Top 5 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Vũ Hồng Ngọc 618 0 Báo lỗi

Tại TP Rạch Giá, Kiên Giang, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô & chất lượng khác nhau. Trong đó uốn mi chỉ là một trong rất nhiều công ... xem thêm...

  1. Duy Thảo Nail - Eyelash Kiên Giang được biết đến như là một địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy dành cho phái đẹp tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Luôn nắm bắt được nhu cầu làm đẹp luôn thay đổi theo thời gian, Duy Thảo Nail - Eyelash Kiên Giang liên tục cập nhật những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất dành cho chị em trong đó có dịch vụ uốn mi.


    Duy Thảo Nail - Eyelash Kiên Giang cung cấp dịch vụ nối mí, uốn mi và làm nails uy tin, chất lượng, rất được phái đẹp quan tâm ủng hộ. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi uốn mi tại Duy Thảo Nail - Eyelash Kiên Giang nhờ đội ngũ kỹ thuật viên vô cùng chuyên nghiệp, lành nghề, được trang thiết bị hiện đại cùng những nguyên phụ liệu chất lượng, có xuất xứ rõ ràng.


    Quy trình thực hiện uốn mi tại Duy Thảo Nail - Eyelash Kiên Giang như sau:

    • Bạn sẽ được tẩy trang và vệ sinh vùng mắt
    • Xác định độ cong cho mi
    • Tiến hành uốn mi bằng thuốc chuyên dụng
    • Dưỡng định hình cho mi
    • Kiểm tra trước khi hoàn thiện
    • Thoa dưỡng bóng mi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 399 Phạm Hùng, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0941 558 966

    Email: thaohuynh3694@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/duythaonail
    • www.facebook.com/thaohuynh030694
    Gọi điện
    Duy Thảo Nail - Eyelash Kiên Giang
    Duy Thảo Nail - Eyelash Kiên Giang
    Duy Thảo Nail - Eyelash Kiên Giang
    Duy Thảo Nail - Eyelash Kiên Giang

  2. Gây thương nhớ cho người ấy từ cái nhìn đầu tiên với bờ mi tuyệt đẹp nhé các nàng. Nàng nào muốn nối mi nhẹ nhàng thì ibox ngay cho tiệm nhà TL Beauty nào. Mỗi mẫu mi của tiệm TL Beauty & Academy đều là một phiên bản dành riêng cho từng dáng mắt với độ dài, độ cong phù hợp.


    Khi đến uốn mi tại TL Beauty & Academy các nàng sẽ được trải nghiệm một quy trình nối mi trải nghiệm cực mê, TL thiết kế mi phù hợp riêng từng khách hàng tôn mọi dáng mắt. Ngoài nối mi thiết kế hiện đại - uốn mi tại đây cũng nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp 1:1. TL Beauty & Academy uốn mi collagen kéo dài sợi, TL sẽ mang đến cho khách hàng bộ mi với độ cong tự nhiên, siêu bền, siêu mềm. TL cũng sử dụng tinh chất collagen để dưỡng kích thích mọc mi sau uốn. Phủ đen giúp làm dày sợi mi. Nhà TL Beauty đảm bảo uốn mi chuẩn kỹ thuật, để an toàn cho mi của khách không bị cháy, không bị gãy. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn uốn mi tại TL Beauty & Academy là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Sư Thiện Ân,Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0856 102 993
    Fanpage:

    • www.facebook.com/TLBeautyAcademy
    • www.facebook.com/truong.huynhvu.167

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    TL Beauty & Academy
    TL Beauty & Academy
    TL Beauty & Academy
    TL Beauty & Academy
  3. Được biết đến như một địa chỉ uốn mi uy tín tại Rạch Giá, Kiên Giang, Phụng Trương Beauty sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Là chuyên viên với tay nghề kỹ thuật cao, có giấy chứng chỉ hành nghề, giàu kinh nghiệm, Phụng Trương Beauty cam kết sẽ mang đến những kết quả vượt ngoài cả mong đợi cho tất cả các khách hàng.

    Phụng Trương Beauty hiểu được tầm quan trọng của hành mi vậy nên khi cung cấp dịch vụ uốn mi Phụng Trương Beauty luôn quan tâm đến độ tự nhiên để đôi mắt không bị cứng hoặc mất đi cái thần thái vốn có của khách hàng sở hữu. Đến với Phụng Trương Beauty chúng ta không còn tự ti với hàng mi thưa, mọc xiên, kém duyên mà thay vào đó là một đôi mắt có hàng mi cong, dài, đẹp một cách tự nhiên.

    Phụng Trương Beauty
    nổi tiếng với công nghệ uốn mi 3D, 6D dưỡng Colagen:

    • Chỉ với 40 phút thư giãn hàng mi của khách hàng sẽ được chăm sóc cẩn thận và tỉ mỉ
    • Dưỡng sâu mi yếu, thưa mỏng
    • Kéo dài mi bằng phương pháp uốn trục
    • Ủ Collagen để mi được bóng khỏe - đen dày
    • Cong dài, đen mượt tự nhiên Ít hơn

    Phụng Trương Beauty luôn đảm bảo cho khách hàng khi uốn mi không bị cay, không khó chịu, không đau, không nặng mắt, đặc biệt trông cực tự nhiên, không bị quá đậm. Chính những tiêu chí trên, Phụng Trương Beauty đã giữ chân rất nhiều khách quen, đến đây uốn mi một lần là chẳng muốn kiếm tìm ở đâu nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Mạc Cửu (15 Lê Lai), TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0949 969 008
    Fanpage: www.facebook.com/phung.truong.1829405

      Gọi điện
      Phụng Trương Beauty
      Phụng Trương Beauty
      Phụng Trương Beauty
      Phụng Trương Beauty
    • Nhắc đến các dịch vụ về mi tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang thì không thể nào bỏ qua địa chỉ Nối Mi Hải Trúc. Đây là địa chỉ chuyên nối mi - uốn mi kỹ thuật chuẩn quốc tế, đào tạo học viên nghề mi chuyên nghiệp, có cấp bằng. Nối Mi Hải Trúc sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình nhưng không kém phần chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có những bộ mi cong vút như ý muốn.


      Dịch vụ uốn mi collagen của Nối Mi Hải Trúc có độ bền lên đến hai tháng, đảm bảo mi chắc khỏe và có độ cong phù hợp với đôi mắt. Khách hàng chỉ cần bỏ ra 50 phút nằm thư giãn, mọi thứ đã có đội ngũ kỹ thuật viên của Nối Mi Hải Trúc lo. Chắc chắn rằng, Nối Mi Hải Trúc là một trong những địa chỉ uốn mi uy tín và chất lượng hàng đầu tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang.


      Nối Mi Hải Trúc cam kết với khách hàng sử dụng dịch vụ uốn mi:

      • Không đau
      • Không nặng, cộm, khó chịu
      • Không làm gãy, rụng mi thật
      • Mi dày, cong, đẹp tự nhiên
      • Không cần kiêng nước

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngô Quyền, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0944 697 469

      Email: Tangthanhtruc95@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/daotaohocvienchuyennghiepp/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Nối Mi Hải Trúc
      Nối Mi Hải Trúc
      Nối Mi Hải Trúc
      Nối Mi Hải Trúc
    • Top 5

      VyNamiu Spa

      Gọi điện

      VyNamiu Spa là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến cách dịch vụ làm đẹp dành cho chị em tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Bên cạnh các dịch vụ spa thông thường như chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc body, làm đẹp thẩm mỹ,... thì VyNamiu Spa còn nổi tiếng với dịch vụ uốn mi.


      Ở VyNamiu Spa, chị em thường ưa chuộng dịch vụ uốn mi collagen phủ đen. Phương pháp này phù hợp với những khách hàng có hàng mi dài nhưng thưa, sợi mỏng. Sau khi uốn xong, hàng mi sẽ được phủ 1 lớp thuốc nhuộm, giúp mi trở nên đen hơn, đầy đặn hơn. Ngoài ra, trong lớp thuốc này có chứa tinh chất Collagen có tác dụng hỗ trợ quá trình phát triển của mi nhanh dài và bóng mượt, chắc khỏe hơn.


      Không gian VyNamiu Spa rộng rãi, có thể tiếp nhiều khách cùng lúc, trang thiết bị hiện đại, chuẩn y khoa và đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, có tay nghề uốn mi cao. Bên cạnh đó, VyNamiu Spa luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trong nước và quốc tế để phục vụ chị em.


      Với giá chỉ hơn 100.000đ và thời gian thực hiện vỏn vẹn 50 phút vô cùng thư giãn, các nàng sẽ sở hữu hàng mi cong và dày, có độ bền từ 2 - 3 tháng. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay vào hotline của VyNamiu Spa để được tư vẫn miễn phí về dịch vụ uốn mi đẹp, chất lượng ngay nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 80 Phạm Hùng, Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
      Điện thoại: 0827 666 055

      Email: phamthianhthu2812@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/VyNamiu-Spa-106371858174716/

      Gọi điện
      VyNamiu Spa
      VyNamiu Spa
      VyNamiu Spa
      VyNamiu Spa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy