Top 11 Khách sạn 4 sao tốt và đẹp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Phạm Lộc 433 0 Báo lỗi

Thành phố Phan Thiết - một trong những địa điểm du lịch luôn thu hút đông đảo du khách đến tham quan, nổi bật bởi những đồi cát trắng, biển xanh mênh mông, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phan Thiet Ocean Dunes Resort

    Phan Thiet Ocean Dunes Resort - tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, với tầm nhìn hướng ra biển Đông bao la,cách thành phố Hồ Chí Minh 198 km về hướng Bắc, Phan Thiết Ocean Dunes Resort là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên bình, thư giãn và trong lành. Khách sạn đảm bảo mang đến cho khách hàng một trải nghiệm thú vị với một phong cách thiết kế độc đáo cùng với các dịch vụ mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam và con người miển biển. Phan Thiet Ocean Dunes & Golf Resort có 123 phòng được trang bị các tiện nghi như gắn máy điều hòa hiện đại, sáng sủa tại đây đều có ban công riêng, truyền hình vệ tinh/cáp, tủ lạnh mini và phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm, vòi sen nước nóng cùng đồ vệ sinh cá nhân. Một số phòng có khu vực ghế ngồi riêng biệt và rộng rãi với ghế sofa cũng như phòng ăn.


    Các dịch vụ của khách sạn gồm cho thuê xe đạp, cửa hàng lưu niệm, cửa hàng quà tặng, dịch vụ bưu điện, dịch vụ du lịch, dịch vụ giặt là, đưa đón sân bay, thang máy, thiết bị phòng họp, thu đổi ngoại tệ, tiện nghi cho người khuyết tật, trung tâm hội nghị.Những phương tiện giải trí bao gồm bãi biển riêng, bàn bi da, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, massage, phòng thể dục, phòng trò chơi, phòng xông hơi, sân tennis, spa. Phan Thiet Ocean Dunes & Golf Resort nằm tại khu vực thành phố Phan Thiết, cách ga Phan Thiết 4km, cách Đồi Cát 29km, cách Bảo tàng Phan Thiết và Đền tháp Chăm trong vòng 2km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách resort 3 giờ lái xe trong khi sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cách đó 4 giờ lái xe.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Tôn Đức Thắng, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0252 3822 393

    Website: http://oceandunesresort.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/oceandunesresort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Phan Thiet Ocean Dunes Resort
    Phan Thiet Ocean Dunes & Golf Resort
    Phan Thiet Ocean Dunes & Golf Resort

  2. Top 2

    Sonata Resort & Spa

    Cuối cùng chính là Sonata Resort & Spa - một trong những địa điểm lưu trú 4 sao cũng nhận được rất nhiều bình luận tích cực từ du khách. Tọa lạc trong khu vực riêng biệt ở bãi biển Tiến Thành yên tĩnh và cách thành phố Phan Thiết nên thơ 17km, Sonata Resort & Spa cung cấp các chỗ nghỉ đầy phong cách với hồ bơi ngoài trời cùng quầy bar với đa dạng chủng loại thức uống và cocktail.


    Sonata Resort & Spa được thiết kế sang trọng và hiện đại, tất cả các phòng được trang bị đồ nội thất gỗ cùng TV màn hình phẳng, két an toàn và minibar. Khu nghỉ có nhiều loại phòng mang lại những trải nghiệm khác nhau cho quý khách. Một số phòng có phòng tắm riêng với bồn tắm nước nóng trong khi những phòng khác được trang bị vòi sen thư giãn. Vài phòng còn có khu vực tiếp khách để thư giãn sau một ngày bận rộn hoặc có tầm nhìn ra biển hoặc khu vườn. Đến đây, bạn có thể khám phá những lựa chọn ăn uống khác tại Phố Ẩm thực Phan Thiết cách đó 20km. Siêu thị Co.op mart Phan Thiết nằm cách khu nghỉ 21km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Tiến Phú, Xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0252 3846 768

    Email: salesgroup@sonataresort.com

    Website: http://sonataresort.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/resortsonata/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Sonata Resort & Spa
    Sonata Resort & Spa
    Sonata Resort & Spa
  3. Top 3

    Green Organic Villas

    Thoát đến thiên đường yên bình nhỏ bé và trải nghiệm cuộc sống sang trọng đỉnh cao tại Green Organic Villas. Khách sạn boutique ven biển Green Organic Villas là nơi lý tưởng cho tất cả những du khách muốn tránh xa cuộc sống căng thẳng, ồn ào của thành phố. Các biệt thự riêng của chúng tôi tọa lạc tại bãi biển Tiến Thành, chỉ cách Thành phố Phan Thiết 15 phút lái xe. Tọa lạc trên một khu vườn nhiệt đới tươi mát, Green Organic Villas có tầm nhìn tuyệt đẹp ra đại dương, thiên nhiên tươi đẹp và bầu không khí yên bình.


    Có thể nói rằng đây là nhà hàng hữu cơ đầu tiên tại Phan Thiết cung cấp các món ăn Á, Pháp, Ý và Địa Trung Hải hấp dẫn. Tại Green Organic Villas hiểu rằng các nguyên liệu bổ dưỡng từ những ngư dân và nông dân địa phương tận tụy là chìa khóa cho bữa ăn tuyệt vời. Đặc biệt ở đây có tầm nhìn vô cùng đẹp xung quanh chỉ có gió, trời, biển xanh và mây trắng. Quả là một điểm đến lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Tiến Phú, Xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0252 3846 546

    Website: https://greenorganicvillas.com/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Green Organic Villas
    Green Organic Villas
    Green Organic Villas
    Green Organic Villas
  4. Top 4

    CASA BEACH RESORT

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thành phố Phan Thiết, cách Bãi biển Thuận Quý 2,4 km, Casa Beach Resort cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và quầy bar. Resort 4 sao này có sảnh khách chung và phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí cùng phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.


    Tất cả phòng nghỉ của resort đều có sân trong nhìn ra hồ nước. Trong phòng còn được trang bị bàn làm việc và ấm đun nước. Casa Beach Resort phục vụ bữa sáng kiểu lục địa. Chỗ nghỉ ở đây có sân chơi cho trẻ em nên bạn đừng lo lắng, sợ những bạn nhỏ không có chỗ chơi đùa nhé. Du khách có thể chơi bóng bàn và thuê xe hơi tại Casa Beach Resort. Phố ẩm thực Phan Thiết nằm trong bán kính 19 km từ resort trong khi bến xe Bình Thuận cách đó 21 km. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 555 Lạc Long Quân, Xã Tiến Thanh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0911 206 206

    Email: info@casabeachresort.com

    Website: casabeachresort.com

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Casa Beach Resort
    Casa Beach Resort
    Casa Beach Resort
    Casa Beach Resort
  5. Top 5

    Golden Coast Resort & Spa

    Golden Coast Resort & Spa cung cấp chỗ nghỉ 4 sao trên bãi biển và có khu vực bãi biển riêng tại thành phố Phan Thiết. Du khách có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời hoặc tắm nắng thư giãn trên ghế nằm phơi nắng. Resort này cũng có nhà hàng và quầy bar ngay trong khuôn viên.Các bạn có thể sử dụng miễn phí Wi-Fi ở tất cả các khu vực và chỗ đỗ xe riêng tại đây. Được trang trí thanh lịch với tông màu kem cho tường và vải, cũng như tông màu nâu cho đồ nội thất bằng gỗ, tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có máy điều hòa, khu vực ghế ngồi và ban công riêng nhìn ra biển cả hoặc khu vườn.


    Các phòng nghỉ hiện đại kiểu Việt Nam cũng được trang bị TV màn hình phẳng, két an toàn cá nhân, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen/bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Các bạn có thể thư giãn với liệu pháp mát-xa làm trẻ hóa hoặc tham gia các môn thể thao dưới nước cũng như ngâm mình trong bể sục tại spa và tận hưởng các bữa tiệc BBQ tại Golden Coast Resort & Spa. Resort còn cung cấp quầy lễ tân hoạt động 24 giờ, bàn đặt tour, nơi đội ngũ nhân viên có thể hỗ trợ các bạn các dịch vụ như thu đổi ngoại tệ, bố trí các tour du lịch và đưa đón sân bay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Lạc Long Quân, Xã Tiến Thanh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0252 3846 666

    Website: https://goldencoastresort.com.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Golden Coast Resort & Spa
    Golden Coast Resort & Spa
    Golden Coast Resort & Spa
    Golden Coast Resort & Spa
  6. Top 6

    TTC HOTEL

    Với chiều cao 14 tầng, khách sạn TTC Hotel – Phan Thiết được biết đến là khách sạn cao nhất thành phố Phan Thiết, một khách sạn đầy đủ tiện nghi giải trí, dịch vụ đạt tiêu chuẩn 4 sao và tọa lạc tai vị trí đẹp nhất của trung tâm thành phố Phan Thiết, với bãi biển Đồi Dương thơ mộng và bãi tắm đẹp, an toàn bậc nhất Phan Thiết. TTC Hotel – Phan Thiết được thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu hòa quyện một phong cách rất Việt với một bầu không gian thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên. Đây chắc chắn là gợi ý lý tưởng mà Toplist dành cho bạn và gia đình vào mùa hè này!


    Với khuôn viên tuyệt đẹp, phòng nghỉ ở TTC Hotel – Phan Thiết đạt đến mức thiết kế lý tưởng của tiêu chuẩn 4 sao. Tất cả các phòng đều có hướng ra bờ biển, hồ bơi và vườn cây xanh ngắt, trang thiết bị tiện nghi trong phòng giúp đem lại sự thoải mái, ngọt ngào cho du khách. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có những trải nghiệm tuyệt vời bên gia đình nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206 Lê Lợi, Phường Hưng Long, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0252 3835 666

    Website: https://ttchospitality.vn/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    TTC Hotel
    TTC Hotel
    TTC Hotel
    TTC Hotel
  7. Top 7

    Poshanu Resort

    Gọi điện

    Với lối đi thẳng ra bãi biển riêng, Poshanu Resort cung cấp các bungalow rộng rãi với tầm nhìn ra cảnh biển hoặc vườn kiểng. Nơi này cũng có cả nhà hàng. Wi-Fi được cung cấp miễn phí. Các bungalow máy lạnh tại đây có quạt trần, sàn gỗ và giường 4 cọc. Bungalow cũng được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và két an toàn. Phòng tắm riêng đi kèm với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Dép và áo choàng tắm cũng được cung cấp để tạo sự thuận tiện cho khách.


    Quý khách có thể ngâm mình dưới hồ bơi ngoài trời, nơi cũng có các ghế phơi nắng và quầy bar ở hồ bơi. Ngoài ra còn có các tiện nghi khác như sân hiên và bàn đặt tour. Nhà hàng ngay trong khuôn viên của Poshanu Resort phục vụ các món ăn địa phương và quốc tế. Trung tâm thị trấn Mũi Né nằm trong bán kính 2 km từ nơi nghỉ này trong khi Ga Phan Thiết cách đó 12 km. Quý khách có thể thuê xe đạp miễn phí để khám phá khu vực. Nhà hàng của resort mở cửa hàng ngày từ 06:00 - 22:00. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 5, Phường Phú Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 381 2233
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Poshanu Resort
    Poshanu Resort
    Poshanu Resort
    Poshanu Resort
  8. Top 8

    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

    Tọa lạc bên bờ biển nhìn ra Biển Đông, Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa cung cấp chỗ nghỉ yên tĩnh trong các bungalow lợp mái tranh độc đáo, được lấy cảm hứng từ những ngôi biệt thự đồng quê theo phong cách truyền thống của Việt Nam. Resort này có vườn bách thảo rộng 7 ha với hoa phong lan, 2 hồ bơi ngoài trời, nhà hàng bên bờ biển và trung tâm spa. Du khách có thể tham gia lớp học nấu ăn hoặc khám phá khu vực xung quanh với dịch vụ cho thuê xe đạp địa hình miễn phí. Các bungalow tại "Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa" đặc trưng với đồ nội thất bằng gỗ tếch và các loại vải lụa. Mỗi bungalow đều có khoảng sân ngoài trời nhìn ra khu vườn, hồ bơi hoặc biển. Trong khu vườn riêng cũng được bố trí võng và vòi sen ngoài trời.


    Du khách có thể thư giãn bằng các liệu pháp chăm sóc da mặt hay mát-xa trẻ hóa với âm thanh của biển tại Spa Village hoặc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục. Tại đây còn có các tiện nghi như CLB trẻ em với các bữa ăn miễn phí suốt cả ngày, dịch vụ cưỡi ngựa và trông trẻ. Du khách cũng được giảm giá 70% dịch vụ giặt là tại chỗ nghỉ. Nhìn ra biển, nhà hàng L'Oceane Restaurant & Bar phục vụ đủ loại món ăn ngon miệng, bao gồm hải sản tươi ngon, đặc sản Việt Nam và ẩm thực quốc tế được yêu thích. Du khách có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ, đồng thời tận hưởng làn gió biển trong lành tại quán The Tea Bar. Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa nằm gần Làng chài Phan Thiết. Resort nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 4 giờ lái xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 9, Phường Phú Hải, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 3813 001
    Email: resa.phanthiet@bbgroup.com.vn
    Website: https://bbhotels-resorts.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VictoriaPhanThietBeachResortSpa
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
    Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa
  9. Top 9

    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel

    Gọi điện

    Tự hào với khu vực bãi biển riêng, Muong Thanh Holiday Muine Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và phòng xông hơi khô. Nơi nghỉ cung cấp bãi đỗ xe miễn phí tại chỗ và truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Các phòng nghỉ máy lạnh được bài trí trang nhã tại đây có tủ quần áo, khu vực tiếp khách, két an toàn và TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp. Ngoài ra còn đi kèm minibar và ấm đun nước điện. Trong phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm, tiện nghi vòi sen, áo choàng tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Tại Muong Thanh Holiday Muine Hotel, du khách có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa nhẹ nhàng tại spa hoặc thưởng thức đồ uống sau bữa ăn ở quán bar. Nhân viên lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ đưa đón sân bay, giặt là và sắp xếp tour du lịch. Nơi nghỉ có nhà hàng phục vụ một loạt các món ăn ngon của địa phương và phương Tây. Các tiện nghi tổ chức hội họp và tiệc cũng có tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 554 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2374 3794
    Email: info@muine.muongthanh.vn
    Website: http://holidaymuine.muongthanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/muongthanhholidaymuine
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
    Mường Thanh Holiday Mui Ne Hotel
  10. Top 10

    The Sailing Bay Beach Resort

    The Sailing Bay Beach Resort có hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục và trung tâm thể dục. Chỗ ở này cung cấp các phòng hiện đại rộng rãi và có khu vực bãi biển riêng, nơi du khách có thể tận hưởng các hoạt động thể thao dưới nước. Khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và chỗ đỗ xe được cung cấp tại nơi nghỉ này. Các phòng máy lạnh ở đây có sàn lát gỗ, két an toàn, truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và khu vực tiếp khách với ghế sofa. Phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, bồn tắm, vòi sen nước nóng, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


    Với quầy lễ tân 24 giờ, The Sailing Bay Beach Resort cung cấp các dịch vụ giữ hành lý, giặt là và chăm sóc trẻ em. Du khách có thể chơi bida, tennis hoặc tận hưởng liệu pháp mát xa thư giãn tại spa. Tại đây cũng có trung tâm dịch vụ doanh nhân và các tiện nghi tổ chức yến tiệc/hội họp. Nhà hàng trong nhà phục vụ các món ăn hấp dẫn của Việt Nam và quốc tế cho khách thưởng thức. Quầy bar ở hồ bơi cung cấp đủ loại đồ uống từ 08:00-16:00. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng có tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Hồ Xuân Hương, Phường Mũi Né, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 3836 555
    Email: info@thesailingbay.com
    Website: http://thesailingbay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thesailingbaybeachresort
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    The Sailing Bay Beach Resort
    The Sailing Bay Beach Resort
    The Sailing Bay Beach Resort
    The Sailing Bay Beach Resort
  11. Top 11

    Muine Bay Resort

    Cách bãi biển chỉ vài bước chân, Muine Bay Resort có khu vườn yên tĩnh và cảnh quan cây xanh. Resort có các phòng rộng rãi với ban công riêng. Nơi ở này có hồ bơi ngoài trời kèm quầy bar đồng thời cung cấp miễn phí Wi-Fi lẫn dịch vụ đưa đón tới Bãi biển Hàm Tiến cách đó 10 km. Với nội thất hiện đại, các phòng gắn điều hòa tại đây có đồ đạc bằng gỗ tối màu và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Ngoài ra phòng còn gồm tủ lạnh, két an toàn và máy sấy tóc.


    Du khách có thể tập luyện tích cực tại sân tennis hoặc ngâm mình trong hồ bơi spa. Để thêm phần thuận tiện cho du khách, nơi ở này còn cung cấp trung tâm dịch vụ doanh nhân và bàn đặt tour. Khách có thể nếm thử hàng loạt các món ăn kiểu Á trong khung cảnh ngoài trời bình dị của nhà hàng Hall Restaurant. Quầy bar trên bãi biển là nơi lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc nướng thịt ngoài trời. Muine Bay Resort nằm cách Đồi Cát Hồng và Chợ Địa phương Mũi Né 2 km. Nơi đây cách Thành phố Phan Thiết 30 km và có chỗ đỗ xe miễn phí cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố 14, Hồ Xuân Hương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0252 2220 222
    Email: info@muinebayresort.com
    Website: http://muinebayresort.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MuineBay.Resort.PhanThiet
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort
    Muine Bay Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy