Top 10 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Hằng Nga 735 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ càng ngày càng tăng, song song với đó là các dịch vụ làm đẹp chi tiết cho các chị em cũng rất được quan tâm. Lông mi ... xem thêm...

  1. Nail Room - Mit's House với đội ngũ chuyên viên tài năng, dễ thương cùng hệ thống máy móc, dụng cụ nhập từ Hàn Quốc và các sản phẩm organic của Hàn - Anh - Pháp - Mỹ chuyên cung cấp đa dạng loại uốn mi, các kỹ thuật uốn chuẩn công nghệ hiện đại, mức độ dày thưa theo mong muốn của từng khách hàng cam kết kỹ thuật đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt nên luôn được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Thạnh Xuân - Hà Nội để luôn có được bộ mi đẹp nhất cùng mức giá ưu đãi.


    Khi khách hàng uốn mi tại Nail Room - Mit's House sẽ sở hữu hàng mi cong vút hút hồn chỉ trong tích tắc, hiệu quả thẩm mỹ cao, bền đẹp với thời gian, không làm rụng mi... đem đến cho khách hàng dịch vụ uốn mi hoàn thiện. Bên cạnh đó, với concept các tone màu sang chảnh Nail Room - Mit's House luôn làm hài lòng khách yêu mỗi khi đặt chân đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26N7B khu đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0368 389 839

    Hotline: 1900 066 811

    Email: nailroom20@gmail.com
    Website: https://nailroom.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/nailroom.mitshouse/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House

  2. Natalie Beauty Center là địa chỉ tin cậy có thể trả lời hết mọi thắc mắc của bạn về đôi mắt như uốn mi ở đâu đẹp hay địa chỉ uốn mi tại quận Thanh Xuân... Với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Natalie Beauty Center như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu trên thị trường làm đẹp ở Hà Nội.


    Bên cạnh tay nghề kỹ thật viên, thì chất lượng sản phẩm cũng đóng vai trò quan trọng để tạo tạo ra bộ mi đẹp. Các sản phẩm được Natalie Beauty Center đều là hàng có nguồn gốc chính hãng nhập khẩu từ các thị trường nổi tiếng đã qua kiểm định chặt chẽ về chất lượng, đảm bảo chất lương và độ an toàn cao. Vậy nên, một khi đến với nơi này, bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi 5 tiêu chí: không đau, không cộm, không nặng, không cay, mi giữ được lâu.


    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Natalie Beauty Center đã dẹp tan mọi ấu lo về vấn đề tìm địa chỉ uốn mi đẹp ở đâu tốt nhất tại quận Thanh Xuân bằng chính chất lượng dịch vụ mà mình đem lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 40 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 593 411 & 0902 041 190
    Email: nataliemakeup22@gmail.com
    Website: https://natalie.vn/
    Fanpage: //www.facebook.com/nataliespa.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Natalie Beauty Center
    Natalie Beauty Center
    Natalie Beauty Center
    Natalie Beauty Center
  3. Aloha Nail Mi chuyên dịch vụ uốn mi chất lượng tại Thanh Xuân - Hà Nội cho khách hàng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa uốn mi Collagen, tay nghề thuần thục Aloha Nail Mi chắc chắn sẽ giúp chị em sở hữu được hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình uốn mi tại Aloha Nail Mi được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Đặc biệt với đa dạng kỹ thuật uốn mi Aloha Nail Mi đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý.


    Khi thực hiện các kỹ thuật uốn mi Aloha Nail Mi đảm bảo tỉ mỉ trong từng thao tác, tập trung chăm chút vô cùng kĩ càng từng cọng mi nối nhằm mang đến độ an toàn cao và hiệu quả thẩm mỹ tạo cho khách hàng một tâm lý làm đẹp thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0769 666 696
    Email: alohanail@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/Nail.Aloha.HN/

    Gọi điện
    Aloha Nail Mi
    Aloha Nail Mi
    Aloha Nail Mi
    Aloha Nail Mi
  4. Đây là địa chỉ uốn mi uy tín không còn xa lạ với các cô nàng Hà Thành được thành lập bởi một cô chủ dễ thương và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Đến với Bình Minh Beauty bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ uốn mi đẹp nhất, hiện đại nhất. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn miễn phí để lựa chọn dáng mi và công nghệ nối phù hợp.


    Tại Bình Minh Beauty có kiểu uốn mi collagen, nhẹ tạo cảm giác thoải mái và giúp đôi mắt trở nên long lanh hơn.Những lý do bạn nên lựa chọn Bình Minh Beauty:

    • Công nghệ uốn mi mới nhất với đầy tinh chất phủ dưỡng collagen.
    • Có tinh chất dưỡng collagen nên mi sẽ dày dài bóng hơn.
    • Kéo dài sợi mi thật gấp 2 lần.
    • Đảm bảo ko gãy rụng hay sun sợi mi thật,mi ngắn hay mỏg thẳng đều có thể uốn được hết.
    • Uốn mi sẽ giữ đc 2 -> 3 tháng tuỳ cơ địa mi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Phùng Khoang, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 684 128 & 0869 891 299
    Email: gaubongyeukieu_nht@yahoo.com
    Fanpage: //www.facebook.com/mixinhthanhxuan
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Bình Minh Beauty
    Bình Minh Beauty
    Bình Minh Beauty
    Bình Minh Beauty
  5. Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Em:mer Beauty & Academy luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu uốn mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    Đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Em:mer Beauty & Academy sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. Với Em:mer Beauty & Academy, sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng chính là niềm vui, niềm hạnh phúc, là giá trị to lớn nhất mà tiệm luôn mong muốn có được.


    Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp, đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Em:mer Beauty & Academy là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 28 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0787 263 636
    Fanpage: //www.facebook.com/emmerbeautynail/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 Gọi điện
    Em:mer Beauty & Academy
    Em:mer Beauty & Academy
    Em:mer Beauty & Academy
    Em:mer Beauty & Academy
  6. Không nằm ngoài danh sách này, Hoa Muống Biển cũng là một cái tên khá nổi bật và có thể mang đến cho bạn dịch vụ uốn mi đẹp và chất lượng nhất quận Thanh Xuân. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu keo uốn mi tốt, salon chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt.

    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ uốn mi của Hoa Muống Biển thì mi được uốn đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 – 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.

    Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng trong vòng 40 - 60 phút, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Hoa Muống Biển luôn được các khách hàng đánh giá cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Fanpage: //www.facebook.com/hoamuongbien.official/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Hoa Muống Biển
    Hoa Muống Biển
    Hoa Muống Biển
    Hoa Muống Biển
  7. Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, VelyVely Nail đã cho ra đời dịch vụ dịch vụ uốn mi uy tín và chất lượng nhất.

    Vốn nổi tiếng với tay nghề nối và uốn mi chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ gọn gàng, VelyVely Nail luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp chị trở thành cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm không chỉ ở lĩnh vực uốn mi mà còn ở rất nhiều các dịch vụ làm đẹp khác.

    VelyVely Nai
    l luôn đảm bảo cho khách hàng khi uốn mi không bị cay, không khó chịu, không đau, không nặng mắt, đặc biệt trông cực tự nhiên, không bị quá đậm. Chính những tiêu chí trên, VelyVely Nail đã giữ chân rất nhiều khách quen, đến đây uốn mi một lần là chẳng muốn kiếm tìm ở đâu nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nhân Hoà, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 878 666
    Fanpage: //www.facebook.com/trandieuhangvelynail
    Giờ mở cửa: 12:00 - 20:00

    Gọi điện
    VelyVely Nail
    VelyVely Nail
    VelyVely Nail
    VelyVely Nail
  8. Nối mi là cách hoàn hảo nhất để các cô gái sở hữu ngay làn mi cong quyến rũ. Thế nhưng, nếu muốn sử dụng dịch vụ này, các bạn hay gặp phải những vấn đề như: cộm mắt, mi quá dày,... Nếu bạn không muốn nối mi nhưng vẫn muốn sỡ hữu một bờ mi cong quyến rũ thì uốn mi là phương pháp nhẹ nhàng hơn cả. Hương Anh Nail & Beauty là địa chỉ chuyên uốn và nối mi mà các chị em tại quận Thanh Xuân tin tưởng.


    Lợi ích của việc uốn mi tại Hương Anh Nail & Beauty:

    • Không mất thời gian mỗi sáng vội vã đi làm để kẹp mi.
    • Đi chơi chỉ cần chải mascara là có ngay đôi mắt thu hút hàng mi cong đen láy như dán mi giả.
    • Đôi mắt trở nên có hồn, gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn.
    • Phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và các bạn đi làm công sở.
    • Độ bền từ 1-3 tháng tuỳ từng chất mi.

    Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận độ cong của mi cũng như lượng keo cố định mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Hương Anh Nail & Beauty là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 995 225
    Fanpage: //www.facebook.com/Hương-Anh-NailBeauty-315340285950657/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hương Anh Nail & Beauty
    Hương Anh Nail & Beauty
    Hương Anh Nail & Beauty
    Hương Anh Nail & Beauty
  9. Với hệ thống các sở ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành, LAMIA là một điểm đến lý tưởng của những tín đồ uốn mi và làm nails tại quận Thanh Xuân cũng như các quận khác lân cận. Được trang bị hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, LAMIA sẽ mang lại cho khách hàng những mẫu mi phù hợp nhất với khuôn mặt cùng như bảo đảm an toàn, thẩm mĩ cho mỗi người.


    Là con gái việc chăm sóc bản thân là điều rất quan trọng. Biết được điều đó, LAMIA luôn cố gắng mang đến cho các nàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất. Hãy chọn ngay cho mình các kỹ thuật uốn mi ưa thích như: uốn mi Colagen 3D; uốn mi Colagen phủ đen; uốn mi dưới,... Nếu muốn giữ độ cong của mi lâu hơn thì đừng lo vì đã có các gói uốn mi dưỡng collagen hay phủ mi đen. Hãy đến và đắm chìm trong không gian yên tĩnh tại LAMIA và nâng tầm vẻ đẹp của bạn.


    Với không gian rộng rãi cùng bầu không khí thân thiện thoải mái, khách hàng hoàn toàn có thể thả lỏng và thư giãn trong những giây phút làm đẹp tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 131 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline: 1900 636 220

    Email: lamia.beautyboutique@gmail.com

    Website: https://lamia.vn/

    Fanpage: //www.facebook.com/LAMIA-Beauty-Boutique-283024642330293/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    LAMIA Beauty Boutique
    LAMIA Beauty Boutique
    LAMIA Beauty Boutique
    LAMIA Beauty Boutique
  10. An. The Nail & Lash Studio được phái đẹp tại Thanh Xuân - Hà Nội ưu tiên lựa chọn là điểm đến trải nghiệm dịch vụ uốn mi an toàn, kỹ thuật cao không gây cay mắt, không nặng và khó chịu, không cộm, không rụng mi, mi mảnh như tơ, không lộ chân mi... cùng kỹ thuật uốn nhẹ, nhanh, đúng kỹ thuật giúp khách hàng sở hữu được đôi mi cong dài tự nhiên nhất.


    Hơn nữa, An. The Nail & Lash Studio đạt chuẩn cùng sự tư vấn uốn mi phù hợp cho từng khách hàng mang đến cho khách hàng uốn mi đẹp và sau khi nối giữ được trong khoảng thời gian khá lâu. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên tại An. The Nail & Lash Studio đảm bảo tính toán cẩn thận lượng mi cần uốn cũng như chiều dài mi kết hợp cùng kỹ thuật nối mi tiên tiến để tạo được độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp cho từng dáng mắt khác nhau nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp và chăm sóc mi của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 ngõ 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 936 805
    Email: an.thenailstudio@gmail.com
    Fanpage: //www.facebook.com/an.thenail.lashstudio/

    Gọi điện
    An. The Nail & Lash Studio
    An. The Nail & Lash Studio
    An. The Nail & Lash Studio
    An. The Nail & Lash Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy