Top 12 Khách sạn 2 sao giá rẻ, chất lượng cao tốt nhất tại Đà Nẵng

Phạm Hằng 220 0 Báo lỗi

Sở hữu nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng như biển Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, cầu Rồng, Mỹ Khê... và nhiều công viên giải trí nổi tiếng, Đà ... xem thêm...

  1. Với vị trí không thể thuận lợi hơn: Nằm ngay ven biển Mỹ Khê nên chỉ mất vài phút đi bộ là du khách có thể dạo quan những bãi cát xinh đẹp, đắm mình vào dòng nước mát lạnh của biển Đà Nẵng nên Hoài Sang Hotel là cái tên khách sạn 2 sao được rất nhiều du khách lựa chọn mỗi khi đến với Đà Nẵng. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này.


    Tuy chỉ là khách sạn 2 sao với giá thuê khá rẻ nhưng chất lượng phục vụ mà nơi đây mang đến cho khách hàng thì đúng là trên cả kì vọng. Khách sạn gồm 20 phòng nghỉ, được thiết kế tiện nghi, hiện đại: Tủ lạnh, TV , máy sấy, điều hòa, nóng lạnh, wifi miễn phí, giường 1,6m... Ghi điểm mạnh với du khách là những chính sách chăm sóc khách hàng cực kì tốt. Bất cứ ai chọn Khách sạn Hoài Sang làm điểm dừng chân thì đều được xông trầm miễn phí ngay tại phòng trong đêm đầu tiên. Nhờ vậy, những mệt mỏi, stress thường ngày như tan biến, giấc ngủ cũng vì thế mà an lành hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B33 Phạm Văn Đồng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6393 6939
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Hoài Sang
    Khách sạn Hoài Sang
    Khách sạn Hoài Sang
    Khách sạn Hoài Sang

  2. Top 2

    Rich Hotel

    Gọi điện

    Nhắc đến khách sạn giá rẻ, chất lượng ở Đà Nẵng mà bỏ qua Rich Hotel thì thực sự là một thiếu xót rất lớn. Mỗi phòng nơi đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi: Từ Wifi miễn phí, nội thất sang trọng, phòng tắm tiêng, điều hòa, TV màn hình phẳng đến từng vật dung cá nhân như bàn chải, xà xong tắm đều được khách sạn trang bị chỉn chu đảm bảo rằng mỗi khách bước chân khỏi khách sạn đều mang trong mình sự hài lòng cao nhất.


    Nằm ngay gần biển Mỹ Khê, Rich Hotel cách cầu sông Hàn 2,4km, Bảo tàng Chăm 2,9km, cách công viên giải trí Asia Park và núi Sơn trà 19km nên chỉ mát khoảng 2 hôm là du khách có thể khám phá hết các địa điểm mà bất kì ai cũng muốn ghé thăm khi đến Đà thành. Địa điểm thuận tiện, không gian thoáng mát, dịch vụ đầy đủ, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình thì Rich Hotel là một trong những khách sạn 2 sao chất lượng mà bạn có thể cân nhắc khi có kế hoạch đi du lịch Đà Nẵng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0977 805 907
    Email: richhoteldanang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khachsanganbiengiare/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Rich Hotel
    Rich Hotel
    Rich Hotel
    Rich Hotel
  3. Đề cử cuối cùng cho top những khách sạn 2 sao giá rẻ, chất lượng tại Đà Nẵng là D-Life Hotel & Apartment Da Nang. Dù không phải khách sạn cao cấp nhưng đội ngũ nhân viên tại đây vô cùng chu đáo, nhiệt tình. Không gian từng phòng đều ấm cúng và sạch sẽ, trang thiết bị và nội thất đầy đủ để sao cho mỗi phút giay nghỉ ngơi tại khách sạn đều là những phút giây thư thái nhất mà khách hàng được trải qua.


    D-Life Hotel & Apartment Da Nang nằm ở trung tâm nên là lựa chọn hàng đầu của những du khách có nhu cầu lưu trú gần các khu vui chơi, tham quan của Đà Nẵng. Khách sạn cách công viên châu Á 1.1 km, cầu Rồng 2.5 km, Bảo tàng Chăm 2.4 km và Trung tâm mua sắm Indochina Riverside Mal 3 km… Không chỉ sở hữu vị trí đẹp mà Rio Hotel cũng cung cấp các phòng nghỉ với các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi đầy đủ. Ở đây còn có các tiện ích như nhà hàng, quán bar và rất nhiều dịch vụ khác, đem đến cho du khách sự hài lòng, thoải mái. du khách sẽ rất thuận tiện cho việc đi lại và tham quan Đà Nẵng. Thay vì đi taxi đắt đỏ, bạn có thể nhờ nhân viên tại đây thuê hộ một chiếc xe máy. Việc di chuyển bằng xe máy sẽ giúp du khách tiết kiệm kha khá chi phí cũng như chủ động trong lịch trình rất nhiều đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 494 Đường 2/9, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6378 8788
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    D-Life Hotel & Apartment Da Nang
    D-Life Hotel & Apartment Da Nang
    D-Life Hotel & Apartment Da Nang
    D-Life Hotel & Apartment Da Nang
  4. OYO 280 Mimosa Hotel Danang là khách sạn 2 sao tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo ngay bên cạnh dòng sông Hàn thơ mộng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho quý khách có nhu cầu du lịch hoặc công tác tại thành phố Đà Nẵng đáng sống, cung cấp đầy đủ chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và sảnh khách chung tại Đà Nẵng. Đến với OYO 280 Mimosa Hotel Danang sẽ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng - dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách và phòng nghỉ tại Mimosa được trang bị điều hòa, bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đáp ứng mọi nhu cầu của khách.


    Khách sạn Mimosa Đà Nẵng với quy mô 7 tầng trong đó có 38 phòng ngủ và 12 giường tầng, các phòng và không gian tại Mimosa rất rộng rãi, thoải mãi sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến Đà Nẵng du lịch hoặc công tác. Từ Khách sạn Mimosa Đà Nẵng quý khách dễ dàng di chuyển đến các điểm vui chơi nổi tiếng Đà Nẵng, mất 1 phút để đi đến bờ sông Hàn, 2 phút để đến trung tâm thương mại Vincom, 5 phút dể di chuyển đến bãi biển Mỹ Khe, cầu Tình yêu, cầu Rồng, chợ Hàn và đặc biệt chỉ cần đứng ở ban công là có thể ngắm nhìn cầu quay sông Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Trần Hưng Đạo, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 989 793

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    OYO 280 Mimosa Hotel Danang
    OYO 280 Mimosa Hotel Danang
    OYO 280 Mimosa Hotel Danang
    OYO 280 Mimosa Hotel Danang
  5. Top 5

    Robin Hotel Đà Nẵng

    Gọi điện

    Robin Hotel Đà Nẵng là một trong số khách sạn 2 sao tại Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp ở khu Bãi biển Mỹ Khê, nằm cách Bãi biển Mỹ Khê 400m, Cầu Sông Hàn 2,2km và Trung tâm thương mại Indochina Riverside 2,7km, nơi đây là địa điểm lý tưởng cho du khách tham quan du lịch và vui chơi giải trí. Phòng nghỉ và nhà hàng trong khuôn viên có kiến trúc đẹp mắt, thiết kế xinh xắn, là sự hòa hợp giữa cái mới và nét truyền thống đương đại, nơi đây gây ấn tượng đặc biệt cho những vị khách phương xa khi có cơ hội lưu trú ở đây một lần.


    Tại Robin Hotel Đà Nẵng có dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên, các tiện nghi như dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, dịch vụ phòng hàng ngày, lò sưởi luôn luôn sẵn sàng phục vụ mọi khách hàng. Khách hàng có thể chọn lựa trong 27 phòng, trong đó có các hạng phòng như Superior, VIP Cozy, Deluxe, Cozy Room… mỗi hạng phòng đều có đầy đủ TV, phòng tắm riêng, dép đi, đồ vệ sinh cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Loseby, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 220 966
    Email: hello@robinhotel.com
    Website: http://robinhotel.com/
    Fanpage: www.facebook.com/robinhotel.danang/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Robin Hotel Đà Nẵng
    Robin Hotel Đà Nẵng
    Robin Hotel Đà Nẵng
    Robin Hotel Đà Nẵng
  6. Khách sạn Dáng Hạ là một khách sạn tuyệt đẹp năm trên bãi biển đẹp nhất hành tinh của Đà Nẵng với nội thất tân kỳ kiến trúc theo Phương Tây, còn phòng ốc kiến trúc theo dạng Phố cổ Hội An, từ phòng ngủ quý vị sẽ được ngắm cảnh biển, nắng vàng xanh cùng với núi non hùng vĩ, mầu sắc mỗi phòng trang trí khác nhau với những chiếc lồng đèn Hội An muôn vạn sắc màu quý khách hàng cũng được hưởng khoảng không gian tươi thắm ở tầng 6, cảnh núi, tượng phật và biển xanh bao la.


    Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Khách sạn Dáng Hạ bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách đem đến sự tiếp cận hàng loạt dịch vụ như miễn phí wifi tất cả các phòng, tiệm giặt quần áo, dịch vụ taxi, quầy lễ tân 24 giờ, giữ hành lý bởi khách sạn rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi để đạt được sự thoải mái và tiện lợi nhất. Trong một số phòng tại Khách sạn Dáng Hạ, khách hàng có thể tìm thấy tủ áo, dép, tivi màn hình phẳng, gương, máy phát hiện khói. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Lê Tấn Toán, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6391 1979
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách sạn Dáng Hạ
    Khách sạn Dáng Hạ
    Khách sạn Dáng Hạ
    Khách sạn Dáng Hạ
  7. Top 7

    Valentine Hotel

    Gọi điện

    Valentine Hotel là khách sạn 2 sao, tọa lạc dọc cung đường bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp - nơi được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí danh tiếng Forbes bình chọn và khi chỉ mất 2 phút đi bộ quý du khách có thể hòa mình và tận hưởng dòng nước biển trong, mát quyện trong khung cảnh chiều tà quyến rũ tại Công viên biển Viễn Đông, cũng chỉ mất 5 phút chạy xe để khám phá các địa điểm vui chơi giải trí và chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc độc đáo, nổi tiếng tại thành phố trẻ Đà Nẵng...


    Đến với Valentine Hotel du khách sẽ được trải nghiệm phòng ốc sạch sẽ, thường xuyên lau chùi, có đầy đủ tiện nghi, nhân viên nhiệt tình là những điểm cộng của khách sạn và bên trong mỗi phòng cũng sẽ được trang bị TV, tủ lạnh, tủ quần áo, máy sấy tóc… phục vụ tốt nhưng nhu cầu nghỉ ngơi cơ bản của khách đến lưu trú. Valentine Hotel có 29 phòng, được thiết kế hiện đại và hơi hướng lãng mạn, cộng với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6322 2678
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Valentine Hotel
    Valentine Hotel
    Valentine Hotel
    Valentine Hotel
  8. Top 8

    Babylon Garden Da Nang

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 200 m, Babylon Garden Da Nang cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar và sảnh khách chung. Trong số các tiện nghi tại chỗ nghỉ này có dịch vụ phòng, dịch vụ tiền sảnh và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời, khu vườn và phòng nghỉ nhìn ra khu vườn.


    Tất cả phòng nghỉ tại Babylon Garden Da Nang đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, bếp, khu vực ăn uống, két an toàn và phòng tắm riêng đi kèm vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép đi trong phòng cùng máy sấy tóc. Các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ nằm cách Bãi biển Bắc Mỹ An 2,5 km và Cầu Sông Hàn 2,3 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, nằm trong bán kính 6 km từ Babylon Garden Da Nang, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30K2 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 530 530
    Website: https://babylongardencondotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Babylon Garden Da Nang
    Babylon Garden Da Nang
    Babylon Garden Da Nang
    Babylon Garden Da Nang
  9. Top 9

    D&C Danang Hotel

    Nằm ở thành phố Đà Nẵng, D&C Danang Hotel có nhà hàng, quán sky bar và WiFi miễn phí. Từ chỗ nghỉ này, du khách chỉ cần đi bộ 10 phút là đến Cầu Rồng. Khách sạn này nằm trong bán kính 1,3 km từ Bãi biển Phạm Văn Đồng và 2 km từ Bãi biển Mỹ Khê. Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm cách chỗ nghỉ 15 phút lái xe trong khi bán đảo Sơn Trà cách đó 10 km.


    Các phòng và suite tại D&C Danang Hotel được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng cũng như minibar. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân. Nhà hàng trên sân thượng có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và phục vụ bữa sáng từ 07:00 đến 10:00. Du khách có thể thưởng thức cocktail và nước ngọt giải khát tại quán sky bar mở cửa từ 17:00 đến 00:00. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp tại đây. Đội ngũ nhân viên lễ tân làm việc 24 giờ có thể hỗ trợ du khách với các dịch vụ giữ hành lý, giặt là và đặt vé. Du khách có thể thu xếp việc đi lại tại bàn đặt tour.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Mai Hắc Đế, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 512 5555
    Email: sales@d-chotel.com
    Website: https://d-chotel.com/en/Home/HOME.mpx
    Fanpage: https://www.facebook.com/DCDanangHotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    D&C Danang Hotel
    D&C Danang Hotel
    D&C Danang Hotel
    D&C Danang Hotel
  10. Top 10

    Maya Hotel Da Nang

    Tọa lạc tại thành phố Đà Nẵng, cách Bãi biển Mỹ Khê 300 m, Maya Hotel Da Nang cung cấp chỗ nghỉ bên bờ biển với nhiều tiện nghi như xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và sân hiên. Khách sạn 2 sao này có dịch vụ tiền sảnh, bàn đặt tour, lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


    Phòng nghỉ tại Maya Hotel Da Nang được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và bàn làm việc. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, máy sấy tóc và ga trải giường. Bãi biển Bắc Mỹ An nằm trong bán kính 2,3 km từ khách sạn trong khi Cầu khóa Tình yêu cách đó 2 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách Maya Hotel Da Nang 6 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Hồ Nghinh, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 090 550 6586
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Maya Hotel Da Nang
    Maya Hotel Da Nang
    Maya Hotel Da Nang
    Maya Hotel Da Nang
  11. Top 11

    Brown Bean Hotel

    Brown Bean Hotel tọa lạc ở trung tâm Thành phố Đà Nẵng. Chỉ cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 10 phút lái xe, nơi đây cung cấp các phòng máy lạnh với Wi-Fi miễn phí. Sông Hàn cách đó chỉ 5 phút lái xe. Được trang trí với tông màu đất, các phòng ở đây có truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và tủ quần áo. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Dép cũng được cung cấp cho khách.


    Brown Bean Hotel có lễ tân 24 giờ, bàn đặt tour và nhà hàng mở cửa cả ngày phục vụ các món ăn Việt Nam cũng như quốc tế. Các dịch vụ đưa đón sân bay, giặt là và cho thuê xe hơi được cung cấp với một khoản phụ phí. Quý khách chỉ cần lái xe trong vòng 15 phút là đến Ngũ Hành Sơn và Bãi biển Mỹ Khê. Phố cổ Hội An cách đó 30 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380 Đường 2/9, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:0236 3621 188
    Email: hotelbrownbean2@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/brownbeanhoteldanang
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Brown Bean Hotel
    Brown Bean Hotel
    Brown Bean Hotel
    Brown Bean Hotel
  12. Top 12

    Ruby Hotel

    Nằm trong tòa nhà 8 tầng, Ruby Hotel cung cấp các phòng nghỉ ấm cúng với tầm nhìn ra biển/thành phố tại thành phố Đà Nẵng. Du khách có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Tất cả các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ quần áo và khu vực ghế ngồi. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Dép và áo choàng tắm cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái cho khách.


    Trên tầng 2 của khách sạn có bếp chung, nơi du khách có thể tự chế biến bữa ăn. Ruby Hotel có lễ tân 24 giờ, nơi nhân viên có thể cung cấp cho du khách thông tin du lịch, chỗ giữ hành lý và dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Ruby Hotel cách Công viên Châu Á 2,4 km, Bảo tàng Chăm 3 km và sân bay quốc tế Đà Nẵng 5 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 An Thượng 1, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 070 555 1668
    Email: rubyhoteldanang43@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083183897786
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Ruby Hotel
    Ruby Hotel
    Ruby Hotel
    Ruby Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy