Top 14 Quán lẩu gia đình ngon và hút khách nhất tại TP. HCM

Phương Kem 16244 0 Báo lỗi

Dạo một vòng quanh TP. HCM để kiếm tìm những quán lẩu ngon phù hợp cho những phút giây quây quần bên gia đình. Bạn muốn cùng gia đình thưởng thức một bữa ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hotpot Story

    Gọi điện

    Với mong muốn truyền tải trọn vẹn những dư vị lẩu đặc sắc của các quốc gia trong khu vực châu Á đến với thực khách sành ăn Sài Thành, Hotpot Story đã ra đời với một menu các món lẩu vô cùng độc đáo và đa dạng. Nhà hàng đưa thực khách đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với những câu chuyện về lẩu bất tận thông qua 3 hương vị trứ danh là: Lẩu Tứ Xuyên, Lẩu Bulgogi, Lẩu Tom Yum.


    Đặc biệt, Hotpot Story hoàn toàn sử dụng nguồn thịt bò Mỹ thượng hạng với hương vị tuyệt hảo để phục vụ thực khách. Có thể kể đến như: Cổ bò Mỹ, Ba chỉ bò Mỹ, Gầu Bò Mỹ, Bò Mỹ ngồi ống tre, Sườn bò Mỹ không xương. Ngoài ra còn có Nạc vai bò Úc, Mông heo Nhật, Ba chỉ heo Canada cùng các loại hải sản tươi ngon như nghêu, bạch tuộc, tôm, cá phi lê,… cho bữa tiệc lẩu của bạn trở nên vô cùng hấp dẫn và ngon miệng. Ăn hoài không chán!. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng với những món ăn ngon để cùng quây quần bên bạn bè, người thân thì Hotpot Story Lê Văn Sỹ là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 970 Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM - 028 6256 9336
    • Số 131 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 2268 8688
    • Tầng 3, TTTM Aeon Mall Tân Phú, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 6253 4488
    • Xem chi tiết tại: https://hotpotstory.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546
    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: http://hotpotstory.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

    Gọi điện
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story
    Hotpot Story

  2. Top 2

    Manwah

    Gọi điện

    Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đếnanwah từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế. Nếu lần đầu đi ăn Manwah, không khó để quán khiến bạn lúng túng và hoang mang khi phải lựa chọn các phần thịt cho bàn tiệc lẩu của mình.


    Thực đơn thịt của Manwah không quá nhiều nhưng gói gọn lại có thể ở ba chữ là tinh, tươi và ngon. Các dòng thịt chính tại Manwah gồm có bò Mỹ, Úc, heo Mỹ, Iberico và thịt cừu. Ngoài ra cũng vẫn có các loại cá, gà và một chút đồ viên. Tùy khẩu vị mà ta có thể gọi các phần cut khác nhau. Nếu không rành, hãy thử hỏi nhân viên, hoặc tự trải nghiệm bằng cách thử tất cả mỗi thứ chút một. Manwah có hẳn 1 quầy buffet về gia vị chấm, rau, đồ uống và tráng miệng – một điểm cộng tuyệt vời đối với trải nghiệm của người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 65 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM - 028 7300 7042
    • Số 1/1 Trường Chinh, Quận Tân Phú, TP. HCM - 028 7300 6042
    • Số 19 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 7981
    • Xem chi tiết tại: https://manwah.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah
    Manwah
    Manwah
    Manwah
  3. Top 3

    Hutong

    Gọi điện

    Nhà Hàng Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong là thương hiệu thứ 17 của Tập đoàn ẩm thực nổi tiếng Việt Nam - Tập đoàn Golden Gate. Các món lẩu ở Hutong luôn có sự cân bằng âm và dương. Đặc biệt, nhà hàng có tới 16 loại gia vị, với 6 gợi ý nước chấm cho từng món nhúng.


    Nhà Hàng Hutong sẽ gây ấn tượng cho các thực khách bởi gam màu đỏ chủ đạo rất ấm cúng phù hợp với những bữa tiệc gia đình, liên hoan. Cửa vào nhà hàng cũng được thiết kế rất đặc biệt, mang văn hóa của người Hồng Kong. Tại nhà hàng không chỉ gây ấn tượng với thực khách với không gian, phong cách thiết kế mà còn gây ấn tượng với thực khách bởi đồ ăn ngon. Các món ăn của nhà hàng được các đầu bếp chế biến rất công phu và luôn chú trọng đến sự cân bằng âm và dương. Các món ăn nóng thì luôn có các món lạnh để cân bằng, giúp cho cơ thể điều hòa, khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 6B Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 7406
    • Số 349 - 351 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 6938
    • Số 106A Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 9186
    • Xem chi tiết: https://hutong.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://hutong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hutong.hotpotparadise
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hutong
    Hutong
    Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
    Hutong – Thiên đường Lẩu Hồng Kong
  4. Top 4

    Haidilao

    Gọi điện

    Haidilao là một trong những thương hiệu nổi tiếng khắp nơi ở Trung Quốc, lúc nào cũng đông khách liên tục. Vì sự phục vụ quá chu đáo và với mức giá không quá cao so với ở Trung Quốc. Do vậy thương hiệu này cũng đã rất thành công ở Việt Nam. Về phần nước lẩu, bạn tùy chọn từ 1 loại đến 4 loại nước lẩu cùng lúc khác nhau (lẩu cà chua, chua cay, hầm xương với nấm) và có thể yêu cầu điều chỉnh độ cay và độ tê với loại nước lẩu dầu ớt cho phù hợp khẩu vị. Nếu lần đầu thưởng thức Haidilao, bạn rất dễ lung túng và hoang mang bởi cơ man những đồ ăn kèm lẩu.


    Từ bò Mỹ, bò Úc, heo Mỹ cho đến cá, gà, đồ viên, các loại nấm và vô vàn các loại rau giá tương đối rẻ tùy loại, có thể gọi nguyên phần hoặc nửa phần. “Must-try” là món độc quyền thịt bò Haidilao với miếng bò thơm mềm dã man, ngoài ra các món như kiểu tôm phỉ thuý, viên thập cẩm, thịt dê, đậu phomai. Để thưởng thức lẩu được ngon hơn thì nước chấm cũng là phần không thể thiếu, quán có cả một gian hàng nước tấm đủ các thể loại, bạn thích ăn gì cứ việc lại đó pha vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Bitexco,Số 2 Hải Triều, Quận 1, TP. HCM - 028 2253 9156
    • Vincom Đồng Khởi, số 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 6273 1000
    • Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://haidilaovietnam.com/lien-he/

    Email: ynkfzxb@superhi-inc.com

    Website: https://haidilaovietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaidilaoVietnam

    Gọi điện
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
    Haidilao
  5. Top 5

    Nhà Hàng Lẩu Nấm Thiên Nhiên Ashima

    Gọi điện

    Nhà Hàng Lẩu Nấm Thiên Nhiên Ashima từ khi thành lập đến nay vẫn luôn là cái tên quen thuộc với nhiều tín đồ lẩu nói chung và người yêu thích loại hình lẩu nấm nói riêng ở Sài Gòn. Làng ẩm thực Sài Gòn khi đó nhà hàng buffet đã nhiều, quán ăn món Việt cũng lắm, cái gì cũng không thiếu, chỉ duy có lẩu nấm vẫn còn đang là một khái niệm mới mẻ với những thực khách nơi đây. Nhà Hàng Lẩu Nấm Ashima nhanh chóng chinh phục thực khách mà chỉ nhờ vào một món ăn duy nhất – món lẩu nấm trứ danh đã làm nên thương hiệu của nhà hàng.


    Bạn sẽ được chọn một trong bốn loại nước lẩu tuyệt ngon đã được các chuyên gia ẩm thực châu Á dày công nghiên cứu công thức, cách chế biến, gia giảm nguyên liệu,… để biến món lẩu nấm vốn bắt nguồn từ nền văn hóa độc đáo của Shangrila thành một món ăn phù hợp với khẩu vị người Việt. Gác lại bộn bề lo toan, dành thời gian sum vầy bên gia đình, bạn bè và nhận những món quà đầy ý nghĩa tại Nhà Hàng Lẩu Nấm Thiên Nhiên Ashima nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 35A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 1314
    • Số 11 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM - 028 7300 1316
    • Số 331A Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 028 7300 7407
    • Xem chi tiết tại: https://ashima.com.vn/dat-ban

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://ashima.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ashima.launamthiennhien

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Nấm Thiên Nhiên Ashima
    Nhà Hàng Lẩu Nấm Thiên Nhiên Ashima
    Nhà Hàng Lẩu Nấm Thiên Nhiên Ashima
    Nhà Hàng Lẩu Nấm Thiên Nhiên Ashima
  6. Niềm đam mê với ẩm thực Trung Hoa và mong muốn đem tới cho thực khách Việt những món ăn truyền thống nhất chính là động lực để Lẩu Hồng Kông Ông Sủi xây dựng nên thương hiệu, một nhà hàng mang đậm màu sắc Trung Hoa không chỉ về không gian mà còn là toàn bộ những tinh túy, đặc trưng của nền văn hóa ẩm thực của đất nước được mệnh danh là “bếp ăn thế giới”. Đến với Lẩu Hồng Kông Ông Sủi, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức bức tranh ẩm thực đa sắc màu của Trung Hoa, ngoài món ăn ngon thì còn được hưởng trọn không khí ngập tràn lễ hội, không gian hoài cổ đỏ rực, hàng chục góc sống ảo lung linh.


    Luôn đặt lợi ích và trải nghiệm tiêu dùng của khách hàng lên hàng đầu, Lẩu Hồng Kông Ông Sủi không những cẩn trọng trong hương vị lẩu mà còn luôn chắc chắn về độ tươi ngon của những loại thịt, rau trong set ăn. Nhà hàng sở hữu menu vô cùng phong phú các món nhúng lẩu: hải sản tươi sống được giữ ngay trong bể, các loại thịt bò, thịt heo, viên thả lẩu,... Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn đặc trưng của Trung Hoa nhất định sẽ thỏa mãn sở thích ẩm thực của thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 204 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0878 204 204 - 0878 383 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauongsui/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Hồng Kông Ổng Sủi
    Lẩu Hồng Kông Ổng Sủi
    Lẩu Hồng Kông Ổng Sủi
    Lẩu Hồng Kông Ổng Sủi
  7. Top 7

    Lẩu Cua Đất Mũi

    Gọi điện

    Ai đã từng một lần nếm thử hương vị ngọt nồng, thơm dịu hay ngầy ngậy của những sản vật trù phú vùng đất Mũi thì chắc chắn không thể nào quên. Hệ thống Lẩu Cua Đất Mũi chuyên phục vụ đặc sản của Cà Mau chính hiệu và Lẩu Cua Đất Mũi là một cơ sở như thế. Đến đây, thực khách sẽ được thỏa mãn vị giác với các món ngon đặc sắc từ cua Cà Mau như: Lẩu Cua Cà Mau, Miến cua tay cầm, Cua xóc muối tuyết, Cá bò da nướng muối ớt, Chả giò đất mũi, Cua sốt Singapore. Theo chủ quán tiết lộ thì cua ở quán hoàn toàn là cua biển từ đất Mũi Cà Mau, được đánh bắt và vận chuyển về thành phố ngay nên cua vẫn còn sống và giữ nguyên vị ngọt của cua mà đặc biệt cua ở đây nhập lên bán trong ngày nên sẽ giữ ổn định về chất lượng.


    Đặc trưng tại đây chính là món lẩu cua đặc sắc với phần nước lẩu được chế biến theo công thức gia truyền cùng với nhiều loại rau quả như thơm, me, cà chua đem đến hương vị chua dịu, cay cay quyện hòa với vị ngọt đậm và hương thơm của thịt cua đem đến hương thơm đậm đà ngây ngất. Không quá cầu kỳ, nhà hàng Lẩu Cua Đất Mũi hút hồn thực khách nhờ phong cách bài trí đơn giản nhưng đầy hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 661 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    • Số 769 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7779 9989
    Email: laucuadatmui@gmail.com
    Website: laucuadatmui.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucuadatmui/

    Gọi điện
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
    Lẩu Cua Đất Mũi
  8. Spice World Hotpot Vietnam là điểm đến lý tưởng mà Toplist muốn gợi ý đến bạn khi chọn nhà hàng cho những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè hay gặp gỡ đối tác. Phong cách ẩm thực chủ đạo của Spice World Hotpot Vietnam với thực khách chính là hương vị nước lẩu Tứ Xuyên gia truyền trứ danh, với nét đặc trưng nước dùng hầm hơn 48 tiếng với các loại thảo dược đông y vô cùng tốt sức khoẻ.sau đó tạo hình thành những chú gấu Teddy vô cùng bắt mắt.


    Với phong cách ẩm thực mang đến những món ăn ngon đậm chất Tứ Xuyên, nước lẩu Tứ Xuyên trứ danh, thực đơn nhúng tươi ngon, hoà cùng không gian xen lẫn nét đẹp Trung Hoa đương đại, Spice World Hotpot đã lấy lòng được rất nhiều thực khách đến dùng bữa.

    Không chỉ ở TP. HCM hệ thống nhà hàng Spice World Hotpot Vietnam còn có các chi nhánh ở các tỉnh thành giúp lan tỏa hương vị lẩu Tứ Xuyên gần hơn đến mọi người, để phục vụ cho thực khách có niềm đam mê với lẩu từ khắp mọi nơi và sắp tới sẽ là thật nhiều địa điểm khác nữa. Đến với Spice World Hotpot Vietnam, thực khách sẽ được trải nghiệm mô hình nhà hàng vô cùng mới mẻ và độc lạ khi kết hợp giữa nét tinh hoa ẩm thực Tứ Xuyên cùng với không gian sang trọng mang đậm dấu ấn Trung Hoa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 1061 - 1063 - 1065 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
    • Số 120 Lý Thái Tổ, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0929 990 988
    Email: spiceworldhotpot@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SpiceWorldHotPot

    Gọi điện
    Spice World Hotpot Vietnam
    Spice World Hotpot Vietnam
    Spice World Hotpot Vietnam
    Spice World Hotpot Vietnam
  9. Top 9

    Bone & Pot

    Gọi điện

    Bone & Pot được tạo ra với mong muốn mang đến một bữa ăn Hong Kong trọn vẹn tới cho mọi thực khách. Không chỉ là một không gian chỉnh chu hấp dẫn, trải nghiệm với bất tận món nhúng cùng nước lẩu truyền thống Hong Kong là điều cốt lõi nhà hàng muốn mang lại. Sứ mệnh của Bone & Pot là mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tinh tế và trọn vẹn. Đối với món lẩu, nước lẩu chính là thành phần cốt lõi, không thể thiếu của một nồi lẩu ngon. Tại Bone & Pot, hơn 10 năm qua vẫn trung thành với phương pháp hầm xương truyền thống để tạo nên một vị thanh ngọt tự nhiên không lẫn vào đâu được.


    Nước lẩu của Bone & Pot với vị ngọt thanh của thịt nhưng không mất đi độ đậm đà đặc sắc hoà quyện mùi ớt nồng nàn thắm vị. Món ăn kèm gồm đa dạng các loại như cá viên, bò viên, tôm, thịt bò Mỹ,... và rau thì bao sạch bao ngon, mỳ khô đủ loại màu sắc trông rất thích. Cũng bởi chất lượng như vậy nên dù giá có hơi nhỉnh hơn một tý so với các quán lẩu thông thường thì cũng đừng quá bất ngờ, bởi giá thành luôn đi kèm chất lượng. Nếu bạn là người yêu thích hay muốn "đổi gió" cùng gia đình thưởng thức ẩm thực Trung Hoa thì đây là một địa điểm lý tưởng để lựa chọn đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 386 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3834 7512
    Email: hi@lauhongkong.com
    Website: https://lauhongkong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hongkong.boneandpot

    Gọi điện
    Bone & Pot
    Bone & Pot
    Bone & Pot
    Bone & Pot
  10. Top 10

    Lẩu Nấm Chay An Nhiên

    Gọi điện

    Kết hợp nguồn dinh dưỡng vô cùng quý giá từ nấm và chế độ dùng bữa chay, góp phần nâng cao đời sống xã hội và trong xu hướng mới, Lẩu Nấm Chay An Nhiên được khai trương trong mùa Vu Lan 2009. Con đường thành phố thường xuyên ồn ào và náo nhiệt, những con đường bụi mùi với khói xe và nắng gắt....Nhưng bỏ lại sau lưng không khí của phố xá ấy, hãy một lần thử ghé về Lẩu Nấm Chay An Nhiên, khách sẽ lại bước vào một thế giới khác. Một trong những nguyên liệu phổ biến nhất trong việc chế biến món chay là nấm.


    Đến với Lẩu Nấm Chay An Nhiên, các bạn có thể được thưởng thức những món chay chế biến từ nhiều loại nấm hấp dẫn mang giá trị dinh dưỡng như nấm rơm, đông cô, kim châm, nấm đùi gà…, trong đó lẩu nấm chay là món ăn mà đã mang tên tuổi của nhà hàng đến gần hơn với thực khách. Lẩu nấm chay với nước dùng có vị ngọt thanh được nấu từ các loại rau, củ, quả, dùng chung với các loại nấm và rau xanh, tạo nên một món ăn độc đáo mà vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 81 - 83 Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 432 903

    Email: nguyendonga2004@yahoo.com
    Website: launamchayannhien.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launamchayannhien/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Chay An Nhiên
    Lẩu Nấm Chay An Nhiên
    Lẩu Nấm Chay An Nhiên
    Lẩu Nấm Chay An Nhiên
  11. Top 11

    Lẩu Dê Đồng Hương

    Gọi điện

    Lẩu Dê Đồng Hương được thực khách sành ăn Sài Thành biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú từ thịt dê. Với khởi nguồn từ lòng đam mê ẩm thực, khát khao mang đến những món ăn ngon, những hương vị mới lạ cho tất cả mọi người và hơn thế nữa là mong muốn tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành ẩm thực Việt, Lẩu Dê Đồng Hương luôn đầu tư vào chất lượng và làm đa dạng các món ăn với phương châm: “Ngon - Bổ - Rẻ - Chất lượng”.


    Điều đặc biệt làm nên thương hiệu của Lẩu Dê Đồng Hương chính là nguồn cung ứng dê cho nhà hàng được kiểm soát hết sức chặt chẽ, và có nguồn gốc rõ ràng. Dê được nuôi ở các trang trại và được nuôi nhốt một cách tự nhiên cho thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt. Lẩu dê ở đây hấp dẫn thực khách bởi nước dùng đậm đà được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm, khi sôi dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 663 Tô Ngọc Vân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 113 Hoàng Diệu 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 268 Đỗ Xuân Hợp, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://laudedonghuong.com/lien-he.htm

    Điện thoại: 1900 779 935
    Website: https://laudedonghuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudedonghuong/

    Gọi điện
    Lẩu Dê Đồng Hương
    Lẩu Dê Đồng Hương
    Lẩu Dê Đồng Hương
    Lẩu Dê Đồng Hương
  12. Top 12

    Lil' Sago Cơm & Lẩu

    Gọi điện
    Lil' Sago Cơm & Lẩu tọa lạc tại số 299 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, là một quán ẩm thực phong cách phục vụ cơm và lẩu đa dạng. Đặc biệt, điểm đặc trưng của quán chính là không gian thân thiện, cùng với đội ngũ nhân viên siêu dễ thương và nhiệt tình. Nhân viên tại Lil' Sago được đánh giá rất cao về thái độ phục vụ. Họ luôn sẵn sàng chào đón khách hàng với nụ cười thân thiện, giúp đỡ trong việc chọn món và tư vấn về các set lẩu đa dạng mà quán cung cấp. Sự niềm nở và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái và trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn.

    Lil' Sago Cơm & Lẩu
    nổi tiếng với các set lẩu phong phú và đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn từ nhiều loại nước lẩu khác nhau như lẩu mala, lẩu tokbokki, lẩu nấm, và nhiều loại nước lẩu khác. Mỗi set lẩu đều được chế biến tại chỗ với các nguyên liệu tươi ngon và đa dạng, giúp thực khách có trải nghiệm ẩm thực thú vị và ngon miệng. Ngoài các set lẩu, quán cũng phục vụ các món cơm truyền thống, cùng với một số món ăn nhẹ và tráng miệng hấp dẫn. Điều này khiến Lil' Sago trở thành điểm đến lý tưởng cho cả gia đình và bạn bè trong các buổi họp mặt và dịp tụ tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 299 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 101 015
    Email: lilsagocomvalau@gmail.com
    Website: https://lilsago.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lilsago/
    Gọi điện
    Lil' Sago Cơm & Lẩu
    Lil' Sago Cơm & Lẩu
    Lil' Sago Cơm & Lẩu
    Lil' Sago Cơm & Lẩu
  13. Top 13

    Ah! Ngon Quán

    Gọi điện
    Ah! Ngon Quán, nằm tại số 184/2H Lê Đình Cẩn, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, là một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn dành cho những người yêu thích đồ ăn ngon và đặc biệt là món lẩu Tomyum. Quán nổi tiếng với giá cả ổn định, phù hợp với lượng đồ ăn bạn được phục vụ. Món nổi bật tại Ah! Ngon Quán chính là nước lẩu Tomyum. Với vị chua thanh, hương thơm của gia vị đầy đặn, và độ ngon hấp dẫn, nước lẩu Tomyum tại đây được đánh giá cao bởi khả năng kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần chính như hải sản tươi ngon, thịt gà, thịt bò, rau sống và nấm. Món này rất dễ ăn và thích hợp cho cả gia đình và bạn bè tụ tập.

    Ngoài lẩu Tomyum, thực đơn của quán cũng rất đa dạng với nhiều món ăn ngon khác như các loại mì và mì xào, cơm chiên, cơm mặn, và các món ăn nhẹ. Khách hàng có thể lựa chọn món ăn theo sở thích cá nhân hoặc tạo ra bữa tiệc hoàn hảo bằng cách kết hợp nhiều món ngon trong cùng một bữa. Không gian ở Ah! Ngon Quán được bài trí thoải mái, tạo cảm giác ấm cúng và thân mật, là nơi thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình và bạn bè. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện, luôn sẵn sàng để bạn có trải nghiệm ẩm thực tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 184/2H Lê Đình Cẩn, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 455 135
    Fanpage: https://www.facebook.com/ahngonquanquanbinhtan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ah! Ngon Quán
    Ah! Ngon Quán
    Ah! Ngon Quán
    Ah! Ngon Quán
  14. Lẩu Bò Ông Dà, nằm tại số 411 Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, là một địa chỉ nổi tiếng cho những người yêu thích món lẩu bò ngon, đậm đà và hấp dẫn. Quán được biết đến với thực đơn đa dạng, giá cả hợp lý và sự phục vụ tận tâm, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho khách hàng.

    Món nổi bật tại Lẩu Bò Ông Dà chính là lẩu bò đặc biệt. Nước lẩu được chế biến từ nhiều loại gia vị tự nhiên, mang đến hương vị đậm đà và thơm ngon. Thực khách có thể lựa chọn các loại thịt bò tươi ngon như bò nạc, bò tái, bò bò viên, và nhiều loại rau sống, nấm, và gia vị để đưa vào nồi lẩu theo sở thích cá nhân. Món ăn tại đây thường được chế biến trên bàn, tạo thêm sự thú vị cho trải nghiệm ẩm thực.

    Ngoài lẩu bò, thực đơn của quán còn rất đa dạng với các món ăn ngon khác như bánh mì nướng phô mai, mì xào, và nhiều món tráng miệng thơm ngon. Đặc biệt, giá cả ở Lẩu Bò Ông Dà được đánh giá là rất hợp lý, đồng nghĩa với việc bạn có thể thưởng thức món lẩu bò ngon mà không cần lo lắng về túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 411 Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 341 199
    Website: http://laubobinhtan.net/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu bò Ông Dà
    Lẩu bò Ông Dà
    Lẩu bò Ông Dà
    Lẩu bò Ông Dà




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy