Top 8 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất TP. HCM

Trần Minh Phương 17624 1 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ càng ngày càng tăng, song song với đó là các dịch vụ làm đẹp cho các chị em cũng rất được phát triển. Lông mi thẳng, ngắn, ... xem thêm...

  1. Nail Room - Mit's House được biết đến như một trong những địa chỉ kết hợp Nail - Spa - Nối mi phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn TP. HCM. Sở hữu các dịch vụ từ làm nail, spa, waxing, phun thêu lông mày đến mối mi chất lượng,… và một không gian cửa hàng yên tĩnh, long lanh dành riêng cho phái đẹp khiến Nail Room trở thành điểm đến yêu thích của các chị em đam mê làm đẹp ở TP. HCM.


    Những thiết kế nail theo phong cách hiện đại, trẻ trung, bắt kịp xu hướng, vừa hợp hot trend vừa mang hơi thở hiện đại năng động, phù hợp với lối sống của phái đẹp ngày nay song vẫn phù hợp với thị hiếu phần đông của người phụ nữ Việt.


    Bộ sưu tập kiểu dáng mi, móng vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


    Quy trình thực hiện dịch vụ nối mi tại Nail Room - Mit's House

    • VỆ SINH MẮT: Chuyên viên sẽ nhỏ thuốc mắt và tẩy trang cho mắt (nếu có)
    • THỰC HIỆN THAO TÁC: Sau khi lựa chọn dáng mi và dịch vụ các chuyên viên sẽ thực hiện các thao tác làm mi
    • HOÀN THÀNH: Sau khi thực hiện, các chuyên viên sẽ chải lại mi để mi vào nếp hơn.

    Mặt khác, sự tư vấn và phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cùng những sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sẽ làm hài lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất. Hãy đến và trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc móng tốt nhất tại Nail Room - Mit's House!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 62 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 17 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • 148B Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://nailroom.vn/lien-he/

    Điện thoại: 0961 144 186 & 0386 479 790 & 0961 354 286

    Email: nailroom20@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nailroom.mitshouse/

    Shopee: https://shopee.vn/nailroommitshouse

    Website: http://nailroom.vn/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House

  2. Top 2

    Nzim Beauty Room

    Gọi điện

    Nzim Beauty Room được biết đến là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp vô cùng lý tưởng dành cho chị em phụ nữ. Với một không gian thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp cùng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại, Nzim Beauty Room khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của mình. Đặc biệt, ở đây hoàn toàn sử dụng các sản phẩm cao cấp với những dịch vụ đa dạng như nối và uốn mi, trị mụn, chăm sóc da, chạy serum vitamin C,... Một ưu điểm lớn của Nzim Beauty Room đó chính là đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, tay nghề cao và hơn hết là luôn chu đáo, tận tình với khách hàng.


    Quy trình uốn mi tại Nzim Beauty Room thường diễn ra trong khoảng 40 phút với những bước như sau:

    • Bước 1: Tẩy trang và vệ sinh mắt sạch sẽ
    • Bước 2: Xác định độ cong thích hợp cho mi
    • Bước 3: Uốn mi
    • Bước 4: Dưỡng định hình, giữ độ cong của mi
    • Bước 5: Kiểm tra mi trước khi hoàn thiện
    • Bước 6: Dưỡng bóng mi.


    Là địa chỉ sở hữu cơ sở vật chất được cập nhật mới nhất hiện nay và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, Nzim Beauty Room tự tin khẳng định là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực uốn mi an toàn và chất lượng. Ngoài ra, một đặc điểm nữa khiến uốn mi tại đây khác biệt hơn so với các loại mi giả khác trên thị trường chính là độ bền sau khi uốn bởi keo cố định mi chất lượng cao có thể duy trì vẻ đẹp trong thời gian dài lâu hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 93 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    • 90-92 Điện Biên Phủ, Phường Dakao, Quận 1, TP. HCM
    • 46 Nguyễn Thông, Phường 9, Quận 3,TP. HCM

    Điện thoại: 0936 968 611 & 0966 308 611 & 096 101 861

    Fanpage: https://facebook.com/nzim.beautyroom/

    Website: http://www.nzimbeautyroom.com/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nzim Beauty Room
    Nzim Beauty Room
    Nzim Beauty Room
    Nzim Beauty Room
  3. Top 3

    Wings Lashes

    Gọi điện

    Thành lập vào năm 2016 với công nghệ Úc tiêu chuẩn đầu tiên tại Việt Nam, đến nay, Hệ thống nối mi bóng tối Wings Lashes đã khẳng định được chất lượng và vị thế dẫn đầu thị trường. Sau 3 năm thành lập, Wings Lashes đã có 5 chi nhánh, gần 200 nhân sự cao cấp và đội ngũ chuyên viên lành nghề, đạt nhiều bằng cấp và thành tích ở những cuộc thi quốc tế.


    Bên cạnh chất lượng và tay nghề, cảm nhận của quý khách hàng, trải nghiệm người dùng là ưu tiên hàng đầu của Hệ thống Nối mi bóng tối Wings Lashes. Chính vì thế, hệ thống đèn chiếu sáng thông minh trong phòng nối của Wings Lashes do chính các chuyên gia người Úc thiết kế, không làm mắt khách hàng khó chịu và giúp các Chuyên viên nối mi đảm bảo độ chính xác khi nối. Ngoài nối mi, Wings Lashes cũng có những dịch vụ uốn mi khiến cho chị em tin tưởng và hài lòng.


    Wings Lashes là địa chỉ uốn mi an toàn và chất lượng tại Hồ Chí Minh. Mọi khách hàng đến với Wings Lashes đều có thể an tâm bởi dịch vụ được thực hiện từ bàn tay thợ uốn mi chuyên nghiệp có kỹ thuật tốt, và kiến thức về dịch vụ uốn mi sâu để tư vấn cho khách hàng một dịch vụ an toàn, chất lượng. Wings Lashes cam kết khách hàng sẽ được sở hữu một hàng mi có độ bền cao, có độ tự nhiên và là hàng mi đẹp. Với thị trường làm đẹp hiện nay, chúng ta không quá khó khăn để tìm ra một địa chỉ uốn mi. Vậy nên hãy đặt cho mình những tiêu chí có thể mang đến sự an toàn và vẻ đẹp tích cực cho chính đôi mắt của mình.

    Wings Lashes
    luôn cập nhật những kiến thức mới về phương án hay kỹ thuật uốn mi để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với công nghệ làm đẹp thay đổi theo từng ngày Wings Lashes đã không ngừng cập nhật các kỹ thuật cũng như mẫu mi đẹp, an toàn cùng với đó để có được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng chính là sự trải nghiệm khách hàng nhận được trực tiếp Wings Lashes.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 309 Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 159A - 159A Đề Thám, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng 5 - Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 8154
    Fanpage: https://www.facebook.com/wingslashes/
    Website: https://wingslashes.com/

    Gọi điện
    Wings Lashes
    Wings Lashes
    Wings Lashes
    Wings Lashes
  4. Top 4

    An Di Beauty

    Gọi điện

    Quả thật là sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những địa chỉ uốn mi đẹp và chất lượng nhất Sài Gòn mà lại bỏ qua An Di Beauty. Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại quận Hồ Chí Minh về lĩnh vực uốn mi cũng như các dịch vụ làm đẹp khác như phun xăm môi, chân mày, làm nail, chăm sóc móng,... Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, An Di Beauty đã thật sự trở thành cái tên quen thuộc mà các bà, các chị, các cô tìm đến với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất.


    Với dịch vụ uốn mi, mọi quy trình đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Và đảm bảo một khi đến đây, kỹ thuật nối mi tiên tiến nhất đến từ An Di Beauty sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32/28 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0905 304 930

    Email: nguyennhuhuan1997@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/andibeauty281/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    An Di Beauty
    An Di Beauty
    An Di Beauty
    An Di Beauty
  5. Không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ đào tạo nối và uốn mi uy tín tại TP. HCM mà Nối Mi Hiện Đại Hani còn cung cấp dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Nối Mi Hiện Đại Hani đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.


    Nối Mi Hiện Đại Hani luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của mình, mang đến cho khách hàng những bộ mi đẹp, tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt, và sự hài lòng từ phía khách hàng. Đặc biệt hơn Nối Mi Hiện Đại Hani còn sở hữu công nghệ uốn mi hiện đại, tiên tiến. Bạn có muốn bản thân sở hữu những dòng mi hot trend và độc quyền không, vừa tôn vinh được vẻ đẹp khuôn mặt lại không tốn thời gian cho việc trang điểm lông mi... Hãy đến với Nối Mi Hiện Đại Hani để trải nghiệm và nâng tầm vẻ đẹp của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 051 095 & 0789 997 090 & 0899 194 998

    Email: hanilashbrow@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NoiMiHani/

    Website: https://noimihani.com/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nối Mi Hiện Đại Hani
    Nối Mi Hiện Đại Hani
    Nối Mi Hiện Đại Hani
    Nối Mi Hiện Đại Hani
  6. Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, TaLi Beauty luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu uốn mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, TaLi Beauty sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với TaLi Beauty, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được. Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp, đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn TaLi Beauty là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 355/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    • 305/1A Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 900 707 & 0932 127 230

    Fanpage: https://www.facebook.com/talibeautysvh/

    Website: talibeautyspa.com

    Giờ mở cửa: Thứ 2- Thứ 7: 09:00 - 20:00 & Chủ nhật: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    TaLi Beauty
    TaLi Beauty
    TaLi Beauty
    TaLi Beauty
  7. Top 7

    Nối mi Quỳnh

    Gọi điện

    Bạn là một tín đồ của phương pháp uốn mi tự nhiên thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Nối mi Quỳnh được. Đến với Nối mi Quỳnh chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình cảm giác hài lòng vì bạn chủ tại đây vô cùng lịch sự, có tay nghề cao, từng sợi mi, lọ keo cũng đều vô cùng an toàn vì vậy các bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa Nối mi Quỳnh làm nơi chọn mặt gửi vàng nha.


    Sau khi uốn mi ở đây về bạn sẽ không có cảm giác đau rát, cộm, hay khó chịu gì cả, thậm chí nó sẽ không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi của bạn. Nếu bạn không muốn mình tốn khá nhiều thời gian trong việc chải mascara hay dán mi giả mỗi ngày nữa? Bạn muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn thì hãy đến ngay Nối mi Quỳnh ngay nhé. Chỉ trong vòng 45 phút - 1 tiếng bạn sẽ thay đổi khác biệt không hề nhẹ.


    Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ uốn mi đẹp ở Sài Gòn thì hãy ghé Nối mi Quỳnh nhé. Nối mi Quỳnh cam kết mang đến cho bạn hàng mi đẹp, quyến rũ nhưng vẫn giữ được độ tự nhiên. Và đặc biệt ở đây nổi tiếng với kĩ thuật uốn mi 3D siêu tự nhiên, bạn đừng bỏ qua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 393/5 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 389 927 & 0888 831 212

    Email: vuthien1192@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/quynh.eyelash/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nối mi Quỳnh
    Nối mi Quỳnh
    Nối mi Quỳnh
    Nối mi Quỳnh
  8. Một trong những nơi quen thuộc được nhiều chị em phụ nữ chọn lựa để làm đẹp tại TP. HCM đó là Calla Lily Spa & Clinic. Đặt chân đến đây, chị em sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian được thiết kế bắt mắt, hiện đại và tinh tế, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và gần gũi trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.


    Calla Lily Spa & Clinic cung cấp các dịch vụ như: nối mi lụa, nối mi nhung, nối mi Katun, nối mi màu 3D, nối mi Volume, nối mi Sole Thái, uốn mi 3D + phủ đen, dặm mi… Chắc chắn chỉ sau một lần trải nghiệm tại Calla Lily Spa & Clinic bạn sẽ thích thú khi đạt được hàng mi tự nhiên, cong vút, mi sau khi nối trông rất tự nhiên, không bị bết dính, nổi cộm, không gây nặng mắt và cũng không hề lộ vết keo giúp tôn lên đôi mắt của bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Thời gian nối mi khá nhanh chỉ mất khoảng 1 – 2 tiếng là hoàn thành, sau đó bạn nghỉ ngơi tại chỗ để giảm cay mắt, được các nhân viên tiến hành massage mắt thư giãn.


    Bên cạnh nối mi, Calla Lily Spa & Clinic còn có rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho phái nữ từ tắm trắng, wax, triệt lông, trị mụn, trị nám, tàn nhang. Tất cả đều được thực hiện chuyên nghiệp theo quy trình khắt khe dưới bàn tay của đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại lựa chọn nơi đây để có được một hàng mi như ý nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 150/25 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0901 209 012 & 0902 655 004
    Fanpage:
    FB.com/CallaLilySpaClinic

    Gọi điện
    Calla Lily Spa & Clinic
    Calla Lily Spa & Clinic
    Calla Lily Spa & Clinic
    Calla Lily Spa & Clinic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy