Top 6 Dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới chất lượng nhất Cần Thơ

Hiện nay, việc rước dâu không còn sử dụng những phương tiện giản đơn hay đi bộ như trước đây nữa, thay vào đó là những đoàn xe nối đuôi dài trên đường. Vì thế, ... xem thêm...

  1. Thuê xe Thảo Vy Cần Thơ Là một đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô từ 4 đến 45 chỗ uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ tại Cần Thơ. Nhà xe Thảo Vy có đầy đủ các loại xe đời mới từ 4 - 45 chỗ đời mới, với số lượng xe nhiều, xe luôn có sẵn, gọi là có sẽ phục vụ ngay. Trong suốt thời gian đi vào hoạt động, Thảo Vy luôn mang chất lượng phụ vụ tốt nhất, dịch vụ cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp, đi lại thoải mái như xe nhà làm khách hàng luôn hài lòng.


    Khi tin tưởng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới của Thuê Xe Cần Thơ Thảo Vy, bạn sẽ được đáp ứng nhu cầu của chính mình một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất với:

    • Số lượng xe lớn, đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu của khách hàng. Phục vụ tốt nhiều khách hàng cùng lúc.
    • Có đầy đủ các loại xe như xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ, xe Limousine. Tới từ các thương hiệu uy tín để đáp ứng tốt theo yêu cầu của khách hàng.
    • Mỗi xe được cung cấp tại cho thuê xe Cần Thơ Thảo Vy đều đảm bảo chất lượng. Được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, luôn trong trạng thái tốt nhất.
    • Xe khi mang ra sử dụng, đều có giấy tờ đầy đủ, rõ ràng. Để quá trình sử dụng của khách hàng không gặp bất kỳ phiền phức nào.
    • Đội ngũ nhân viên lái xe có kinh nghiệm nhiều năm. Luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, với sức khỏe tốt, sự cẩn trọng cần thiế


    Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ khá phát triển, với nhiều đơn vị khác nhau, cung cấp dịch vụ thuê xe tới khách hàng. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng, đảm bảo đem tới những lợi ích lớn nhất cho khách hàng. Với dịch vụ Cho thuê xe Cần Thơ Thảo Vy, khi được cung cấp đã luôn đem lại những lợi ích lớn cho khách hàng. Vì thế, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đ. Lê Chân, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0926 939 698
    Email:
    info@dichvuthuexecantho.com
    Website:
    https://thuexeotocantho.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/thuexecanthothaovy/

    Gọi điện
    Thuê Xe Cần Thơ Thảo Vy
    Thuê Xe Cần Thơ Thảo Vy
    Thuê Xe Cần Thơ Thảo Vy
    Thuê Xe Cần Thơ Thảo Vy

  2. Nhà xe Cần Thơ - Nguyễn Duy là đơn vị chuyên cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ uy tín và chất lượng tại Cần Thơ. Với đội ngũ nhân viên tài xế nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo các kỹ năng giao tiếp với khách. Công ty nguyễn Duy chuyên cho thuê xe hoa, xe tour du lịch tham quan miền tây, tour theo yêu cầu của khách hàng được nhiều người dân tại Cần Thơ tin tưởng và ủng hộ.


    Vì sao chọn Nhà xe Cần Thơ - Nguyễn Duy:

    • Xe đời mới hiện đại đầy đủ tiện nghi, ghế ngồi êm ái, điều hòa không có mùi khó chịu.
    • Giá cả xe hợp lý, phải chăng và có cho thuê theo ngày, thuê xe tháng hay theo lộ trình của bạn.
    • Tài xế có nhiều năm kinh nghiệm, lái xe an toàn và vui vẻ hỗ trợ khách trên mỗi chuyến đi.


    Nhà xe Cần Thơ - Nguyễn Duy với đội ngũ nhân viên tài xế chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, uy tín, chất lượng, an toàn. Nguyễn Duy sẽ mang đến sự khác biệt khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe hoa đám cưới tại Cần Thơ cho bạn, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121B Huỳnh Thúc Kháng, Quận Ninh Kiều. Tp. Cần Thơ
    Điện thoại: 0947 495 057
    Email: nguyenduytravel.vn@gmail.com
    Website: https://nguyenduytravel.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/chothuexeotocantho/

    Gọi điện
    Nhà xe Cần Thơ - Nguyễn Duy
    Nhà xe Cần Thơ - Nguyễn Duy
    Nhà xe Cần Thơ - Nguyễn Duy
    Nhà xe Cần Thơ - Nguyễn Duy
  3. Nhận thấy nhu cầu cần thuê phương tiện để di chuyển, du lịch của người dân ngày càng tăng cao, Thuê xe Cần Thơ A Cường đã ra đời và cung cấp các gói dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ đi các tỉnh với mức giá phải chăng, uy tín và chất lượng. Dịch vụ thuê xe Cần Thơ A Cường luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng cố gắng nỗ lực để hoàn thiện chất lượng dịch vụ đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe hoa cưới hói tại đây.


    Để tạo được lòng tin ở khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe hoa ngày cưới tại A Cường cam kết:

    • Cung cấp các loại xe chất lượng và hiện đại nhất, được kiểm tra kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên và tài xế xe thân thiện, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi hoàn cảnh.
    • Cung cấp dịch vụ thuê xe Cần Thơ với mức giá phải chăng, cạnh tranh nhất trên thị trường. Giá cả được khai báo rõ ràng trong hợp đồng, cam kết không phát sinh thêm phụ phí ngoài hợp đồng đã ký.
    • Cung cấp dịch vụ thuê xe tận nơi giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, không phải đến tận đơn vị để tìm hiểu và đặt xe.


    Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ thuê xe Cần Thơ A Cường được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua tại Cần Thơ. Điều này chính là cả quá trình cố gắng và nỗ lực của đơn vị cùng những ưu điểm nổi trội của đơn vị này so với những đơn vị khác trên thị trường. Thuê xe Cần Thơ A Cường không chỉ chú trọng đến chất lượng của chuyến đi mà còn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng trong suốt cuộc hành trình giúp đơn vị này được nhiều người tại Cần Thơ tin tưởng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    8/28R, đường Sông Hậu Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0909 417 788
    Email:
    hungcuongmai74@gmail.com
    Website:
    https://canthochothuexe.com/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/thuexecanthoacuong

    Gọi điện
    Thuê xe Cần Thơ A Cường
    Thuê xe Cần Thơ A Cường
    Thuê xe Cần Thơ A Cường
    Thuê xe Cần Thơ A Cường
  4. CÔNG TY DU LỊCH TỐC HÀNH là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe ô tô, với những chuyến xe phục vụ theo yêu cầu cho khắp người dân tại thành phố Cần Thơ với chất lượng phục vụ tốt nhất và được nhiều người dân tại Cần Thơ tin tưởng và ủng hộ trong suốt quá trình đi vào hoạt động.


    Tại CÔNG TY DU LỊCH TỐC HÀNH một trong những dịch vụ nổi bật của LightHouse là cho thuê xe cưới sang trọng và chuyên nghiệp. Góp phần mang đến niềm vui và chia sẻ hạnh phúc với những cặp đôi bằng tất cả sự nhiệt thành và chu đáo nhất. Một số các dòng xe của LightHouse như: Toyota, Honda, Ford, Chevrolet,Hyundai, Mazda, Mercedes, Audi, Lexus,...


    Với phương châm tất cả vì khách hàng, CÔNG TY DU LỊCH TỐC HÀNH đã và đang không ngừng đổi mới, cải thiện dịch vụ ngày càng tốt hơn từ việc tậu thêm vào dàn xe của mình những chiếc xe đời mới, sang trọng. CÔNG TY DU LỊCH TỐC HÀNH còn thường xuyên tuyển chọn về dưới trướng của mình những tài xế nhiều kinh nghiệm, tay lái tốt. Bên cạnh đó, công ty này còn vô cùng chú trọng đến kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ những nhân viên điều hành xe tại đây. Nhân viên điều hành xe tại đây được đào tạo trong việc tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng vô cùng bài bản và chuyên nghiệp. Với mong muốn được phục vụ cho khách hàng của minh ngày càng tốt hơn CÔNG TY DU LỊCH TỐC HÀNH đã và đang từng ngày nâng cao chất lượng dịch vụ lên tầm cao mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KV. Phú Mỹ, P.Thường Thạnh, Q.Cái Răng, TP.Cần Thơ Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 840 333

    Email: ctydulichtochanh@gmail.com

    Website: http://www.ototulaimientay.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/CtyDulichTocHanh/

    Gọi điện
    Công ty du lịch tốc hành
    Công ty du lịch tốc hành
    Công ty du lịch tốc hành
    Công ty du lịch tốc hành
  5. Công ty TNHH TM DV Du Lịch Nguyễn Bình với vai trò là một đơn vị kinh doanh dịch vụ cho thuê xe, tour du lịch gia đình, chạy tour theo yêu cầu uy tín và chất lượng tại TP Cần Thơ. Hiện nay, Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ – Nguyễn Bình đang cung cấp cho thuê xe và dịch vụ vận chuyển hành khách cho hàng nghìn khách hàng bao gồm các doanh nghiệp trong và ngoài nước, cơ quan hành chính, các văn phòng dự án tại Cần Thơ.


    Lý do bạn nên thuê xe cưới tại nhà xe Nguyễn Bình:

    • Giờ giấc linh hoạt, thoải mái, đi đâu cũng được
    • Tất cả xe cưới đều là xe đời mới, sạch sẽ, êm ái, máy lạnh mát mẻ. Trên xe có trang bị đầy đủ tiện nghi như WiFi free, cổng sạc USB, khăn lạnh, ghế ngồi thoải mái,.. Xe không có mùi hôi như xe taxi hay xe chạy dịch vụ khác.
    • Chúng tôi sẽ kết hoa cho xe miễn phí (hoa giả). Nếu các bạn muốn kết hoa thật vui lòng đặt bên ngoài, chúng tôi sẽ mang xe đến đó kết trước.
    • Tài xế là những người được lựa chọn kỹ lưỡng, có nhiều kinh nghiệm lái xe, chạy điềm đạm, ít bị say xe, không chạy ẩu, đua bơi, thắng gấp, ăn nói lịch sự, nhã nhặn,… Thông tin của tài xế rõ ràng, minh bạch.


    Công ty TNHH TM DV Du Lịch Nguyễn Bình đã và đang là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoa lễ cưới của nhiều cặp đôi tại Cần Tho. Để duy trì được sự tin tưởng đó Dịch vụ cho thuê xe Cần Thơ – Nguyễn Bình không ngừng phát triển giúp các cặp đôi có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời giàu ý nghĩa trong ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: khu dân cư 515, Hẻm 553, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 346 068
    Email: xenguyenbinhcantho@yahoo.com.vn
    Website: https://thuexecanthonguyenbinh.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/ThueXeNguyenBinhCanTho0939346068/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM DV Du Lịch Nguyễn Bình
    Công ty TNHH TM DV Du Lịch Nguyễn Bình
    Công ty TNHH TM DV Du Lịch Nguyễn Bình
    Công ty TNHH TM DV Du Lịch Nguyễn Bình
  6. Cho thuê xe ô tô Cần Thơ là đơn vị chuyên cung cấp nhiều dòng xe du lịch đời mới 100% xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ tại thành phố Cần Thơ. Với đội ngũ tài xế nhiều kinh nghiệm, phục vụ tận tâm, sẽ mang đến sự khác biệt khi bạn cần thuê xe du lịch, xe hoa ngày cưới tại đây. khi sử dụng các dịch vụ cho thuê xe tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ xe tại Cần Thơ hàng đầu đứng top 1 tại Cần Thơ, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.


    Cho thuê xe ô tô Cần Thơ với mục tiêu chính trở thành đơn vị uy tín & chất lượng, giữ vững niềm tin của khách hàng. Chính vì vậy, đơn vị này luôn chú trọng đầu tư chất lượng hệ thống xe, cập nhật những mẫu xe mới nhất, trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại giúp khách hàng của mình có được chuyến đi thú vị và an toàn nhất.

    Đội ngũ nhân viên và tài xế xe tại Cho thuê xe ô tô Cần Thơ được tuyển chọn kỹ càng, thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình. Tài xế xe tại thuê xe luôn cam kết tuân thủ đúng các quy định của pháp luật về tốc độ và an toàn giao thông, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe du lịch, thuê xe hoa, xe đưa rước thì đây chính là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Đ. Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0908 909 065

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cho thuê xe ô tô Cần Thơ
    Cho thuê xe ô tô Cần Thơ
    Cho thuê xe ô tô Cần Thơ
    Cho thuê xe ô tô Cần Thơ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy