Top 3 Tiệm trang sức bạc đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

  1. Top 1 PNJ Silver Kiên Giang
  2. Top 2 Tiệm bạc Kim Quý Rạch Giá
  3. Top 3 Thuý Vi Silver

Top 3 Tiệm trang sức bạc đẹp nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Anh Minh Dam 1621 0 Báo lỗi

Đồ trang sức bạc đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong tủ trang sức của mỗi người. Không chỉ giúp chúng ta tăng thêm sự lộng lẫy, sức hút bởi sự lấp ... xem thêm...

  1. PNJ là chữ viết tắt của tên doanh nghiệp, Phú Nhuận Jewelry phát triển trong suốt 20 năm qua. Là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Các sản phẩm tại cửa hàng bạc PNJ Sliver tại Kiên Giang này đều mang sự sang trọng, quý phái với sự tinh xảo đến từng chi tiết một.


    Với vị thế của thương hiệu Trang sức và Kim cương hàng đầu, PNJ Sliver Kiên Giang tự hào sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của Quý khách hàng về một dòng sản phẩm quà tặng tinh tế với kiểu dáng đa dạng, chất lượng vượt trội đồng thời được nghiên cứu kỹ càng về ý nghĩa, thông điệp…để bảo đảm một giá trị đích thực, xứng hợp và gói trọn nét đẹp văn hóa trong mỗi món quà được trao đi.Không chỉ chú trọng về sản phẩm, bao bì cũng là yếu tố được PNJ Sliver đặc biệt quan tâm để đem lại cho khách hàng những chiếc túi - chiếc hộp vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Hơn thế nữa, PNJ Sliver còn mang đến cho khách hàng một dịch vụ bảo hành suốt thời gian sử dụng sản phẩm.


    Nhãn hàng trang sức Bạc cao cấp 925, có bảo hành trọn đời và chuyên đá thiên nhiên kiểm định trong phong thuỷ. Những mẫu thiết kế tại đây luôn đảm bảo tính đa dạng độc đáo không trùng lặp. Sự phối hợp ngẫu nhiên của những vòng charm là sự khẳng định chất riêng của mỗi cô gái. Ngoài ra đây là địa chỉ để các bạn nữ có thể tìm thấy những sản phẩm làm nổi bật bản thân mình . Hoặc bạn cũng có thể tham khảo trang sức của PNJ Sliver để làm quà trong những dịp đặc biệt cho người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 353 - 355 - 357 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 029 7399 8168 & 029 7399 8268 & 029 7399 8368
    • 38 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang - 029 7396 2824 - 029 7394 9824

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website: https://www.pnj.com.vn/trang-suc-bac/

    Fanpage: www.facebook.com/PNJSilverVN/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    PNJ Silver Kiên Giang
    PNJ Silver Kiên Giang
    PNJ Silver Kiên Giang
    PNJ Silver Kiên Giang

  2. Tiệm bạc Kim Quý là cửa hàng bạc uy tín Rạch Giá, Kiên Giang với nhiều sản phẩm độc đáo tạo hình bắt mắt khá đẹp. Được nhiều bạn trẻ quan tâm và ủng hộ tại Rạch Giá. Không chỉ chú trọng về sản phẩm, bao bì cũng là yếu tố được Tiệm bạc Kim Quý đặc biệt quan tâm để đem lại cho khách hàng những chiếc túi – chiếc hộp vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế.


    Với đa dạng các sản phẩm từ: Kiềng, dây chuyền, mặt dây, vòng, lắc, cho đến khuyên tai, nhẫn, lắc chân,... mỗi kiểu dáng lại tạo nên một sự khác biệt khiến cho bất cứ ai nhìn thấy lần đầu tiên cũng sẽ bị cuốn hút ngay lập tức. Tại tiệm bạc Kim Quý còn có dịch vụ xi mạ trang sức. Trang sức sẽ được làm mới và được phủ lớp xi mạ cao cấp bền màu với thời gian, bảo hành dài hạn cho sản phẩm


    Với Tiệm bạc Kim Quý mỗi sản phẩm được tạo nên đều mang một ý nghĩa riêng của nó, đó có thể là sự tượng trưng cho tình yêu bền chặt, một tình cảm chân thành mà chàng trai muốn gửi tặng đến cô gái mình yêu thương hay chỉ đơn giản như muốn kể về một câu chuyện đầy lãng mạn nào đó. Hoặc sự quyền lực, sang trọng, cao quý hết mức đó chính là điều mà bạn dễ dàng cảm nhận được trong những mẫu thiết kế mà Tiệm bạc Kim Quý mang lại. Với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề điêu luyện cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tiệm bạc Kim Quý đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ cũng như sản phẩm đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171 Nguyễn Trung Trực, Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0868 920 920

    Email: tiembackimquy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kimquy12343/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm bạc Kim Quý Rạch Giá
    Tiệm bạc Kim Quý Rạch Giá
    Tiệm bạc Kim Quý Rạch Giá
    Tiệm bạc Kim Quý Rạch Giá
  3. Cuối danh sách này là tiệm bạc Thuý Vi Silver, đây là một tiệm bạc có nhiều thiết kế trẻ trng, được người dân địa phương yêu thích. Có thể nói Thuý Vi Silver đang nắm giữ một bộ sưu tập khổng lồ gồm các món trang sức bạc như lắc tay, lắc chân, nhẫn, dây chuyền,... Chính vì thế, cửa hàng hoàn toàn có đủ khả năng để đáp ứng nhu cầu "săn" hàng lạ, cá tính của các bạn trẻ hiện nay.


    Tại đây có đủ mọi phụ kiện trang sức bạc từ nhẫn, hoa tai, lắc chân,…đa số làm từ chất lượng bạc ý 925 và hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các cô nàng điệu đà. Không thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Tiệm bạc Thúy Vi Sliver cũng tạo nên sự ấn tượng bởi vô số các thiết kế mang tính đột phá về kiểu dáng, đa dạng về mẫu mã và hơn thế nữa là vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt vào những dịp như 20/10, 8/3 hay valentine mà các bạn nam vẫn không biết lựa chọn món quà gì cho người phụ nữ yêu thương của mình thì hãy đến với Tiệm bạc Thúy Vi Sliver, mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết chỉ trong vòng một nốt nhạc.


    Chưa cùng lại ở chất lượng sản phẩm tốt, chủ tiệm nhiệt tình, tận tâm, sẵn sàng tư vấn cũng là một điểm cộng, kéo khách hàng đến với Thúy Vi Sliver. Không chỉ tư vấn tận tâm, mà các bạn nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cùng mức giá ưu đãi không thể hấp dẫn hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1228 đường Nguyễn Trung Trực, An Bình, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0912 787 795 & 0918 992 432

    Fanpage: www.facebook.com/Thuý-Vi-Silver-2001882186751545/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thuý Vi Silver
    Thuý Vi Silver
    Thuý Vi Silver
    Thuý Vi Silver




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy