Top 6 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất Hải Phòng

Trần Minh Phương 1482 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uốn mi đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng thì hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Vi Nối Mi

    Gọi điện

    Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Vi Nối Mi luôn tự hào là địa chỉ uốn mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Hải Phòng mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Hiện tại, Vi Nối Mi cung cấp rất nhiều các gói dịch vụ uốn mi để tạo sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng, trong đó phải kể đến như:

    • Uốn mi collagen
    • Uốn mi tính theo % mi thật

    Và tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ uốn mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Vi Nối Mi không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 264 Cát Dài, Lê Chân, Hải Phòng - 0931 513 869
    • 433 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng - 0931 513 869
    • 104 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng - 0778 378 982

    Điện thoại: 0931 513 869

    Email: vuongthuyvi1991@gmail.com
    Website: vinoimi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vinoimihocviendaotaovachamsocmichuyennghiep
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Vi Nối Mi
    Vi Nối Mi
    Vi Nối Mi
    Vi Nối Mi

  2. Top 2

    Phương Hoa's Eyelash

    Gọi điện

    Được biết đến như một địa chỉ uốn và nối mi uy tín tại Hải Phòng, Phương Hoa's Eyelash sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Là chuyên viên với tay nghề kỹ thuật cao, có giấy chứng chỉ hành nghề, giàu kinh nghiệm, Phương Hoa' Eyelash cam kết sẽ mang đến những kết quả vượt ngoài cả mong đợi cho tất cả các khách hàng.


    Phương Hoa's Eyelash hiểu được tầm quan trọng của hành vi vậy nên khi cung cấp dịch vụ uốn mi Phương Hoa's Eyelash luôn quan tâm đến độ tự nhiên để đôi mắt không bị cứng hoặc mất đi cái thần thái vốn có của khách hàng sở hữu. Đến với Phương Hoa's Eyelash chúng ta không còn tự ti với hàng mi thưa, mọc xiên, kém duyên mà thay vào đó là một đôi mắt có hàng mi cong, dài, đẹp một cách tự nhiên.

    Phương Hoa's Eyelash sử dụng các sản phẩm chất lượng kết hợp với tay nghề chuyên nghiệp của thợ nối mi để tạo nên một hàng mi đẹp cho khách hàng của mình. Uốn mi không đơn giản là làm đẹp mà nó còn là một dịch vụ liên quan tới sức khỏe của đôi mắt, vậy nên các tiêu chuẩn để lựa chọn địa điểm nối mi cũng trở nên cao hơn. Hiểu được điều đó cho nên Phương Hoa's Eyelash đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng của mình đảm bảo về độ an toàn cũng như như hiệu quả mang lại. Chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, phòng ốc rộng rãi, sang trọng với mức chi phí hợp lí cho những ai vẫn còn đang băn khoăn không biết uốn mi ở đâu đẹp tốt nhất tại Hải Phòng đã có thêm một gợi ý rất chất lượng rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Dân Lập, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0789 368 000

    Email: luuphuonghoa@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/PhuongHoaEyelash

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phương Hoa's Eyelash
    Phương Hoa's Eyelash
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Top 3

    Móm Miss Beauty

    Gọi điện

    Muốn có một diện mạo hoàn mỹ thì vai trò của đôi mắt rất quan trọng. Đôi mắt với làn mi cuốn hút có thể làm thay đổi cả gương mặt. Và dịch vụ nối mi thẩm mỹ chính là công cụ để mang tới một vẻ đẹp lý tưởng. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uốn mi phù hợp tại Hải Phòng thì Móm Miss Beauty là một gợi ý tuyệt vời.


    Đến với Móm Miss Beauty, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình cảm giác hài lòng vì chuyên viên tại đây vô cùng lịch sự, có tay nghề cao, vô cùng an toàn nên các bạn hoàn toàn yên tâm. Kết thúc quá trình uốn mi, bạn sẽ thực sự bất ngờ vì sở hữu hàng mi cong vút, quyến rũ giúp cho khuôn mặt trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. Đặc biệt, thời gian sử dụng mi được khá lâu nhưng lại có mức giá rất hợp lý.

    Ngoài ra nơi đây còn là nơi chuyên phun xăm thẩm mỹ uy tín được nhiều chị em ưu ái lựa chọn, giúp mang đến cho khách hàng một diện mạo tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Móm Miss Beauty đã dẹp tan mọi ấu lo về vấn đề tìm địa chỉ làm đẹp ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng bằng chính chất lượng dịch vụ mà mình đem lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng (gần ngã 3 Phạm Minh Đức)

    Điện thoại: 0782 139 933 & 0799 216 194

    Fanpage: www.facebook.com/mommisbeauty
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Móm Miss Beauty
    Móm Miss Beauty
    Móm Miss Beauty
    Móm Miss Beauty
  4. Top 4

    Thương Lashes & Nail Design

    Gọi điện

    Để sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn, bạn gái thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up. Thế nhưng, tại sao bạn lại phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách tự nhiên nhất? Kỹ thuật uốn mi tiên tiến nhất đến từ Thương Lashes & Nail Design sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ. Luôn tâm niệm rằng không chỉ đơn giản là uốn mi, Thương Lashes & Nail Design đang cùng bạn đi tìm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên nhất của riêng mình. Chị em chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào tay nghề của chuyên gia hàng đầu Thương Lashes & Nail Design là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ.


    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, tiệm sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Thương Lashes & Nail Design, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45/2 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0798 707 741

    Fanpage: www.facebook.com/Tabby.Xinh

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thương Lashes & Nail Design
    Thương Lashes & Nail Design
    Thương Lashes & Nail Design
    Thương Lashes & Nail Design
  5. Top 5

    True Beauty - Linh Rùa Nối Mi

    Gọi điện

    True Beauty - Linh Rùa được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín, chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Tại đây, bạn không chỉ được chăm sóc nail toàn diện mà còn trải nghiệm dịch vụ nối, uốn mi - một trong các kỹ thuật làm đẹp hot nhất hiện nay cho đôi mắt thêm phần quyến rũ bởi hàng mi cong dài, đẹp tự nhiên.


    Những lý do mà bạn nên lựa chọn dịch vụ nối mi tại True Beauty:

    • Đẹp tự nhiên dù uốn mi theo kiểu nào đi nữa.
    • Nhẹ mắt và không gây cộm, ngứa hay dị ứng dù là mắt nhạy cảm.
    • Giữ được lâu lên đến hơn 1 tháng thậm chí lên đến 2 tháng.
    • Nối được mọi phong cách và công nghệ khác nhau như mi classic, volume, 3D, katun, hoa hồng đen…
    • Thời gian hoàn thành rất nhanh chỉ trong vòng 45 phút.
    • Sử dụng loại keo nối an toàn.

    Bên cạnh đó, kỹ thuật uốn mi của người thợ cũng rất quan trọng để khách hàng nhanh chóng trở lại với sinh hoạt thường mà không có gặp bất cứ trở ngại nào khi nối mi. Tùy vào kiểu dáng mắt và yêu cầu của khách hàng mà chủ tiệm True Beauty - Linh Rùa sẽ tư vấn kiểu mi phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    17 Hàm Nghi, Trại Chuối, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0913 512 152
    Fanpage:
    www.facebook.com/profile.php?id=100077289346979

    Gọi điện
    True Beauty - Linh Rùa
    True Beauty - Linh Rùa
    True Beauty - Linh Rùa
    True Beauty - Linh Rùa
  6. Top 6

    Enlly Beauty Center

    Gọi điện

    Enlly Beauty Center là địa chỉ uốn mi đạt chuẩn và chất lượng tại Hải Phòng. Enlly Beauty Center hiểu rằng một đôi mắt to tròn mi cong dài sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một đôi mắt có mây ngắn mập riêng không đều mi thưa vậy nên dịch vụ vụ nối mi của Enlly Beauty Center sẽ giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của mình một cách an toàn nhất. Enlly Beauty Center cam kết nguyên liệu sử dụng để uốn cho khách hàng là sản phẩm chất lượng, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp của Enlly Beauty Center.


    Với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Enlly Phạm như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Enlly Beauty Spa mà chị đã sáng lập là điều không thể phủ nhận. Các dịch vụ uốn mi tại đây có thể kể đến: Uốn mi Collagen 3D; Uốn mi Collagen phủ đen; uốn mi dưới,...


    Điểm đặc biệt của spa là sở hữu kỹ thuật uốn mi chuyên nghiệp vì vậy khi uốn mi rất êm, không gây kích ứng, rụng mi thật hay nặng mắt hoặc gây ra các tác dụng phụ tiêu cực trong quá trình uốn mi gây ra. Enlly Beauty Center cam kết nối mi nhẹ nhàng, nhanh, hiệu quả và không bị đau đau để khách hàng có thể trải nghiệm một cách thoải mái nhất dịch làm đẹp do Enlly Beauty Center mang lại. Enlly Beauty Center là địa chỉ tin cậy để các cô gái có thể tìm đến cải thiện cho hàng mi của mình. Tất cả cô các cô gái đều có quyền làm đẹp cho chính mình và chúng ta cũng có quyền lựa chọn địa chỉ uốn mi an toàn cho đôi mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Bến Láng, Đằng Lâm, Hải An, Hải Phòng

    Điện thoại: 0899 265 799 & 0763 357 799

    Fanpage: www.facebook.com/haipham.pham.54

    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Enlly Beauty Center
    Enlly Beauty Center
    Enlly Beauty Center
    Enlly Beauty Center



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy