Top 6 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

Trần Minh Phương 316 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uốn mi đẹp và chất lượng nhất Ninh Bình thì hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Mộc Miên Spa

    Gọi điện

    Mộc Miên Spa là địa chỉ cung cấp dịch vụ uốn mi vô cùng uy tín, chất lượng và chiếm được lòng tin tuyệt đối của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây. Quản lí một địa chỉ nổi bật về lĩnh vực mi Mộc Miên Spa tại đây đã thực hiện vô số ca uốn mi hoàn hảo phục vụ niềm tin và vẻ đẹp của khách hàng. Mộc Miên Spa là một trong những cái tên đầy kinh nghiệm và kĩ năng, được đào tạo bài bản và tu nghiệp nâng cao tay nghề thường xuyên. Chính vì vậy, Mộc Miên Spa đã nhận được sự tin yêu và phản hồi tích cực của chị em phụ nữ xứ sở quan họ.


    Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng và học viên có tay nghề cao, kinh nghiệm cũng như tinh thần, học hỏi phục vụ hết mình vì khách hàng để đem đến sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất làm vừa lòng khách hàng. Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, không gian tương đối thoải mái, được bày trí gọn gàng, chuyên nghiệp tạo uy tín và sự tin cậy cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Hùng Vương, Nam Bình, TP. Ninh Bình
    Điện thoại: 0913 358 626
    Email: mocmienspa92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SpathugiantaiNinhBinh
    Gọi điện
    Mộc Miên Spa
    Mộc Miên Spa
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ

  2. Top 2

    La Muse

    Gọi điện

    Bạn có đồng ý là mình sẽ trở nên xinh đẹp, lung linh và thu hút hơn với đôi mắt cùng cặp mi dài cong vút không? Nhưng không phải ai cũng may mắn có sẵn cho mình hàng mi cong vút đấy, vậy thì có giải pháp nào cho các chị em không? Đó chính là nối mi, hoặc uốn mi collagen. Tại Ninh Bình, có rất nhiều địa chỉ nối mi tuy nhiên để tìm được một địa chỉ vừa ý, có tay nghề thật sự không phải là chuyền dễ dàng và để các nàng có đa dạng sự lựa chọn các địa chỉ tốt, gần mình nhất, Toplist sẽ mang đến cái tên tiếp theo là La Muse một trong những mà chị em có thêm tham khảo nhé.


    Thời gian nối mi tại La Muse nhanh chóng, thoải mái nhất và làm cho khách trở nên xinh đẹp nhất. Ưu điểm nối mi tại La Muse:

    • Thời gian nhanh chóng 30 - 45 phút.
    • Thời gian mi lâu, bền 1 - 2 tháng.
    • Không xoăn, rối mi.
    • Chi phí rẻ.
    • Trông tự nhiên nhất.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Lê Hồng Phong, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình ( Tầng 2)
    Điện thoại: 0789 668 881
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063725974835
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    La Muse
    La Muse
    La Muse
    La Muse
  3. Mi Xinh Phương Nguyễn là địa chỉ uốn mi đạt chuẩn và chất lượng tại Ninh Bình. Mi Xinh Phương Nguyễn hiểu rằng một đôi mắt to tròn mi cong dài sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một đôi mắt có mây ngắn mập riêng không đều mi thưa vậy nên dịch vụ uốn mi của Mi Xinh Phương Nguyễn sẽ giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của mình một cách an toàn nhất. Mi Xinh Phương Nguyễn cam kết nguyên liệu sử dụng để uốn cho khách hàng là sản phẩm chất lượng, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp của Mi Xinh Phương Nguyễn.


    Tại Mi Xinh Phương Nguyễn với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Mi Xinh Phương Nguyễn như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Mi Xinh Phương Nguyễn mà chị đã sáng lập là điều không thể phủ nhận. Các dịch vụ uốn mi tại đây có thể kể đến: Uốn mi Colagen 3D: Uốn mi Colagen phủ đen,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 60, Ngõ 5 Nam Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0986 098 383

    Fanpage: www.facebook.com/mixinhphuongnguyen

    Gọi điện
    Mi Xinh Phương Nguyễn
    Mi Xinh Phương Nguyễn
    Mi Xinh Phương Nguyễn
    Mi Xinh Phương Nguyễn
  4. Top 4

    Chi Chi Beauty

    Gọi điện

    Sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Chi Chi Beauty luôn tự hào là địa chỉ uốn mi đẹp, uy tín hàng đầu tại Ninh Bình mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Hiện tại, Chi Chi Beauty cung cấp rất nhiều các gói dịch vụ uốn mi để tạo sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng, trong đó phải kể đến như: Uốn mi collagen, Uốn mi tính theo % mi thật. Và tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ uốn mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Chi Chi Beauty không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Lý Tự Trọng, Phúc Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0868 126 801

    Email: tochidethuongg@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/17lytutrongpphucthanhtpnb/
    • www.facebook.com/tochi.dinh.96
    Gọi điện
    Chi Chi Beauty
    Chi Chi Beauty
    Chi Chi Beauty
    Chi Chi Beauty
  5. Kelly Nail - Mi Spa được biết đến là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp vô cùng lý tưởng dành cho chị em phụ nữ. Với một không gian thoáng đãng, sạch sẽ kết hợp cùng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại, Kelly Nail - Mi Spa khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của mình. Đặc biệt, ở đây hoàn toàn sử dụng các sản phẩm cao cấp với những dịch vụ đa dạng như nối và uốn mi, làm nail,... Một ưu điểm lớn của Kelly Nail - Mi Spa đó chính là đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện, tay nghề cao và hơn hết là luôn chu đáo, tận tình với khách hàng.

    Là địa chỉ với cơ sở vật chất được cập nhật mới nhất hiện nay cùng đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, Kelly Nail - Mi Spa tự tin khẳng định là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực uốn mi an toàn và chất lượng. Ngoài ra, một đặc điểm nữa khiến uốn mi tại đây khác biệt hơn so với các loại mi giả khác trên thị trường chính là độ bền sau khi uốn bởi keo cố định mi chất lượng cao có thể duy trì vẻ đẹp trong thời gian dài lâu hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2, ngõ 45, Hải Thượng Lãn Ông, Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0967 871 989

    Email: dinhtrang9989@mail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kellyNails9989

    Gọi điện
    Kelly Nail - Mi Spa
    Kelly Nail - Mi Spa
    Kelly Nail - Mi Spa
    Kelly Nail - Mi Spa
  6. Nếu như bạn còn đang băn khoăn với câu hỏi địa điểm nối mi ở đâu đẹp tại Ninh Bình thì hãy đến với Trang Beauty & Spa. Với mong muốn mang đến khách hàng một hàng mi tuyệt đẹp với giá cả rẻ nhất phù hợp với mọi đối tượng từ người đi làm cho đến các bạn sinh viên, Trang Beauty & Spa chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    Tại Trang Beauty & Spa mi có phủ collagen nên nhìn mi rất là mềm và tự nhiên: Uốn mi phủ collagen,
    nhuộm đen mi, uốn mi collagen 6D kéo sợi, độ cong tự nhiên, siêu bền, siêu mềm. Kèm theo tinh chất collagen dưỡng kích thích mọc mi sau uốn. Tại Trang Beauty & Spa chuẩn kĩ thuật, đảm bảo mi khách không bị sưng, gẫy mi.


    Trang Beauty & Spa thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất ũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng. Không ngừng cập nhật các kỹ thuật cũng như mẫu mi đẹp, an toàn cùng với đó để có được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng chính là sự trải nghiệm khách hàng nhận được trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Lý Thái Tổ, Thanh Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0363 705 767
    Email: Tttrang151@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TrangBeautySpaNB
    Gọi điện
    Trang Beauty & Spa
    Trang Beauty & Spa
    Trang Beauty & Spa
    Trang Beauty & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy