Top 6 Khách sạn 4 sao giá tốt dịp Tết âm lịch ở Sapa

Nguyễn Thanh Loan 106 0 Báo lỗi

Dịp nghỉ lễ Tết âm lịch là quãng thời gian nghỉ dài nhất trong năm vậy nên có rất nhiều gia đình lựa chọn cùng nhau đi du lịch xả hơi sau 1 năm làm việc vất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sapa Charm Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn đó là Sapa Charm Hotel sang chảnh với tầm view "siêu xịn" nhưng giá rất phải chăng. Khách sạn Sapa Charm Hotel là một lựa chọn đáng xem xét cho du khách muốn trải nghiệm sự sang trọng và vẻ đẹp tự nhiên của Sapa. Với 150 phòng nghỉ sang trọng, khách sạn này tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, mang đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ.


    Mỗi phòng nghỉ tại Sapa Charm Hotel được thiết kế với sự tinh tế và chú trọng đến từng chi tiết. Điều đặc biệt và tuyệt vời nhất là tất cả các phòng đều có cửa sổ và ban công, mang đến khách hàng tầm nhìn tuyệt vời ra núi Fansipan hùng vỹ và thung lũng Mường Hoa xinh đẹp. Bạn có thể thư giãn trong không gian riêng tư của căn phòng và tận hưởng khí trời Sapa ngay tại nơi nghỉ dưỡng của mình. Không chỉ có không gian nghỉ dưỡng sang trọng, Sapa Charm Hotel còn có nhà hàng trên tầng 9, nơi du khách có thể thưởng thức ẩm thực đặc trưng của vùng Tây Bắc và đồng thời ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian tuyệt đẹp, Sapa Charm Hotel hứa hẹn mang đến cho du khách một trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch đến Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 032 Mường Hoa, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 021 4387 1788

    Email: info@sapacharm.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sapacharmhotel/

    Gọi điện
    Sapa Charm Hotel
    Sapa Charm Hotel
    Sapa Charm Hotel
    Sapa Charm Hotel

  2. Top 2

    Amazing Sapa Hotel

    Gọi điện

    Amazing Sapa Hotel là một điểm đến đáng chú ý cho du khách muốn tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên và không gian lãng mạn của Sapa. Với thiết kế hình ruộng bậc thang, khách sạn nằm trên một quả đồi giữa trung tâm thị trấn Sapa, mang đến cho du khách một tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát cả thung lũng Mường Hoa và dãy núi Fansipan vĩ đại. Với 81 phòng nghỉ, Amazing Sapa cung cấp các tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp như bể bơi bốn mùa, phòng massage, spa, karaoke, phòng tập gym và nhà hàng. Mỗi phòng được thiết kế sang trọng và thoải mái, mang đến cho du khách một không gian nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày khám phá Sapa.


    Một điểm nhấn đáng chú ý tại khách sạn là khu hồ bơi nước nóng trên tầng áp mái. Du khách có thể thư giãn trong nước nóng và đồng thời ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của Sapa. Đó là trải nghiệm tuyệt vời khi được ngâm mình trong không gian yên bình và tận hưởng vẻ đẹp của vùng đất này. Với vị trí thuận lợi và tiện ích đẳng cấp, Amazing Sapa Hotel là sự lựa chọn lý tưởng để thưởng thức kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 07 Đồng Lợi, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0941 638 000

    Email: info@amazinghotel.com.vn
    Website:
    amazinghotel.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/amazinghotelsapa/

    Gọi điện
    Amazing Sapa Hotel
    Amazing Sapa Hotel
    Amazing Sapa Hotel
    Amazing Sapa Hotel
  3. Top 3

    Sapa Jade Hill Resort & Spa

    Gọi điện

    Sapa Jade Hill Resort & Spa nằm trong quần thể nghỉ dưỡng núi độc đáo bậc nhất Việt Nam – Sapa Jade Hill, cách trung tâm thị trấn Sapa gần 2km. Với giá trị bảo tồn thiên nhiên và văn hóa bản địa, khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại kết hợp nét thô mộc trong kiến trúc núi rừng Sapa, cùng sự chu đáo, tỉ mỉ trong dịch vụ, sự thân thiện, chất phác của đội ngũ nhân viên người bản địa. Sapa Jade Hill Resort & Spa thu trọn một Sapa đích thực và thấm đẫm tinh thần Tây Bắc.


    Khu nghỉ dưỡng có tới 4 loại biệt thự được thiết kế đơn giản, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Mỗi biệt thự đều được thiết kế phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp… để bạn có không gian sinh hoạt chung lẫn không gian riêng tư. Nội thất trong phòng chủ yếu làm từ gỗ, được trang trí các họa tiết thổ cẩm mang đặc trưng của người dân vùng Tây Bắc. Tất cả mang đến cho bạn một không gian ấm cúng, gần gũi. Với vị trí thuận lợi và tiện ích đẳng cấp, Sapa Jade Hill Resort & Spa là sự lựa chọn lý tưởng để thưởng thức kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Cầu Mây, Tổ 3, Phường Cầu Mây, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0981 066 266

    Email: info@sapajadehill.com

    Website: sapajadehillresort.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SapaJadeHillResort/

    Gọi điện
    Sapa Jade Hill Resort & Spa
    Sapa Jade Hill Resort & Spa
    Sapa Jade Hill Resort & Spa
    Sapa Jade Hill Resort & Spa
  4. Top 4

    Eden Boutique Hotel Sapa

    Gọi điện

    Nằm ở thị trấn Sa Pa thuộc tỉnh Lào Cai, cách Ga cáp treo Fansipan Legend 2,2 km và Núi Phan Xi Păng 13 km, Eden Boutique Hotel & Spa có quán bar. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, bếp chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Eden Boutique Hotel Sapa luôn có nhiều tiện nghi nhất dành cho khách trong và ngoài nước khi đặt chân tới Sapa.

    Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng với truyền hình cáp, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Tất cả các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Eden Boutique Hotel & Spa phục vụ bữa sáng tự chọn và bữa sáng à la carte hàng ngày. Đi xe đạp là hoạt động phổ biến trong khu vực và du khách cũng có thể thuê xe hơi tại chỗ nghỉ. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Eden Boutique Hotel & Spa bao gồm trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sa Pa và quảng trường trung tâm Sa Pa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03B Thác Bạc, Đường Thác Bạc, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 021 4628 8866

    Website: www.sapaedenboutiquehotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/edenboutiquehotelsapa/

    Gọi điện
    Eden Boutique Hotel Sapa
    Eden Boutique Hotel Sapa
    Eden Boutique Hotel Sapa
    Eden Boutique Hotel Sapa
  5. Top 5

    Pistachio Hotel Sapa

    Gọi điện

    Nằm ở Sa Pa, cách trạm cáp treo Fansipan Legend 2,5 km, Pistachio Hotel Sapa cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và quán bar. Trong số các tiện nghi của khách sạn này còn có dịch vụ phòng, sảnh khách chung và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cũng có hồ bơi trong nhà, đội ngũ nhân viên giải trí và lễ tân 24 giờ. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc.


    Các phòng còn có phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tầm nhìn ra vườn và tủ để quần áo. Pistachio Hotel Sapa phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày. Khách sạn có sân hiên. Các điểm tham quan nổi tiếng gần Pistachio Hotel Sapa bao gồm trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sapa và Quảng trường Trung tâm Sa Pa. Với vị trí thuận lợi và tiện ích đẳng cấp, Pistachio Hotel Sapa là sự lựa chọn lý tưởng để thưởng thức kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ tại Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29, Tổ 5 Đường Thác Bạc, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0868 588 318 & 0868 588 355

    Email: info@pistachiohotel.com

    Website: pistachiohotel.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanpistachio/

    Gọi điện
    Pistachio Hotel Sapa
    Pistachio Hotel Sapa
    Pistachio Hotel Sapa
    Pistachio Hotel Sapa
  6. Top 6

    Sunny Mountain Hotel

    Gọi điện

    Cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra Thung lũng Violet và Núi Fansipan, Sunny Mountain Hotel ở Sapa có hồ bơi trong nhà và các liệu pháp thư giãn tại spa. Với Wi-Fi miễn phí, các phòng nghỉ được trang trí đẹp mắt tại đây rất hiện đại mà vẫn phản ánh được những nét đặc trưng của người dân tộc ở miền đồi núi này. Quay mặt ra thành phố, khu vườn hay núi non, các phòng máy lạnh rộng rãi của khách sạn có truyền hình vệ tinh, minibar và két an toàn. Một số phòng có ban công riêng. Trong phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm hoặc vòi sen cũng như đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Sunny Mountain Hotel
    cách Thành phố Lào Cai 30 phút lái xe và cách Hà Nội 6 tiếng đi tàu lửa. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp với một khoản phụ phí. Trong khuôn viên nơi này cũng có chỗ đỗ xe miễn phí. Tại spa, khách có thể thư giãn với dịch vụ mát-xa hoặc ngâm mình trong bể sục. Nhân viên tại bàn bán tour cũng có thể giúp khách bố trí các hướng dẫn viên leo núi, nhà trọ trong làng cùng các chuyến đi bộ xuyên rừng/leo núi mạo hiểm. Tại đây cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và dịch vụ giặt là. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ cả món ăn Việt Nam lẫn quốc tế. Khách sẽ ngỡ ngàng trước cảnh hoàng hôn tại quầy bar dạng không gian mở trên sân hiên trong khi thưởng thức giai điệu nhạc jazz hoặc nhạc dân tộc. Du khách cũng có thể dùng bữa ngay trong phòng với dịch vụ phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Mường Hoa, TT Sapa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0966 599 987 & 021 4378 8998

    Email: Info@hoteldesapa.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunnymountain.hotel/

    Gọi điện
    Sunny Mountain Hotel
    Sunny Mountain Hotel
    Sunny Mountain Hotel
    Sunny Mountain Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy