Top 5 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

  1. Top 1 Pha Lee Beauty
  2. Top 2 Mai Anh beauty
  3. Top 3 Ngọc Phạm
  4. Top 4 Lian Beauty Academy
  5. Top 5 Charms Story Spa

Top 5 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất tỉnh Bắc Giang

Trần Minh Phương 375 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uốn mi đẹp và chất lượng nhất Bắc Giang thì hãy cùng Toplist tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Pha Lee Beauty

    Gọi điện

    Pha Lee Beauty là địa chỉ uốn mi đạt chuẩn và chất lượng tại Bắc Giang. Pha Lee Beauty hiểu rằng một đôi mắt to tròn mi cong dài sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một đôi mắt có mây ngắn mập riêng không đều mi thưa vậy nên dịch vụ uốn mi của Pha Lee Beauty sẽ giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của mình một cách an toàn nhất.


    Pha Lee Beauty cam kết nguyên liệu sử dụng để uốn cho khách hàng là sản phẩm chất lượng, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp của Pha Lee Beauty.


    Với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Pha Lee Beauty như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Pha Lee Beauty mà chị đã sáng lập là điều không thể phủ nhận. Các dịch vụ uốn mi tại đây có thể kể đến: Uốn mi Colagen 3D; Uốn mi Colagen phủ đen...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Cao, Ngô Quyền, Bắc Giang
    Điện thoại: 0977 373 469 & 0329.111.777
    Email: Phalee87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phunxamthammyphalee/
    Gọi điện
    Pha Lee Beauty
    Pha Lee Beauty
    Pha Lee Beauty
    Pha Lee Beauty

  2. Top 2

    Mai Anh beauty

    Mai Anh beauty là địa chỉ uốn mi an toàn và chất lượng tại Bắc Giang. Mọi khách hàng đến với Mai Anh beauty đều có thể an tâm bởi dịch vụ được thực hiện từ bàn tay thợ uốn mi chuyên nghiệp có kỹ thuật tốt, và kiến thức về dịch vụ uốn mi sâu để tư vấn cho khách hàng một dịch vụ an toàn, chất lượng. Mai Anh beauty cam kết khách hàng sẽ được sở hữu một hàng mi có độ bền cao, có độ tự nhiên và là hàng mi đẹp.

    Nối mi - Nail bền đẹp Hiệp Hoà Bắc Giang luôn cập nhật những kiến thức mới về phương án hay kỹ thuật uốn mi để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với công nghệ làm đẹp thay đổi theo từng ngày Nối mi - Nail bền đẹp Hiệp hoà Bắc Giang đã không ngừng cập nhật các kỹ thuật cũng như mẫu mi đẹp, an toàn cùng với đó để có được lòng tin và sự hài lòng của khách hàng chính là sự trải nghiệm khách hàng nhận được trực tiếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1008 Lê Lợi, Dĩnh Kế, Bắc Giang
    Điện thoại: 0973 834261
    Email: maianh2k.cutie@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lamnailtaibacgiang/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Mai Anh beauty
    Mai Anh beauty
    Mai Anh beauty
    Mai Anh beauty
  3. Top 3

    Ngọc Phạm

    Gọi điện

    Ngọc Phạm chuyên dịch vụ uốn mi, nối mi chất lượng và uy tín với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, có chuyên môn cao cùng kiểu mi nối đa dạng đem đến cho khách hàng làn mi phù hợp và ưng ý nhất.


    Đến với Ngọc Phạm Nối Mi khách hàng sẽ được nhân viên, chuyên viên tại đây sử dụng công nghệ nối mi, uốn mi tự nhiên để làm đẹp cho đôi mắt của bạn, tất cả những thao tác trong quá trình nối mi, uốn mi đều được chăm chút vô cùng kĩ càng nhằm mang đến độ an toàn cao và kết quả hoàn thiện, cam kết mang đến cho khách hàng một đôi mắt với hàng mi tự nhiên nhất, khiến bạn trở nên tự tin hơn trong mắt người đối diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đại Hoàng Sơn, Ngô Gia Tự, Bắc Giang
    Điện thoại: 0814 411 234
    Fanpage: www.facebook.com/ngok.pham.3
    Giờ mở cửa: 8h30 - 22h
    Gọi điện
    Ngọc Phạm Nối Mi
    Ngọc Phạm Nối Mi
    Ngọc Phạm Nối Mi
    Ngọc Phạm Nối Mi
  4. Top 4

    Lian Beauty Academy

    Gọi điện

    Được biết đến như một địa chỉ uốn và nối mi uy tín tại Bắc Giang, Lian Beauty Academy sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Là chuyên viên với tay nghề kỹ thuật cao, có giấy chứng chỉ hành nghề, giàu kinh nghiệm, Lian Beauty Academy cam kết sẽ mang đến những kết quả vượt ngoài cả mong đợi cho tất cả các khách hàng.


    Chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, phòng ốc rộng rãi, sang trọng với mức chi phí hợp lí cho những ai vẫn còn đang băn khoăn không biết uốn mi ở đâu đẹp tốt nhất tại Bắc Giang đã có thêm một gợi ý rất chất lượng rồi nhé.


    Lian Beauty Academy hiểu được tầm quan trọng ấy, vậy nên khi cung cấp dịch vụ uốn mi Lian Beauty Academy luôn quan tâm đến độ tự nhiên để đôi mắt không bị cứng hoặc mất đi cái thần thái vốn có của khách hàng sở hữu. Đến với Lian Beauty Academy chúng ta không còn tự ti với hàng mi thưa, mọc xiên, kém duyên mà thay vào đó là một đôi mắt có hàng mi cong, dài, đẹp một cách tự nhiên. Lian Beauty Academy sử dụng các sản phẩm chất lượng kết hợp với tay nghề chuyên nghiệp của thợ nối mi để tạo nên một hàng mi đẹp cho khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Thánh Thiên, Bắc Giang
    Điện thoại: 0919 383 256
    Fanpage: www.facebook.com/lien.do.1511
    Gọi điện
    Lian Beauty Academy
    Lian Beauty Academy
    Lian Beauty Academy
    Lian Beauty Academy
  5. Charms Story Spa là một trong những địa chỉ uy tín được khá nhiều chị em tại Bắc Giang lựa chọn. Thế mạnh của Charms Story Spa là các dịch vụ nối mi và uốn mi giúp cho các chị em sỡ hữu đôi mắt long lanh và hút hồn hơn. Kĩ thuật uốn mi ở đây khá tốt, đặc biệt nổi tiếng với mi 3D và 6D công nghệ Pháp, khiến cho đôi mi của bạn thêm tự nhiên rất được yêu thích. Charms Story Spa được chỉ dẫn bởi chuyên viên nối và uốn mi có nhiều kinh nghiệm, đạt giải trong các cuộc thi - Hòa Trần hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn dịch vụ uốn mi tốt nhất.


    Các nguyên liệu uốn mi dù chỉ là nhỏ nhất đều được đảm bảo về chất lượng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn, phục vụ tối đa nhu cầu uốn mi của khách từ thanh niên tới trung niên. Tại Charms Story Spa, nhiều loại dịch vụ uốn mi khác nhau đáp ứng mọi phong cách uốn mi đẹp khác nhau.


    Hơn thế nữa với kỹ thuật uốn mi tiên tiến luôn được cập nhật, Charms Story Spa khẳng định mi uốn xong không bao giờ cộm, gây ngứa hay đau mắt, khách hàng có thể giữ được keo uốn trong vòng 1 - 2 tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 704 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
    • 277 Cả Trọng, Hoàng Văn Thụ, Bắc Giang
    Điện thoại: 0986 862 323
    Email: Tranhoa751984@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063724715726
    Gọi điện
    Charms Story Spa
    Charms Story Spa
    Charms Story Spa
    Charms Story Spa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy