Top 10 dịch vụ cho thuê xe hoa ngày cưới giá rẻ và uy tín nhất tại TP.HCM

Vũ Việt 2282 0 Báo lỗi

Hiện nay dịch vụ cho thuê xe hoa đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn. Những chiếc xe rước dâu kiểu dáng hiện đại, sang trọng ... xem thêm...

  1. Công ty CP TM DV XNK Vinh Linh là một trong những công ty hàng đầu trong cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô, với chất lượng đảm bảo, uy tín và chuyên nghiệp, Vinh Linh sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tuyệt vời nhất. VinhLinh Corp hiện đang là một trong những công ty hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh chuyên cho thuê xe ôtô ngắn hạn, dài hạn, và đặc biệt với hệ thống xe đưa đón học sinh các trường quốc tế nổi tiếng.


    Một số dịch vụ chính của Vinh Linh như:

    • Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe dài hạn
    • Cho thuê xe theo khuyến mại
    • Cho thuê xe du lịch, tham quan, lễ hội
    • Cho thuê xe đưa đón học sinh
    • Cho thuê xe cưới hỏi, tiệc tùng, hội nghị

    Các dòng xe phục vụ cưới hỏi như: xe cưới Mercedes 2 cửa, xe Camry, Mui trần, Toyota Atis, xe cưới dân dã,... tùy theo nhu cầu lựa chọn của khách hàng.


    Với phong cách chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý, cùng thủ tục nhanh gọn, Vinh Linh sẽ mang tới cho quý khách hàng sự an tâm, hài lòng nhất có thể khi sử dụng dịch vụ của Vinh Linh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    3 Đ. Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, Bình Thạnh Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Điện thoại:
    0283 514 1714
    Email:
    info@vinhlinhcorp.com
    Website:
    http://www.vinhlinhcorp.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067779164049&ref=embed_page

    Gọi điện
    Dịch vụ cho thuê xe cưới Vinh Linh
    Dịch vụ cho thuê xe cưới Vinh Linh
    Dịch vụ cho thuê xe cưới Vinh Linh
    Dịch vụ cho thuê xe cưới Vinh Linh

  2. Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch LightHouse được thành lập vào năm 2012, đã hoạt động hơn 8 năm trong lĩnh vực Cho thuê xe có động cơ... Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch LightHouse chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô, với những chuyến xe phục vụ theo yêu cầu cho khắp người dân TP.HCM với chất lượng phục vụ tốt nhất.


    Với phương châm tất cả vì khách hàng, LightHouse không ngừng đổi mới, cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn từ việc mua thêm những chiếc xe đời mới, tuyển chọn những tài xế nhiều kinh nghiệm, đến những nhân viên điều hành xe được đào tạo trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Đến và sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch LightHouse bạn sẽ có một trải nghiệm trơn tru và tuyệt vời trên chiếc xe cưới trong ngày trọng đại của mình.


    Một trong những dịch vụ nổi bật của LightHouse là cho thuê xe cưới sang trọng và chuyên nghiệp. Góp phần mang đến niềm vui và chia sẻ hạnh phúc với những cặp đôi bằng tất cả sự nhiệt thành và chu đáo nhất.

    Một số các dòng xe của LightHouse như: Toyota, Honda, Ford, Chevrolet,Hyundai, Mazda, Mercedes, Audi, Lexus,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78 Hoà Hưng, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 1/11/40, Đ. Đặng Thuỳ Trâm, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0937 417 990
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 20:00

      Gọi điện
      Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch LightHouse
      Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch LightHouse
      Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch LightHouse
      Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch LightHouse
    • Công ty TNHH xây dựng thương mại Á Châu chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe cưới hỏi, du lịch, tham quan,... các loại xe từ 4 - 7 - 16 - 29 - 45 chỗ đời mới, chất lượng cao, nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.


      Tiêu chí mà Á Châu hướng tới đó là:

      • Tinh thần phục vụ khách hàng tận tâm, nhiệt tình và chu đáo
      • Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp
      • Đảm bảo xe luôn sạch sẽ
      • Xe luôn đến đúng giờ
      • Lái xe điềm đạm, hết lòng phục vụ khách hàng

      Hình thức thuê xe: Để thuận tiện, các bạn có thể đặt trực tiếp trên web, gọi hotline, facebook, zalo. Khách hàng có thể đến làm hợp đồng trực tiếp tại công ty, nếu không công ty có thể cho nhân viên đến nhà, cơ quan của bạn hoặc bất cứ đâu, miễn sao thuận tiện nhất với các bạn là được.


      Một số dòng xe phục vụ của Á Châu như: Dawo Laceti, Toyota Altis1.8, Honda Civic, Toyota Camry, Mercedes, BMW, E280, C200,... Công ty TNHH xây dựng thương mại Á Châu tự tin về giá cả cạnh tranh so với tất cả các nhà cung cấp khác và yêu cầu cao về chất lượng xe luôn là hàng đầu. Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch. Đến với Công ty TNHH xây dựng thương mại Á Châu các bạncó thể an tâm về chất lượng xe cũng như tay lái của các bác tài.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      791 Đ. Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0946 688 839
      Email:
      xedulichachau@gmail.com
      Website:
      https://xedulichachau.com/
      Facebook: https://www.facebook.com/ThueXeDuLichAChau/
      Giờ mở cửa:
      08:00 - 18:00
        Gọi điện
        Dịch vụ cho thuê xe hoa Á Châu
        Dịch vụ cho thuê xe hoa Á Châu
        Công ty TNHH xây dựng thương mại Á Châu
        Công ty TNHH xây dựng thương mại Á Châu
      • Công ty cổ phần thương mại dịch vụ châu Âu Luxury là một trong những công ty đẳng cấp hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe hoa và tổ chức sự kiện đám cưới trọn gói với dàn xe màu trắng sang trọng với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


        Công ty cổ phần thương mại dịch vụ châu Âu Luxury với kinh nghiệm dày dặn trong việc tổ chức sắp xếp dịch vụ cho thuê xe cưới đã mang lại sự tin cậy, hài lòng cho khách hàng trong suốt thời gian qua, không ngừng nỗ lực hơn nữa để cải thiện và nâng cao chất lượng ngày càng tốt hơn.

        Công ty cổ phần thương mại dịch vụ châu Âu Luxury phục vụ khách hàng với các dòng xe khác nhau và vô cùng hiện đại như: Bentley, Mercedes E250-C230-C200, Audi A4-A6, Lexus 460l, Audi A4,...nhưng có một điểm chung là sẽ luôn làm quý khách hài lòng và tin cậy tuyệt đối khi đến với Châu Âu. Một chiếc xe cưới hoành tráng và sang trọng trên đường đưa nàng về “ dinh” sẽ là một niềm vui hân hoan và tự hào trong lòng hai họ.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        22 D3 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
        Điện thoại:
        https://goo.gl/maps/T3h9CwdZ1e5H6QnQ8
        Email:
        haihuynh.thuexechauau@gmail.com
        Website:
        https://xehoa.com.vn/
        Facebook: 0918 176 999
          Gọi điện
          Công ty cổ phần thương mại dịch vụ châu Âu Luxury
          Công ty cổ phần thương mại dịch vụ châu Âu Luxury
          Công ty cổ phần thương mại dịch vụ châu Âu Luxury
          Công ty cổ phần thương mại dịch vụ châu Âu Luxury
        • Cty TNHH Thuê Xe Sài Gòn Net là một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoa, cho thuê xe từ 4 đến 50 chỗ. Với chất lượng được đảm bảo, cùng giá cả hợp lý, Sài Gòn Net chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng.


          Dịch vụ cho thuê xe hoa ngày cưới tại Cty TNHH Thuê Xe Sài Gòn Net luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất, chất lượng phục vụ tối đa với chi phí thấp nhất. Cty TNHH Thuê Xe Sài Gòn Net giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian quý giá của mình để thang thang tìm kiếm dịch vụ thuê xe. Tại Cty TNHH Thuê Xe Sài Gòn Net đội ngũ tài xế có kỹ năng lái xe cao, an toàn. Các dòng xe sang trọng, êm ái sẽ giúp cho ngày cưới của các cặp đôi thêm phần hoàn hảo.


          Để đáp ứng toàn bộ những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Sài Gòn Net đã không ngừng cải thiện, nâng cấp, lựa chọn ra những chiếc xe đời mới, sang trọng, cùng đội ngũ lái xe nhiệt tình, thân thiện, tác phong chuyên nghiệp và an toàn. Sài Gòn Net sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến niềm vui cho các cặp đôi trong ngày trọng đại.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
          • Số 22, Đường số 9, Khu Trung Sơn, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

          Điện thoại: 0903 990 991
          Email:
          mangxeviet@gmail.com
          Website:
          www.thuexesaigon.net

          Gọi điện
          Cty TNHH Thuê Xe Sài Gòn Net
          Cty TNHH Thuê Xe Sài Gòn Net
          Cty TNHH Thuê Xe Sài Gòn Net
          Cty TNHH Thuê Xe Sài Gòn Net
        • Dịch vụ cho thuê xe cưới Huy Hoàng là một trong những dịch vụ hàng đầu Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung. Với các dòng xe mui kín, mui trần hạng sang. Đặc biệt, với các cặp đôi sắp kết hôn thì xe cưới mui trần hạng sang sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo, vì xe mở mui chạy gió sẽ làm không khí trong xe thoáng hơn, cô dâu ít bị mệt mỏi, say xe, đảm bảo cho chú cả hai làm lễ trong điều kiện sức khỏe tốt nhất.


          Không chỉ vậy, Huy Hoàng luôn có những chính sách giảm giá, ưu tiên với các gói dịch vụ khác nhau, đặc biệt là cưới hỏi. Vì thế, rất đông khách hàng đã và đang lựa chọn Huy Hoàng là nơi trao gửi niềm tin, là người bạn đồng hành đem đến niềm vui trong ngày trọng đại các cặp vợ chồng.


          Một số loại xe hạng sang mà Huy Hoàng đang sở hữu như: Lomousine , Bentley, Porscher, Audi, BMW,LEXUS, Mercedec, Volkswagen, Toyota, Honda, Huyndai,... đa dạng màu sắc, sẵn lòng đồng hành cùng khách hàng gần xa. Dịch vụ cho thuê xe cưới Huy Hoàng tự hào là người bạn đồng hành cùng các cặp đôi và là nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới tốt nhất cho các cặp đôi trong ngày vui đáng nhớ của của cuộc đời.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 4A2 Đ. Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
          • 301b An Dương Vương phường 3, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
          • C9/2 Phạm Hùng,Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
          • Số 78-80 Đường Số 1 Kdc Trung Sơn Bình Hưng, Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0122 269 0165
          Website:
          https://huyhoanggroup.net/
          Facebook: https://www.facebook.com/Xecuoiautohuyhoang/

            Gọi điện
            Dịch vụ cho thuê xe cưới Huy Hoàng
            Dịch vụ cho thuê xe cưới Huy Hoàng
            Dịch vụ cho thuê xe cưới Huy Hoàng
            Dịch vụ cho thuê xe cưới Huy Hoàng
          • Thành lập từ năm 2012, Dịch vụ cho thuê xe cưới Thành Nhân là 1 thương hiệu uy tín, một trong những công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ hàng đầu tại TPHCM . Hiện Dịch vụ cho thuê xe cưới Thành Nhân đang cung cấp các dịch vụ cho thuê xe từ 7 đến 29 chỗ đời mới nhất hiện nay. Dịch vụ cho thuê xe hoa ngày cưới của Dịch vụ cho thuê xe cưới Thành Nhân luôn luôn nhận được đánh giá tích cực từ các khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ của công ty.


            Dịch vụ cho thuê xe cưới Thành Nhân là nơi cho thuê xe uy tín với chất lượng dịch vụ đảm bảo, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo. Đến với Thành Nhân, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm, sẵn sàng góp phần làm cho ngày vui của các bạn thêm thăng hoa.


            Sẽ thật tuyệt vời biết bao nếu đến ngày rước dâu, bạn ngồi trên một chiếc xe thật sang trọng với trang trí hoa tươi đẹp mắt, sang nhà gái rước cô dâu xinh đẹp của mình về. Hãy để Thành Nhân giúp bạn hiện thực hóa điều đó. Hiện tại, Thành Nhân có nhiều loại xe cho bạn có thể lựa chọn như: Honda Civic, Kia, Astic,... với mức giá cả hợp lý chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 107B Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TPHCM
            • 241 Lâm Văn Bền, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM

            Điện thoại: 0932 764 264
            Email:
            thuexethanhnhan@gmail.com
            Website:
            https://thuexetphcm.net/
            Giờ mở cửa:
            06:00–23:00

              Gọi điện
              Dịch vụ cho thuê xe cưới Thành Nhân
              Dịch vụ cho thuê xe cưới Thành Nhân
              Dịch vụ cho thuê xe cưới Thành Nhân
              Dịch vụ cho thuê xe cưới Thành Nhân
            • Xedulichxehoa.com là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe giá rẻ, luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ rẻ nhất với chất lượng tốt nhất. Với đầy đủ các dòng xe cao cấp nhất, hiện đại nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Đến với Công ty vận chuyển An An bạn sẽ cảm nhận chất lượng dịch vụ ” Không Thể Tốt Hơn” với giá ” Không Thể Rẻ Hơn”.


              Xedulichxehoa.com hướng đến tiêu chí:

              • Vui vẻ lắng nghe, nắm bắt thật kỹ, chi tiết yêu cầu của khách hàng
              • Đáp ứng nhu cầu khách hàng với giá rẻ nhất
              • Quản lý chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/24
              • Chỉ thu phí dịch vụ khi khách hài lòng


              Xedulichxehoa.com phấn đấu trở thành người bạn đồng hành tin cậy, cùng mang đến niềm vui trong ngày trọng đại của đôi bạn. Công ty vận chuyển An An đã và đang cố gắng phấn đấu để trở thành người bạn đồng hành tin cậy với tất cả mọi người, mọi đơn vị. Với tôn chỉ "Đặt nụ cười của khách hàng là yếu tố hàng đầu" sẽ là thương hiệu uy tín hàng đầu nếu bạn đang có nhu cầu thuê các dịch vụ xe hoa ngày cưới.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              266/7 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
              Điện thoại:
              0908 844 559
              Email:
              binh_ngo1956@yahoo.com.vn
              Website:
              https://xedulichxehoa.com/
              Giờ mở cửa:
              07:00 - 22:00

              Gọi điện
              Công ty vận chuyển An An (Xedulichxehoa.com)
              Công ty vận chuyển An An (Xedulichxehoa.com)
              Công ty vận chuyển An An (Xedulichxehoa.com)
              Công ty vận chuyển An An (Xedulichxehoa.com)
            • Công ty du lịch Gia Đình Việt chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ, chất lượng hàng đầu ở TP.HCM. Gia Đình Việt luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành của quý khách, là nơi đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ được tuyển chọn cẩn thận, đào tạo kỹ lưỡng, tập huấn thường xuyên về nghiệp vụ, cùng thái độ nhiệt tình, thân thiện, luôn đảm bảo đúng giờ. Gia Đình Việt sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


              Gia Đình Việt có đầy đủ các loại xe chất lượng, sang trọng nhất để các bạn lựa chọn như: Kia Forte, Lexus 460L, BMW 523I, Audi A6,... Công ty du lịch Gia Đình Việt luôn hiểu rằng bất cứ khách hàng nào khi thuê xe cũng luôn mong muốn thuê được một chiếc xe đời mới, hình thức đẹp và tiện nghi. Chính vì vậy phương châm của Gia Đình Việt là luôn đầu tư mua mới các dòng xe thay thế cho những xe đời cũ. Toàn bộ hơn 200 xe của công ty Gia Đình Việt cho thuê đều là xe mới đẹp. Xe luôn được kiểm tra an toàn và sạch đẹp trước khi đón khách. Ngoài ra quý khách có thể đến trực tiếp bãi xe để xem xe.


              Ngoài việc đảm bảo về chất lượng xe, thái độ phục vụ của lái xe thì giá thuê xe là một trong những tố Công ty du lịch Gia Đình Việt quan tâm nhất. Gia Đình Việt đã phải tính toán rất kỹ về giá thuê xe, hạn chế các phí phí không hợp lý với mục đích mang lại mức giá thuê xe tốt nhất và ổn định tới khách hàng thuê xe. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng Công ty du lịch Gia Đình Việt là nơi đưa ra mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất nếu sử dụng dịch vụ tại đây.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 144 Cộng Hoà F12 Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
              • Số 102 Phổ Quang, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM
              • Số 830 – 831 Đường 31B, Khu An Phú, An Khánh, Quận 2
              • Số 23 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q7, Tp.HCM

              Điện thoại: 0933 553 999

              Email: thuexegiadinhviet@gmail.com

              Website: https://dulichgiadinhviet.net/

              Gọi điện
              Công ty du lịch Gia Đình Việt
              Công ty du lịch Gia Đình Việt
              Công ty du lịch Gia Đình Việt
              Công ty du lịch Gia Đình Việt
            • Top 10

              Táo Wedding

              Gọi điện

              Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách các dịch vụ cho thuê xe hoa ngày cưới uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Táo Wedding. Táo Wedding với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe hoa ngày cưới đã thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời của mình.


              Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe hoa ngày cưới tại Táo Wedding bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ cao cấp nhất với cái giá phải trả xứng đáng nhất. Mức giá dduocj Táo Wedding đưa ra luôn là mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường. Đội ngũ tài xế có kỹ năng lái xe "mát tay" và luôn đúng giờ, lịch sự với khách hàng. Chính những điều đó đẫ tạo nên ưu điểm của Táo Wedding trước vô vàn các công ty dịch vụ cho thuê xe hiện nay.


              Táo Wedding tự hào là nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ, tận tâm cùng dịch vụ đa dạng, chất lượng, Táo Wedding cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cùng những trải nghiệm hạnh phúc nhất cho ngày trọng đại của khách hàng. Với phương châm "Sự Hài Lòng Của Quý Khách" là Thành Công của chúng tôi, Táo Wedding – Dịch vụ cưới hỏi trọn gói đã gây dựng được uy tín tạo nên thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              10/52 Đường số 8, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
              Điện thoại:
              0938 783 387
              Email:
              info.taowedding@gmail.com
              Website:
              https://taowedding.vn/
              Facebook: https://www.facebook.com/xehoacuoihoitaowedding

              Gọi điện
              Táo Wedding
              Táo Wedding
              Táo Wedding
              Táo Wedding




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy