Top 6 Công ty cây xanh nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Phương Kem 497 0 Báo lỗi

Không gian xanh không chỉ tạo cảnh quan xanh – sạch - đẹp, thoáng mát, điều hòa không khí, mà còn là nơi để chúng ta có những phút giây thư giãn. Bạn đang ở ... xem thêm...

  1. LASC là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia, với thế mạnh chuyên hoạt động trong lĩnh vực cảnh quan, cây xanh tại Việt Nam. LASC cung cấp cho khách hàng các dịch vụ mang lại hiệu quả tối ưu, đạt tính thẩm mỹ cao giữa kiến trúc và cảnh quan để có sự phối kết hợp lý nhất.

    Lĩnh vực kinh doanh:

    • Thiết kế cảnh quan
    • Thi công cảnh quan
    • Bảo dưỡng cảnh quan
    • Cung cấp cây công trình
    • Cung cấp đất trồng cây - cát xây dựng
    • Thiết kế – thi công nhà xưởng

    Với hệ thống trang thiết bị thi công hiện đại, nguồn vườn ươm rộng khắp cùng với đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư cảnh quan có nhiều kinh nghiệm. LASC luôn đảm bảo một dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm cho khách hàng bằng các quy trình thực hiện chuyên nghiệp.

    Tính đến thời điểm hiện tại, LASC đã thực hiện tư vấn thiết kế và thi công hàng trăm công trình sân vườn, công viên trong các khu công nghiệp, khu dân cư, khu du lịch, biệt thự tư nhân, bệnh viện… ở khắp các tỉnh thành miền Nam và mở rộng chi nhánh ra miền Trung, miền Bắc.

    Đến với LASC, không chỉ tạo nên công trình đẹp, tính thẩm mỹ cao, sáng tạo, độc đáo, đột phá mà còn đáp ứng thi công theo phong cách, sở thích của quý khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất theo điều kiện khách hàng đầu tư. LASC cam kết thực hiện thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Văn phòng: Số 24, ngách 92, ngõ 141 giáp nhị, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội
    Điện thoại: Mr. Hà 0912 373 539
    Email: lasc.hanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lasc.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia (Công ty Cây Xanh LASC)
    Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia (Công ty Cây Xanh LASC)
    Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia (Công ty Cây Xanh LASC)
    Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia (Công ty Cây Xanh LASC)

  2. Công ty TNHH cảnh quan xanh Ego Việt NamVới thương hiệu EGOgreen, Công ty TNHH cảnh quan xanh Ego Việt Nam đã phát triển mạnh trong lĩnh vực thiết kế, thi công các công trình kiến trúc xanh, cảnh quan sân vườn; chăm sóc bảo dưỡng cây xanh, tư vấn phong thủy, cho thuê cây sự kiện,… Công ty cảnh quan xanh Ego cam kết đồng hành cùng quý khách hàng, mang đến một không gian sống xanh an lành.

    Hiện nay, nhu cầu khẳng định giá trị cuộc sống ngày càng tăng cao, con người tìm đến những yếu tố liên quan đến tự nhiên càng nhiều. Họ mong muốn tìm đến một không gian tự nhiên để được tận hưởng, hít thở không khí xanh an lành, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Thương hiệu EGOGREEN thấu hiểu điều này. Trải qua quá trình hình thành và phát triển cho đến nay, đội ngũ của Công ty cảnh quan xanh Ego luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng không chỉ là không gian xanh thông thường và trên tất cả đó là không gian thư thái, hưởng thụ những giá trị đích thực của cuộc sống. Không gian của những giá trị về văn hóa, nghệ thuật; và không gian thể hiện phong cách độc đáo riêng của mỗi gia đình.

    Với tiêu chí “Cho cuộc sống an lành”, Công ty cảnh quan xanh Ego luôn luôn làm việc bằng tất cả tâm huyết, luôn lắng nghe và thấu hiểu rõ những nhu cầu mong muốn của khách hàng cho những giải pháp “xanh” tối ưu nhất. Công ty cảnh quan xanh Ego làm việc dựa trên những giá trị cốt lõi:

    • Sự tin tưởng: Công ty cảnh quan xanh Ego đã phát triển và có uy tín về lĩnh vực “tạo lập và sáng tạo các công trình xanh”. Công ty cảnh quan xanh Ego cam kết đồng hành cùng Quý khách hàng tạo nên những “giá trị giữ vững niềm tin”. Đây chính là cội nguồn cho sự phát triển, sáng tạo của công ty vào những cảnh quan xanh
    • Sự chính xác: “Luôn luôn lắng nghe, nghe để thấu hiểu, thấu hiểu để sáng tạo” là yếu tố quyết định đến các giải pháp “cho cuộc sống an lành” ưu việt nhất. Mỗi một sự sáng tạo “xanh” nào Công ty cảnh quan xanh Ego đều tính toán chi tiết về các yếu tố kĩ thuật, đặc thù dự án. Mọi khâu từ bố trí nhân lực, vật lực, đến thiết kế, thi công, giám sát đều chính xác tuyệt đối. Công ty cảnh quan xanh Ego ngày càng khẳng định được một vị trí không hề nhỏ trong lòng khách hàng.
    • Sự chuyên nghiệp: Sở hữu một đội ngũ vô cùng trẻ trung, năng động, sáng tạo; đội ngũ công nhân tay nghề, trách nhiệm. Tất cả đều làm việc chuyên nghiệp trong quy trình đã được số hóa, giải quyết nhanh chóng những phát sinh. Công ty cảnh quan xanh Ego “tự tin hành động trên mọi công trình”. Những sản phẩm sáng tạo của Công ty cảnh quan xanh Ego đều khẳng định một giá trị lớn, góp phần “cho cuộc sống an lành” vô cùng tuyệt vời.

    Công ty TNHH cảnh quan xanh Ego Việt Nam hiểu tầm quan trọng của công việc công ty. Việc “sáng tạo không gian sống xanh chất lượng” không chỉ là thỏa mãn nhu cầu cá nhân của mỗi khách hàng mà nó còn ảnh hưởng đến môi trường xanh chung của tất cả mọi người. Chính vì thế, “trách nhiệm” được Công ty cảnh quan xanh Ego đặt lên hàng đầu trong mọi công trình.

    Công ty cảnh quan xanh Ego cam kết đến khách hàng bằng tất cả mọi nguồn lực. Để “Sáng tạo nên không gian sống an lành”, bạn chỉ cần trò chuyện với Công ty cảnh quan xanh Ego, còn tất cả hãy để EGOGREEN lo!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3, ngách 16 ngõ 236 Lê Trọng Tấn, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0977 170 935
    Email: egogreen.vn@gmail.com
    Website: https://egogreen.vn/gioi-thieu

    Gọi điện
    Công ty TNHH cảnh quan xanh Ego Việt Nam
    Công ty TNHH cảnh quan xanh Ego Việt Nam
    Công ty TNHH cảnh quan xanh Ego Việt Nam
    Công ty TNHH cảnh quan xanh Ego Việt Nam
  3. Công ty cây xanh Đức Lộc là một Công ty đa ngành, tuy nhiên, các lĩnh vực hoạt động đều có quan hệ chặt chẽ, hỗ trợ lẫn nhau về mặt kỹ thuật, nghiệp vụ. Nhờ đó, Đức Lộc phục vụ trọn vẹn, quan tâm đến mọi ngóc ngách của công trình.


    Hiện tại, mô hình hoạt động của Công ty được chia làm 4 nhóm chính với lực lượng nhân sự chuyên biệt và chuyên nghiệp:

    • Nhóm xây dựng dân dụng: chuyên thi công xây dựng các công trình ở, công trình văn hóa, khách sạn cao tầng. Là một Công ty xây dựng đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư nhiệt tình, năng động; đặc biệt chúng tôi thường xuyên cập nhật công nghệ mới phục vụ xây dựng và nổi bật trong lĩnh vực xây tường gạch nhẹ.
    • Nhóm Xây dựng hạ tầng: chuyên thi công các công trình cầu đường đô thị, trạm thu phí, hạ tầng khu dân cư…
    • Nhóm cảnh quan: tư vấn, thiết kế cảnh quan, thi công cảnh quan công viên, cây xanh đường phố, sân vườn nhà hàng, khách sạn, sân vườn quán cafe, khuôn viên khu công nghiệp… với nguồn cung cấp cây dồi dào từ 2 vườn ươm của Công ty và các đối tác tin cậy
    • Nhóm dịch vụ bảo trì: Đức Lộc cung cấp dịch vụ bảo trì, chăm sóc sân vườn công viên, chăm sóc cây xanh khuôn viên các công trình văn hóa, lịch sử, khu công nghiệp và sân vườn các công trình dân dụng khác đồng thời cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng công trình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Vườn ươm: Km25 +200 Đại Lộ Thăng Long, Đồng Trúc, Thạch Thất, Hà Nội
    VPGD: P1105 Tòa nhà B6C phố Nguyễn Chánh – KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6670 0008

    Fax: 043 248 4651

    E-mail: CayXanhDucLoc@Gmail.com
    Website: cayxanhhoalac.com.vn Gọi điện
    Công ty cây xanh Đức Lộc
    Công ty cây xanh Đức Lộc
    Công ty cây xanh Đức Lộc
    Công ty cây xanh Đức Lộc
  4. Công ty cổ phần kiến trúc Á Đông được thành lập với những nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm và đầy tâm huyết. Công ty cổ phần kiến trúc Á Đông đã xây dựng một thương hiệu uy tín trên thị trường với Phương Châm "UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - SÁNG TẠO". Đây là nơi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sản phẩm có chất lượng uy tín nhất. Bên cạnh đó, công ty có nhiều kinh nghiệm về thiết kế, thi công cây xanh Hà Nội nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn Á Đông thực hiện dự án sắp tới của mình.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Thiết kế và thi công sân vườn nhà ở, biệt thự, nhà ở cao cấp...
    • Thiết kế và thi công sân vườn khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại và các cao tầng khác...
    • Thiết kế và thi công khu du lịch, nghỉ dưỡng, nhà nghĩ cuối tuần, resort...
    • Chế tác non bộ, Thác nước tường, Quần thể tác nước, Tranh đá, Tiểu cảnh......

    Công ty cổ phần kiến trúc Á Đông nhận thức rõ ràng tầm quan trọng của việc giữ uy tín trong mọi hoạt động của Á Đông. Đội ngũ nhân viên trẻ và đầy nhiệt huyết cùng với tác phong làm việc thực sự nghiêm túc là nền tảng giúp Công ty cổ phần kiến trúc Á Đông giữ vững giá trị này. Công ty cổ phần kiến trúc Á Đông cũng đặc biệt coi trọng sự chính xác trong tiến độ thi công và hiểu rằng đó cũng là điều khách hàng luôn coi trọng.


    Chất lượng công trình là yếu tố hàng đầu trong tiêu chí hoạt động của Á Đông. Với tác phong làm việc nghiêm túc và sự sáng tạo của đội ngũ trẻ, Công ty cổ phần kiến trúc Á Đông đầu tư nhiều công sức để tìm được giải pháp thiết kế tối ưu nhất nhằm làm hài lòng khách hàng.


    Công ty cổ phần kiến trúc Á Đông xây dựng những tiêu chí giúp đảm bảo chất lượng công trình. Đội ngũ kiến trúc sư của Á Đông luôn làm việc chặt chẽ với khách hàng nhằm tạo nên những công trình có chất lượng mà vẫn đảm bảo đúng với sở thích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC Á ĐÔNG
    Địa chỉ:
    Số 52 Lý Thường Kiệt, Phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội
    Tel: (024) 6655 3903

    Hotline: 0978 443 668
    Website: tieucanhsanvuon.net

    Gọi điện
    Công ty cổ phần kiến trúc Á Đông
    Công ty cổ phần kiến trúc Á Đông
    Công ty cổ phần kiến trúc Á Đông
    Công ty cổ phần kiến trúc Á Đông
  5. Công ty Tnhh mtv cây cảnh Hà Nội tiền thân là vườn cảnh Hà Nội (năm 1999) và Trung tâm Sinh vật cảnh Hà Nội (năm 2006). Sau một thời gian hoạt động và phát triển không ngừng đã chuyển đổi loại hình doanh nghiệp với tên chính thức là Công ty Tnhh mtv cây cảnh Hà Nội.


    Các ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của Công ty Tnhh mtv cây cảnh Hà Nội là:

    • Mua bán cây cảnh, cây công trình, cây văn phòng …
    • Dịch vụ cho thuê cây cảnh, cây văn phòng.
    • Tư vấn thiết kế và thi công sân vườn-hoa viên cho Biệt thự, Nhà hàng, Tòa nhà, Văn phòng, Nhà máy, Hạ tầng khu công nghiệp, Sân gôn, Resort v.v…
    • Thi công, trang trí và chế tác non bộ, tiểu cảnh, hồ nước cảnh...
    • Sản xuất, mua bán và Cho thuê hoa, cây cảnh
    • Chăm sóc và bảo trì sân vườn: Biệt thự, Nhà hàng, Tòa nhà, Văn phòng, Nhà máy, Hạ tầng khu công nghiệp, Sân gôn, Resort, Công viên…
    • Mua bán, lắp đặt, thi công hệ thống nước nghệ thuật, nước tưới tự động.

    Lực lượng đội ngũ cán bộ của Công ty hiện nay là các kỹ sư Lâm nghiệp, Kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về lĩnh vực kiến trúc cảnh quan và cây cảnh, cây xanh đô thị tại các cơ sở đào tạo trong và ngoài nước, có tinh thần thái độ làm việc nghiêm túc, hăng hái, say mê trong công việc. Đồng thời đây cũng là những thành viên, đã từng trực tiếp tham gia và chủ trì nhiều dự án lớn liên quan đến lĩnh vực quy hoạch thiết kế cảnh quan và cây xanh đô thị. Trong đó, có cả những công trình đã thực hiện ở nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Phone: 0877 713 666
    Email: viet@caycanhhanoi.com
    Website:
    https://caycanhhanoi.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/caycanhhanoi/

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội
    Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội
    Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội
    Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội
  6. Công ty PSA tự tin là doanh nghiệp đi đầu trong cung cấp dịch vụ cảnh quan môi trường tại Hà Nội và TP.HCM. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm đã qua đào tào. Đến với PSA bạn sẽ được trãi nghiệm những dịch vụ cảnh quan môi trường tốt nhất.


    Các dịch vụ của công ty:

    • Dịch vụ tư vấn bảo vệ môi trường và thi công cảnh quan
    • Dịch vụ chăm sóc cảnh quan môi trường
    • Cung cấp và chăm sóc cây cảnh
    • Vệ sinh khu vực sinh hoạt chung
    • Diệt côn trùng định kỳ

    Công ty PSA tự tin là doanh nghiệp đi đầu trong cung cấp dịch vụ cảnh quan môi trường hàng đầu tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Công ty PSA có đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ cảnh quan môi trường. Đến với dịch vụ cảnh quan môi trường tại PSA, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cảnh quan môi trường tốt nhất:

    • Công ty PSA thực hiện mọi cam kết đối với khách hàng một cách nghiêm túc và nhanh nhất.
    • Công ty PSA luôn tiếp thu mọi ý kiến, yêu cầu của khách hàng đối với vấn đề chăm sóc thiết kế cảnh quan như: yêu cầu về loại cây cảnh, yêu cầu về kiểu dáng mẫu thiết kế,… mang đến sự thoải mái, tự do của cảnh quan môi trường đối với những khách hàng sử dụng.
    • Công ty PSA luôn đặt hàng đầu là vấn đề sức khỏe của mọi người, sử dụng những loại thuốc loại phân bón chất lượng, không gây độc hại đến môi trường, không gây hại đến sức khỏe con người đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ.
    • Mọi vấn đề liên quan đến cây trồng như sự sinh trưởng, hình dáng cây, mức độ phủ lá,… đều được Công ty PSA bảo hành. Nếu sau khi đã sử dụng dịch vụ chăm sóc cảnh quan môi trường mà khách hàng cảm thấy không hài lòng có thể yêu cầu công ty tư vấn giải quyết vấn đề.
    • Dịch vụ cảnh quan môi trường và những dịch vụ liên quan của Công ty PSA giúp các công ty, chủ hộ, tòa nhà, khu đô thị… tiết kiệm thời gian trong chăm sóc và bảo vệ cảnh quan môi trường nhanh chóng với không gian đẹp như ý.

    Nếu như bạn đau đầu tìm kiếm 1 dịch vụ cây xanh tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh thì Công ty PSA sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ quan cho bạn. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty theo những thông tin dưới đây để được đội ngũ nhân viên giải đáp và tư vấn nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 15 tòa nhà VPI, 167 phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: (84-24)-3772 6886 – Fax: (84-24)-3747 8649
    Hotline: 0911 033 777 – Tổng đài CSKH 1900 575 772
    Website: https://psa.vn/quan-ly-toa-nha/canh-quan-moi-truong-va-nhung-dich-vu-lien-quan.html


    Gọi điện
    PSA – Công ty cây xanh Hà Nội uy tín có giá rẻ
    PSA – Công ty cây xanh Hà Nội uy tín có giá rẻ
    PSA – Công ty cây xanh Hà Nội uy tín có giá rẻ
    PSA – Công ty cây xanh Hà Nội uy tín có giá rẻ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy