Top 5 Nhà hàng Ấn Độ nổi tiếng nhất ở Hà Nội

  1. Top 1 Nan n kabab
  2. Top 2 Rasm Indian Cuisine
  3. Top 3 Pk Spice Indian
  4. Top 4 The Eat List
  5. Top 5 Tandoor Restaurant

Top 5 Nhà hàng Ấn Độ nổi tiếng nhất ở Hà Nội

Trung Vũ 2256 0 Báo lỗi

Đối với những con người đam mê ẩm thực thì việc được thưởng thức những loại đồ ăn ngon, mới, lạ chắc chắn luôn là niềm hạnh phúc bất tận. Các món ăn Tây hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nan n kabab

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ yêu thích đồ ăn cay, nóng, nhiều gia vị thì chắc chắn đây chính là nhà hàng yêu thích của bạn. Nan n kabab là một nhà hàng Ấn Độ được người dân Hà Nội đánh giá cao. Các món ăn được trình bày đẹp mắt, ngon, chuẩn vị, đem đến nhiều xúc cảm cho thực khách. Một ngày bạn muốn trải nghiệm nền ẩm thực của Ấn Độ, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Nan n kabab.


    Cách bài trí của Nan n kabab cũng rất đẹp, sang trọng, đặc biệt, nhân viên của quán rất thân thiện sẽ tư vấn để bạn có sự trải nghiệm tốt nhất tại đây. Đồ ăn được đánh giá là chuẩn vị Ấn, không quá nhều qia vị khó ăn, phù hợp vs vị giác của cả người Việt. Giá tiền bạn phải chi trả cho một bữa ăn ở đây khá hợp lý (105.000 - 255.000 VND/món) so với việc được thưởng thức món ăn ở một nhà hàng có tầm view đẹp. Sẽ rất tuyệt vời cho một cuộc hẹn lãng mạn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6258 3580

    Email: nankababhn1@gmail.com

    Website: http://www.nannkababvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nannkababvietnam

    Gọi điện
    Nan n kabab
    Nan n kabab
    Nan n kabab
    Nan n kabab

  2. Trải nghiệm Rasm India Cuisine được thể hiện thông qua sự lan tỏa độc đáo của nó được thể hiện bằng các món ăn từ các tỉnh trọng điểm của đất nước, mỗi món ăn đều làm sáng tỏ di sản văn hóa phong phú trải qua nhiều thế kỷ. Mỗi khu vực, đại diện trong thực đơn phong phú, được chúng tôi chuẩn bị và trình bày với nhiều kinh nghiệm và chuyên môn về ẩm thực. Thực đơn được trưng bày được chuẩn bị từ các công thức nấu ăn có nguồn gốc từ khắp các vùng địa lý của đất nước, bao gồm một số món ăn lấy cảm hứng từ Đường phố của Ấn Độ, vẫn giữ được sự độc đáo của chúng.


    Rasm India Cuisine đi đầu trong lĩnh vực ẩm thực tiên tiến trong nỗ lực kết hợp các món ăn Ấn Độ theo mô-đun như một phần không thể thiếu trong thực đơn của mình. Mô hình ẩm thực Ấn Độ là một phần trong tầm nhìn của chúng tôi về việc giới thiệu tương lai của ẩm thực Ấn Độ. Trong khi trọng tâm đang và sẽ luôn là hương vị và tính xác thực trước tiên; Để phù hợp với tầm nhìn và triết lý, một số khía cạnh của ẩm thực mô hình đã được sử dụng để nâng cao trải nghiệm của món ăn không chỉ về hương vị và sự hấp dẫn về hình ảnh mà còn để đưa yếu tố bất ngờ vào cuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Từ Hoa, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 846 029

    Email: info@rasmindiancuisine.com

    Website: http://rasmindiancuisine.com/

    Fanpage: www.facebook.com/RasmHanoi/

    Gọi điện
    Rasm Indian Cuisine
    Rasm Indian Cuisine
    Rasm Indian Cuisine
    Rasm Indian Cuisine
  3. Top 3

    Pk Spice Indian

    Gọi điện

    Nằm ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, Pk Spice Indian thu hút rất nhiều thực khách trong và ngoài nước ghé đến hằng năm. Tuy không sở hữu một không gian rộng lớn như những nhà hàng cao cấp khác nhưng cách bài trí trong quán lại rất được lòng khách hàng bởi việc sử dụng những tông vừa có phần màu ấm, nóng vừa có phần nổi bật, sặc sỡ với việc sắp xếp bàn ghế cũng rất hợp lý, tạo sự thoải mái tối đa cho người thưởng thức.


    Khi đến Pk Spice Indian, các bạn sẽ phải ấn tượng với không khí vô cùng ấm cúng và cung cách phục vụ rất thân thiện tại nơi này. Không chỉ phục vụ những món ăn đến từ Ấn Độ, bạn sẽ còn được thưởng thức những món ăn đến từ khu vực Trung Đông và cả Ấn Độ nữa. Đồ ăn ở Pk Spice Indian được đánh giá là ngon, khá rẻ so với vị trí của quán - một vị trí trung tâm thành phố và luôn đông đúc, náo nhiệt. Không gian quán khá đơn giản nhưng vẫn toát lên không khí Ấn Độ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Hàng Hòm, Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0869 649 500

    Email: pkspice10@gmail.com

    Website: pkspice.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/pkspicerestaurant

    Giờ mở cửa: 10:30 – 01:00

    Gọi điện
    Pk Spice Indian
    Pk Spice Indian
    Pk Spice Indian
    Pk Spice Indian
  4. Top 4

    The Eat List

    Gọi điện

    Một địa chỉ nằm ngay gần phố đi bộ Hồ Gươm, tại trung tâm thành phố Hà Nội - Nhà hàng Ấn Độ The Eat List thu hút rất nhiều thực khách nước ngoài ghé đến hằng năm. Tuy không sở hữu một không gian rộng lớn như những nhà hàng cao cấp khác nhưng cách bài trí trong quán lại rất được lòng khách hàng bởi việc sử dụng những tông màu ấm, nóng, việc sắp xếp bàn ghế cũng rất hợp lý, tạo sự thoải mái tối đa cho người thưởng thức.


    The Eat List đi đầu trong lĩnh vực ẩm thực tiên tiến trong nỗ lực kết hợp các món ăn Ấn Độ theo mô-đun như một phần không thể thiếu trong thực đơn của mình. Mô hình ẩm thực Ấn Độ là một phần trong tầm nhìn của chúng tôi về việc giới thiệu tương lai của ẩm thực Ấn Độ. Trong khi trọng tâm đang và sẽ luôn là hương vị và tính xác thực trước tiên, để phù hợp với tầm nhìn và triết lý, một số khía cạnh của ẩm thực mô hình đã được sử dụng để nâng cao trải nghiệm của món ăn không chỉ về hương vị và sự hấp dẫn về hình ảnh mà còn để đưa yếu tố bất ngờ vào cuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Hàng Quạt, Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 247 102

    Email: eatlist.no.1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082055773687

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    The Eat List
    The Eat List
    The Eat List
    The Eat List
  5. Tandoor Restaurant có một không gian quán vô cùng sang trọng, quý phái, được trang trí giống phong cách bên nước Ấn, tạo một cảm giác vô cùng ấm cúng. Menu đa dạng những món ăn đậm sắc ẩm thực văn hóa Ấn, thỏa sức lựa chọn những món ăn độc lạ để thử cảm giác ăn món Ấn siêu độc lạ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp, mang nét cởi mở, thân thiện và luôn cười. Món ăn đặc trưng được nhiều khách hàng thưởng thức tại quán vẫn là món cari cừu con, thịt được nêm vừa vị, thơm và cùng hỗn hợp rau củ quả.


    Cửa hàng được đánh giá cao nhờ sự cố gắng, phát triển và đầu bếp chuyên nghiệp cùng nhân viên phục vụ một cách tận tình, cởi mở. Tandoor Restaurant có không gian được trang trí đẹp mắt theo phong cách Ấn Độ, vô cùng sang trọng và tiện nghi. Thực đơn ở đây vô cùng đa dạng, nên hãy nhờ nhân viên tư vấn vì họ rất chuyên nghiệp và thân thiện. Món cà ri cừu ngon nhất định phải thử tại Tandoor Restaurant, thịt cừu mềm và thơm, rau cũng rất ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Hàng Bè, Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3824 5359

    Email: tandoorhcmc@gmail.com

    Website: http://www.tandoorvietnam.com/

    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

    Gọi điện
    Tandoor Restaurant
    Tandoor Restaurant
    Tandoor Restaurant
    Tandoor Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy