Top 8 Quán ăn Trung Hoa ngon và hút khách nhất Cần Thơ

Phạm Kim Ngân 1017 0 Báo lỗi

Nền ẩm thực Trung Hoa là một trong những nền ẩm thực lớn và lâu đời trên thế giới. Các món ăn Trung Hoa luôn mang lại sức hút khó cưỡng với nhiều thực khách. Ở ... xem thêm...

  1. Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình.


    Thực đơn thịt của Manwah - Taiwanese Hot Pot không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Manwah có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn. Nếu có điểm gì đó chưa hài lòng, có lẽ là việc khó có thể ăn trọn vẹn cuốn thực đơn tại Manwah trong một lần đi ăn. Một chiếc bụng dù đói đến mấy cũng sẽ được phù phép no ấm chỉ với một bữa lẩu tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Vincom Xuân Khánh 209 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0998
    • TTTM Lotte Mart 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2730 0028

    Điện thoại: 1900 6622
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot

  2. Crystal Jade Kitchen - Chuỗi cửa hàng ẩm thực Hồng Kông danh tiếng Châu Á lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động, Crystal Jade đã và đang tiếp tục kế thừa những công thức cổ xưa được truyền lại bởi thương hiệu uy tín được chứng nhận Michelin. Nhà hàng Crystal Jade Với các món ăn mang hương vị Quảng Đông truyền thống trong không gian ấm áp nhưng không kém phần sang trọng. Hãy thử một lần trải nghiệm, đắm chìm trong không gian thiết kế nhà hàng Crytal Jade để hiểu rằng, đến đây, bạn không chỉ bị mê hoặc bởi thế giới ẩm thực đầy màu sắc. Mà việc được thưởng thức các món ăn ngon trong không gian thiết kế sang trọng và nghệ thuật cũng đủ khiến bạn không thể nào quên.


    Đến với nhà hàng Crystal Jade Kitchen, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn vị Quảng Đông nhất: Vịt Quay Bắc Kinh trứ danh, hơn 30 món Dimsum truyền thống tươi ngon hay những món xào trên lửa lớn đúng điệu. Crystal Jade Kitchen còn ghi dấu quốc tế bởi những món hải sản được chế biến tỉ mỉ cầu kì như món Súp vi cá hay Hải vị tay cầm. Tại Crystal Jade Kitchen, mỗi món ăn đều được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tạo hình đến hương vị bên trong, nhằm mang đến trọn vẹn nét tinh tế của tâm hồn ẩm thực Quảng Đông. Miếng dimsum hoàn hảo phải có lớp vỏ mỏng mà không vỡ, khi trần xong sẽ dai mềm, óng ánh, lấp ló màu sắc của nhân thịt, nhân tôm bên trong. Mỗi loại dimsum lại có tạo hình riêng biệt, thể hiện tài hoa và tay nghề riêng của mỗi vị đầu bếp. Khi dùng bữa, há cảo được gắp bằng đũa, chấm trong nước sốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Vincom Xuân Khánh 209 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 6622 & 029 2368 8779
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://crystaljade.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Crystal Jade Hong Kong Kitchen
    Crystal Jade Hong Kong Kitchen
    Crystal Jade Hong Kong Kitchen
    Crystal Jade Hong Kong Kitchen
  3. Gia Hảo The Dimsum một quán ăn không quá xa lạ với các thực khách ghiền món Hoa ở Cần Thơ. Quán với không gian tuy nhỏ những rất trang nhã, thoải mái và sạch sẽ. Đặc biệt, quán dùng gốm, sứ rất bắt mắt. Đồ ăn ở đây ngon, đặc trưng hương vị của người Hoa. Từ da bánh, nhân đến cả nước chấm. Da bánh mềm dễ ăn, không cứng cũng không bị nát, mềm và dai vừa phải. Nhân bánh vừa đủ ăn và vị thanh, ko quá nhiều gia. Nước chấm dùng kèm là loại sốt sệt, lạ miệng nhưng dễ dùng. Nhân viên lịch sự, giá cả hợp lý nên lúc nào củng đông khách.


    Dimsum ở Gia Hảo The Dimsum phải nói là ngon nhất ở Cần Thơ, mỳ thịt xá xíu với thịt xá xíu cực mềm và thơm, nước soup chất lượng được nấu từ xương hầm. Hầu hết đồ ăn ở đây đúng kiểu khẩu vị người Hoa nên vị ngọt chủ yếu từ rau củ và xương hầm. Ngoài ra cơm Gà sốt xá xíu hay cơm sườn xào chua ngọt cũng ngon. Quan trọng giá quá rẻ so với không gian và phục vụ. Quay trở lại dimsum vẫn là tuyệt vời nhất, mình thích nhất dimsum Đông Cô và Tôm vì nó rất thơm mùi nấm đông cô và nhân rất nhiều. Nước chấm ở đây được quán pha sẵn , nên không cần tự pha như ở Sài Gòn , dù vậy vẫn quá ngon và không biết làm sao pha được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95 Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0901 010 977
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/GiaHao99/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Gia Hảo The Dimsum
    Gia Hảo The Dimsum
    Gia Hảo The Dimsum
    Gia Hảo The Dimsum
  4. Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot là một nhà hàng lẩu rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì phong cách quán và hương vị của mỗi món ăn mang lại. Bước chân vào Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot, thực khách sẽ cảm thấy thích thú bởi không gian rộng rãi, cách bài trí đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Những món ăn từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, không gian ẩm thực sang trọng, phong cách phục vụ thanh lịch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các thực khách muốn tìm kiếm những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp.


    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot không chạy hình thức buffet nên nếu lần đầu thưởng thức tại đây, bạn rất dễ bối rối và hoang mang không biết gọi món như thế nào trước vô vàn đồ ăn kèm lẩu. Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau,… Ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai,… rất ngon. Sự cầu kỳ trong công thức chế biến nước lẩu, sự hoà quyện tuyệt vời giữa vị cay nồng và thanh ngọt của nước dùng tạo nên một món lẩu không chỉ thơm ngon đậm đà mà còn thăng hoa vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 034 042
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrchefhotpot.vn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot
    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot
    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot
    Mr. Chef - Cần Thơ - Asian Hotpot
  5. Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ rất được lòng thực khách ghé đến nơi đây. Nếu bạn chưa thử thưởng thức qua món lẩu kiểu Tứ Xuyên tại nơi này thì quả thực là đáng tiếc. Với từng bữa ăn, Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Trung Hoa truyền thống. Các món lẩu được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon với giá cả hợp lý. Nước lẩu được hầm từ xương vô cùng đậm đà. Vừa ăn, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị ngon ngọt ngay trên đầu lưỡi. Nước lẩu được hầm tư xương vô cùng ngon ngọt.


    Nhìn nồi nước lẩu óng ánh thơm nức mũi, chắc chắn chẳng ai có thể cưỡng lại được. Không gian Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ không quá rộng tuy nhiên vẫn có không gian đủ ấm áp để các bạn có thể thưởng thức món lẩu kiểu Trung Hoa ngon chuẩn vị. Phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và chu đáo để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho thực khách đến với Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trương Định, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 779 109
    Email: alakinghongkong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/alaking2021/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ
    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ
    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ
    Ala King - Lẩu Tứ Xuyên Cần Thơ
  6. Top 6

    Viễn Hưng

    Gọi điện

    Viễn Hưng là một trong những địa điểm ăn sáng và dimsum nổi tiếng và được yêu thích nhất ở thành phố Cần Thơ. Viễn Hưng chỉ bán buổi sáng, lúc nào ghé cũng đông khách. Quán có không gian rộng, sạch sẽ được bố trí các bàn thấp liền kề nhau.


    Quán có một menu đa dạng với các món ăn sáng như bánh mì chảo, xíu mại, phở, miến và các loại dimsum đa dạng như sủi cảo, há cảo, xíu mại, tôm hùm, gà quay. Đặc biệt, bánh mì chảo tại đây được đánh giá là một trong những món ăn đặc trưng của quán. Khách đến chủ yếu gọi bánh mì chảo hoặc xíu mại để ăn với bánh mì. Một chảo gồm trứng ốp la, pate, xíu mại thêm nước sốt rất hấp dẫn. Hoặc khách sẽ gọi há cảo và xíu mại ăn kèm với bánh mì và nước sốt. Giá cả Dimsum hợp lý phải chăng, viên nào viên nấy nhiều nhân, thịt chắc ăn ngon lắm. Quán đông nhưng nhân viên phục vụ rất nhanh chóng.


    Không chỉ đem lại cho thực khách những món ăn ngon miệng, quán cũng chú trọng đến chất lượng nguyên liệu và an toàn thực phẩm. Tất cả các nguyên liệu được sử dụng tại Viễn Hưng đều được lựa chọn và mua từ các nhà cung cấp uy tín và đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó, quán cũng luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo sức khỏe của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Võ Văn Tần, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2381 4134
    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:30
    Gọi điện
    Viễn Hưng
    Viễn Hưng
    Viễn Hưng
    Viễn Hưng
  7. Top 7

    Hong Kong Quán

    Hong Kong Quán là một nhà hàng mang hương vị Trung Hoa ngay giữa lòng Cần Thơ nên đây là địa điểm lý tưởng dành cho những người muốn thưởng thức hương vị Trung Hoa. Quán có không gian xịn xò, mang đậm bản sắc Trung Hoa nên nếu bạn đến đây để thưởng thức ẩm thực thì đừng quên check in để giới thiệu quán ngon cho bạn bè và gia đình nhé!

    Khi đến Hong Kong Quán thì bạn có thể thưởng thức các món ngon Trung Hoa như cơm thố Thượng Hải, mỳ bò viên, há cảo tôm thịt, hoành thánh, xíu mại... và vô vàn món ăn ngon mà bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Những chiếc há cảo xinh xinh được các đầu bếp chuyên nghiệp tỉ mỉ trong khâu chế biến nên bạn sẽ vô cùng thích thú đấy! Đội ngũ nhân viên và đầu bếp của Hong Kong Quán ngoài phục vụ món ăn tại chỗ còn nhận nấu các món ăn từ Âu đến Á theo yêu cầu của khách hàng. Ghé Hong Kong Quán bạn cũng đừng quên gọi thêm các món nước và trà nhé, menu không quá cầu kỳ nhưng hứa sẽ là những vị trà đặc biệt cùng cách pha chế từ những nguyên liệu thuần tự nhiên. Hãy nhanh chân ghé Hong Kong Quán nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Trần Hoàng Na, Khu dân cư 91B, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 093 963 8855
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092872892267
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
    Hong Kong Quán
    Hong Kong Quán
    Hong Kong Quán
    Hong Kong Quán
  8. Top 8

    Hot Pot

    Gọi điện

    Bạn có thể chọn Hot Pot khi đặt chân đến Cần Thơ nếu muốn thưởng thức lẩu với hương vị đa dạng từ các nước châu Á khác nhau, trong đó có ẩm thực Trung Quốc. Ở Hot Pot nổi tiếng nhất chính là lẩu thập cẩm, bạn sẽ được ăn thịt bò cùng lẩu đậm đà thả ga no căng cả bụng mà vẫn chẳng thể ngừng đũa vì nổi lẩu quá sức hấp dẫn cùng thịt bò hết sức tươi ngon.


    Quán còn có thêm nhiều loại lẩu đặc biệt chính là lẩu Kim Chi hàn Quốc, Lẩu Cay Hong Kong, hay Lẩu Thái Tomyum cũng khá chạy, vị nước lẩu rất thơm, hương vị lẩu được chế biến theo công thức đặc biệt, cho đến những loại hàng viên, hải sản tươi ngon, nước chấm đặc sắc, tất cả đều được các đầu bếp tại nhà hàng chăm chút, sao cho dậy lên vị thơm ngọt đặc trưng.

    Menu của quán thật ra không phải chỉ có lẩu mà còn có các món ăn kèm cũng rất hấp dẫn, nhưng fan của Hot Pot đa phần bị cuốn hút bởi món lẩu của quán đấy. Có nhiều người sau lần đầu đến quán, sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè của mình đến đây. Không gian được thiết kế thoáng mát và hạn chế khói gây ảnh hưởng thực khách, Hot Pot đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian hoạt động của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81/1H Hẻm 15, Trần Văn Hoài, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0292 3735 246 & 0763 774 315
    Email: hotpotct@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hotpot.LauNuongCanTho
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
    Gọi điện
    Hot Pot
    Hot Pot
    Hot Pot
    Hot Pot




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy