Top 5 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

  1. Top 1 Thanh Duyên Eyelash
  2. Top 2 Dieu Nguyen
  3. Top 3 My My Beauty & Eyelash
  4. Top 4 Hoàng Hà
  5. Top 5 Mai Hoa

Top 5 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Vũ Hồng Ngọc 775 0 Báo lỗi

Khuôn mặt thần thái, đôi mắt cuốn hút là một phần giúp chị em thu hút ánh nhìn và thể hiện thần thái tự tin mà mắt đẹp quyến rũ hơn khi đôi bờ mi mềm mại, dài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thanh Duyên Eyelash

    Nếu bạn là một tín đồ của phương pháp uốn mi tự nhiên thì chắc chắn không nên bỏ qua Thanh Duyên Eyelash. Tại đây sở hữu đội ngũ nhân viên lịch sự, có tay nghề cao đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Sau khi uốn mi tại Thanh Duyên bạn có thể yên tâm vì sẽ không có cảm giác đau rát, cộm, hay khó chịu và không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi của bạn. Bạn muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn thì hãy đến ngay Thanh Duyên Eyelash ngay nhé. Chỉ trong vòng 45 phút - 1 tiếng bạn sẽ thay đổi khác biệt không hề nhẹ.


    Những thiết kế mi theo phong cách hiện đại, trẻ trung, bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend vừa mang hơi thở hiện đại năng động, phù hợp với lối sống của phái đẹp ngày nay song vẫn phù hợp với thị hiếu phần đông của người phụ nữ Việt.


    Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ uốn mi đẹp ở Phan Thiết, Bình Thuận thì hãy ghé Thanh Duyên Eyelash nhé. Thanh Duyên Eyelash cam kết mang đến cho bạn hàng mi đẹp, quyến rũ nhưng vẫn giữ được độ tự nhiên. Và đặc biệt ở đây nổi tiếng với kĩ thuật uốn mi 3D siêu tự nhiên, bạn đừng bỏ qua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 775 090
    Fanpage: www.facebook.com/ThanhNoiMiphanthiet

    Thanh Duyên Eyelash
    Thanh Duyên Eyelash
    Thanh Duyên Eyelash
    Thanh Duyên Eyelash

  2. Top 2

    Dieu Nguyen

    Dieu Nguyen là một địa chỉ uốn và nối mi uy tín được ưa chuộng tại Phan Thiết. Tuy không gian ở Dieu Nguyen khá nhỏ nhưng lại sạch sẽ và gọn gàng, không gây khó chịu cho khách hàng mà vẫn đem lại cảm giác thoải mái. Tại đây có đầy đủ các loại máy móc hiện đại phục vụ cho quy trình làm đẹp. Nhân viên Dieu Nguyen có tay nghề cao, nhiệt tình, chu đáo, luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

    Đây là địa chỉ chuyên sử dụng công nghệ uốn mi tự nhiên để làm đẹp cho đôi mắt của bạn, tất cả những thao tác trong quá trình uốn mi đều được chăm chút vô cùng kĩ càng nhằm mang đến độ an toàn cao và kết quả hoàn hảo. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, phục vụ vừa tận tình chu đáo Dieu Nguyen tạo cho khách hàng một lí thoải mái nhất. Đồng thời, khi uốn mi tại đây, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài nếu như mi có vấn đề. Dieu Nguyen cam kết mang đến cho khách hàng một đôi mắt với hàng mi tự nhiên nhất, khiến bạn trở nên tự tin hơn trong mắt người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 153/18 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0373 275 712
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010119482248

    Dieu Nguyen
    Dieu Nguyen
    Dieu Nguyen
    Dieu Nguyen
  3. Top 3

    My My Beauty & Eyelash

    Sở hữu hàng mi cong vút, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của chị em phụ nữ. Thế nhưng, không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như mong muốn. Hiểu được điều đó, rất nhiều địa chỉ uốn mi đã ra đời và tại Phan Thiết - My My Beauty & Eyelash luôn tự hào là địa chỉ uốn mi đẹp uy tín hàng đầu của các chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.

    Tại My My Beauty & Eyelash uốn mi luôn là dịch vụ được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn, cho dù là các chi tiết nhỏ nhất với mục đích đem đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. My My Beauty & Eyelash cung cấp các dịch vụ:

    • Phun xăm
    • Uốn mi, nối mi
    • Tẩy trắng răng
    • Uốn mi collagen 6D
    • Gội đầu matxa thư giãn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Trương Văn Ly, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0919 451 345
    Fanpage: www.facebook.com/Chuyên-phun-xăm-nối-mi-công-nghệ-châu-âu-108452244267646

    My My Beauty & Eyelash
    My My Beauty & Eyelash
    My My Beauty & Eyelash
    My My Beauty & Eyelash
  4. Top 4

    Hoàng Hà

    Gọi điện

    Hoàng Hà được biết đến là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp vô cùng lý tưởng dành cho chị em phụ nữ. Với một không gian thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp cùng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại, Hoàng Hà khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của mình. Đặc biệt, ở đây hoàn toàn sử dụng các sản phẩm cao cấp với những dịch vụ đa dạng như nối và uốn mi, làm nail,... Một ưu điểm lớn của Hoàng Hà đó chính là đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, tay nghề cao và hơn hết là luôn chu đáo, tận tình với khách hàng.


    Với dịch vụ uốn mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Và đảm bảo một khi đến đây, kỹ thuật uốn mi tiên tiến nhất đến từ Hoàng Hà sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Bùi Viện, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0901 605 780
    Fanpage: www.facebook.com/yunho.1003

    Gọi điện
    Hoàng Hà
    Hoàng Hà
    Hoàng Hà
    Hoàng Hà
  5. Top 5

    Mai Hoa

    Mai Hoa là địa chỉ uốn mi an toàn và chất lượng tại Phan Thiết. Mọi khách hàng đến với Mai Hoa đều có thể an tâm bởi dịch vụ được thực hiện từ bàn tay thợ uốn mi chuyên nghiệp có kỹ thuật tốt, và kiến thức về dịch vụ uốn mi sâu để tư vấn cho khách hàng một dịch vụ an toàn, chất lượng. Mai Hoa cam kết khách hàng sẽ được sở hữu một hàng mi có độ bền cao, có độ tự nhiên và là hàng mi đẹp. Với thị trường làm đẹp hiện nay, chúng ta không quá khó khăn để tìm ra một địa chỉ uốn mi. Vậy nên hãy đặt cho mình những tiêu chí có thể mang đến sự an toàn và vẻ đẹp tích cực cho chính đôi mắt của mình.


    Mai Hoa luôn đảm bảo cho khách hàng khi uốn mi không bị cay, không khó chịu, không đau, không nặng mắt, đặc biệt trông cực tự nhiên, không bị quá đậm. Chính những tiêu chí trên, Mai Hoa đã giữ chân rất nhiều khách quen, đến đây uốn mi một lần là chẳng muốn kiếm tìm ở đâu nữa. Bên cạnh uốn nối mi, Mai Hoa còn tạo nên cơn sốt cho rất nhiều các cô nàng với dịch vụ kéo dài mi cấy - công nghệ kéo dài mi độc quyền tại. Đảm bảo sau khi thực hiện mi không hề bị khô xơ gãy rụng vì nhờ có lớp dưỡng bao phủ, mi khỏe không cháy sau uốn, giúp mi dưỡng sâu mọc nhiều hơn sau uốn dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C1-45 Đường Nguyễn Thị Định, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0903 707 065
    Fanpage: www.facebook.com/hoamai.baotran

    Mai Hoa
    Mai Hoa
    Mai Hoa
    Mai Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy