Top 14 Quán ăn sinh viên ngon rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Vũ Thu Huyền 7960 0 Báo lỗi

Tới Hà Nội, muốn thưởng thức đồ ăn kiểu "ngon, bổ, rẻ" không phải là khó. Bạn có thể dành cả ngày để lang thang phố xá, thưởng thức vô vàn món ăn hấp dẫn mà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Chất lượng tạo nên thương hiệu – đó là điều khiến người ta nhớ đến Lẩu Phan đầu tiên. Xuất phát từ 1 nhà hàng nhỏ trên đường Đào Duy Anh, Lẩu Phan đã phát triển cực kỳ thành công. Hiện tại, thương hiệu này đã có 10 nhà hàng ở Hà Nội và 1 cơ sở tại Hải Phòng. Nhà hàng Lẩu Phan thậm chí còn tạo nên xu hướng ăn lẩu buffet bò Úc giá rẻ chỉ từ 99k, phổ biến trong giới sinh viên và dân văn phòng.


    Đặt chân tới nhà hàng buffet Lẩu Phan, bạn sẽ cảm nhận được không khí nhộn nhịp theo phong cách cực kỳ “đường phố”. Không gian mở náo nhiệt, thân thiện và gần gũi rất Việt Nam, nhưng vẫn giữ được sự lịch sự, chỉn chu cần có. Ưu điểm lại nối tiếp ưu điểm khi hương vị lẩu tại đây được nghiên cứu đảm bảo ngon miệng, phù hợp với số đông. Một điều nữa tạo nên uy tín của Lẩu Phan là tất cả nguyên liệu đều nhập khẩu 100%. Khâu sơ chế đảm bảo sạch sẽ, giữ vệ sinh thực phẩm. Lẩu Phan sẵn sàng công khai với khách hàng nguồn gốc thực phẩm và luôn nỗ lực để đem đến trải nghiệm ẩm thực an toàn nhất. Cũng nhờ tạo dựng được sự an tâm trong lòng khách hàng nên Lẩu Phan vẫn trụ vững từ năm 2016 tới giờ, dù trải qua cực nhiều biến động cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 485 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    • 16 Ngõ 59 Láng Hạ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại https://phanexpress.com/dia-chi

    Điện thoại: 1900 2808

    Website: https://phanexpress.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet

      Gọi điện
      Lẩu Phan
      Lẩu Phan
      Menu đa dạng của Lẩu Phan
      Menu đa dạng của Lẩu Phan

    • Top 2

      Lẩu Ốc Bà Lương

      Lẩu Ốc Bà Lương là quán ăn ngon dành cho những "tín đồ" về ốc. Ốc làm lẩu luôn được chọn lọc bởi chính chủ quán, phải là những con to, béo, đầy miệng... Ốc mua về còn được ngâm với lòng đỏ trứng vài ba ngày rồi mới đem ra chế biến. Một nồi lẩu ốc gồm có ốc nhồi, chuối xanh, đậu, thịt ba chỉ, sườn sụn… đặc biệt là có thêm những viên chả ốc, mọc làm từ ốc và sủi cảo ốc ăn rất lạ miệng. Lẩu ốc được ăn kèm với rau muống và một đĩa rau sống gồm hoa chuối, rau kinh giới, tía tô, xà lách, ăn giòn và mát nên rất hợp với vị lẩu.

      Ngoài lẩu, quán này còn bán rất nhiều thứ khác liên quan đến ốc, đặc biệt là bún ốc. Một bát bún ốc tại quán Bà Lương rất đầy đặn, có đủ cả ốc to lẫn ốc nhỏ, nước dùng vừa vặn, mùi chuối đậu hòa quyện vào nhau, ngon không thể chối từ. Quán ăn này khá rộng rãi bên trong nhưng chỗ để xe hơi chật chội vì không có vỉa hè. Nước dùng ở đây có vị chua dịu của giấm, vị ngọt của xương hầm, vị cay nồng của ớt hòa quyện trong vị ốc, khiến ai ăn một lần rồi đều nhớ mãi. Ngoài bún ốc, Lẩu Ốc Bà Lương còn có thêm lẩu ốc, chả ốc, nem ốc. Dù là món gì thì cũng đều rất đầy đặn, thơm ngon và chất lượng. Giá cả tại quán Bún Ốc Bà Lương rất mềm. Chính vì vậy, quán ăn này lúc nào cũng rất đông khách, là điểm đến quen thuộc của rất nhiều các bạn sinh viên thường xuyên lui tới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 34 và 64 Ngõ 191 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 541 458

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

        Bún Ốc Bà Lương là quán ăn ngon dành cho những
        Bún Ốc Bà Lương là quán ăn ngon dành cho những "tín đồ" về ốc
        Giá cả tại quán Bún Ốc Bà Lương rất mềm
        Giá cả tại quán Bún Ốc Bà Lương rất mềm
      • Top 3

        Bún ốc cô Huệ

        Quán Bún Ốc Cô Huệ này có không gian tương đối vừa phải, chỉ bán từ sáng tới buổi trưa. Quán thu hút thực khách bởi nước dùng có vị thơm tự nhiên, thanh mát. Ốc làm bún ở đây không có loại ốc nhỏ mà chỉ có ốc mít, ốc nhồi, ăn giòn giòn, thơm thơm. Thịt bò tái chín mềm thơm, sườn bự mà nạc vô cùng, thịt chắc mà sụn lại giòn giòn dễ nhai, gần như không phải nhằn bỏ thứ gì. Vì diện tích quán khá khiêm tốn, nên thực khách ăn tại đây ngồi hơi chật chội, bù lại bàn ghế, bát đũa lại vô cùng sạch sẽ, bày biện ngăn nắp, gọn gàng.

        Khách hàng ăn Bún Ốc Cô Huệ ở đây đều dành nhiều lời khen ngợi. Ốc giòn, được khá nhiều, thịt bò tái mềm, dai dai, ăn thấy rõ vị ngọt của thịt. Nước dùng của quán chua thanh hài hòa, ngọt vị xương hầm. Bên cạnh đó không gian quán rất sạch sẽ, sáng sủa, nhân viên cũng nhiệt tình và nhanh nhẹn. Nước dùng thơm ngon với vị chua nhẹ, ốc dai giòn sần sật với cà chua và rau thơm làm điểm nhấn làm món ăn trở nên đa dạng và đậm đà hơn. Chút vị chua chua cay cay từ giấm tỏi và ớt sẽ khiến bát bún bình thường trở thành một cực phẩm đảm bảo thực khách sẽ mê ngay từ lần đầu thưởng thức qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43 Nguyễn Siêu, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 033 2256 2416
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054535716339
        Giờ mở cửa: 06:00–20:00

        Khách hàng ăn Bún Ốc Cô Huệ ở đây đều dành nhiều lời khen ngợi.
        Khách hàng ăn Bún Ốc Cô Huệ ở đây đều dành nhiều lời khen ngợi.
        Bún Ốc Cô Huệ
        Bún Ốc Cô Huệ
      • Top 4

        Bún đậu Trung Hương

        Gọi điện

        Hà Nội chẳng vội được đâu”, đã đặt chân đến mảnh đất này mà chưa bước vào những quán bún đậu ngon Hà Nội để nếm thử cái hương vị khác biệt mà đặc sắc của món ăn này thì đó là một thiếu sót rất lớn của bạn. Bất kể khi nào đi ngang qua ngõ 31 phố Hàng Khay, người ta lại bắt gặp cái cảnh người ngồi ăn, người ngồi đợi ăn, người đứng chờ ghế trống, người đứng đợi mua về. Thực khách đến với Bún đậu Trung Hương đều bị hấp dẫn bởi sự bài bản và ngon lành của các nguyên liệu. Có rất nhiều món đi kèm để khách có thể lựa chọn đa dạng nhưng vẫn đảm bảo “cái nào ra cái ấy” chứ không “được cái này mất cái kia”.


        Đậu phụ chiên vàng nóng hổi, bún trắng được cắt vừa miệng, chả cốm vừa giòn vừa dẻo, thịt chân giò chắc thịt dai dai, tất cả được bày biện trên một mẹt lá chuối xanh mướt cùng với các loại rau thơm,rau húng quế, lá tía tô thơm nứt. Tất cả tạo nên một mẹt bún tròn vị, trọn chất. hay đậu được bưng ra với những miếng đậu mềm mướt toả khói thoảng. Miếng thịt giò được lựa khéo vừa mỡ vừa thịt chẳng hề ớn ngấy, chả cốm vẫn giữ nguyên vẹn những hạt cốm xanh để khi cắn vào còn giữ y nguyên cái giác cảm mềm dẻo, thơm ngọn. Rau xanh ăn kèm cũng được chọn lựa sạch sẽ, những cọng lá tía tô, húng quế dậy mùi thơm lừng vì được hơi nóng của đậu phụ lẻn lỏi vào. Đẩy nhẹ khay bún đậu mà thấy ưng cái bụng vô cùng. Bún đậu Trung Hương Hà Nội được mọi người truyền tai nhau nên ghé thử, vậy nên bạn cũng thử ghé thăm trải nghiệm nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 49 Ngõ Phất Lộc, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3926 0662
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063480105143
        Giờ mở cửa: 10:00 - 15:30

        Gọi điện
        Thực khách đến với Bún đậu Trung Hương đều bị hấp dẫn bởi sự bài bản và ngon lành của các nguyên liệu.
        Thực khách đến với Bún đậu Trung Hương đều bị hấp dẫn bởi sự bài bản và ngon lành của các nguyên liệu.
        Bún đậu Trung Hương
        Bún đậu Trung Hương
      • Top 5

        Xôi Yến

        Gọi điện

        Mỗi khi đi ngang qua quận Hoàn Kiếm thì không thể không tấp vào hàng Xôi Yến. Một đĩa xôi ở đây đầy ụ với thịt, pate, giò chả cùng nước dùng béo ngậy ngọt đậm sẽ khiến dạ dày của bạn ngừng biểu tình ngay tức khắc. Xôi Yến là một trong những quán ăn ngon Hà Nội được đông đảo người dân cũng như khách du lịch biết đến. Thực đơn tại đây bao gồm nhiều món như xôi ngô, xôi xéo, xôi thịt, xôi chả ruốc… Với đủ thể loại xôi phong phú, đa dạng vậy nên Xôi Yến có thể làm hài lòng mọi thực khách khi thưởng thức tại đây, kể cả những vị khách hàng khó tính nhất đi chẳng nữa!


        Bên cạnh đó, các món ăn kèm xôi ở Xôi Yến lúc nào cũng được hâm nóng nên bạn có thể yên tâm ghé đến thưởng thức món xôi nóng hổi này, đặc biệt vào mùa đông sẽ cực kỳ ngon và ấm bụng. Điểm cộng ở quán là phục vụ rất nhanh nhẹn và bán cả ngày nên bạn có thể ghé đến lúc nào cũng được. Không gian quán không quá rộng chỉ với vài bàn tại chỗ và hầu hết thực khách đều mang đi. Giá thành được đánh giá là nhỉnh hơn so với mặt bằng chung nhưng chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 35B Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 29A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 6259 3818

        Giờ mở cửa: 06:30 - 24:00

        Gọi điện
        Mỗi khi đi ngang qua quận Hoàn Kiếm thì không thể không tấp vào hàng Xôi Yến.
        Mỗi khi đi ngang qua quận Hoàn Kiếm thì không thể không tấp vào hàng Xôi Yến.
        Xôi Yến
        Xôi Yến
      • Top 6

        Quán Bà Đức

        Quán Bà Đức là quán ăn ngon, giá sinh viên chuyên phục vụ bánh cuốn nóng và bún thang. Nhắc tới phố cổ, người ta thường nghĩ ngay đến những món ăn "đắt mà xắt ra miếng". Thế nhưng, tại quán Bà Đức thì khác, món ăn ngon mà không quá đắt, phù hợp với túi tiền của số đông, nhất là với sinh viên. Điểm hấp dẫn ở đây là có nước dùng trong vắt, vị ngọt tự nhiên, sợi bún nhỏ trắng, thịt gà mềm và có hương vị đậm đà. Bát bún thang có nhiều màu sắc của nguyên liệu, vị cay nồng của ớt, tỏi, vị ngọt của xương trong nước dùng. Mùi thơm ngào ngạt của bát nước dùng bốc khói nghi ngút, thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi.


        Một bát bún thang tại Quán Bà Đức có đủ các loại nguyên liệu như giò, trứng, thịt gà xé nhỏ, củ cải, rau răm, nấm. Tất cả được bao phủ bởi thứ nước dùng ngọt thanh, nóng hổi, khi ăn không bị ngấy. Bánh cuốn tại quán Bà Đức cũng ngon chẳng kém. Bánh cuốn thơm ngon, mềm mại, nóng hổi, chấm thức nước mắm chua ngọt, càng ăn càng không cưỡng lại được.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 48 Cầu Gỗ, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 18:00–22:00

          Quán Bà Đức là quán ăn ngon, giá sinh viên chuyên phục vụ bánh cuốn nóng và bún thang
          Quán Bà Đức là quán ăn ngon, giá sinh viên chuyên phục vụ bánh cuốn nóng và bún thang
          Tại quán Bà Đức, món ăn ngon mà không quá đắt, phù hợp với túi tiền của số đông
          Tại quán Bà Đức, món ăn ngon mà không quá đắt, phù hợp với túi tiền của số đông
        • Top 7

          Mỳ Bình Tây Phố Cổ

          Mỳ Bình Tây Phố Cổ quán ăn sinh viên ngon rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Nổi tiếng nhất tại Mỳ Bình Tây Phố Cổ có lẽ là mì vằn thắn.Một bát mì vằn thắn bao gồm mì, vằn thắn (hay còn được gọi là sủi cảo), thịt xá xíu, nấm hương, trứng luộc, rau cải, lá hẹ và chút tôm tươi đã bóc vỏ. Sợi mì màu vàng ươm bắt mắt, khi ăn sẽ cảm thấy vừa dai, vừa giòn. Vằn thắn có nhân tôm tươi, nấm hương và thịt rất thơm và đậm đà. Nước dùng mà quán ăn Bình Tây dùng cho món mì vằn thắn là thứ nước được ninh từ xương gà, xương lợn, cá tầm khô và một số vị thuốc bắc bổ dưỡng.


          Thức ăn kèm cũng khá đặc sắc, sủi cảo mềm dai, thịt xá xíu đỏ au, miếng gan luộc mỏng có vị bùi bùi. Mỳ được rưới thêm một loại nước xốt tự chế màu nâu óng ánh sền sệt khá lạ lẫm mà vừa miệng. Sợi mỳ dai và thơm, nước dùng thì ngọt vị tôm và xương hầm chứ không phải vị lợ lợ của mỳ chính. Ngoài há cảo, xá xíu thông thường, hàng còn phục vụ cả tôm nõn hấp chín, bóc vỏ hồng xinh, làm trọn vẹn thêm hương vị món ăn. Nếu có dịp ghé qua Hàng Chiếu, đừng quên ghé vào Mỳ Bình Tây Phố Cổ để thưởng thức những hương vị ngon rẻ và chất lượng của món mì vằn thắn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 54 Hàng Chiếu, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 | 17:00 - 23:00

            Quán ăn Bình Tây quán ăn sinh viên ngon rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội
            Quán ăn Bình Tây quán ăn sinh viên ngon rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội
            Nổi tiếng nhất tại quán ăn Bình Tây có lẽ là mì vằn thắn
            Nổi tiếng nhất tại quán ăn Bình Tây có lẽ là mì vằn thắn
          • Top 8

            Quán Phở Chiên Giòn Khâm Thiên

            Quán Phở Chiên Giòn Khâm Thiên là một trong những quán ăn sinh viên ngon rẻ, nổi tiếng nhất ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Từ miếng bánh phở lớn, trắng và mềm ban đầu, chủ quán sẽ cắt thành những miếng vuông nhỏ, rán cho vàng đều, giòn và hơi cháy cạnh, tỏa ra hương thơm thơm phức, hấp dẫn bất cứ ai. Khi bày ra đĩa, miếng phở chiên giòn trông như những chiếc bánh pizza nhỏ, khi ăn vào sẽ cảm thấy giòn tan ở lớp ngoài, mềm dai ở bên trong. Tại quán Phở Chiên Giòn Khâm Thiên, phở sẽ ăn với nước sốt thịt bò nóng hổi, sánh đặc gồm Nước sốt đặc sánh, gồm thịt bò, hành tây, cà rốt, tim cật, dưa góp, su hào ngâm và rau sống.


            Chỉ nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Bạn đừng quên ghé qua Quán Phở Chiên Giòn Khâm Thiên ngon rẻ này để thưởng thức những hương vị phở rán tuyệt vời nhé! Một suất phở ở đây thường bao gồm: một đĩa phở chiên được cắt miếng, một bát nước chấm chua ngọt và một bát nộm dưa chuột. Vị phở tại đây được thực khách đánh giá là khá béo ngậy tuy nhiên lại rất hài hòa khi được ăn kèm với nước chấm chua chua cay cay.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 206 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

              Quán Phở Chiên Giòn Khâm Thiên là một trong những quán ăn sinh viên ngon rẻ
              Quán Phở Chiên Giòn Khâm Thiên là một trong những quán ăn sinh viên ngon rẻ
              Khi bày ra đĩa, miếng phở chiên giòn trông như những chiếc bánh pizza nhỏ
              Khi bày ra đĩa, miếng phở chiên giòn trông như những chiếc bánh pizza nhỏ
            • Top 9

              Ốc chị Lệ

              Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên ăn gì ở Hà Nội thì món ốc chắc chắn là lựa chọn của nhiều người. Trong vô số những hàng quán tại Thủ Đô thì quán Ốc chị Lệ ở Cửa Bắc vẫn nổi danh như cồn với những món ngon như ốc xào, ốc luộc, trứng cút, ngao hấp, nem chua rán. Các món ốc ngao, xào ở đây theo nhận xét ăn cũng rất được, vị đậm đà, có cảm giác tròn vị. Bên cạnh menu phong phú, quán có một số điểm cộng như quán rộng, có chỗ để xe thoải mái, phục vụ nhanh nên không phải chờ đợi lâu.


              Các món ăn có mùi vị đặc trưng thơm ngon nhưng giá thành dễ chịu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho buổi tối mùa thu se lạnh. Nếu đã đến đây, bạn đừng bỏ qua combo bánh mì chấm sốt ngao xào bơ tỏi tuyệt đỉnh cú mèo nhé đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng. Quán có đa dạng các món ăn về ốc hay các món ăn vặt để cho mọi người thoải mái lựa chọn và thưởng thức. Điều bất ngờ đó là giá cả ở Ốc chị Lệ vô cùng rẻ, chỉ từ 30.000 bạn đã có ngay những món ăn thơm ngon để nhâm nhi cùng bạn bè, người thân của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 88 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội
              Điện thoại: 0915 400 055
              Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

              Ốc chị Lệ
              Ốc chị Lệ
              Đĩa ốc ú ụ ở Ốc chị Lệ
              Đĩa ốc ú ụ ở Ốc chị Lệ
            • Top 10

              Jollibee

              Gọi điện

              Cửa hàng Jollibee đầu tiên tại Việt Nam được khai trương vào năm 1996. Đến nay, hệ thống nhà hàng của Jollibee tại Việt Nam đã có hơn 60 cửa hàng. Đến hôm nay, Jollibee đã có hơn 100 cửa hàng tại Việt Nam trải rộng trên toàn quốc. Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực vui vẻ, thoải mái nhất bên gia đình và bè bạn.

              Từ những nền tảng này, Jollibee Việt Nam luôn ấp ủ trở thành thương hiệu thức ăn nhanh mang đến những món ăn ngon với hương vị phù hợp cho người Việt bên cạnh mục tiêu tạo ra một địa điểm ẩm thực góp phần gắn kết gia đình Việt qua bữa ăn ngon. Và đây cũng chính là tiền đề để Jollibee củng cố và phát triển bền vững trong dài hạn. Tương tự như KFC hay Lotteria, thực đơn của Jollibee về cơ bản là gà rán, hamburger, mỳ Ý, khoai tây chiên, kem,… Jollibee luôn cố gắng phát triển thực đơn với chất lượng tốt hơn nhưng giá thành vừa phải, hợp với túi tiền của khách hàng hơn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 102 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
              • 305 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
              • ...
              • Xem chi tiết tại: https://jollibee.com.vn/
              Điện thoại: 1900 1533
              Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn
              Website: https://jollibee.com.vn/
              Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam
              Giờ mở cửa: 09:30–22:30
              Gọi điện
              Jollibee
              Jollibee
              Jollibee
              Jollibee
            • Top 11

              Ngọc Thạch Quán

              Đến với Ngọc Thạch Quán, bạn sẽ được mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi được thưởng thức hơn 30 vị chè trứ danh đất Việt cùng muôn vàn loại topping cực đỉnh cho những ngày nắng oi bức. Bạn sẽ cảm nhận rõ nét vị thơm, ngon, ngọt, mát hòa quyện nhịp nhàng cùng những nguyên liệu nhà làm như sự Thanh mát của thạch rau câu, Béo ngậy từng miếng caramen mềm mịn,Thơm lừng mít chín cùng sữa chua, nếp cẩm hay cảm giác giòn dai sần sật của những viên trân châu... Tất cả tạo nên một bát chè Ngọc Thạch đủ hương đủ vị, xao xuyến bao tâm hồn đam mê ăn vặt.

              Với công thức chế biến độc quyền, mang đến vị thơm trọn vẹn, ngon tròn vị, đồng thời đẹp mắt đầy đam mê kết hợp với dịch vụ tận tình, chăm sóc khách hàng cực tốt, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị Ngọc Thạch Quán luôn tự hào. Với bàn tay khéo léo quán luôn tạo ra những ly chè, ly kem nhỏ nhắn gắn với hình ảnh thật bắt mắt, hấp dẫn khách hàng đủ mọi lứa tuổi.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 108C5 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
              • Lô 6 Ngõ 67 Phùng Khoang,Từ Liêm, Hà Nội
              • Ngõ 48 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
              • ...
              Điện thoại: 094 220 7997
              Email: dungtrungc5@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/ngocthachquanhanoi
              Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30
              Ngọc Thạch Quán
              Ngọc Thạch Quán
              Ngọc Thạch Quán
              Ngọc Thạch Quán
            • Cháo Sườn Sụn Huyền Anh Đồng Xuân là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích món cháo sườn sụn trong những ngày đông giá rét của Hà Nội. Với hương vị đặc trưng và thơm ngon, cháo sườn sụn tại đây đã nhanh chóng trở thành món ăn yêu thích của nhiều người. Vị cháo thơm ngon, cùng với sườn sụn giòn tan, chắc chắn sẽ làm say lòng các tín đồ yêu thích món ăn đặc trưng này. Đặc biệt, đây cũng là một món ăn bổ dưỡng, giúp tăng cường sức khỏe và giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh.

              Ngoài cháo sườn sụn, quán cũng có những món cháo khác như cháo thịt băm, cháo nấm, cháo ruốc,... những món ăn nhẹ đặc trưng của miền Bắc với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, không gian của quán hơi chật hẹp và đôi khi đợi lâu để được phục vụ là nhược điểm của quán. Tuy vậy, đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chu đáo, đảm bảo mang lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cháo sườn sụn ngon và bổ dưỡng ở Hà Nội, Cháo Sườn Sụn Huyền Anh Đồng Xuân sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 14 Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Điện thoại: 0865 608 986
              Email: longcr93@gmail.com
              Fanpage: https://www.facebook.com/Chaosuonhuyenanh/
              Giờ mở cửa: 11:00 - 03:00
              Gọi điện
              Cháo Sườn Sụn Huyền Anh Đồng Xuân
              Cháo Sườn Sụn Huyền Anh Đồng Xuân
              Cháo Sườn Sụn Huyền Anh Đồng Xuân
              Cháo Sườn Sụn Huyền Anh Đồng Xuân
            • Nếu nhắc đến danh sách những địa chỉ ăn vặt nổi tiếng ở khu Hoàn Kiếm, chắc chắn phải kể đến Long Vi Dung Nộm Thịt Bò Khô. Lý do rất đơn giản đó là bởi con phố ngắn ngủn vài chục mét này, từ lâu đã quá nổi với những hàng bán nộm bò khô chất lượng hảo hạng. Một đĩa nộm đầy đặn với đủ các nguyên liệu: đu đủ nạo, bò khô cắt miếng, thịt bò luộc lát mỏng, gân bò hay mề quay và gan sấy chan với nước chua chua, ngọt ngọt đủ để khiến bạn ăn lót dạ mà không hề ngán lại không béo. Nộm bò khô ở đây được bán từ khoảng trưa đến hơn 22 giờ tối.

              Ngoài ra Long Vi Dung Nộm Thịt Bò Khô cũng bán cả bánh bột lọc và nem chua với hương vị ngon đúng điệu. Một điểm cộng ở đây là chủ quán và nhân viên vô cùng thân thiện, hiếu khách. Nhiều khi khách đến cuối giờ khi quán gần đóng cửa mà vẫn tiếp đón niềm nở khiến khách vô cùng thoải mái. Vì vậy, nhiều thực khách chia sẻ đến quan một lần là lại muốn ghé lại lần hai, lần ba để thưởng thức món nộm bò khô trứ danh ở đây.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 23 Hồ Hoàn Kiếm, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
              Điện thoại: 0904 656 708
              Giờ mở cửa: 08:00–22:30
              Gọi điện
              Long Vi Dung Nộm Thịt Bò Khô
              Long Vi Dung Nộm Thịt Bò Khô
              Long Vi Dung Nộm Thịt Bò Khô
              Long Vi Dung Nộm Thịt Bò Khô
            • Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn chất lượng để quây quần, tụ tập cùng bạn thì nhất định đừng bỏ qua Chick Garden - Chè khoai dẻo & Đồ ăn vặt. Chick Garden được thiết kế với không gian thân thiện, hút mắt, phù hợp với các buổi tụ tập của các bạn trẻ.

              Menu của Chick Garden khá đa dạng bao gồm đồ ăn vặt, đồ uống, tàu hũ, súp, sữa chua dẻo... Những món chè ở đây rất da dạng: chè khoai dẻo, chè khoai dẻo sầu riêng, pudding xoài khoai dẻo. Ngoài ra menu còn đầy ắp món ăn vặt khoái khẩu thích hợp cho các buổi tụ tập: chân gà rút xương, nem chua rán, phô mai que, khoai tây lắc, gà viên chiên. Các loại nước ép, sinh tố hoa quả tươi mát: táo, ổi, chanh tươi, chanh leo.... cái gì cũng có. Với món ăn ngon, giá cả phù hợp với túi tiền và sự đa dạng trong menu, Chick Garden đang gây sốt và trở thành điểm đến hấp dẫn cho giới trẻ!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:
              • 57 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
              • 57 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
              • 165 Chùa Láng, Láng Thượng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
              • ...
              • Xem chi tiết tại: https://chickgarden.vn/pages/he-thong-cac-co-so
              Điện thoại: 092 438 5762 & 035 439 9951
              Website: www.chickgarden.vn
              Fanpage: https://www.facebook.com/chickgarden.vuonanvat
              Giờ mở cửa: 08:00–22:30
              Chick Garden - Chè khoai dẻo & Đồ ăn vặt
              Chick Garden - Chè khoai dẻo & Đồ ăn vặt
              Chick Garden - Chè khoai dẻo & Đồ ăn vặt
              Chick Garden - Chè khoai dẻo & Đồ ăn vặt



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy