Top 13 Địa chỉ thưởng thức Pizza ngon và chất lượng nhất tại TP. HCM

Phương Kem 3951 0 Báo lỗi

Pizza là món ăn được du nhập vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng đã tạo dựng được vị trí của mình trong làng ẩm thực của người Việt. Nếu bạn đang ở TP. HCM ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ nổi tiếng để thưởng thức Pizza tuyệt vời nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là hệ thống Pizza Hut tại TP. HCM. Trong thời tiết oi bức, bạn và đồng bọn đang không biết “trốn nắng” ở đâu thì đừng lo, Pizza Hut không thể chuyển hạ thành đông nhưng chắc chắn có thể làm mát lòng lũ bạn với: Không gian “xịn xò”, mát mẻ dập tan cơn nóng mùa hè. Hàng loạt món ngon tuyệt đỉnh trang trí đẹp mắt, hấp dẫn không thể chối từ mà còn vô vàn ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón.


    Đến với Pizza Hut bạn sẽ vô cùng choáng ngợp bởi các món Pizza cực kỳ hấp dẫn đều có mặt như: Pizza hải sản cao cấp, Pizza thập cẩm cao cấp, Pizza hải sản sốt Pesto, Pizza cơn lốc hải sản,... Nghe thật hấp dẫn phải không các bạn, còn chần chừ mà không đến ngay Pizza Hut để thưởng thức ngay thôi. Nhà hàng Pizza Hut có nhận đặt giao hàng số lượng lớn tới các trường, các khu công nghiệp, các sự kiện,... các bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 397 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 451 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://bit.ly/PizzaHut_MienNam

    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut

  2. Top 2

    The Pizza Company

    Gọi điện

    The Pizza Company là một trong những thương hiệu Pizza phát triển vượt bậc và nhanh chóng tại Việt Nam trong thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm Pizza độc đáo, chất lượng hàng đầu thế giới; phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện cùng với sự nghiêm túc và tập trung đầu tư phát triển, The Pizza Company sẽ làm thỏa mãn khẩu vị của những thực khách Việt Nam sành điệu nhất.


    Pizza tại đây với lớp nhân dày, xắt miếng to và phủ lớp phô mai Mozzarella hảo hạng, kết hợp với nước sốt đặc sắc và đế bánh làm từ bột tươi làm nên hương vị ngon ấn tượng. Ba dòng Toppings từ truyền thống đến hải sản hảo hạng với đủ loại đế bánh dày, mỏng, viền phô mai, xúc xích,... làm nên vô số lựa chọn hấp dẫn cho các tín đồ Pizza, Pizza với rất nhiều công thức khác nhau sẽ khiến bạn có một cái nhìn thật thú vị về các loại bánh Pizza. Chỉ cần đọc tên và thành phần là bạn chỉ muốn order ngay để thưởng thức ngay và luôn những phần bánh Pizza tuyệt hảo này. Chất lượng của The Pizza Company được bảo chứng bởi những người đầu bếp khéo léo tạo nên những sản phẩm tâm huyết, chất lượng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 105 - 107 Nguyễn Thái Học, Quận 1, TP. HCM
    • 81 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 506 - 508 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://bit.ly/TPC_DiaChiNhaHang

    Điện thoại: 1900 6066
    Email: cskh@qsrvietnam.com
    Website: https://thepizzacompany.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThePIZZAcompanyVN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
    The Pizza Company
  3. Top 3

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Domino's Pizza là bánh Pizza ném tay nổi tiếng trên thế giới được kéo tay từ bột mịn, chỉ sử dụng pho mát mozzarella 100%, nước sốt nổi tiếng của Domino's là nước sốt BBQ. Với đa dạng các kiểu và vị cho topping, cùng với vỏ bánh được làm từ bột tươi (chỉ Domino's mới có),… Một chiếc đế bánh giòn rụm mà không bị cứng, thơm nức mùi bột hơi cháy xém thì không lẫn đi đâu được, đây đích thị là pizza chính hiệu đến từ nhà Domino’s.


    Khác với những loại Pizza khác, tại Domino’s Pizza, bí quyết làm nên vỏ bánh hoàn hảo nằm ở nguồn nguyên liệu tươi mới mà Domino’s đặc biệt chọn lọc và sử dụng trong ngày. Với đế bánh được làm từ bột tươi 100% cùng quy trình nhào nặn thủ công cực kì tỉ mỉ, đảm bảo sẽ mang đến những chiếc bánh chất lượng nhất. Domino's đã thật sự chinh phục được rất nhiều thực khách khó tính. Thêm vào đó, đội ngũ phục vụ của Domino's được đào tạo rất chuyên nghiệp, nhanh gọn. Thương hiệu này cũng khiến thực khách lựa chọn nhiều bởi luôn đưa ra những chương trình ưu đãi lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 117 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
    • 131 - 133 Khánh Hội, Quận 4, TP. HCM
    • 71 Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://dominos.vn/store-locations

    Điện thoại: 1900 6099
    Email: contact@dominos.vn
    Website: http://dominos.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Gọi điện
    Domino’s Pizza
    Domino’s Pizza
    Domino’s Pizza
    Domino’s Pizza
  4. Top 4

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P's là một trong những thương hiệu Pizza nổi tiếng hàng đầu tại TP. HCM. Các địa chỉ chi nhánh của nhà hàng của Pizza 4P's đều vô cùng sang trọng và đẳng cấp giống hệt như chất lượng của hương vị Pizza tại đây. Với những hương vị thơm ngon hấp dẫn đặc biệt của Pizza 4P's sẽ khiến khách hàng thưởng thức một lần sẽ sâu đậm nhớ mãi.


    Vào hồi đầu năm nay Pizza 4P's đã giới thiệu 2 món Pizza mới với khách hàng đó là: Pizza cá hồi xông khói cùng phô mai Raclette và Pizza cá ngừ phô mai Raclette mayonnaise. Những hương vị mới này sau khi ra mắt nhận được những đánh giá tích cực cũng như sự yêu thích của hầu hết những ai đã từng thưởng thức. Các đầu bếp của Pizza 4P's đã tận dụng sự sáng tạo cho những nguyên liệu ít được dùng, để cho ra lò sự kết hợp hài hoà giữa vị phô mai Raclette nhà làm với vị cá biển, cá hồi xông khói và cá ngừ. Vị béo của phô mai Raclette hơi có một chút đậm, cân bằng cùng hương khói và vị béo của cá cùng vị ngọt của nấm đông cô và dưa leo muối. Với hai món ăn mới này, Pizza 4P's sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm ăn ngon tại nhà tươi mới hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
    • Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • TTTM Gigamall, 240 - 242 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức. TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://pizza4ps.com/location/

    Điện thoại: 1900 6043

    Email: info@pizza4ps.com

    Website: https://pizza4ps.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
  5. Top 5

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Có mặt tại Việt Nam từ 1996, sau hơn 20 năm phát triển – Al Fresco’s đã trở nên nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như: Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse,…và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco’s được nhiều thực khách trong và ngoài nước ưa thích. Đến Al Fresco’s nói chung và Al Fresco's tại TP. HCM, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị Âu – Á đặc trưng, độc đáo như: Pizza, Mì Ý, Sườn nướng sốt BBQ, Burger, các món Mexico, bánh Socola nướng chảy,…

    Nói về tổng thể và cách thiết kế các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco’s có chung sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa lớn khách. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco’s đều được tái hiện ở đây như: logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàng ghế màu nâu sang trọng,… tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng. Với mức giá phù hợp với nhiều khách hàng, nhà hàng phù hợp với nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình, bẹn bè, hẹn hò đến những buổi liên hoan, tiếp khách,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31Bis Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 8427
    • 16 Nguyễn Thị Nghĩa, Quận 1, TP. HCM - 028 3926 0036
    • 105 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM - 028 5410 1093
    • Xem chi tiết tại: https://alfrescos.com.vn/stores

    Email: cs@afg.vn
    Website: https://alfrescos.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Fresco's
  6. Top 6

    Basta Hiro - Pizza & Pasta

    Gọi điện

    Là thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, tới nay, Basta Hiro - Pizza & Pasta nhà hàng chuyên món Ý đã khẳng định được tên tuổi không chỉ ở Nhật mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. Được sáng lập bởi đầu bếp Nhật Bản Hiromi Yamada - người có tài năng đặc biệt trong việc sáng tạo các món Ý, đồng thời từng được chỉ định là đầu bếp chính để chào đón và phục vụ Thủ tướng Ý trong chuyến công du tại Nhật Bản.

    Sau những thành công trong các món ngon của mình, Basta Hiro - Pizza & Pasta đã mở thêm chi nhánh để tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng thực khách trong mỗi bữa ăn ngon mang phong vị Ý đầy mới lạ. Tại đây, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sắc từ Spaghetti, Pizza, Steak, Salad,... cho tới các món tráng miệng hấp dẫn. Một số cái tên tiêu biểu rất được ưa chuộng như: Fresh Cherabin Spaghetti (Mì Ý với tôm & nước sốt), Salmon Steak (Cá hồi dùng kèm xà lách sốt bơ chanh), Pesto Seafood (Pizza hải sản), Cheese Platter (Phô mai & trái cây khô), Ceasar Salad,… thì bạn nhất định không nên bỏ qua đâu nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3821 8849
    • TTTM Estella Place, 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 028 3519 3366 & 028 3519 3355
    • TTTM Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3822 6999
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/bastahiro

    Điện thoại: 028 3521 2985

    Website: bastahiro.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bastahiro/

    Gọi điện
    Basta Hiro - Pizza & Pasta
    Basta Hiro - Pizza & Pasta
    Basta Hiro - Pizza & Pasta
    Basta Hiro - Pizza & Pasta
  7. Top 7

    Dodo Pizza

    Gọi điện

    Nếu chưa có dịp đến Ý để khám phá những hương vị ẩm thực vô cùng đặc trưng, Dodo Pizza sẽ là một gợi ý vô cùng hấp dẫn dành cho bạn. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các món mì Pasta độc đáo, nhiều loại Pizza khác nhau, với hương vị khác biệt trong từng loại, nhờ cách phối trộn nguyên liệu, phô mai và nước sốt theo công thức riêng cùng vô số món ăn khác đủ để thỏa mãn vị giác của ngay cả những những thực khách khó tính nhất.


    Thực đơn tại Dodo Pizza còn cho bạn vô số những lựa chọn hấp dẫn gồm Spaghetti, Pizza, Gà, Salad,... tới các món tráng miệng tuyệt ngon. Không gian tại quán được thiết kế độc đáo, mới lạ trong từng chi tiết, cách phục vụ cũng rất giống với phong cách Châu Âu. Dodo Pizza dành cho những người yêu thích món ăn nhanh, được trải nghiệm với nhiều món mới. Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Được biết đến với chất lượng bánh và dịch vụ, Dodo Pizza đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 68 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 147A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 133 - 135 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 317 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2660
    Email: feedback@dodo-pizza.vn
    Website: https://dodo-pizza.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dodopizzavietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dodo Pizza
    Dodo Pizza
    Dodo Pizza
    Dodo Pizza
  8. Top 8

    Steạk Bin & Pizza

    Gọi điện

    Steak Bin & Pizza là nhà hàng mang phong cách ẩm thực Pháp và Ý. Không gian được thiết kế ấm cúng,hiện đại, đậm chất Châu Âu, có nhiều góc để khách hàng có thể chụp ảnh, cùng với tác phong phục vụ chuyên nghiệp chính là nơi tuyệt vời để bạn cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những bữa ăn sang trọng, thú vị và hấp dẫn.

    Khi đến Steak Bin & Pizza bạn sẽ được thưởng thức menu gồm nhiều món hấp dẫn, phong phú, đặc biệt với các loại steak, Pizza cũng như các món ăn Châu Âu khác. Từng miếng bánh Pizza ngập phomai thơm lừng, dai dai đậm đà hòa quyện cùng vỏ bánh giòn thơm nóng hổi, kết hợp các loại nhân bánh như thịt lợn xông khói, sốt cà chua, hải sản đã "đốn tim" không biết bao nhiêu vị khách của Steak Bin & Pizza.


    Steak Bin & Pizza luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, phục vụ tận tâm, nhiệt tình. Chính bởi sự tận tâm ấy, nhà hàng ngày càng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Để mang đến chất lượng dịch vụ đạt chuẩn, Steak Bin & Pizza đã và đang không ngừng cải tiến để nơi đây sẽ luôn là điểm đến hoàn hảo cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 352K Phan Văn Trị, Quận Bình Thạnh, TP. HCM - 0948 888 824 & 028 2267 7799
    • 27 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0823 689 968

    Fanpage: https://www.facebook.com/SteakBinPizza
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Steạk Bin & Pizza
    Steạk Bin & Pizza
    Steạk Bin & Pizza
    Steạk Bin & Pizza
  9. Top 9

    Paper Late Pizza

    Gọi điện

    Bánh Pizza có nhiều loại theo phong cách biến tấu riêng của nhiều vùng, nhiều quốc gia. Tại cửa hàng Paper Late Pizza lựa chọn phong cách bánh khá khác lạ so với đa số tiệm bánh Pizza đó là làm bánh theo phong cách Pizza New York. Theo phong cách này, bánh ở Paper Late Pizza được làm với kích thước lớn, vỏ mỏng, phần rìa của bánh thì dày và giòn, phần bánh ở giữa lại mềm, mỏng, có đủ độ dẻo để có thể gập làm đôi khi thưởng thức, topping truyền thống của Pizza kiểu New York là nước sốt cà chua và phô mai mozzarella cắt nhỏ. Do kích thước lớn nên khi bán sẽ cắt ra bán với từng lát rộng.

    Bạn chỉ cần cắn một miếng bánh của Paper Late Pizza sẽ cảm nhận được vị đậm đà của sốt cà chua, vị ngọt béo và kết cấu dai của từng sợi phô mai bện chặt trong từng miếng bánh. Mùi thơm béo ngậy của các loại phô mai trên từng miếng bánh mang lại cảm giác ngọt ngào dịu nhẹ trên đầu lưỡi. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Paper Late Pizza luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách tại TP. HCM. Cùng với đó, nhân viên tại Paper Late Pizza còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25/26B Tôn Thất Tùng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0777 892 988
    Email: orders.paperplate@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/paperplatepizza
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Paper Late Pizza
    Paper Late Pizza
    Paper Late Pizza
    Paper Late Pizza
  10. Top 10

    PendoGo

    Gọi điện

    Là nhà hàng Âu chuyên món Ý, PendoGo gây ấn tượng với giới sành ăn Sài Gòn với không gian nhà hàng đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và hiện đại, dậm phong cách Châu Âu. Các món ăn tại đây mang phong vị khoáng đạt mà tinh tế, đẳng cấp mà say mê của ẩm thực đất nước "hình chiếc ủng" này. Với sứ mệnh truyền tải những tinh hoa, những món ăn đặc sắc nhất đến với thực khách Sài Gòn, PendoGo đã xây dựng thành công một thực đơn đồ sộ những hương vị nổi tiếng làm nên một thương hiệu ẩm thực Ý lẫy lừng.

    Đến PendoGo, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ngon theo phong cách Ý hợp khẩu vị của cả thực khách Việt và thực khách nước ngoài. Trong danh sách các món ngon đậm chất Ý: Pizza, Pasta, Steak, Salad… có thể nói Pizza là món ăn đặc trưng nhất của nhà hàng được rất nhiều thực khách yêu thích. Đó là sự kết hợp hoàn hảo của bột bánh mịn, lớp vỏ mỏng được nướng đều lửa tạo thành lớp áo giòn thơm ngon. Nhà hàng PendoGo có rất nhiều loại Pizza cũng như đa dạng các món ăn khác của ẩm thực Ý cho bạn có thể thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Tống Hữu Định, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 969 663 & 0906 949 881
    Email: cs@pendogo.vn
    Website: www.pendogo.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/PendoGo.vn/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    PendoGo
    PendoGo
    PendoGo
    PendoGo
  11. Top 11

    Bella Italia

    Gọi điện

    Bella Italia là lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan bạn bè bởi không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza, hamburger, mì Ý siêu ngon. Quán thường xuyên giảm giá và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng khách. Khách hàng hãy theo dõi page của tiệm để tránh bỏ lỡ những khuyến mãi. Vừa được ăn với giá khyến mãi, vừa được thưởng thức những những món ngon. Như thế thì còn gì bằng.


    Pizza của quán Bella Italia rất đáng để trao lời khen. Pizza bò bằm, pizza thập cẩm, pizza Hawai,… đều được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Pizza với nhiều phô mai và các loại nhân, nước sốt chuẩn vị sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi. Hãy dành riêng cho mình khoảng trời hay tự thưởng cho mình 1 khoảng lặng. Menu các món Âu hấp dẫn, chuẩn vị phương Tây. Bella Italia chẳng mong gì hơn, khi mang đến ly nước ngọt lành, món ăn tròn vị, không gian riêng tư để là sự lựa chọn cho chúng mình bữa ăn vẹn tròn. Xóa tan những ngày uể oải với thực đơn ngon và lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Mỹ Phú 2C, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0865 210 236

    Email: maurobernesi@hotmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BellaItalia.Coffee.Food.Drinks.Gelati

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bella Italia
    Bella Italia
    Bella Italia
    Bella Italia
  12. Là nhà hàng Âu chuyên món Ý, Angelo's Wood Oven Pizza Pasta And Steak gây ấn tượng với giới sành ăn Sài Gòn với không gian nhà hàng đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng và hiện đại, dậm phong cách Châu Âu. Các món ăn tại đây mang phong vị khoáng đạt mà tinh tế, đẳng cấp mà say mê của ẩm thực đất nước "hình chiếc ủng" này. Với sứ mệnh truyền tải những tinh hoa, những món ăn đặc sắc nhất đến với thực khách Sài Gòn, Angelo's Wood Oven Pizza Pasta And Steak đã xây dựng thành công một thực đơn đồ sộ những hương vị nổi tiếng làm nên một thương hiệu ẩm thực Ý lẫy lừng.


    Đến Angelo's Wood Oven Pizza Pasta And Steak, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những món ngon theo phong cách Ý hợp khẩu vị của cả thực khách Việt và thực khách nước ngoài. Trong danh sách các món ngon đậm chất Ý: Pizza, Pasta, Steak, Salad… có thể nói Pizza là món ăn đặc trưng nhất của nhà hàng được rất nhiều thực khách yêu thích.Đó là sự kết hợp hoàn hảo của bột bánh mịn, lớp vỏ mỏng được nướng đều lửa tạo thành lớp áo giòn thơm ngon. Nhà hàng Angelo's Wood Oven Pizza Pasta And Steak có rất nhiều loại Pizza cũng như đa dạng các món ăn khác của ẩm thực Ý cho bạn có thể thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Cừ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0799 883 500
    Email: angeloswoodovenpizza@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AngelosWoodOvenPizza/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 04:00
    Gọi điện
    Angelo's Wood Oven Pizza Pasta and Steak
    Angelo's Wood Oven Pizza Pasta and Steak
    Angelo's Wood Oven Pizza Pasta and Steak
    Angelo's Wood Oven Pizza Pasta and Steak
  13. Top 13

    La’Poza

    Gọi điện

    Đến với La’Poza trước tiên khách hàng sẽ được thưởng thức các món bánh pizza chất lượng ngon tuyệt, luôn được đổi mới nhờ sự sáng tạo không ngừng vì vậy pizza tại La’Poza mang một hương vị rất riêng đậm đà và tinh tế. Và hơn thế nữa, La’Poza có thực đơn đa dạng với rất nhiều món ăn phong cách Châu Âu cho thực khách lựa chọn để có một bữa ăn hoàn chỉnh từ các món khai vị, salad, đến mì Ý được làm tại nhà hàng,...


    Tại La’Poza bạn sẽ được thưởng thức hương vị pizza trọn vẹn chuẩn theo phong cách ý từ mùi vị cho đến hình thức. Mỗi loại một hương vị riêng, một nét đặc trưng riêng mà không quán nào có được. Phần đế mỏng, hơi dai dai, có đủ kích cỡ, thêm nhiều loại topping thơm ngon đốn tim thực khách. Chẳng những thơm ngon với mọi người mà La’Poza còn chinh phục những vị khách khó tính nhất đã từng trải nghiệm pizza tại đất nước hình chiếc ủng nữa nhé. Chính vì vậy mà pizza tại đây luôn nổi tiếng và nhận được những đánh giá tích cực cũng như sự hài lòng từ mọi thực khách khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1B Đường 42, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0869 900 133

    Fanpage: https://www.facebook.com/lapozavn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    La’Poza
    La’Poza
    La’Poza
    La’Poza




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy