Top 8 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất tỉnh Quảng Ngãi

Vũ Hồng Ngọc 541 1 Báo lỗi

Lông mi ngắn, nhạt màu làm giảm thẩm mỹ của đôi mắt vì vậy nhiều chị em đã áp dụng kĩ thuật uốn mi mắt với mong muốn sở hữu hồn với hàng mi dài và cong vút. ... xem thêm...

  1. Luôn xem hàng mi của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một salon chuyên nghiệp, những điều mà Lê Thị Kim Huệ mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn. Nối mi là cách hoàn hảo nhất để các cô gái sở hữu ngay làn mi cong quyến rũ. Thế nhưng, nếu muốn sử dụng dịch vụ này, các bạn hay gặp phải những vấn đề như: cộm mắt, mi quá dày,...


    Nếu bạn không muốn nối mi nhưng vẫn muốn sở hữu một bờ mi cong quyến rũ thì uốn mi là phương pháp nhẹ nhàng hơn cả. Lê Thị Kim Huệ là địa chỉ chuyên uốn và nối mi mà các chị em tin tưởng. Không chỉ tạo ra hàng mi cong vút, dịch vụ uốn mi tại Lê Thị Kim Huệ còn giúp tăng độ dày và độ dài của mi, tạo nên ánh nhìn sắc nét và thu hút. Bạn sẽ tự tin hơn với hàng mi quyến rũ và nổi bật.

    Đặc biệt, chủ salon rất nhiệt tình và vui tính, vừa được làm đẹp, vừa được thư giản thì còn gì tuyệt vời hơn. Các bạn có nhu cầu "tân trang" lại hàng mi vui lòng liên hệ với Lê Thị Kim Huệ đặt lịch trước để không mất thời gian chờ đợi nhé. Kiên Nguyễn nổi tiếng với công nghệ uốn mi 3D, 6D và kéo dài sợi mi dành cho những ai không muốn một bộ mi nối cồng kềnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 265 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0333 408 500 & 0366 454 479

    Email: Kimhuele1393@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/huebrowsqn

    Facebook: www.facebook.com/huehuekitty

    Gọi điện
    Lê Thị Kim Huệ
    Lê Thị Kim Huệ
    Lê Thị Kim Huệ
    Lê Thị Kim Huệ

  2. Yến Thảo Nail & Eyelash là một địa chỉ uốn mi đẹp có tiếng và khá uy tín được nhiều bạn gái tin tưởng lựa chọn với nhiều loại mi lụa, mi tơ, mi đơn... và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chuyên nghiệp khi nhiều khách hàng từng nối mi ở đây họ phản hồi rất tốt về chất lượng như: mi giữ được lâu, nhìn đẹp tự nhiên và không gây đau rát. Với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Yến Thảo Nail & Eyelash như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của đơn vị mình.

    Sau khi uốn mi ở Yến Thảo Nail & Eyelash về bạn sẽ không có cảm giác đau rát, cộm hay khó chịu gì cả, thậm chí nó sẽ không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi thật và bạn sẽ không phải tốn khá nhiều thời gian trong việc chải mascara hay dán mi giả mỗi ngày nữa. Bạn muốn mình trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn thì hãy đến ngay Yến Thảo Nail & Eyelash chỉ trong vòng 45 phút đến 1 tiếng bạn sẽ thay đổi khác biệt không hề nhẹ.


    Với không gian sang trọng, thân thiện và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Yến Thảo Nail & Eyelash là địa chỉ lý tưởng để bạn trải nghiệm dịch vụ uốn mi chất lượng. Hãy đến nơi đây và trao gửi niềm tin của bạn vào những bàn tay tài hoa của chuyên viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0979 434 160
    Email: yennguyen.ymx4160@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Yenthaonaileyelash
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Yến Thảo Nail & Eyelash
    Yến Thảo Nail & Eyelash
    Yến Thảo Nail & Eyelash
    Yến Thảo Nail & Eyelash
  3. Top 3

    Kelly Van Eyelash

    Nối mi là cách hoàn hảo nhất để các cô gái sở hữu ngay làn mi cong quyến rũ. Thế nhưng, nếu muốn sử dụng dịch vụ này, các bạn hay gặp phải những vấn đề như: cộm mắt, mi quá dày,... Nếu bạn không muốn nối mi nhưng vẫn muốn sở hữu một bờ mi cong quyến rũ thì uốn mi là phương pháp nhẹ nhàng hơn cả. Kelly Van Eyelash là địa chỉ chuyên uốn và nối mi mà các chị em tại Quảng Ngãi tin tưởng.

    Lợi ích của việc uốn mi tại Kelly Van Eyelash:

    • Không mất thời gian mỗi sáng vội vã đi làm để kẹp mi.
    • Đi chơi chỉ cần chải mascara là có ngay đôi mắt thu hút hàng mi cong đen láy như dán mi giả.
    • Đôi mắt trở nên có hồn, gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn.
    • Phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và các bạn đi làm công sở.
    • Độ bền từ 1-3 tháng tuỳ từng chất mi.

    Hơn thế nữa, chuyên viên tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận độ cong của mi cũng như lượng keo cố định mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Kelly Van Eyelash là địa chỉ đáng tin cậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Nguyễn Tự Tân, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0986 965 533
    Fanpage: www.facebook.com/kelly.van.3

    Kelly Van Eyelash
    Kelly Van Eyelash
    Kelly Van Eyelash
    Kelly Van Eyelash
    Viên Võ 2021-06-19 15:26:57
    Uốn mi sử dụng được bao lâu và giá bao nhiêu vậy
  4. Top 4

    Sun Spa

    Gọi điện

    Dịch vụ uốn mi 6D là một công nghệ tiên tiến trong việc làm đẹp và tạo kiểu cho hàng mi. Nếu bạn chưa biết địa chỉ uốn mi tại Quảng Ngãi thì hãy đến với Sun Spa. Với dịch vụ uốn mi 6D, những chuyên viên tại Sun Spa sẽ sử dụng các kỹ thuật và công cụ hiện đại để tạo ra những sợi mi cong tự nhiên và sống động. Công nghệ uốn mi 6D cho phép tạo ra các đường cong và góc uốn chính xác, giúp tăng độ dày và độ cong cho hàng mi, tạo nên một hiệu ứng tự nhiên và sắc nét.


    Quy trình uốn mi 6D tại Sun Spa được thực hiện bởi những chuyên viên có kinh nghiệm và tay nghề cao. Họ sẽ tư vấn và lắng nghe yêu cầu của bạn để tạo ra kiểu mi phù hợp với gương mặt và phong cách riêng của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ và tận tâm trong từng đường nét và chi tiết của kỹ thuật uốn mi 6D tại đây.


    Đến với Sun Spa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ uốn mi 6D chất lượng, độc đáo và đem lại sự tự tin cho gương mặt của bạn. Với không gian thoải mái, vệ sinh và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đây là địa chỉ lý tưởng để bạn làm đẹp và tận hưởng quá trình chăm sóc hàng mi tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 452 Phan Đình Phùng, Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0362 981 244
    Email: kieuhoanhqn95@gmail.com
    Website: https://sun-spa-quang-ngai.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocdachuyensau1
    Gọi điện
    Sun Spa
    Sun Spa
    Sun Spa
    Sun Spa
  5. Top 5

    Nối mi Quảng Ngãi

    Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Nối mi Quảng Ngãi đã cho ra đời dịch vụ dịch vụ uốn mi uy tín và chất lượng nhất.

    Vốn nổi tiếng với tay nghề nối và uốn mi chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ gọn gàng, Nối mi Quảng Ngãi luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp chị trở thành cái tên nhận được nhiều sự tín nhiệm không chỉ ở lĩnh vực uốn mi mà còn ở rất nhiều các dịch vụ làm đẹp khác.

    Nối mi Quảng Ngãi luôn đảm bảo cho khách hàng khi uốn mi không bị cay, không khó chịu, không đau, không nặng mắt, đặc biệt trông cực tự nhiên, không bị quá đậm. Chính những tiêu chí trên, Nối mi Quảng Ngãi đã giữ chân rất nhiều khách quen, Đến đây uốn mi một lần là chẳng muốn kiếm tìm ở đâu nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Lê Đại Hành, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0935 588 697

    Email: phuongthao234.pt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cogiaodaymi

    Phương Thảo Eyelash
    Phương Thảo Eyelash
    Phương Thảo Eyelash
    Phương Thảo Eyelash
  6. Không nằm ngoài danh sách này, QuynhNhi Beauty & Spa cũng là một cái tên khá nổi bật và có thể mang đến cho bạn dịch vụ uốn mi đẹp và chất lượng nhất. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu keo uốn mi tốt, salon chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt.


    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ uốn mi của Quỳnh Nhi thì mi được uốn đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 – 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng trong vòng 40 - 60 phút, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Quỳnh Nhi luôn được các khách hàng đánh giá cao.


    Với phương châm “Đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt” và đã được rất nhiều tín đồ bình chọn là một địa chỉ nối uốn đẹp ở Quảng Ngãi, QuynhNhi Beauty & Spa hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho chị em phụ nữ, đặc biệt là trong dịp cuối năm này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0395 286 590

    Fanpage: www.facebook.com/bi.ka.9809 | www.facebook.com/profile.php?id=100063738170814

    Gọi điện
    Quỳnh Nhi
    Quỳnh Nhi
    Quỳnh Nhi
    Quỳnh Nhi
  7. Top 7

    Ngọc Hà Beauty

    Ngọc Hà Beauty là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ uốn mi đẹp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, Ngọc Hà Beauty cam kết mang đến cho khách hàng những bộ mi cong, dày và tự nhiên, tạo nên ánh nhìn cuốn hút và quyến rũ. Nơi đây sử dụng những công nghệ chất lượng cao, đảm bảo an toàn và không gây kích ứng cho mắt. Quy trình uốn mi tại Ngọc Hà Beauty được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ, từ việc chuẩn bị mi, uốn mi, định hình và bảo quản mi sau khi uốn, đảm bảo rằng kết quả cuối cùng là một hàng mi tuyệt đẹp và bền đẹp.


    Ngọc Hà Beauty cam kết nguyên liệu sử dụng để uốn cho khách hàng là sản phẩm chất lượng, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp. Không chỉ mang đến cho khách hàng ngoại hình hoàn hảo, Ngọc Hà Beauty còn tạo ra không gian thân thiện, thoải mái và thư giãn để khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn quá trình làm đẹp. Đến với Ngọc Hà Beauty, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp và đạt được đôi mắt long lanh, gợi cảm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56/3 Trần Quang Diệu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Fanpage: www.facebook.com/ha.truong.560
    Ngọc Hà Beauty
    Ngọc Hà Beauty
    Ngọc Hà Beauty
    Ngọc Hà Beauty
  8. Top 8

    Phương Thảo

    Phương Thảo là cái tên tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Phương Thảo được mệnh danh là một trong những thiên đường làm đẹp cho các chị em phụ nữ tại Quảng Ngãi. Tại đây, phái đẹp sẽ luôn hài lòng với các dịch vụ làm đẹp đa dạng, phong phú và đội ngũ nhân viên tay nghề cao cùng các công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến trên toàn quốc và thế giới. Dịch vụ uốn mi làm đẹp tại Phương Thảo cũng được các chị em tin tưởng.

    Uốn mi tại Phương Thảo chuyên uốn mi: 3D, 6D, collagen, classic,... Uốn mi tại Phương Thảo đảm bảo dịch vụ mình cung cấp là một dịch vụ an toàn cho đôi mắt của khách hàng. Đôi mắt là một phần rất quan trọng vì vậy chúng ta khi làm dịch vụ để hoàn thiện vẻ đẹp cho đôi mắt buộc phải đảm bảo tất cả các yếu tố liên quan đều ở trạng thái an toàn nhất có thể. Những vật thể, sản phẩm liên quan đến dịch vụ nối mi đều phải đảm bảo là sản phẩm chất lượng được kiểm định an toàn cho đôi mắt và sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quảng Ngãi

    Điện thoại: 0337 108 142

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100013471051894

    Phương Thảo
    Phương Thảo
    Phương Thảo
    Phương Thảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy