Top 4 Khách sạn 5 sao giá dưới 4,4 triệu đồng/đêm cho dịp Tết âm lịch tại Sapa

  1. Top 1 Pao's Sapa Leisure Hotel
  2. Top 2 Hotel de la Coupole - MGallery
  3. Top 3 Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
  4. Top 4 KK Sapa Hotel

Top 4 Khách sạn 5 sao giá dưới 4,4 triệu đồng/đêm cho dịp Tết âm lịch tại Sapa

Nguyễn Thanh Loan 25 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Sapa vào dịp lễ âm lịch này thì nhất định phải xem bài viết này của Toplist. Tại bài viết này, Toplist sẽ giúp bạn tìm ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pao's Sapa Leisure Hotel

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên sườn đồi với tầm nhìn tuyệt đẹp lên dãy Hoàng Liên Sơn và thung lũng Mường Hoa thơ mộng, khách sạn 5 sao Pao’s Sapa Leisure Hotel được coi là khách sạn có view đẹp nhất Sapa và là khách sạn dẫn đầu về ẩm thực địa phương. Được đầu tư và vận hành bởi CTX Holdings, Pao’s Sapa mang đến cho du khách 223 không gian nghỉ dưỡng mang đậm bản sắc văn hóa địa phương, hòa quyện tinh tế cùng nội thất tiêu chuẩn và tiện nghi hoàn hảo.


    Sở hữu những đường cong duyên dáng được thiết kế hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, Pao’s Sapa Leisure Hotel chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn và khơi dậy những giác quan của bạn. Nghỉ dưỡng Pao’s Sapa Leisure, du khách có thể thư giãn theo nhiều cách khác nhau như: bể bơi trong nhà, phòng tập thể hình và khu chăm sóc sức khỏe Spa… Tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn, đây là hồ bơi nước nóng hiện đại bậc nhất thị trấn trong mây, nơi du khách vừa có thể thỏa sức bơi lội vừa tận hưởng không khí tự nhiên trong lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Mường Hoa, Thị trấn Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0214 6253 999

    Email: info@paoshotel.com

    Website: https://paoshotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/paoshotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Pao's Sapa Leisure Hotel
    Pao's Sapa Leisure Hotel
    Pao's Sapa Leisure Hotel
    Pao's Sapa Leisure Hotel

  2. Top 2

    Hotel de la Coupole - MGallery

    Khách sạn Sapa Hotel De La Coupole tọa lạc tại một vị trí vô cùng đắc địa ở thị trấn Sapa xinh đẹp. Từ đây bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như: quảng trường Sapa, nhà thờ Đá, hồ Sapa hay núi Fansipan… Hơn nữa đây cũng chính là nhà ga của tuyến xe lửa đi từ trung tâm thị trấn Sapa đến với nhà ga cáp treo lên đỉnh Fansipan, chính vì thế khách hàng có thể dễ dàng tận hưởng mọi sự tiện nghi khi nghỉ dưỡng tại đây.


    Hotel De La Coupole Sapa có tất cả 249 phòng sang trọng, mỗi phòng đều là những tác phẩm riêng độc đáo được chăm chút kĩ càng cùng hệ thống nội thất cao cấp, tiện nghi. Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, tủ quần áo và phòng tắm riêng có thể nhìn thẳng ra khu vườn, với mong muốn mang lại cho du khách một kỳ nghỉ thật trọn vẹn, đáng nhớ. Nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo niềm nở tạo nên cho bạn cảm giác thoải mái khi được phục vụ tại đây đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hoàng Liên, TT Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0214 3629 999

    Email: ha5v2-re@accor.com

    Website: https://www.hoteldelacoupole.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoteldelaCoupole/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Hotel de la Coupole - MGallery
    Hotel de la Coupole - MGallery
    Hotel de la Coupole - MGallery
    Hotel de la Coupole - MGallery
  3. Top 3

    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

    Gọi điện

    Tọa lạc trên ngọn đồi riêng tuyệt đẹp với tầm nhìn ôm trọn dãy núi Hoàng Liên Sơn bao quanh là mây trắng bồng bềnh, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài Pháp kiêu sa với 148 phòng ngủ và biệt thự sang trọng. Sở hữu vẻ đẹp tinh tế, quý phái theo phong cách kiến trúc Đông Dương đặc trưng thời Pháp thuộc cùng họa tiết trang trí đậm nét văn hóa Sa Pa bản địa, Silk Path Grand Resort & Spa Sapa tự hào là khu nghỉ dưỡng đậm chất châu Âu thơ mộng giữa núi rừng Tây Bắc.


    Du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn tại resort Silk Path Grand Resort & Spa Sapa. Bạn sẽ vô cùng thích thú với bể bơi bốn mùa ngắm nhìn được núi rừng Sapa hùng vỹ. Hoặc cùng người thương thưởng thức những món ăn phong phú và tinh tế của địa phương, kết hợp Âu – Á tại Nhà hàng Samu và những món ăn đậm chất Ý tại Nhà hàng Olivio. Bên cạnh đó, khách sạn còn có dịch vụ tắm nước lá Dao, theo người dân địa phương, khi làm việc nhiều, cơ thể mỏi mệt, thời tiết thay đổi, nhức đầu, đau chân, đau tay… họ đều dùng phương pháp truyền thống của người Dao đỏ. Đây là một cách nghỉ ngơi sau 1 ngày dài đi chơi tại Sapa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đồi Quan 6, Tổ 5, TT Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0214 3788 555 & 0917 613 000

    Email: reservation@silkpathhotel.com

    Website: https://www.silkpathhotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/silkpathgrandsapa/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
    Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
  4. Top 4

    KK Sapa Hotel

    KK SAPA HOTEL tọa lạc ngay giữa lòng thị trấn Sapa, sở hữu vị trí đắc địa với tầm nhìn hướng thẳng ra phía núi và thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Khi đặt chân đến đây, du khách không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình của mảnh đất Sapa mà còn được phục vụ một cách chu đáo, tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cơ sở vật chất cũng như dịch vụ ở KK Sapa Hotel luôn được đảm bảo với chất lượng cao, cam kết mang đến cho khách hàng sự thoải mái tuyệt đối. Thiết kế nội thất hòa quyện vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, mang đến cảm giác như đang check-in tại các khách sạn sang trọng, đẳng cấp ở Châu Âu.


    Tọa lạc tại thị xã Sa Pa, cách ga cáp treo Fansipan Legend 3,8 km, KK Sapa Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar và sảnh khách chung. Khách sạn này cũng có hồ bơi trong nhà và dịch vụ cho thuê xe hơi. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu lục địa. KK Sapa Hotel có sân hiên. Các điểm tham quan nổi tiếng gần chỗ nghỉ bao gồm trung tâm thương mại Sun Plaza, Hồ Sa Pa và Quảng trường Trung tâm Sa Pa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Mường Hoa, Thị xã Sapa, Huyện Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 091 288 7081

    Email: info@kksapahotel.com

    Website: https://kksapahotel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KKSapahotel/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    KK Sapa Hotel
    KK Sapa Hotel
    KK Sapa Hotel
    KK Sapa Hotel



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy