Top 14 Khách sạn 4 sao sang trọng và đáng lưu trú nhất tại TP. HCM

Phạm Lộc 636 0 Báo lỗi

Đến TP. HCM công tác hoặc du lịch cùng gia đình, đâu sẽ là khách sạn 4 sao lý tưởng với không gian sang trọng bậc nhất, dịch vụ chất lượng cũng như đội ngũ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Novotel Saigon Centre

    Gọi điện

    Novotel Saigon Centre tọa lạc ngay trung tâm của TP.HCM, đây chắc chắc sẽ là nơi lý tưởng cho những khách yêu thích sự nhộn nhịp năng động của thành phố. Nghỉ tại Novotel Saigon Centre, bạn sẽ dễ dàng đến các trung tâm mua sắm, khu vực giải trí. Ngoài ra, rất nhiều các điểm tham quan văn hóa lịch sử cách khách sạn không xa, chỉ mất vài phút đi bộ như nhà thờ Đức Bà, nhà hát lớn thành phố, bảo tàng chứng tích chiến tranh. Với dịch vụ đẳng cấp 4 sao, Novotel Saigon Centre có 247 phòng nghỉ mang đến cho bạn sự thoải mái, thư giãn nhất. Tất cả các phòng đều có TV, két sắt nhỏ và mini bar. Có tổng cộng 4 loại phòng, trong đó phòng Executive và Executive Suite có máy pha espresso và máy nghe nhạc. Khách sạn có wifi miễn phí cho tất cả các phòng và dây cáp mạng cho những khách cần. Khách lưu trú còn có thể ngắm nhìn thành phố từ phòng nghỉ.


    Điểm thu hút ở Novotel Saigon Centre không chỉ dừng lại ở phòng nghỉ, nhà hàng, quầy bar và các tiệc ích khách cũng là những điểm nhấn quan trọng của khách sạn. Nhà hàng The Square phục vụ cả buffet và thực đơn a la carte mỗi ngày với phong vị Á – Âu đặc sắc. Khách sạn Novotel Saigon Centre có 3 quầy bar phục vụ khách. OnTop bar tọa lạc tại tầng thượng có tầm nhìn 360 độ ra thành phố, phục vụ nhiều món ăn và cocktail, là điểm tuyệt vời để thư giãn. Ngoài ra, nghỉ ngơi tại đây bạn còn có thể tận hưởng các liệu trình massage, liệu trình chăm sóc da tại Inbalance Spa hay tập luyệt, đốt cháy năng lượng thừa trong suốt thời gian lưu trú tại phòng tập thể dục. Hồ bơi ngoài trời cũng là một lựa chọn được nhiều khách sử dụng trong kì nghỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Hai Ba Trưng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 4866
    Email: h7965@accor.com
    Website: http://www.novotel-saigon-centre.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/novotelsaigoncentre

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Novotel Saigon Centre
    Khách Sạn Novotel Saigon Centre
    Khách Sạn Novotel Saigon Centre
    Khách Sạn Novotel Saigon Centre

  2. Top 2

    Liberty Central Citypoint Hotel

    Gọi điện

    Liberty Central Saigon Citypoint Hotel là khách sạn với thiết kế hiện đại và thời thượng mang sự kết hợp nổi bật của những tiện nghi và sự thoải mái nhằm mang đến những trải nghiệm khó quên cho bạn. Tại Liberty Central Saigon Citypoint, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của bản thân bằng việc thư giãn với các liệu trình của The Spa, nhâm nhi những ly cocktail đặc biệt của Above Sky Bar bên cạnh hồ bơi tầng thượng; hay nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của bản thân với thực đơn À - la - carte và buffet tại nhà hàng Central, hoặc rèn luyện bản thân tại phòng tập Gym hiện đại.


    Khách sạn bao gồm 171 phòng nghỉ, các phòng máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có tủ quần áo, két an toàn trong phòng, minibar và truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm/vòi sen, dép và khăn tắm. Ngoài ra, Liberty Central Saigon Citypoint Hotel còn cung cấp dịch vụ phòng họp và hội nghị chuyên nghiệp với các trang thiết bị trình chiếu hiện đại, và tiệc tea-break sang trọng. Đặc biệt, Liberty Central Saigon Citypoint cũng là khách sạn đầu tiên và duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh có rạp chiếu phim; do đó, khách hàng lưu trú tại khách sạn có thể dễ dàng tận hưởng những bộ phim mới nhất trong các phòng chiếu phim hiện đại ngay tại khách sạn. Khách sạn chỉ cách trung tâm mua sắm Union Square 300 m. Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh cũng cách khách sạn 300 m trong khi Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 7 km lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 5678
    Email: frontdesk.lcp@libertyhotels.com.vn
    Website: https://www.libertycentralsaigoncitypoint.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LCP.Hotel

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Liberty Central Saigon Citypoint Hotel
    Liberty Central Saigon Citypoint Hotel
    Liberty Central Saigon Citypoint Hotel
  3. Top 3

    Khách Sạn Fusion Suites Saigon

    Gọi điện

    Khách Sạn Fusion Suites Saigon tọa lạc ngay trung tâm thành phố và mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về nhịp sống địa phương trong không gian kiến trúc hiện đại, độc đáo và vô cùng trang nhã tại đây. Từ Fusion Suites Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng đi đến những điểm tham quan nổi tiếng như Dinh Độc Lập, Công Viên Tao Đàn, Nhà Thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành… trong khoảng 15 phút.


    Khách Sạn Fusion Suites Saigon có tất cả 71 phòng và mỗi phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, cửa sổ vách kính, TV màn hình phẳng, bếp nhỏ cũng như phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi sen, dép, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Một số phòng còn đi kèm khu vực tiếp khách để tạo sự thuận tiện cho quý khách. Tất cả phòng suite mang lối thiết kế hiện đại và tối giản xoay quanh triết lý chăm sóc sức khỏe đặc trưng của Fusion. Một trong những dấu ấn làm nên danh tiếng của Fusion đó chính là dịch vụ “Spa trọn gói” – chỉ duy nhất các khu nghỉ dưỡng và khách sạn của Fusion mới có dịch vụ này. Với mỗi đêm nghỉ, bạn đều được tận hưởng dịch vụ spa, mát xa chân và mặt, và tham gia các hoạt động tốt cho sức khỏe như yoga, tập thể hình khi lựa chọn dịch vụ spa trọn gói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3-5 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 7257
    Email: reservations.fssg@fusionhotelgroup.com
    Website: https://saigon.fusion-suites.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fusionsuitessaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Fusion Suites Saigon
    Khách Sạn Fusion Suites Saigon
    Khách Sạn Fusion Suites Saigon
  4. Top 4

    Khách Sạn Continental Saigon

    Gọi điện

    Khách Sạn Continental Saigon đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất sớm và là khách sạn đầu tiên của mảnh đất Nam Kỳ tạo ấn tượng với lối kiến trúc Pháp cổ điển, lâu đời. Khách sạn Continental có một vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm tại số nhà 132 – 134 đường Đồng Khởi. Một trong những con đường lâu đời và nổi tiếng nhất tại Sài Gòn. Ngoài ra, khác sạn còn có tên tiếng Việt là khách sạn Hoàn Cầu – một trong 5 địa điểm ở Hồ Chí Minh được công nhận Di tích “Kiến Trúc Nghệ Thuật”. Khách sạn Continental một điểm nghỉ ngơi lý tưởng dành cho các du khách tới tham quan du lịch hay các doanh nhân đến thành phố công tác.


    Khách sạn có 3 tầng với 87 phòng nghỉ tiện nghi và một sân vườn rộng rãi ngay trong khuôn viên. Các phòng nghỉ tại Khách Sạn Continental Saigon được bày trí một cách sang trọng với phần trần nhà được thiết kế theo phong cách Tây. Còn các trang thiết bị trong phòng thì được làm chủ yếu bằng gỗ và đặt theo cung cách cổ điển, truyền thống. Tất cả các phòng thì có đều được trang bị đầy đủ từ máy lạnh, TV LCD, truyền hình vệ tinh, Internet, két sắt, phòng tắm nước nóng đến điện thoại quốc tế,... Hotel Continental Saigon (tên tiếng Việt là Khách Sạn Hoàn Cầu) có vị trí rất thuận tiện, tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Từ đây, du khách có thể đi bộ đến các điểm vui chơi giải trí, các điểm tổ chức lễ hội, sự kiện và các nơi giao dịch công việc như: Nhà Hát Thành Phố (xây dựng năm 1898) - ở đối diện khách sạn, Nhà Thờ Đức Bà (1880) Bưu Điện Thành Phố (1891), Ủy Ban Nhân Dân TP. Hồ Chí Minh (1898), Dinh Độc Lập (1966), Chợ Bến Thành (1914), Các tòa nhà văn phòng, cơ quan nhà nước, lãnh sự quán, các hãng hàng không, bệnh viện, khu mua sắm, nhà hàng và quán bar các loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132-134 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 9201
    Email: info@continentalhotel.com.vn
    Website: https://continentalsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hotel.Continental.Saigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn Continental Saigon
    Khách Sạn Continental Saigon
    Khách Sạn Continental Saigon
  5. Top 5

    Hotel Majestic Saigon

    Gọi điện

    Hotel Majestic Saigon là một địa danh mang phong cách thời thuộc địa có từ năm 1920, nằm ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và nhìn ra sông Sài Gòn. Khách sạn thiết kế kiểu boutique và có hồ bơi ngoài trời, nhà hàng cũng như quầy bar trên tầng mái. Du khách cũng có thể tận hưởng liệu pháp massage tại CLB sức khoẻ Areca hoặc rèn luyện sức khoẻ ở phòng tập thể dục. Wi-Fi được cung cấp miễn phí tại tất cả các khu vực. Xung quanh Hotel Majestic Saigon có nhiều lựa chọn mua sắm và ăn uống. Tất cả các phòng nghỉ tại đây được trang bị đồ nội thất bằng gỗ, điện thoại kiểu cổ, cửa sổ đón nhiều ánh sáng tự nhiên, máy điều hòa, két an toàn cá nhân, TV màn hình phẳng và tủ lạnh mini. Một số phòng đi kèm máy pha trà, cà phê và ban công riêng có view rất đẹp. Phòng tắm riêng lát đá cẩm thạch, có bồn tắm hoặc vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc.

    Hotel Majestic Saigon
    cũng có sòng bạc. Đội ngũ nhân viên thành thạo tiếng Pháp và Anh tại bàn đặt tour và quầy lễ tân hoạt động 24 giờ có thể hỗ trợ du khách với nhiều dịch vụ, bao gồm thu đổi ngoại tệ, giữ hành lý, sắp xếp các chuyến tham quan trong ngày, đưa đón sân bay và cho thuê xe hơi. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực Việt Nam chính thống tại quán Cyclo Cafe hoặc đồ ăn kiểu Châu Âu tại nhà hàng Serenade. Quán Breeze Sky Bar ngoài trời phục vụ bữa điểm tâm tự chọn vào buổi sáng và BBQ nướng than vào buổi tối. Du khách có thể thư giãn cùng đồ uống tại quán M Bar trước khi kết thúc buổi tối trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 5517
    Email: majestic@majesticsaigon.com
    Website: http://majesticsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotelmajesticsaigon/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hotel Majestic Saigon
    Hotel Majestic Saigon
    Hotel Majestic Saigon
  6. Top 6

    Eden Star Saigon Hotel

    Gọi điện

    Eden Star Saigon Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao hàng đầu tọa lạc lý tưởng ngay tại trung tâm kinh doanh, mua sắm, thương mại, giải trí sầm uất của TP. HCM và chỉ cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 15 phút đường bộ, cách chợ Bến Thành 07 phút đi bộ,... Eden Star Saigon Hotel được xây dựng trên tổng diện tích trên 1000m2 cung cấp 128 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng.

    Bên cạnh đó, Eden Star Saigon Hotel còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như: điện thoại quốc tế trực tiếp, TV LCD truyền hình vệ tinh, mini bar, vật dụng để pha trà và cafe, két sắt riêng tại phòng. Internet Wi-Fi miễn phí trong phòng khách & toàn khách sạn. Tại Eden Star Saigon Hotel các phòng được thiết kế theo phương châm sang trọng, tiện lợi và thân thiện cho khách hàng với mức giá hợp lý nhất. Cùng với đó, Eden Star Saigon Hotel có nhà hàng buffet sáng riêng biệt, khu spa và trung tâm thể dục thể thao hiện đại với hồ bơi ngoài trời và bar có tầm nhìn ra toàn thành phố, phòng hội nghị hơn 250m2 với sức chứa hơn 200 khách vô cùng tiện ích cho du khách lưu trú và thư giãn tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 723 927 & 0903 654 727
    Email: sales@edensaigonhotel.com
    Website: http://www.edenstarsaigonhotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/edensaigonhotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    EdenStar Saigon Hotel
    EdenStar Saigon Hotel
    EdenStar Saigon Hotel
  7. Top 7

    Khách Sạn Ibis Saigon Airport

    Gọi điện

    Khách Sạn ibis Saigon Airport là một trong những địa điểm lưu trú dành cho khách du lịch muốn ngắm cảnh và cảm nhận Hồ Chí Minh một cách hoàn hảo nhất. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Nhà hàng hoạt động cả ngày của khách sạn, phục vụ các món ăn quốc tế mang phong vị địa phương, cùng với tiệc buffet và bữa ăn gọi theo món. Với khung cảnh ấn tượng ngắm nhìn máy bay hạ cánh và cất cánh, quán bar trên sân thượng, phục vụ một loạt món ăn kết hợp độc đáo cùng nhiều loại bia và cocktail từ trưa đến 1 giờ sáng.


    Cách Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút và cách trung tâm thành phố 6 km, Khách Sạn ibis Saigon Airport với 282 phòng cung cấp các loại phòng đáp ứng mọi yêu cầu, bao gồm 65 studio và các căn hộ dịch vụ có một phòng ngủ và hai phòng ngủ dành cho khách lưu trú dài ngày, cùng với bếp nhỏ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Với nội thất hiện đại theo chủ đề du lịch, các phòng cách âm được trang bị giường ‘Sweet BedTM by ibis’ đặc trưng và rèm cửa chắn sáng giúp bạn có giấc ngủ tuyệt vời. Là thương hiệu mang tính biểu tượng trong số các khách sạn phổ thông, ibis cung cấp dịch vụ và tiện nghi tuyệt vời nhất với giá trị tốt nhất trong phân khúc này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3848 5556
    Email: h9468-re1@accor.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ibisSaigonAirport/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Khách Sạn ibis Saigon Airport
    Khách Sạn ibis Saigon Airport
    Khách Sạn ibis Saigon Airport
  8. Top 8

    Central Palace Saigon Hotel

    Gọi điện

    Central Palace Saigon Hotel là khách sạn 4 sao uy tín tọa lạc tại vị trí lý tưởng, nằm gần các trung tâm kinh tế sôi động và sầm uất bậc nhất của TP. HCM thuận tiện cho việc di chuyển đến lãnh sự quán các nước, các trung tâm hành chính, thương mại và các điểm thăm quan du lịch, mua sắm và ăn uống tại các khu phức hợp và trung tâm lân cận. Đến với Central Palace Saigon Hotel du khách sẽ được tận hưởng một không gian thoải mái, thư giãn, một thiên đường của sự tiện nghi, an toàn và yên bình bên cạnh những bộn bề hối hả của cuộc sống với trang thiết bị hiện đại, hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng với đội ngũ quản lý và nhân viên thân thiện, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và giá cả hợp lý mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ nhất.


    Cùng với đó, Central Palace Saigon Hotel sở hữu nhà hàng rooftop với thiết kế không gian sang trọng, hiện đại mà không kém phần thân mật, gần gũi, là nơi giao thoa của ẩm thực giữa phương Đông và phương Tây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo cùng những ấn tượng khó quên. Những món ăn được bày trí từ giản dị đến tinh tế, bắt mắt đến từng giác quan và khẩu vị của du khách. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39-39A Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 0029
    Email: reservation@centralpalacesaigon.com
    Website: http://www.centralpalacesaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Centralpalacehotelsaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Central Palace Saigon Hotel
    Central Palace Saigon Hotel
    Central Palace Saigon Hotel
    Central Palace Saigon Hotel
  9. Top 9

    Ramana Saigon Hotel

    Gọi điện

    Ramana Saigon Hotel là khách sạng được thiết kế sang trọng sở hữu đầy đủ tiện nghi trang thiết bị chuẩn 4 sao thoải mãn nhu cầu nghỉ ngơi và công tác cho khách lưu trú với 298 phòng được trang bị đầy đủ các tiện ích tạo nên sự thoải mái tối đa cho quý khách. Hãy đến Ramana Saigon Hotel và tận hưởng một không gian nghĩ dưỡng ấm cúng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất tiện nghi tuyệt vời. Không những thế, Ramana Saigon Hotel còn cung cấp các trang thiết bị hội họp vượt trội để hỗ trợ mọi sự kiện có quy mô từ 10 đến 350 người với đội ngũ tổ chức sự kiện và nhân viên phục vụ nhiệt tình, giàu kinh nghiệm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chi phí hợp lý nhất.


    Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Cùng sự nhiệt tình và thân thiện của nhân viên, chắc chắn sẽ tạo nên trải nghiệm thoải mái cho kỳ nghỉ của quý khách. Tại Ramana Saigon, quý khách có thể tận hưởng các dịch vụ giải trí và thư giãn như: spa, gym, nhà hàng Âu - Á cũng như nhiều tiện ích khác như phòng hội nghị cho doanh nghiệp. Với lợi thế giao thông thuận tiện chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút và trung tâm thành phố 15 phút, Ramana Saigon là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các doanh nghiệp trong nước cũng như nước ngoài. Các hạng phòng được cung cấp đến với khách hàng tại Ramana Saigon Hotel gồm: Superior Room, Deluxe Room, Executive Deluxe Room, Executive Suite, Superior Room - Room Only.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 323 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0973 962 323
    Email: sales5@ramanasaigon.com
    Website: https://www.ramanasaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/RamanaSaigonVietnam/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Ramana Saigon Hotel
    Ramana Saigon Hotel
    Ramana Saigon Hotel
  10. Top 10

    Orchids Saigon Hotel

    Gọi điện
    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh 500 m, Orchids Saigon Hotel cung cấp chỗ nghỉ với trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này có nhà hàng, quầy bar và hồ bơi trong nhà. Nơi đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ gắn máy điều hòa của khách sạn có bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen.

    Tại Orchids Saigon Hotel, các phòng được trang bị ga trải giường và khăn tắm. Chỗ nghỉ phục vụ bữa sáng buffet, bữa sáng à la carte hoặc bữa sáng kiểu Á. Chỗ nghỉ có sân hiên tắm nắng. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Orchids Saigon Hotel bao gồm Dinh Thống Nhất, trung tâm thương mại Diamond Plaza và Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 6 km từ khách sạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Pasteur, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3636 5222
    Email: info@orchidshotelsaigon.com
    Website: https://orchidshotelsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/orchidssaigonhotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Orchids Saigon Hotel
    Orchids Saigon Hotel
    Orchids Saigon Hotel
    Orchids Saigon Hotel
  11. Top 11

    The Odys Boutique Hotel

    Gọi điện
    Tọa lạc tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, The Odys Hotel cách Chợ Bến Thành và Nhà hát lớn 5 phút lái xe. Khách sạn có nhà hàng và cung cấp WiFi miễn phí. Khách sạn cách các điểm tham quan như Dinh Thống Nhất và Nhà thờ Đức Bà 10 phút đi xe. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 30 phút lái xe. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn.

    Được trang bị sàn gỗ, các phòng hiện đại có máy điều hòa, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, két an toàn cá nhân và minibar. Phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân. Cung cấp dịch vụ phòng, nhà hàng cũng phục vụ bữa sáng tự chọn quốc tế hàng ngày. Khách có thể sử dụng trung tâm dịch vụ doanh nhân hoặc ghé qua bàn đặt tour của The Odys Hotel. Nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ đưa đón sân bay, giặt là và đặt vé. Chỗ nghỉ cũng cung cấp chỗ đỗ xe miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65-67-69 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3821 6915
    Email: contact@theodyshotel.com
    Website: https://theodyshotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/theodysboutiquehotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    The Odys Boutique Hotel
    The Odys Boutique Hotel
    The Odys Boutique Hotel
    The Odys Boutique Hotel
  12. Top 12

    Royal Hotel Saigon

    Gọi điện
    Nằm ở trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, Royal Hotel Saigon cung cấp phòng nghỉ thoải mái với truy cập Internet miễn phí và tạo điều kiện cho khách dễ dàng đi đến các tùy chọn mua sắm, ăn uống cũng như phố đêm.Phòng tại Royal Saigon Hotel được bài trí trang nhã và trang bị máy lạnh, TV cùng phòng tắm riêng. Dịch vụ phòng cũng được cung cấp 24/24.

    Quý khách hãy thư giãn bằng cách ngâm mình trong hồ bơi spa hay với tận hưởng liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng. Quý khách cũng có thể nạp năng lượng bằng cách tập luyện tại trung tâm thể dục hoặc sắp xếp các chuyến đi trong ngày với sự giúp đỡ của nhân viên thân thiện tại bàn bán tour của Royal Hotel Saigon. Khách sạn cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân với dịch vụ thư ký. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên, nơi phục vụ đủ loại ẩm thực hoặc thư giãn với đồ uống cũng như món ăn nhẹ tại Royal Cafe. Đây là khu vực ở TP. Hồ Chí Minh mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3822 5914
    Email: hotel@royalhotelsaigon.com
    Website: http://www.royalhotelsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsankimdo
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Royal Hotel Saigon
    Royal Hotel Saigon
    Royal Hotel Saigon
    Royal Hotel Saigon
  13. Top 13

    Alagon Saigon Hotel & Spa

    Gọi điện
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh sôi động, Alagon Hotel & Spa cung cấp các phòng nghỉ trang nhã và hiện đại với Wi-Fi miễn phí tại Quận 1. Khách sạn nằm trong bán kính chỉ 10 phút lái xe đến hầu hết các điểm tham quan chính của thành phố, bao gồm Chợ Bến Thành, trung tâm thương mại Takashimaya Việt Nam, Bảo tàng Mỹ thuật và Nhà thờ Đức Bà. Du khách có thể thư giãn trong khu vườn trên tầng mái, tắm nắng cạnh hồ bơi cũng như tận hưởng liệu pháp mát-xa nhẹ nhàng tại spa.

    Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều lắp máy điều hòa và được cung cấp dịch vụ chỉnh trang giường buổi tối. Mỗi phòng đều được trang bị TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, khu vực ghế ngồi và tiện nghi pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng có vòi sen. Khách sạn có thang máy phục vụ khách, đồng thời cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay, giặt thường và giặt hấp kèm phụ phí. Du khách có thể kiểm tra email tại trung tâm dịch vụ doanh nhân. Alagon Hotel & Spa cách Công viên 23/9 chỉ 3 phút đi bộ và Nhà Hát Lớn 7 phút lái xe. Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 20 phút lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289-291 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3823 6888
    Email: dosm@alagonhotels.com
    Website: https://alagonhotels.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alagonsaigon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Alagon Saigon Hotel & Spa
    Alagon Saigon Hotel & Spa
    Alagon Saigon Hotel & Spa
    Alagon Saigon Hotel & Spa
  14. Top 14

    Parkroyal Sài Gòn

    Gọi điện
    PARKROYAL Saigon cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút lái xe. Nơi đây có các phòng máy lạnh hiện đại, trung tâm thể dục và hồ bơi ngoài trời. Bãi đậu xe được cung cấp miễn phí. Các phòng tại đây được trang bị truyền hình cáp, minibar, máy pha trà/cà phê và phòng tắm riêng với vòi sen cũng như bồn tắm. Wi-Fi cũng được cung cấp miễn phí.

    Du khách có thể thư giãn tại phòng xông hơi ướt hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa. PARKROYAL Saigon còn có các tiện nghi khác như dịch vụ thu đổi ngoại tệ, dịch vụ cho thuê xe hơi và lễ tân 24 giờ. Garden Brasserie phục vụ các món ăn địa phương cũng như quốc tế. Lobby Lounge và Lotus Bar cung cấp tuyển chọn các món ăn nhẹ và rượu vang cũng như cocktail đặc trưng. Khách sạn nằm ở vị trí thuận tiện cách trung tâm thành phố 20 phút lái xe. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình và bạn bè vào mùa hè này khi đặt chân đến TP. Hồ Chí Minh nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309B-311 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3842 1111
    Email: enquiry.prsgn@parkroyalhotels.com
    Website: https://www.panpacific.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/parkroyalsaigon
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Parkroyal Sài Gòn
    Parkroyal Sài Gòn
    Parkroyal Sài Gòn
    Parkroyal Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy