Top 8 Quán gà rán ngon và chất lượng nhất Cần Thơ

Phạm Kim Ngân 506 0 Báo lỗi

Gà rán luôn nằm trong top những món ăn được giới trẻ yêu thích nhất. Món ăn này đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn, mang hương vị và sức hút khó cưỡng với nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jolibee

    Gọi điện

    Jollibee là một một chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh đa quốc gia của Philippines thuộc tập đoàn thực phẩm Jollibee. Hiện nay, Gà Rán Jollibee đã có hàng nghìn cửa hàng trên các quốc gia khác, và khi đến với Việt Nam, đây là cái tên được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Trước khi nói đến chất lượng món hay dịch vụ, xét về không gian của Gà Rán Jollibee thì không cần phải đánh giá quá nhiều, khi mà mọi thứ đều được sắp xếp, lau dọn sạch sẽ, khu vực ăn và bếp sẽ được tách biệt hoàn toàn. Khi ăn khách hàng đề order tại quầy và nhân viên sẽ mang ra, đặc biệt quán luôn bật điều hòa để tránh cái nóng của thời tiết là một điểm cộng rất lớn.


    Miếng gà của Jollibee không hề bị bở hay bã như gà công nghiệp bình thường, miếng gà khi rán lên mềm, mọng nước bên ngoài được áo một lớp bột giòn tan. Đặc biệt, bạn có thể chọn thêm vài loại nước sốt ăn kèm để tăng thêm hương vị, nhưng nếu chỉ chấm cùng với tương ớt hay tương cà cũng đủ ngon rồi. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món ăn nên thử như mỳ ý, salad, bánh xếp gà,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 401 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 15A Cách Mạng Tháng Tám, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
    • 90-92 Trần Hưng Đạo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Xem chi tiết tại: https://jollibee.com.vn/cua-hang
    Điện thoại: 1900 1533
    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
    Website: https://jollibee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam/
    Địa điểm chất lượng:
    4.2/5 (45 đánh giá trên Google) Gọi điện
    Jolibee
    Jolibee
    Jolibee
    Jolibee

  2. Top 2

    Khoai Lang Mr. Lắc

    Gọi điện

    Sẽ là một thiếu sót, nếu trong các quán bán gà rán ngon nhất tại Cần Thơ mà không nhắc đến cái tên Khoai Lang Mr. Lắc. Khoai Lang Mr. Lắc chính là cái tên bạn nên lưu lại để ghé ngay mỗi khi thèm ăn gà rán. Tại đây, gà rán không chỉ mềm, thơm, mà còn rất đa dạng các loại sốt đều chất lượng, nổi bật phải nói đến sốt cay, sốt Hàn Quốc, sốt phô mai trắng... Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm tương ớt, tương cà đi kèm mà cũng vẫn thấy rất vừa vị và cũng thông qua chọn sốt mà có được hương vị lớp vỏ đúng hương mong muốn.

    Bên cạnh gà rán, Khoai Lang Mr. Lắc cũng bán kèm các đồ ăn vặt khác như khoai tây lắc, khoai tây chiên,... và có cả bán theo set để tiện việc lựa chọn cho khách hàng. Một hạn chế của Khoai Lang Mr. Lắc đó chính là không gian hơi nhỏ, sẽ hơi bất tiện nếu bạn muốn ngồi lại, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Còn chần chờ gì nữa hãy đến Khoai Lang Mr. Lắc để thưởng thức mùi vị thơm ngon béo ngậy của những miếng gà nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 116A Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 52 Phan Bội Châu, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 59 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Xem chi tiết tại: https://mrthinh.vn/he-thong-chuoi-cua-hang.html

    Điện thoại: 0907 549 500

    Website: https://mrthinh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khoailangMrLac/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Khoai Lang Mr. Lắc
    Khoai Lang Mr. Lắc
    Khoai Lang Mr. Lắc
    Khoai Lang Mr. Lắc
  3. Top 3

    KFC

    Gọi điện

    Là chuỗi nhà hàng ăn nhanh lớn thứ hai trên thế giới, KFC luôn mang đến cho khách hàng những món ăn ngon theo đúng nghĩa. Chuỗi cửa hàng này đã có mặt tại Việt Nam và rải khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại Cần Thơ, thương hiệu này sở hữu cửa hàng nằm trên các tuyến đường sầm uất, trung tâm thương mại lớn. Tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng dễ dàng đến và cũng như nhanh chóng hơn trong dịch vụ giao hàng.


    KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. Bên cạnh những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, đến với thị trường Việt Nam nói chung và KFC Cần Thơ nói riêng, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 42 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 2.4/5 (35 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC
  4. Top 4

    Lotteria

    Gọi điện

    Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh nổi tiếng tại Việt Nam. Đây chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè và người thân. Là điểm đến quen thuộc của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là fan trung thành của món gà rán. Thực đơn các món gà tại Lotteria rất đa dạng, như: Gà rán, gà sốt phô mai, gà H&S, gà sốt đậu, gà nướng. Gà tại đây được rán giòn thơm ngon, nóng hổi, thịt gà mềm vừa ăn và được tẩm ướp nhiều loại sốt đặc biệt. Lớp bột chiên bên ngoài vàng óng đẹp mắt và vô cùng hấp dẫn.


    Gà rán của Lotteria không chỉ mềm, thơm, ngoài gà rán truyền thống thì còn rất nhiều loại gà rán mà sau khi rán còn được quệt thêm rất nhiều loại sốt độc đáo như sốt gia vị, sốt nước tương,… Chính vì thế mà khi thưởng thức gà, bạn không cần chấm thêm nước mắm đi kèm mà cũng vẫn thấy rất tuyệt vời. Vị cay của ớt, hòa quyện cùng vị béo của phô mai và độ ngọt của thịt gà thì quả thực ăn không gì thích bằng. Ngoài ra, tại Lotteria còn có gà rút xương phô mai, gà được rút xương, rán giòn, phủ thêm lớp phô mai ngầy ngậy khiến thực khách chỉ cần nếm thử một lần đã nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    • 9/1 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
    • 399A Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 6778
    Email: marketing@lotteria.vn
    Website: http://www.lotteria.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (155 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  5. Top 5

    Gà Rán VN

    Gọi điện

    Gà rán không phải là một món ăn lạ lẫm đối với người dân Cần Thơ, tuy vậy nó chưa bao giờ trở nên lỗi thời đối với những tín đồ ẩm thực. Gà rán vẫn là một món ăn rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với trẻ em, và các bạn trẻ. Gà Rán VN luôn có rất nhiều thực khách ra vào, đây là một trong những quán gà nổi tiếng mà bạn nên thử ghé qua nếu muốn thưởng thức gà rán nóng giòn. Để thay đổi khẩu vị cho bữa hẹn cuối tuần của mình, sao ta không đến với Gà Rán VN?


    Gà rán ở đây được dùng kèm với nhiều loại sốt đa dạng, vị nào cũng có một độ ngon riêng, bạn có thể thỏa thích yêu cầu khi gọi món. Nhiều thực khách đã đến đây và dành cho món ăn của địa chỉ này rất nhiều lời khen. Nhân viên của quán cũng rất chuyên nghiệp. Với bề dày kinh nghiệm và sự tận tâm trong từng chi tiết, đội ngũ nấu bếp của Gà Rán VN luôn luôn đảm bảo rằng Gà Rán VN không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo an toàn thực phẩm cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đ. Trần Hoàng Na, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0942 727 083
    Email: Buikhaihoang123@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083378970356

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà Rán VN
    Gà Rán VN
    Gà Rán VN
    Gà Rán VN
  6. Top 6

    Don Chicken

    Gọi điện

    Don Chicken là thương hiệu gà rán được rất nhiều thực khách yêu thích hiện nay. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và ấm cúng, tiệm là địa điểm quen thuộc của nhiều gia đình Việt. Tiệm nổi tiếng với món gà rán thơm ngon và các món ăn từ xứ sở kim chi Hàn Quốc.

    Gà rán của Don Chicken không chỉ mềm, thơm mà sau khi rán giòn còn được tẩm thêm rất nhiều loại nước sốt độc đáo, đặc biệt như sốt gia vị, sốt nước tương. Chính vì vậy, khi thưởng thức, bạn không cần chấm thêm nước chấm nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon tuyệt vời. Vị cay cay của ớt, hoà quyện cùng vị béo ngậy của phô mai và ngọt thơm của thịt gà, tạo nên những món ăn cực kỳ hấp dẫn. Một số món ăn tại Don Chicken như: Gà phô mai tuyết, gà rán sốt gia vị, gà nướng, xúc xích hầm, mì, bánh xèo hải sản, chân gà cay, miến trộn, cơm chiên kim chi, cơm trộn hải sản, canh đậu phụ, canh kim chi, khoai tây chiên, salad,... và rất nhiều món ăn thêm khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0898 800 909
    Email: cskh@donchicken.vn
    Website: donchicken.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Donchickencantho42tranvankheo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (1.396 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
    Don Chicken
  7. Top 7

    Cửa hàng Gà Rán 108

    Gọi điện

    Cửa hàng Gà Rán 108 là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích món gà rán ngon mà vẫn đảm bảo chất lượng. Gà Rán 108 nổi tiếng với phong cách phục vụ nhanh chóng và thân thiện. Ngay từ khi bước vào cửa hàng, khách hàng được chào đón bởi nhân viên lịch sự và thân thiện. Thực đơn của cửa hàng rất đa dạng và phong phú, từ gà rán truyền thống đến các loại món khoai tây chiên và món gà chiên xù. Đặc biệt, gà rán tại đây được chế biến từ những loại gà tươi ngon, không chất bảo quản và được rim mỡ tha vị, tạo nên vị ngon đặc trưng và hấp dẫn.


    Lớp vỏ gà giòn tan, thịt bên trong mềm mịn và thơm ngọt. Bí quyết của Gà Rán 108 nằm ở công thức đặc biệt và kỹ thuật chế biến tinh tế từng chi tiết nhỏ. Ngoài gà rán, cửa hàng cũng phục vụ các loại món ăn kèm như khoai tây chiên, nước ngọt. Các món ăn luôn được trình bày gọn gàng, hấp dẫn và đảm bảo vệ sinh. Không gian của cửa hàng thoáng đãng, sạch sẽ và thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161Nguyễn Việt Hồng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0909 664 447
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (21 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cửa hàng Gà Rán 108
    Cửa hàng Gà Rán 108
    Cửa hàng Gà Rán 108
    Cửa hàng Gà Rán 108
  8. Top 8

    Gà rán Giòn Giòn

    Gọi điện

    Để thỏa mãn ước muốn ăn gà rán của mình, bạn có thể tìm đến quán Gà rán Giòn Giòn để tự thưởng cho mình những phần gà giòn, thơm và ngon, ăn mãi không chán. Gà rán Giòn Giòn được nhận xét là một trong những địa chỉ gà rán có tên tuổi ở Cần Thơ. Bạn sẽ ngạc nhiên khi “tận mục sở thị” nhìn thấy những lượt khách đông đúc của quán, bạn cũng đủ hiểu địa chỉ này được yêu thích như thế nào. Còn chần chờ gì nữa, đến với Gà rán Giòn Giòn để ăn gà rán đúng chuẩn cùng bạn bè, gia đình thôi.


    Nguyên liệu Gà rán Giòn Giòn được lựa chọn từ nguồn thực phẩm sạch, tươi ngon, đạt tiêu chuẩn, chính vì thế không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà rán Giòn Giòn đã cho ra đời nhiều món gà thơm ngon hấp dẫn với hương vị khác nhau như gà rán, gà rán sốt phô mai.... Với không gian nhà hàng rộng rãi, Gà rán Giòn Giòn không chỉ là địa điểm đến thưởng thức những món gà mà còn là một nơi trò chuyện thư giãn lý tưởng của gia đình, bạn bè vào những dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường F7, Huyện Bình Thủy, Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 678 528
    Giờ mở cửa: 14:30 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Gà rán Giòn Giòn
    Gà rán Giòn Giòn
    Gà rán Giòn Giòn
    Gà rán Giòn Giòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy