Top 5 Quán beefsteak ngon và chất lượng nhất Cần Thơ

Phạm Kim Ngân 2067 0 Báo lỗi

Beefsteak hay còn gọi là món bít tết được rất nhiều người yêu thích. Hiện nay, ở Việt Nam có vô vàng quán beefsteak từ chuẩn vị Âu - Mỹ, đến các quán bình dân ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sậy Steak House & Wine

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, Sậy Steak House & Wine là một trong những nhà hàng hiếm hoi có chất lượng steak tuyệt vời mà giá cả vô cùng phải chăng, đây là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách ẩm thực Châu Âu lựa chọn. Sậy Steak House & Wine là một trong những nhà hàng Steak mang đậm chất Âu - Mỹ sang trọng và giá cả vô cùng phải chăng, đây là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích để hẹn hò và cũng là nơi lý tưởng cho các buổi hộp họp chuyên nghiệp.

    Sậy Steak House & Wine
    phục vụ các món chính là beefsteak và các loại rượu vang. Tại Sậy Steak House & Wine bạn có thể thỏa sức đắm mình trong âm nhạc lãng mạn, không gian nhẹ nhàng pha chút vintage. Ở đây, thịt bò được chế biến đa dạng ăn kèm với các loại nước sốt đặc trưng, tạo nên hương vị mới lạ, khó quên trong lòng thực khách. Bên cạnh đó, thực đơn của nhà hàng còn đa dạng và nhiều sắc màu để thực khách dễ lựa chọn hơn khi có thêm cừu, cá hồi, các món mỳ ý,... Tiết trời vào thu là thời điểm thích hợp nhất để làm những điều lãng mạn, đi đến những nơi lãng mạn, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến Sậy Steak House & Wine để cảm nhận không dang dịu dàng nơi đây, tận hưởng khoảng thời gian thư giãn cùng một đĩa beefsteak ngon lành và một ly vang đỏ nồng ấm để rót thêm chút lãng mạn, chút ngọt ngào nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71/6 Ba Tháng Hai, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0932 876 839
    Email: lhnghiafpt@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaySteakHouse/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (123 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sậy Steak House & Wine
    Sậy Steak House & Wine
    Sậy Steak House & Wine
    Sậy Steak House & Wine

  2. Top 2

    Cuc'npapa

    Gọi điện

    Cuc'npapa nằm ngay mặt đường nên khá dễ tìm. Quán được decor theo phong cách phương tây nhẹ nhàng nhưng khá sang trọng và lịch sự, ngồi thoải mái, không bị chật chội hay ồn ào. Steak thái rất mềm, cắt miếng to dày vừa, chín vừa, đậm đà, đổ thêm sốt phủ lên thịt ăn kèm. Thực đơn phong phú có các món, có nhiều món để bạn lựa chọn theo sở thích. Cuc'npapa sở hữu thực đơn đa dạng các món bò và được chế biến công phu. Không gian quán đơn giản, thiết kế theo phong cách hiện đại và những góc sống ảo siêu xịn. Thêm điểm cộng cho chỗ để xe thoải mái và nhân viên rất nhiệt tình.


    Các món ăn đa dạng được chế biến thơm ngon, vừa vị và đặc biệt thực khác luôn được chăm sóc tận tình, chu đáo. Dù dịch vụ cực xịn nhưng giá của đồ ăn lại vô cùng sinh viên. Thực đơn đa dạng nhìn thôi cũng đủ bối rối, beefsteak mềm, không bị quá chín cùng nước sốt béo, đậm đà. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến Cuc'npapa để thưởng thức ngay nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG2 - 03 Tầng 1 & 2 Shophouse Vincom Xuân Khánh 204 Ba Mươi Tháng Tư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 256 443
    Fanpage: https://www.facebook.com/cucnpapa.bakery/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cuc’npapa
    Cuc’npapa
    Cuc’npapa
    Cuc’npapa
  3. Top 3

    The Lighthouse Cần Thơ

    Gọi điện

    The Lighthouse Cần Thơ luôn được biết đến là điểm hẹn lý tưởng, quen thuộc nơi các doanh nhân có thể dễ dàng tìm những người bạn hữu trong giới kinh doanh, mở rộng mối quan hệ trong công việc, hay tìm gặp được các đối tác cho mình. Nhà hàng hướng đến một không gian mở, rộng rãi, nội thất thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu, mang đến cảm hứng thưởng thức cà phê cho các buổi giao lưu kinh doanh. Cafe và trò chuyện là trung tâm của bất kỳ doanh nhân nào, vì vậy cà phê là một sự yêu thích tự nhiên.


    Thêm vào đó, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực Á - Âu trong không gian sang trọng, cũng như thăng hoa cùng những bản nhạc ấn tượng tại nhà hàng. Khi đến với The Lighthouse Cần Thơ chắc chắn phải thưởng thức món beefsteak cùng ly rượu vang dịu nhẹ sẽ là trải nghiệm lãng mạn, đáng nhớ. Toạ lạc tại vị trí đẹp The Lighthouse Cần Thơ mang một phong cách thiết kế riêng nhưng đều gặp nhau ở nét tinh tế, sang trọng, hiện đại. Khách hàng đến với The Lighthouse Cần Thơ có thể lựa chọn các không gian trong nhà hay ngoài trời cho các buổi tiệc chiêu đãi, networking, tri ân khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2381 9994
    Fanpage: https://www.facebook.com/thelighthousecantho/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (177 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    The Lighthouse Cần Thơ
    The Lighthouse Cần Thơ
    The Lighthouse Cần Thơ
    The Lighthouse Cần Thơ
  4. Top 4

    Orange T-Cần Thơ

    Chill hẹn hò chưa bao giờ ưng lòng đến vậy giữa không gian sang chảnh với những góc check-in đẹp lung linh tại nhà hàng ẩm thực món Âu đáng yêu Orange T-Cần Thơ. Ngoài dịch vụ take-care khách hàng chu đáo còn làm ai đó mủi lòng trước chiếc thực đơn hấp dẫn: Đó là món Beef Steak thượng hạng được chế biến theo độ chín yêu cầu kèm sốt đậm đà cùng rau củ theo mùa giàu dinh dưỡng. Đến với Orange T-Cần Thơ thực khách sẽ được nhân viên chu đáo, hướng dẫn để lựa chọn được nhiệt độ chín phù hợp phổ biến là ở 3 mức nướng: Rare, Medium rare, Medium. Bởi với các mức nướng này sẽ giúp món beef steak ngon, có độ mềm, độ ngọt và thơm tự nhiên của thịt!

    Đến với Orange T-Cần Thơ với hương vị độc đáo, đánh gục mọi vị giác của thực khách bởi phần bít tết ngọt mềm của loại thịt bò Mỹ, được tẩm ướp các loại gia vị đặc trưng. Áp chảo với nhiệt độ vừa phải, chín mấy phần, độ tươi ngon của thịt được chế biến theo sở thích và yêu cầu của thực khách. Thực đơn của Orange T-Cần Thơ còn mang đến cho bạn nhiều món ăn hấp dẫn khác như bò nấu chậm sốt rượu vang mềm tơi và đậm vị, pasta homemade kết hợp cùng các loại sốt kem, sốt cà chua... theo công thức bí truyền. Món nào cũng ngon và hấp dẫn mà bạn sẽ phải ghé đến Orange T-Cần Thơ nhiều lần để có thể khám phá được hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Trương Định, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 088 864 65 00
    Email: orangetbistro@gmail.com
    Website: sites.google.com/view/orange-t-can-tho

    Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (4 đánh giá trên Google)

    Orange T-Cần Thơ
    Orange T-Cần Thơ
    Orange T-Cần Thơ
    Orange T-Cần Thơ
  5. Top 5

    Spirito - Restaurant & Bar

    Gọi điện

    Tại Spirito - Restaurant & Bar, những món ăn được truyền cảm hứng từ nền ẩm thực độc đáo của châu Âu, được chế biến theo phong cách hiện đại, sáng tạo nhưng vẫn giữ được nét tinh tế nguyên bản. Spirito - Restaurant & Bar mang đặc trưng với món beefsteak chất lượng hảo hạng cùng menu đa dạng các món ăn hấp dẫn khác và nhiều lựa chọn đồ uống phong phú từ rượu vang hảo hạng đến ly nước ép nguyên chất.


    Bên cạnh các món ăn đã tạo nên thương hiệu của Spirito - Restaurant & Bar, không gian thoáng đạt, yên tĩnh và không kém phần lãng mạn cùng hệ thống các phòng riêng ấm cúng, sang trọng cũng đã tạo nên điểm nhấn khó quên đối với thực khách. Với giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi, Spirito - Restaurant & Bar là lựa chọn hàng đầu để thực khách vừa thưởng món ngon, vừa chia sẻ những phút giây thực sự thư giãn cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp và đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Trãi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2363 3377 & 0795 965 768
    Email: admin@spiritovn.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/spirito.restaurant.bar

    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (58 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Spirito - Restaurant & Bar
    Spirito - Restaurant & Bar
    Spirito - Restaurant & Bar
    Spirito - Restaurant & Bar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy