Top 9 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất Thanh Hóa

Trần Minh Phương 640 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ càng ngày càng tăng, song song với đó là các dịch vụ làm đẹp chi tiết cho các chị em cũng rất được quan tâm. Lông mi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mây Beauty Room

    Gọi điện

    Mây Beauty Room là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để uốn mi tại Thanh Hóa. Tại Mây Beauty Room, bạn sẽ được trải nghiệm sự đa dạng về thể loại và kích cỡ mi uốn mi.


    Trước khi thực hiện quá trình uốn mi, nhân viên thẩm mỹ tại Mây Beauty Room sẽ tư vấn và giúp bạn chọn khuôn mi phù hợp với mắt, sở thích cá nhân và phong cách của bạn. Điều này đảm bảo rằng quá trình uốn mi sẽ tạo ra kết quả đẹp nhất và mang lại sự hài lòng cho bạn. Với kỹ thuật uốn mi hiện đại và bàn tay khéo léo của các chuyên viên lành nghề, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với đôi mi mong manh, kiêu sa mà bạn mong đợi. Ngoài ra, Mây Beauty Room cũng cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho quá trình uốn mi, đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm chất lượng và an toàn trong quá trình làm đẹp.


    Với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng, Mây Beauty Room là lựa chọn lý tưởng cho chị em muốn uốn mi và tạo điểm nhấn cho đôi mắt của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 136 Lý Nam Đế, P. Đông Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0815 666 615
    Email: maybeautyroom.th@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Maybeautyroom
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
    Gọi điện
    Mây Beauty Room
    Mây Beauty Room
    Mây Beauty Room
    Mây Beauty Room

  2. Đến với Hoa Chanel các nàng sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng mi thưa, ngắn, không được đẹp của mình mà thay vào đó là một hàng mi cong, dày dặn cuốn hút. Luôn được khách hàng đánh giá tốt bởi chất lượng cũng như quy cách trong suốt quá trình uốn mi. Chính bởi những nỗ lực của đội ngũ nhân viên lành nghề mà Hoa Chanel đang ngày càng được biết đến nhiều hơn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và được người dân nhiệt tình đón nhận.


    Hoa Chanel hoàn toàn có thể tự tin đem đến cho khách hàng những hàng mi dày dặn, đẹp tự nhiên nhất. Với mức giá cạnh tranh và tuyệt đối ưu thế so với các địa chỉ khác thì Hoa Chanel sẽ là một điểm đến mới, chất lượng của các chị em với đam mê làm đẹp. Ngoài ra, khách hàng sẽ được xem những mẫu mi tại tiệm và được tư vấn những dạng mi uốn phù hợp với kheo mắt và khuôn mặt riêng của mỗi người. Hoa Chanel luôn nắm bắt xu hướng thịnh thành, đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi đến với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23, Xã Hoằng Hải, Hoằng Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0346 426 601
    Fanpage: www.facebook.com/hoa.chanel.1

    Gọi điện
    Hoa Chanel
    Hoa Chanel
    Hoa Chanel
    Hoa Chanel
  3. Min Nail Mi & Skin Care là một địa chỉ uốn mi đẹp và chất lượng tại Thanh Hóa mà không thể bỏ qua. Với dịch vụ uốn mi, Min Nail Mi & Skin Care cam kết thực hiện mọi quy trình một cách chuyên nghiệp, tận tâm và tỉ mỉ. Nhân viên tại đây sẽ đảm bảo mang đến cho bạn hàng mi hoàn mỹ nhất. Kỹ thuật nối mi tiên tiến sẽ giúp bạn sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng mà không cần phải sử dụng các bước trang điểm bấm mi hay chuốt mascara phức tạp.


    Min Nail Mi & Skin Care không chỉ chuyên về uốn mi mà còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác như: làm nail, chăm sóc móng và mỹ phẩm. Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.


    Được giới thiệu truyền miệng, Min Nail Mi & Skin Care đã trở thành một cái tên quen thuộc và được các bà, các chị và các cô tìm đến với mong muốn sở hữu hàng mi hoàn mỹ. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng để làm đẹp cho đôi mắt của mình thì Min Nail Mi & Skin Care là sự lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vân Hoàn, Nga Phượng, Nga Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0973 862 361
    Email: huongle170296@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075862197441
    Gọi điện
    Min Nail Mi & Skin Care
    Min Nail Mi & Skin Care
    Min Nail Mi & Skin Care
    Min Nail Mi & Skin Care
  4. Trang Bông Nails & Eyelash lại là một địa chỉ uy tín và chất lượng mà Toplist gợi ý cho bạn. Không chỉ là nơi các chị em tìm đến để làm những bộ nail đẹp, xinh mà còn là địa chỉ uốn mi cực kỳ chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Mọi khách hàng đến với Trang Bông Nails & Eyelash đều có thể an tâm bởi dịch vụ tại đây, được thực hiện từ bàn tay thợ uốn mi chuyên nghiệp có kỹ thuật tốt, và kiến thức về dịch vụ uốn mi sâu để tư vấn cho khách hàng một cách an toàn nhất.


    Ngoài ra, tiệm Trang Bông Nails & Eyelash còn luôn cập nhật những phương pháp uốn mi hiện đại và tiên tiến nhất, vừa theo kịp xu hướng vừa đảm bảo độ đẹp, chính xác trong cả quy trình uốn mi. Khi đến và sử dụng dịch vụ uốn mi tại Trang Bông Nails & Eyelash bạn sẽ không còn tự ti với hàng mi thưa, mọc xiên, kém duyên... mà thay vào đó là một đôi mắt có hàng mi cong, dài, đẹp và trông một cách tự nhiên nhất dưới bàn tay tỉ mỉ của người thợ uốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cầu Thiệu Hoá, TT. Thiệu Hoá , TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0348 220 800
    Fanpage: www.facebook.com/trangbongnails
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Trang Bông Nails & Eyelash
    Trang Bông Nails & Eyelash
    Trang Bông Nails & Eyelash
    Trang Bông Nails & Eyelash
  5. Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Thế nhưng, không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Hiểu được điều đó, rất nhiều địa chỉ uốn mi ở Thanh Hóa ra đời và MaiMai Eyelash luôn tự hào là địa chị uốn mi đẹp uy tín hàng đầu của các chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Chẳng cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại địa phương này về dịch vụ nối mi. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, MaiMai Eyelash đã thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của các bà, các chị, các cô với mong muốn sở hữu cho mình một hàng mi hoàn mỹ nhất. MaiMai Eyelash đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng của mình đảm bảo về độ an toàn cũng như như hiệu quả mang lại. Chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, phòng ốc rộng rãi, sang trọng với mức chi phí hợp lí cho những ai vẫn còn đang băn khoăn không biết uốn mi ở đâu đẹp tốt nhất tại Thanh Hóa đã có thêm một gợi ý rất chất lượng rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 31, Đội Cung, Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0941 236 678
    Fanpage: www.facebook.com/mai.chuot.5

    Gọi điện
    MaiMai Eyelash
    MaiMai Eyelash
    MaiMai Eyelash
    MaiMai Eyelash
  6. Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Bống Mi Nail (Lê Hạnh Trang) đã cho ra đời dịch vụ dịch vụ uốn mi uy tín và chất lượng nhất.


    Vốn nổi tiếng với tay nghề nối và uốn mi chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ gọn gàng, Bống Mi Nail luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp chị trở thành cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm không chỉ ở lĩnh vực uốn mi mà còn ở rất nhiều các dịch vụ làm đẹp khác.


    Bống Mi Nail (Lê Hạnh Trang) luôn đảm bảo cho khách hàng khi uốn mi không bị cay, không khó chịu, không đau, không nặng mắt, đặc biệt trông cực tự nhiên, không bị quá đậm. Chính những tiêu chí trên, Bống Mi Nail đã giữ chân rất nhiều khách quen, Đến đây uốn mi một lần là chẳng muốn kiếm tìm ở đâu nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58E Nguyễn Tĩnh, Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0393 538 451

    Fanpage: www.facebook.com/trangbong.h

    Gọi điện
    Bống Mi Nail (Lê Hạnh Trang)
    Bống Mi Nail (Lê Hạnh Trang)
    Bống Mi Nail (Lê Hạnh Trang)
    Bống Mi Nail (Lê Hạnh Trang)
  7. Khánh Nai Và Mi là một địa chỉ đào tạo nối và uốn mi uy tín tại Thanh Hóa, nổi tiếng với dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Đội ngũ chuyên viên tại Khánh Nai Và Mi đã áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại và có kinh nghiệm trong việc tạo nét mi cong vút, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn.


    Với sự tận tâm và con mắt thẩm mỹ tinh tế, Khánh Nai Và Mi luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những bộ mi đẹp, tự nhiên và phù hợp với từng khuôn mặt. Đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn và lựa chọn phong cách uốn mi phù hợp, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tự nhiên cho khách hàng. Khánh Nai Và Mi cũng được biết đến với công nghệ uốn mi hiện đại và tiên tiến. Bạn có thể trải nghiệm những dòng mi hot trend và độc quyền, tôn vinh vẻ đẹp khuôn mặt mà không cần tốn thời gian trang điểm lông mi hàng ngày. Với công nghệ tiên tiến này, Khánh Nai Và Mi mang đến cho khách hàng sự thoải mái và tự tin với bộ mi đẹp hoàn hảo.


    Khánh Nai Và Mi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và cam kết mang đến sự hài lòng từ phía khách hàng. Hãy đến với Khánh Nai Và Mi để trải nghiệm và nâng tầm vẻ đẹp của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Bến Ngự, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0942 084 789
    Email: khanhnails@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/khanhbeautyacademy
    Gọi điện
    Khánh Nai Và Mi
    Khánh Nai Và Mi
    Khánh Nai Và Mi
    Khánh Nai Và Mi
  8. Nối mi là cách hoàn hảo nhất để các cô gái sở hữu ngay làn mi cong quyến rũ. Thế nhưng, nếu muốn sử dụng dịch vụ này, các bạn hay gặp phải những vấn đề như: cộm mắt, mi quá dày,... Nếu bạn không muốn nối mi nhưng vẫn muốn sỡ hữu một bờ mi cong quyến rũ thì uốn mi là phương pháp nhẹ nhàng hơn cả. Nhật Lệ Nối Mi là địa chỉ chuyên uốn và nối mi mà các chị em tại Thanh Hóa tin tưởng.


    Lợi ích của việc uốn mi tại Nhật Lệ Nối Mi:

    • Không mất thời gian mỗi sáng vội vã đi làm để kẹp mi.
    • Đi chơi chỉ cần chải mascara là có ngay đôi mắt thu hút hàng mi cong đen láy như dán mi giả.
    • Đôi mắt trở nên có hồn, gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn.
    • Phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và các bạn đi làm công sở.
    • Độ bền từ 1-3 tháng tuỳ từng chất mi.

    Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận độ cong của mi cũng như lượng keo cố định mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Nhật Lệ Nối Mi là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12-14 Nguyễn Gia Thiều (Bên hông Chợ Tây Thành), Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0946 621 977 & 0966 645 416
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027656150259

    Gọi điện
    Nhật Lệ
    Nhật Lệ
    Nhật Lệ uốn mi 3D
    Nhật Lệ uốn mi 3D
  9. Mai Beauty là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực uốn mi. Với sự tận tâm và niềm đam mê, Mai Beauty đã xây dựng được lòng tin và sự hài lòng từ phía khách hàng. Mai Beauty luôn nỗ lực cải thiện phong cách làm việc để mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp và thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện.


    Một trong những cam kết của Mai Beauty là chỉ sử dụng các nguyên liệu uốn mi chất lượng tốt nhất. Dù chỉ là những chi tiết nhỏ nhất, Mai Beauty đảm bảo 100% về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mai Beauty hiểu rằng khách hàng có thể đặt nhiều lo lắng, băn khoăn khi đến uốn mi. Vì vậy, Mai Beauty đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể tư vấn chân thành và đưa ra lộ trình dịch vụ phù hợp. Sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui và hạnh phúc lớn nhất đối với Mai Beauty.


    Nhân viên tại Mai Beauty đều đã được đào tạo bài bản và có tay nghề cao. Họ đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối và phù hợp với gương mặt của khách hàng. Giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn Mai Beauty là địa chỉ đáng tin cậy để uốn mi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Dương Đình Nghệ, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0379 843 374
    Email: 62cccd08@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Maibeautyspanailmi
    Gọi điện
    Mai Beauty
    Mai Beauty
    Mai Beauty
    Mai Beauty



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy