Top 7 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất tỉnh Hà Tĩnh

Trần Minh Phương 939 0 Báo lỗi

Lông mi thẳng, ngắn, thưa khiến đôi mắt trông thiếu sức sống, vì vậy nhiều chị em đã áp dụng kĩ thuật uốn mi mắt với mong muốn sở hữu hồn với hàng mi dài và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phương Nail Mi

    Gọi điện

    Không chỉ được biết đến là một trong những địa chỉ làm nail uy tín tại Hà Tĩnh mà Phương Nail Mi còn cung cấp dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp và trở thành địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em. Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, thêm vào đó là một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với con mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, Phương Nail Mi đã giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên. Phương Nail Mi sở hữu bộ sưu tập nhiều loại mi kích cỡ khác nhau, từ sợi mi nhỏ nhẹ, mảnh mềm đến sợi dày tự nhiên phù hợp mọi đôi mắt, khuôn mặt khách hàng.


    Phương Nail Mi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng của mình, mang đến cho khách hàng những bộ mi đẹp, tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt và sự hài lòng từ phía khách hàng. Đặc biệt hơn Phương Nail Mi còn sở hữu công nghệ uốn mi hiện đại, tiên tiến. Bạn có muốn bản thân sở hữu những dòng mi hot trend và độc quyền không, vừa tôn vinh được vẻ đẹp khuôn mặt lại không tốn thời gian cho việc trang điểm lông mi. Ở Hà Tĩnh nếu hỏi một người bạn sẽ đến đâu để có đôi mi đẹp họ sẽ chỉ bạn đến với Phương Nail Mi bởi chất lượng, uy tín, kỹ thuật và giá cả phù hợp. Hãy đến với Phương Nail Mi để trải nghiệm và nâng tầm vẻ đẹp của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    126 Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    0349 971 540 & 0973 806 510
    Fanpage:
    facebook.com/phuong.hoai.7
    Giờ mở cửa
    : 08:00 - 22:00


    Gọi điện
    Phương Nail Mi
    Phương Nail Mi
    Phương Nail Mi
    Phương Nail Mi

  2. Top 2

    Hằng's RuBy

    Gọi điện

    Một đôi mắt đẹp luôn tạo thần thái cho nhan sắc. Muốn nhan sắc lên hương thì việc sở hữu một đôi mi cong vút hút hồn và đẹp tự nhiên càng điểm tô cho diện mạo. Nếu bạn ở Lộc Hà, tuyệt nhiên không nên bỏ qua Hằng's RuBy. Trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và uốn mi nói riêng, Hằng's RuBy đã tạo nên biết bao đôi mi cong đẹp tự nhiên, nhận được rất nhiều phản hồi có cánh đến từ khách hàng.


    Quy trình uốn mi tại Hằng's RuBy:

    • Bước 1: Tẩy trang và vệ sinh vùng mắt đặc biệt là mi mắt sạch sẽ
    • Bước 2: Sử dụng băng dính chuyên dụng để dán cố định vùng mi dưới
    • Bước 3: Xác định độ cong thích hợp cho mi dựa vào tỉ lệ mắt và khuôn mặt
    • Bước 4: Uốn mi bằng trục uốn và thuốc
    • Bước 5: Dưỡng định hình, giữ độ cong của mi
    • Bước 6: Làm sạch vùng mi
    • Bước 7: Kiểm tra mi trước khi hoàn thiện
    • Bước 8: Dưỡng bóng mi.


    Khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ ở đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên lịch thiệp, hòa nhã, luôn sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có câu hỏi, thắc mắc. Luôn luôn đạt chất lượng hài lòng nhưng giá cả ở Hằng's RuBy không quá đắt đỏ mà luôn luôn phù hợp với túi tiền. Đây cũng chính là lý do thu hút rất nhiều chị em phụ nữ, những tâm hồn thích làm đẹp. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về một nơi uốn mi chất lượng thì Hằng's RuBy là cái tên đáng chú ý!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thị Tứ Thạch Châu, Lộc Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0356 779 021
    Fanpage: facebook.com/nuhoang.vuive.50
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Uốn mi tại Hằng's RuBy
    Uốn mi tại Hằng's RuBy
    Uốn mi tại Hằng's RuBy
    Uốn mi tại Hằng's RuBy
  3. Thắm Thỏ - BeU spa là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp dịch vụ uốn mi đẹp, chất lượng tại Hà Tĩnh. Với không gian, trang thiết bị hiện đại nhất cùng đội ngũ nhân viên có tai nghề cao và kĩ thuật uốn mi cao đem lại những đôi mi tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn. Thắm Thỏ - BeU spa đảm bảo quy trình uốn mi không rụng mi thật, không cộm đau hay khó chịu. Nối mi xong không có cảm giác nặng mí mà nhẹ như không. quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, Điểm nổi bật mà Thắm Thỏ - BeU spa được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng chính bởi sự nhanh chóng trong 45 - 60 phút mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào.


    Đến với Thắm Thỏ - BeU spa, khách hàng được tham khảo bộ sưu tập những mẫu mi ấn tượng và được tư vấn để phù hợp với khuôn mặt mỗi người. Khi đó, bạn không còn tự ti với hàng mi thưa, mỏng manh, kém duyên mà thay vào đó là một đôi mắt đẹp với hàng mi cong một cách tự nhiên. Mi uốn sẽ được giữ trong thời gian từ 2 -3 tháng tùy vào sự chăm sóc mi cẩn thận sau quá trình uốn của khách hàng. Thật tuyệt vời phải không nào, vậy nên bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Thắm Thỏ - BeU spa với dịch vụ uốn mi giá tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tòa C1. Chung Cư Vinhomes New Center, Thạch Linh, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    • 47 Nguyễn Huệ, TT. Hương Khê, Hương Khê, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0982 323 267
    Email:
    ducthuan266@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/coccac144
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Uốn mi tại Thắm Thỏ - BeU spa
    Uốn mi tại Thắm Thỏ - BeU spa
    Uốn mi tại Thắm Thỏ - BeU spa
    Uốn mi tại Thắm Thỏ - BeU spa
  4. Top 4

    Xị Hoa Nail

    Gọi điện

    Toplist gợi ý cho chị em phái đẹp thêm một địa chỉ uốn mi uy tín và chất lượng tại Hà Tĩnh. Đó là Xị Hoa Nail, nơi bạn có thể sở hữu hàng mi đen, đẹp cong vút, kiêu sa. Mọi khách hàng đến với Xị Hoa Nail, đều có thể an tâm bởi đội ngũ thợ uốn mi chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và gu thẩm mĩ cao, tư vấn chi tiết, chu đáo cho khách hàng về dịch vụ uốn mi an toàn, chất lượng. Phương pháp uốn mi tại Xị Hoa Nail là uốn mi collagen tức là dùng thuốc có chứa tinh chất collagen thông qua trục uốn để tạo độ cong tự nhiên cho hàng mi. Đây là phương pháp uốn mi được đông đảo chị em lựa chọn bởi tính an toàn, tiện lợi và giá thành rất phù hợp. Lông mi được dưỡng bằng collagen nên cực kỳ mềm mại, giúp sợi mi khỏe mạnh, dày dặn hơn.


    Các bước uốn mi tại Xị Hoa Nail:

    • Bước 1: Kiểm tra, khám mắt, mi và tư vấn chi tiết đảm bảo mắt trong tình trạng tốt không dị ứng với các thành phần thuốc.
    • Bước 2: Tẩy trang và vệ sinh mắt sạch sẽ.
    • Bước 3: Tiến hành uốn mi, quá trình diễn ra trong 45 - 60 phút.
    • Bước 4: Dưỡng mi và tư vấn khách chăm sóc tại nhà.

    Chú ý trung bình mi sẽ có độ cong trong thời gian từ 3 - 4 tháng và sau 6 tháng mới có thể tiếp tục uốn mi. Uốn mi tại Xị Hoa Nail luôn cam kết có độ bền cao. Tuy nhiên, vẫn phụ thuộc vào cách chăm sóc tại nhà và giữ gìn nếp mi của khách hàng để mi đẹp, tự nhiên và bền. Ngoài dịch uốn mi, Xị Hoa Nail còn làm đẹp, kéo dài mi, phủ đen bóng mi và phục hồi mi hư tổn, bạn hãy đến và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Biểu, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0973 865 258
    Fanpage: facebook.com/hoa.meo.3
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30
    Gọi điện
    Uốn mi tại
    Uốn mi tại
    Uốn mi tại
    Uốn mi tại
  5. Top 5

    Spa Vui Chồn

    Gọi điện
    Ai cũng mong muốn có một đôi mắt to tròn, long lanh cùng hàng mi dày, cong vút. Nắm bắt được điều đó, Spa Vui Chồn đã cho ra đời dịch vụ dịch vụ uốn mi uy tín và chất lượng nhất. Dịch vụ uốn mi tại Spa Vui Chồn có uốn mi cơ bản, uốn mi 3D - 6D, uốn mi collagen. Vốn nổi tiếng với tay nghề nối và uốn mi chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ gọn gàng, Spa Vui Chồn luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Khách hàng ấn tượng nhất với sự tỉ mỉ, chu đáo cùng trình độ tay nghề cao. Bởi vậy nhiều chị em tín nhiệm nơi đây và ghé thăm trải nghiệm nhiều lần.

    Spa Vui Chồn
    đảm bảo cho khách hàng khi uốn mi khó chịu, không đau, không nặng mắt và kết quả thu được đôi mi nhìn rất tự nhiên, không bị quá dày. Ngoài ra, giá cả ở đây cũng rất vừa túi tiền, phù hợp với đa số những chị em thích làm đẹp với mức giá vừa phải, hợp lí. Một số chú ý Spa Vui Chồn tư vấn là uốn mi thường không hiệu quả tối ưu cho những nàng có hàng mi quá thưa ngắn, mỏng manh, dễ gãy rụng thay vào đó có thể sử dụng phương pháp nối mi. Vì vậy trước khi tiến hành uốn mi, Spa Vui Chồn luôn thăm khám và tư vấn cẩn thận, chu đáo nhất. Với mong muốn mang đến khách hàng những bộ mi tuyệt đẹp, giá cả tốt nhất, phù hợp với mọi đối tượng Spa Vui Chồn chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hồ Phi Chấn, TT. Thạch Hà, Thạch Hà, Hà Tĩnh
    Điện thoại:
    0932 383 088
    Fanpage
    : facebook.com/hoang.khoi.5623
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Uốn mi tại Spa Vui Chồn
    Uốn mi tại Spa Vui Chồn
    Uốn mi tại Spa Vui Chồn
    Uốn mi tại Spa Vui Chồn
  6. Top 6

    Lee Beauty Spa

    Gọi điện

    Lee Beauty Spa là một cái tên khá nổi bật và có thể mang đến cho bạn dịch vụ uốn mi đẹp và chất lượng nhất Hà Tĩnh. Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ uốn mi của Lee Beauty Spa thì mi được uốn đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 2 – 3 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.


    Vì sao chọn uốn mi tại Lee Beauty Spa?

    • Uốn lông mi ủ dưỡng kích mọc mi dài và đẹp hơn
    • Uốn kéo dài không gây sun lông mi, không lo cháy mi hay gãy mi
    • Khắc phục được các tình trạng mi yếu mỏng, ngắn, sun mi
    • Làm cho đôi mắt và khuôn mặt cuốn hút và ấn tượng hơn
    • Quy trình đơn giản, đẹp ngay sau 45 - 60 phút
    • Tiết kiệm thời gian trang điểm, kẹp mi mỗi khi ra đường, dạo phố

    Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng trong vòng 40 - 60 phút, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Lee Beauty Spa luôn được các khách hàng đánh giá cao. Với phương châm “Đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt” và đã được rất nhiều tín đồ bình chọn là một địa chỉ nối uốn đẹp ở Hà Tĩnh, Lee Beauty Spa hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho chị em phụ nữ, đặc biệt là trong dịp cuối năm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 329 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0944 822 987 & 0944 269 399
    Fanpage: facebook.com/lehoang987
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lee Beauty Spa
    Lee Beauty Spa
    Lee Beauty Spa
    Lee Beauty Spa
  7. Top 7

    Spa Phúc Việt

    Gọi điện

    Spa Phúc Việt là một địa chỉ uốn mi đẹp có tiếng và khá uy tín được nhiều bạn gái tin tưởng lựa chọn với nhiều loại mi lụa, mi tơ, mi đơn... và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp khi nhiều khách hàng từng nối mi ở đây họ phản hồi rất tốt về chất lượng như: mi giữ được lâu, nhìn đẹp tự nhiên và không gây đau rát. Sau khi uốn mi ở Spa Phúc Việt về bạn sẽ không có cảm giác đau rát, cộm hay khó chịu gì cả, thậm chí nó sẽ không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi thật.


    Uốn mi tại Spa Phúc Việt thường giữ được 3 - 4 tháng sau đó lông mi sẽ duỗi lại ra khi cần đợi 6 tháng sau mới có thể uốn mi lần nữa. Để có đôi lông mi đẹp, Spa Phúc Việt khuyên khách hàng không để nước vào mi trong 24 giờ đầu sau khi uốn mi. Không dụi mắt, tác động mạnh vào mắt, chú khi tư thế ngủ để mi không bị mất nếp uốn. Nên dùng tay vuốt lên trên để giữ cho dáng mi được bền hơn, cong hơn.


    Ưu điểm của phương pháp uốn mi là làm cho đôi mắt to tròn hơn, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt và để lại ấn tượng với người đối diện. Chi phí thực hiện nối mi khá phù hợp và thời gian thực hiện chỉ 45 phút - 60 phút. Bạn sẽ không phải mất thời gian chuốt mi, kẹp mi mỗi khi trang điểm. Bạn muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn thì hãy đến ngay Spa Phúc Việt chỉ trong vòng 45 phút đến 1 tiếng bạn sẽ thay đổi khác biệt không hề nhẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Hà Huy Tập, TT. Cẩm Xuyên, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0984 235 545
    Fanpage: facebook.com/phuong.muahe.9
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Uốn mi tại Spa Phúc Việt
    Uốn mi tại Spa Phúc Việt
    Uốn mi tại Spa Phúc Việt
    Uốn mi tại Spa Phúc Việt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy