Top 5 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất Bắc Ninh

Trần Minh Phương 578 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ càng ngày càng tăng, song song với đó là các dịch vụ làm đẹp chi tiết cho các chị em cũng rất được quan tâm. Lông mi ... xem thêm...

  1. Nhắc đến thẩm mỹ viện có dịch vụ uốn mi tại Bắc Ninh, là mọi người thường nghĩ ngay đến Royal Spa Bắc Ninh. Đây là thẩm mỹ viện được nhiều chị em lựa chọn với mục đích tân trang nhan sắc và hàng mi của chính mình. Bởi dĩ việc sở hữu đôi mắt có hàng mi cong vút mơ màng, tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai khi sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như thế. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Royal Spa luôn tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ uốn mi đẹp bên cạnh các dịch vụ thẩm mỹ khác như trị nám, điêu khắc chân mài, bấm mí,... uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là những chị em nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên.


    Royal Spa sở hữu đội ngũ tay nghề cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng số 1 hàng đầu tại Bắc Ninh. Khi đến thẩm mỹ viện Royal Bắc Ninh, quý khách sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trước và khi thẩm mỹ xong. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại các địa chỉ của Royal Spa. Royal cam kết sẽ luôn thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, dù là nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 172, Nguyễn Gia Thiều, P. Suối Hoa, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0982 488 663
    • Số 580, Nguyễn Trãi, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0981 665 299

    Facebook:

    • facebook.com/RoyalSpaBacNinh
    • facebook.com/RoyalSpaBacNinh2/
    Gọi điện
    Royal Spa Bắc Ninh
    Royal Spa Bắc Ninh
    Royal Spa Bắc Ninh
    Royal Spa Bắc Ninh

  2. Pha Lee Beauty là địa chỉ uốn mi đạt chuẩn và chất lượng tại Bắc Ninh. Pha Lee Beauty hiểu rằng một đôi mắt to tròn mi cong dài sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một đôi mắt có mây ngắn mập riêng không đều mi thưa vậy nên dịch vụ uốn mi của Pha Lee Beauty sẽ giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của mình một cách an toàn nhất. Pha Lee Beauty cam kết nguyên liệu sử dụng để uốn cho khách hàng là sản phẩm chất lượng, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp của Pha Lee Beauty.


    Với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Pha Lee Beauty như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Pha Lee Beauty mà chị đã sáng lập là điều không thể phủ nhận. Các dịch vụ uốn mi tại đây có thể kể đến: Uốn mi Colagen 3D; Uốn mi Colagen phủ đen,...


    Uốn mi trên và mi dưới tại Pha Lee Beauty để có ngay 1 đôi mắt búp bê:

    • Không gây cộm ngứa, nặng mắt.
    • Độ bền kéo dài đến 4 tuần.
    • Không gây rụng mi

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 25 Nguyễn Trãi, TP. Bắc Ninh
    • Điện thoại: 0977 373 469
    • Facebook: facebook.com/phunxamthammyphalee/
    Gọi điện
    Pha Lee Beauty
    Pha Lee Beauty
    Pha Lee Beauty
    Pha Lee Beauty
  3. Được biết đến là một trong những cơ sở đào tạo nghề mi tốt nhất tại Bắc Ninh, Nguyễn Thu Thuỷ Eyelash cũng cung cấp dịch vụ uốn mi vô cùng uy tín, chất lượng và chiếm được lòng tin tuyệt đối của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây. Quản lí một địa chỉ nổi bật về lĩnh vực mi Nguyễn Thu Thuỷ tại đây đã thực hiện vô số ca uốn mi hoàn hảo phục vụ niềm tin và vẻ đẹp của khách hàng. Nguyễn Thu Thuỷ Eyelash là một trong những cái tên đầy kinh nghiệm và kĩ năng, được đào tạo bài bản và tu nghiệp nâng cao tay nghề thường xuyên. Chính vì vậy, Nguyễn Thu Thuỷ Eyelash đã nhận được sự tin yêu và phản hồi tích cực của chị em phụ nữ xứ sở quan họ.


    Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng và học viên có tay nghề cao, kinh nghiệm cũng như tinh thần, học hỏi phục vụ hết mình vì khách hàng để đem đến sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất làm vừa lòng khách hàng. Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, không gian tương đối thoải mái, được bày trí gọn gàng, chuyên nghiệp tạo uy tín và sự tin cậy cho khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Gần chung cư Royal Park, TP Bắc Ninh
    • Điện thoại: 0976 888 391
    • Facebook: facebook.com/profile.php?id=100006343093064&hc_location=ufi
    Gọi điện
    Nguyễn Thu Thuỷ Eyelash
    Nguyễn Thu Thuỷ Eyelash
    Nguyễn Thu Thuỷ Eyelash
    Nguyễn Thu Thuỷ Eyelash
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Loly Beauty Spa cũng là một cái tên khá nổi bật và có thể mang đến cho bạn dịch vụ uốn mi đẹp và chất lượng nhất Bắc Ninh. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu keo uốn mi tốt, salon chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt.


    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ uốn mi collagen của Loly Beauty Spa thì mi được uốn đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, tầm 1 – 2 tháng, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.


    Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng trong vòng 40 - 60 phút, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của Loly Beauty Spa luôn được các khách hàng đánh giá cao. Với phương châm “Đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho đôi mắt” và đã được rất nhiều tín đồ bình chọn là một địa chỉ nối uốn đẹp ở Bắc Ninh, Loly Beauty Spa hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: Bồ Sơn, Võ Cường, Bắc Ninh
    • Điện thoại: 0374 997 399
    • Facebook: facebook.com/XinhXinhBn?hc_location=ufi
    Gọi điện
    Loly Beauty Spa
    Loly Beauty Spa
    Loly Beauty Spa
    Loly Beauty Spa
  5. Khoảng cách giữa đôi mi thưa ngắn và dày cong tự nhiên đôi khi chỉ là việc lựa chọn được địa chỉ uốn nối phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Victory Spa Bắc Ninh - nơi cung cấp đa dạng dịch vụ thẩm mỹ, đặc biệt là uốn mi, tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng. Với dịch vụ chất lượng cùng việc trang bị máy móc, đầu tư công nghệ hiện đại, Victory spa Bắc Ninh đã trở thành điểm đến làm đẹp được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Spa luôn luôn được đánh giá cao bởi các phương pháp làm đẹp an toàn, tự nhiên với các công nghệ ưu việt và mới nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới.


    Bên cạnh đó, quý khách hàng còn được tư vấn nhiều gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Spa cho rằng được làm đẹp cho chị em phụ nữ là niềm vinh hạnh của họ. Cho nên, Victory Spa luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng về thái độ phục vụ tận tình của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Địa chỉ: 396 Nguyễn Trãi, Võ Cương, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
    • Điện thoại: 0979 691 887
    • Facebook: facebook.com/spa.victorya/
    Gọi điện
    Victory Spa Bắc Ninh
    Victory Spa Bắc Ninh
    Victory Spa Bắc Ninh
    Victory Spa Bắc Ninh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy