ tới sân bay và 30 phút sẽ tới được Hội An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Phước Trường 15, Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 052 8869 666

    Email: thaithihaimy2002@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091080702302

    Johnny Hotel
    Johnny Hotel
    Johnny Hotel
    Johnny Hotel
  9. Top 9

    The Pergola Design Hotel

    Gọi điện

    The Pergola Design Hotel là một khách sạn 2 sao tọa lạc tại Đà Nẵng, một thành phố nổi tiếng với bãi biển đẹp và điểm đến du lịch phổ biến ở Việt Nam. Khách sạn này mang đến cho du khách một trải nghiệm thoải mái và thuận tiện với dịch vụ chất lượng và tiện nghi cơ bản.


    The Pergola Design Hotel có một số lợi thế đáng chú ý. Đầu tiên là vị trí thuận lợi, chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng rất gần và cách bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng chưa đầy 10 phút đi bộ. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho du khách để khám phá các điểm tham quan nổi tiếng như: Sơn Trà, Bán đảo Sơn Trà, hay khám phá thành phố cổ Hội An nằm trong phạm vi tương đối gần.


    The Pergola Design Hotel có các phòng tiện nghi và thoải mái, được trang bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của du khách. Mỗi phòng được thiết kế hiện đại và trang nhã, với các tiện nghi như truyền hình cáp, điều hòa nhiệt độ, minibar, máy pha cà phê/trà, và phòng tắm riêng với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân. Ngoài ra, The Pergola Design Hotel cung cấp các dịch vụ tiện ích như dịch vụ đỗ xe miễn phí, lễ tân 24 giờ, và dịch vụ giặt là. Khách sạn cũng có Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khu vực công cộng, cho phép du khách kết nối với internet dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 796 843
    Email: enjoy@the-pergola.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100091066285776
    Gọi điện
    The Pergola Design Hotel
    The Pergola Design Hotel
    The Pergola Design Hotel
    The Pergola Design Hotel
  10. Top 10

    CaLi Night Hotel

    Gọi điện

    CaLi Night Hotel Đà Nẵng được thiết kế cho cả các chuyến du lịch nghỉ ngơi và công tác. Khách sạn nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này. Vị trí rất thuận lợi cho quý khách di chuyển thăm quan, du lịch tại Đà Nẵng, là 1 trong những khách sạn 2 sao có view đẹp nhất Đà Nẵng. Phía trước là cách bãi biển Mỹ Khuê chưa tới 5 phút chạy xe, phía sau là cầu Trần Thị Lý, Asia Park đẹp lung linh.


    Không gian ở yên tỉnh, rộng rãi thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình 24/24. Cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách. Khách sạn sẽ gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí. Đảm bảo bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ của mình. CaLi Night Hotel Đà Nẵng là một sự lựa chọn thông minh cho du khách khi đến Đà Nẵng. Nơi đây mang lại cho du khách một kì nghỉ thư giãn và thoải mái. Nằm ở vị trí thuận lợi, CaLi Night Hotel cách các điểm du lịch nổi tiếng như Bãi biển Mỹ Khê, Cầu Rồng và Bán đảo Sơn Trà chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30 - 32 An Dương Vương, Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6396 2668

    Gọi điện
    CaLi Night Hotel
    CaLi Night Hotel
    CaLi Night Hotel
    CaLi Night Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy