Top 9 Khách sạn 2 sao giá rẻ, đáng trải nghiệm nhất tại TP. HCM

Linh Nguyen 90 0 Báo lỗi

TP. Hồ Chí Minh đang ngày càng thu hút lượng khách du lịch rất lớn cả trong nước và ngoài nước. Cùng với nhu cầu đó, một loạt khách sạn ra đời. Bên cạnh những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nest Hotel

    Gọi điện

    Nest Hotel tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh và chỉ cách Khu Tây ba-lô vài bước chân. Nest Hotel cung cấp Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ. Khách sạn nằm cách Bảo tàng mỹ thuật và Đền Bà Ấn 700 m trong khi Chợ Bến Thành cách đó 800 m. Sân bay gần nhất là Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 7 km từ Nest Hotel. Đây là khu vực ở TP. Hồ Chí Minh mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 9,2 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người.


    Nest Hotel gần trung tâm phố cổ Bùi Viện, phòng sạch sẽ, thân thiện, giá cả phù hợp, Wi-Fi có sẵn trong khu vực công cộng và dân cư. Nếu cần thiết, nhân viên khách sạn sẽ giao hàng tạp hóa. Có phòng giặt, đối với khách đây là cách dễ nhất và nhanh nhất để giặt đồ. Nếu cần, bạn có thể sử dụng dịch vụ đưa đón (dịch vụ được thanh toán riêng). Để tự nấu các món ăn yêu thích của bạn, một nhà bếp chung được trang bị đầy đủ. Có phòng không hút thuốc. Tòa nhà có thang máy. Hút thuốc bị cấm trong khuôn viên. Dịch vụ tuyệt vời, cơ sở vật chất hoàn chỉnh và các tiện nghi khách sạn cung cấp sẽ khiến quý khách không thể phàn nàn trong suốt kỳ lưu trú tại The Nest Hotel. Với những tiện nghi sẵn có The Nest Hotel thực sự là một nơi lưu trú hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100/2A3 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3837 2016

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Nest Hotel
    Nest Hotel
    Nest Hotel
    Nest Hotel

  2. Top 2

    Khách sạn A25 - 19A Bùi Thị Xuân

    Chi nhánh thuộc hệ thống khách sạn A25 với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 2 sao. A25 Hotel 19A Bùi Thị Xuân tọa lạc tại trung tâm Quận 1 TP Hồ Chí Minh, gần các địa điểm thăm quan du lịch như công viên 23/9, khu phố Tây Phạm Ngũ Lão, Bảo tàng Mỹ thuật, Dinh Độc Lập, Công viên Thích Quảng Đức, Công viên nước Đầm Sen, Chợ Bến Thành, Công viên Tao Đàn. Đây là một nơi dừng chân tuyệt vời cho du khách tới làm việc và du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Muốn trải nghiệm thiên đường trên trái đất còn đâu ngoài A25 Hotel nữa. Với các dịch vụ cũng như không gian tại đây, các bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được thiên đường là thế nào A25 19A Bùi Thị Xuân cung cấp phòng nghỉ tiện nghi và sang trọng, khách sạn luôn gây ấn tượng với khách hàng vì sự tận tình và nhiệt thành của nhân viên.


    Phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Mọi phòng nghỉ thuộc chuỗi khách sạn A25 đều được trang bị những vật dụng thiết yếu và tiện nghi nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của Quý khách. Đặc điểm các phòng tại Khách sạn A25 tại 19A Bùi Thị Xuân gồm 45 phòng nghỉ thiết kế với phong cách ấm áp, gần gũi. Tuy không phải là một khách sạn lớn nhưng A25 ở 19A Bùi Thị Xuân kết hợp cùng các khách sạn A25 liền kề như A25 tại 14 Lương Hữu Khánh, A25 tại 307 Lý Tự Trọng, A25 tại 276 Đề Thám, tạo thành một tổ hợp khách sạn hoàn mỹ đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Đến với A25 Hotel, quý khách sẽ có được những phút giây thư giãn trong không gian yên tĩnh, riêng tư cùng dịch vụ chất lượng đến từ đội ngũ nhân viên tay nghề cao. Nếu quý khách đang có dự định cho một chuyến du lịch hoặc công tác tại quận 1 thì đừng bỏ qua A25 Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19A Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8334 129
    Email: info@a25hotel.com
    Website: https://a25hotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/a25hotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn A25 - 19A Bùi Thị Xuân
    Khách sạn A25 - 19A Bùi Thị Xuân
    Khách sạn A25 - 19A Bùi Thị Xuân
    Khách sạn A25 - 19A Bùi Thị Xuân
  3. Top 3

    Little Brick Saigon Hotel

    Chỉ cách Chợ Bến Thành 10 phút đi bộ, Little Brick Saigon Hotel có nhà hàng và lễ tân 24 giờ. Các phòng máy lạnh được trang bị truyền hình vệ tinh và truy cập internet Wi-Fi miễn phí. Nằm ở trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh, khách sạn chỉ cách Nhà Thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất 5 phút đ xe taxi. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nằm trong bán kính 8 km từ chỗ nghỉ. Khách có thể thư giãn với đồ uống từ minibar trong khi xem TV màn hình phẳng. Ấm đun nước điện với trà/cà phê sẽ sẵn sàng đánh thức du khách.


    Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng kèm vòi sen. Bàn đặt tour của Little Brick Saigon Hotel có thể sắp xếp các chuyến tham quan ban ngày. Dịch vụ thu đổi ngoại tệ và dịch vụ giặt ủi cũng được cung cấp để tăng thêm tiện nghi cho du khách. Cozy Cafe phục vụ ăn sáng hàng ngày từ 6:00-09:30 trong không gian thoải mái. Khi nghỉ ngơi trong khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng phòng gia đình. Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ ăn uống tại phòng. Đây là khu vực ở TP. Hồ Chí Minh mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này — họ cho điểm 8,8 cho kỳ nghỉ dành cho 2 người. Bên cạnh đó, khi đặt phòng Little Brick Saigon Hotel, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Khách Sạn Hải Vân luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 9253 738

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Little Brick Saigon Hotel
    Little Brick Saigon Hotel
    Little Brick Saigon Hotel
    Little Brick Saigon Hotel
  4. Top 4

    Khách Sạn Hương Mai 2

    Khách sạn Hương Mai 2 là một khách sạn mới được đi vào hoạt động tháng 4 năm 2010, khách sạn tọa lạc tại số 112 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận. Khách sạn có 30 phòng, chia ra làm 3 phòng: phòng VIP, phòng Đơn, phòng Đôi tất cả đều được thiết kế để đem lại sự dễ chịu cho du khách. Để làm cho kỳ nghỉ của du khách dễ chịu thoải mái, tất cả các phòng đều có tủ lạnh, phòng không hút thuốc, truyền hình cáp. Các điểm đặc biệt khác ở khách sạn là phòng hút thuốc, két sắt. Với một loạt các tiện nghi nổi tiếng và đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện, không có gì lạ khi du khách vẫn tiếp tục quay lại Huong Mai Hotel.


    Nằm ở Quận Phú Nhuận, khách sạn đã chuyển đổi và được cải tạo vào năm 2016. Khách sạn Hương Mai 2 có dịch vụ giặt ủi/giặt khô và nhiều tiện nghi cao cấp khác. Bạn có thể duy trì kết nối nhờ Wifi miễn phí trong phòng. Bạn cũng sẽ tìm thấy các tiện nghi, dịch vụ như: Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày, báo miễn phí và nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ, Thang máy, dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và máy vi tính. Toàn bộ 30 phòng đều hỗ trợ những tiện nghi đẳng cấp bao gồm máy điều hòa nhiệt độ, bên cạnh đó là các tiện nghi như Wifi miễn phí và minibar. Những tiện nghi hấp dẫn thêm trong tất cả các phòng bao gồm: Phòng tắm với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí, TV với truyền hình cáp, Dịch vụ dọn phòng hàng ngày và bàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Đào Duy Anh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 9972 508
    Website: https://huongmai2hotel.business.site/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Khách sạn Hương Mai 2
    Khách sạn Hương Mai 2
    Khách sạn Hương Mai 2
    Khách sạn Hương Mai 2
  5. Top 5

    Sunflowers Hotel

    Gọi điện

    Sunflowers Hotel tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút lái xe. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí, bàn bán tour và quầy lễ tân 24 giờ. Các phòng máy lạnh có truyền hình cáp và tủ lạnh với minibar. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân và vòi sen nước nóng. Nhân viên vô cùng nhiệt tình và mến khách nên mọi khó khăn thì bạn sẽ được giải quyết ngay. Đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Sunflowers Hotel
    cách Dinh Thống Nhất và Nhà thờ Đức Bà 15 phút lái xe. Trong khi Chợ Bến Thành cách đó 20 phút lái xe. Nhân viên khách sạn có thể giúp khách sắp xếp đặt tour du lịch và cho thuê xe hơi. Ngoài ra còn có dịch vụ giặt là, giặt hấp và ủi. Du khách cũng có thể yêu cầu phục vụ ăn uống tại phòng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay tại đây để có những kỉ niệm đẹp bên gia đình và bạn bè vào dịp hè này khi đặt chân đến Hồ Chí Minh nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lam Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3848 5587
    Website: https://www.sunflowershotelsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunflowershotelsaigon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Sunflowers Hotel
    Sunflowers Hotel
    Sunflowers Hotel
    Sunflowers Hotel
  6. Top 6

    Gemini Saigon Hotel

    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Bảo tàng Mỹ thuật 800 m, Gemini Saigon Hotel có dịch vụ tiền sảnh, phòng nghỉ không gây dị ứng, sảnh khách chung, WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và sân hiên. Khách sạn 3 sao này có bếp chung, dịch vụ phòng, dịch vụ lễ tân 24 giờ, máy ATM và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn được bố trí máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Mỗi phòng đều được trang bị ấm đun nước và tủ lạnh. Một số phòng có ban công trong khi các phòng còn lại nhìn ra quang cảnh thành phố.


    Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng à la carte, bữa sáng kiểu lục địa hoặc bữa sáng chay hằng ngày. Gemini Saigon Hotel nằm gần các điểm tham quan nổi tiếng như trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam, Chợ ẩm thực đường phố Bến Thành và Công viên Tao Đàn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách đó 7 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135/22 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 091 424 6891
    Email: geminisaigonhotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063696335114
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gemini Saigon Hotel
    Gemini Saigon Hotel
    Gemini Saigon Hotel
    Gemini Saigon Hotel
  7. Top 7

    Meraki Boutique Hotel

    Gọi điện
    Meraki Boutique Hotel cung cấp một loạt dịch vụ và tiện nghi để giúp kỳ nghỉ của quý khách thoải mái hơn. Giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của quý khách với việc được truy cập internet miễn phí. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được đặt trước ngày nhận phòng của quý khách, để đảm bảo việc đến hoặc đi được suôn sẻ và thuận tiện. Các dịch vụ taxi và xe đưa đón do khách sạn cung cấp giúp cho việc khám phá Hồ Chí Minh trở nên thuận tiện hơn.Khách có thể đỗ xe miễn phí ngay tại khách sạn.

    Khách sạn cung cấp các dịch vụ quầy lễ tân như két sắt, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng để tạo sự thuận tiện cho khách. Dễ dàng mua vé cho các hoạt động giải trí tốt nhất của thành phố qua chuyến du lịch và dịch vụ vé của khách sạn. Có thể đóng gói đồ đạc nhẹ nhàng tại Meraki Boutique Hotel nhờ việcdịch vụ giặt là của khách sạn giữ cho quần áo của quý khách luôn sạch sẽ.Cảm thấy không muốn làm gì? Các dịch vụ có sẵn như dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày giúp quý khách tận dụng tối đa thời gian của mình tại Meraki Boutique Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Bùi Viện, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 838 5337
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Meraki Boutique Hotel
    Meraki Boutique Hotel
    Meraki Boutique Hotel
    Meraki Boutique Hotel
  8. Top 8

    Golden Star Hotel

    Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 20 phút lái xe, khách sạn Golden Star Hotel tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Các phòng đều có TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí. Mỗi phòng còn được trang bị minibar và máy pha trà. Các phòng tắm riêng đi liền với các tiện nghi mát xa và xông hơi khô. . Nhân viên vô cùng nhiệt tình và mến khách nên mọi khó khăn thì bạn sẽ được giải quyết ngay. Đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Khách có thể thưởng thức các món ăn Âu-Á và Việt Nam ngay tại nhà hàng trong khuôn viên. Dịch vụ giặt là, cho thuê xe hơi và xe máy được cung cấp tại Golden Star Hotel. Khách sạn cách trung tâm mua sắm Saigon Paragon 16 phút lái xe và cách chợ Bến Thành 200 m. Đây là khu vực ở TP. Hồ Chí Minh mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay tại đây để có những kỉ niệm đẹp bên gia đình và bạn bè vào dịp hè này khi đặt chân đến Hồ Chí Minh nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 076 483 4228
    Email: info@goldenstarhotel.vn
    Website: https://goldenstarhotel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/goldenstardeluxehotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Golden Star Hotel
    Golden Star Hotel
    Golden Star Hotel
    Golden Star Hotel
  9. Top 9

    Ace Hotel Ben Thanh

    Ace Hotel Ben Thanh nằm ở trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, cách chợ Bến Thành 3 phút đi bộ. Tại đây có lễ tân phục vụ 24 giờ và các phòng nghỉ với Wi-Fi miễn phí. Ace Hotel Ben Thanh cách Trung tâm Mua sắm Parkson 10 phút đi bộ. Nhà thờ Đức Bà nằm trong bán kính 15 phút đi bộ từ chỗ nghỉ trong khi Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 30 phút lái xe.

    Các phòng nghỉ tại Ace Hotel Ben Thanh được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, tủ lạnh và phòng tắm riêng đi kèm với đồ vệ sinh cá nhân. Khách có thể thuê xe đạp và xe ôtô tại đây để khám phá khu vực xung quanh. Ngoài ra còn có dịch vụ thu đổi ngoại tệ và bố trí đi tham quan tại bàn đặt tour. Các dịch vụ giặt là và đưa đón ra sân bay có thể được sắp xếp kèm theo phụ phí. Khách có thể thưởng thức bữa ăn truyền thống Việt Nam hoặc ẩm thực phương Tây tại nhà hàng của khách sạn. Nhanh tay book phòng ngay để có những trải nghiệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 8275 967
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Ace Hotel Ben Thanh
    Ace Hotel Ben Thanh
    Ace Hotel Ben Thanh
    Ace Hotel Ben Thanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy