Top 7 Công ty chuyên về cây xanh lớn nhất Việt Nam

Thao Tran 12853 1 Báo lỗi

Một khuôn viên đầy những cây xanh, bóng mát không chỉ tạo ra bầu không khí trong lành dễ chịu mà còn cân bằng sự hoà hợp của thiên nhiên đất trời. Nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP. HCM là một trong những địa chỉ tin cậy cho những tín đồ mê cây xanh và nghệ thuật bonsai. Được đánh giá là một trong những đơn vị kinh doanh lớn nhất trong lĩnh vực cây xanh đô thị, công ty chuyên cung cấp các dịch vụ xây mới, trùng tu, xây dựng mới các công trình công cộng như vườn thú, công viên, phục vụ khách tham quan du lịch có nhu cầu chơi hoa xuân, cây cảnh bon sai ngày Tết,... Bên cạnh đó phải kể đến các hoạt động kinh doanh ngoài lề như tổ chức nghệ thuật biểu diễn, tư vấn dự án lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng các công trình công cộng, kinh doanh xăng dầu, các sản phẩm từ gỗ, kinh doanh dịch vụ vận tải, dịch vụ tưới nước, rửa đường,...


    Bằng những nỗ lực và thành tích đáng nể trong hoạt động kinh doanh và những đóng góp của công ty trong các hoạt động xây dựng môi trường cây xanh thân thiện khu đô thị, công ty TNHH MTV Công viên cây xanh vinh dự được trao tặng Huân Chương Lao Động Hạng II và Hạng III cao quý. Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trong quản lý và phát triển cây xanh, Công viên cây xanh TP. HCM luôn cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng.


    Với những thành tích đã đạt được trong suốt những năm qua công ty xứng đáng trở thành địa chỉ tin cậy với khách hàng và người yêu cây cảnh, bon sai trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0907 597 059

    Email: congviencayxanh@vnn.vn

    Website: http://congviencayxanh.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 16:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP. HCM
    Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP. HCM
    Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP. HCM
    Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh TP. HCM

  2. Top 2

    Hata Landscape

    Gọi điện

    Đứng đầu bảng xếp hạng ngày hôm nay là Hata Landscape. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Hata Landscape đã trở thành cái tên được nhiều cá nhân, doanh nghiệp biết đến mỗi khi có nhu cầu về cây xanh tại TP. HCM và trên cả nước. Công ty luôn làm việc theo tiêu chí “lấy khách hàng làm trung tâm” để tất cả các sản phẩm và dịch vụ cung cấp đều đạt chất lượng cao và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

    Dịch vụ công ty cung cấp:

    • Thiết kế cảnh quan
    • Thi công cảnh quan
    • Bảo dưỡng cảnh quan
    • Cung cấp cây công trình
    • Vệ sinh công nghiệp
    • San lấp mặt bằng
    • Báo giá cây xanh

    Hata Landscape cũng có lợi thế lớn về nguồn nhân lực. Đội ngũ thiết kế, xây dựng và bảo trì của công ty đều có bằng cấp từ các trường đại học hàng đầu và trải qua quá trình đào tạo nội bộ nghiêm ngặt. Họ luôn chăm sóc khách hàng bằng sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và trình độ chuyên môn cao nhất.

    Phát triển kinh doanh trong các lĩnh vực khác nhau như cảnh quan, làm đất và vệ sinh công nghiệp. Mở rộng chi nhánh ra các tỉnh miền trung và miền bắc. Hata Landscape đáp ứng mọi nhu cầu một cách hiệu quả nhất nhằm nâng cao lợi ích và chất lượng dịch vụ của khách hàng. Công ty luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, an toàn và bền vững. Các vật liệu của công ty được cung cấp từ các đối tác lâu năm uy tín đảm bảo chất lượng để đạt được hiệu quả tối ưu, tạo nên những công trình thẩm mỹ cao. Hata Landscape luôn nỗ lực để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng và đạt được sự hài lòng của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 22/14 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12. TP. HCM
    • 592 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 5A Đường Đồng Nai, Phước Hải, Nha Trang
    • Lô 22A khu sinh Thái Đầm Trành, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 462 211

    Email: hataholdings@gmail.com

    Website: https://hatalandscape.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hatalandscape

    Gọi điện
    Hata Landscape
    Hata Landscape
    Hata Landscape
    Hata Landscape
  3. Top 3

    Công ty TNHH Hoàng Lam

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2003, Công ty TNHH Hoàng Lam đã hoạt động trong lĩnh vực quy hoạch, xây dựng và bảo trì cảnh quan cây xanh và hệ thống tưới tự động hơn 20 năm. Công ty tự hào được xếp vào top 3 công ty thi công và chăm sóc cây xanh hàng đầu tại TP. HCM. Một điểm nhấn không thể bỏ qua của dịch vụ Hoàng Lam là 23,5% không gian xanh của TP. HCM đã được công ty kiến tạo và duy trì. Phương châm của công ty là “Vì cuộc sống xanh” vì thế công ty nỗ lực mỗi ngày để mang đến cho mọi người dịch vụ tốt nhất, phong cách chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh.


    Kể từ khi thành lập, công ty đã nỗ lực không ngừng để cải tiến quy trình sản xuất kinh doanh, góp phần tạo cảnh quan xanh sạch đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Với đội ngũ quản lý gương mẫu và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, Hoàng Lam không ngừng hoàn thành sứ mệnh phủ xanh không gian sống, cho ra đời những công trình đẹp, tô điểm cho thành phố. Các đối tác nổi tiếng của công ty bao gồm các tổ chức lớn như Đại học RMIT Việt Nam, Khu phức hợp cao cấp APSC và Waterpoint Nam Long....


    Giống cây cảnh tại Hoàng Lam được tổng hợp từ hàng trăm loại giống được trồng và quản lý trong các vườn ươm chuyên nghiệp, chất lượng nhằm đạt mục tiêu lâu dài trở thành nhà cung cấp cây xanh chuyên nghiệp trên diện tích 15 ha tại Dĩ An, Bình Dương, 3 ha ở Long An, 5 ha ở Bình Thuận. Công ty đang tạo cây cho nhiều thế hệ nối tiếp từ vườn ươm được lên kế hoạch tỉ mỉ này, những cây cảnh được trồng theo tiêu chuẩn chất lượng cao đã có mặt khắp mọi nơi, mang đến không gian xanh cho cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66-68 đường Số 37, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6680 2390

    Email: congtyhoanglam@gmail.com

    Website: hoanglamco.com

    Fanpage: www.facebook.com/cayxanhhoanglam/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hoàng Lam
    Công ty TNHH Hoàng Lam
    Công ty TNHH Hoàng Lam
    Công ty TNHH Hoàng Lam
  4. Công ty Cổ phần Sài Gòn Hoa là một cái tên nữa nên góp mặt trong danh sách này. Nơi đây cũng là địa chỉ chuyên mua bán cây công trình, hoa chậu, cây kiểng, cây xanh, giống cây trồng, vật tư nông nghiệp,… cung cấp dịch vụ thuộc các lĩnh vực trồng cây, tư vấn, thiết kế, thi công công trình cảnh quan, duy trì bảo dưỡng cảnh quan, hoàn thiện công trình dân dụng.


    Được thành lập từ 2009, Sài Gòn Hoa đã thực hiện nhiều công trình cảnh quan, tiểu cảnh sân vườn, tường cây xanh và nhiều hạng mục công trình cây xanh, cảnh quan đô thị trong và ngoài nước như: Thành Phố Hồ Chí Mính, Bình Dương, Long An, Cà Mau, Vũng Tàu, Campuchia,…


    Công ty Cổ phần Sài Gòn Hoa cung cấp dịch vụ:

    • Bảo dưỡng cảnh quan
    • Cho thuê cây cảnh
    • Cho thuê mai tết
    • Khám và trị bệnh cây trồng
    • Thi công cảnh quan
    • Thi công tường cây
    • Trang trí sự kiện
    • Tư vấn thiết kế cảnh quan


    Qua nhiều năm hoạt động trong ngành, Công ty Cổ phần Sài Gòn Hoa đã từng bước thâm nhập thị trường và chiếm được lòng tin của khách hàng. Luôn phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, bằng trái tim và đam mê và nỗ lực cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Khách hàng đến đây không chỉ hài lòng về chất lượng gỗ mà còn hài lòng về cung cách phục vụ lịch sự của nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 74/2/1D đường 36, Phường Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3720 3389 & 09018 05859

    Email: Saigonhoa@Gmail.Com

    Website: https://saigonhoa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CongTyCoPhanSaiGonHoa/

    Youtube: https://www.youtube.com/user/saigonhoavn

    Gọi điện
    Sài Gòn Hoa
    Sài Gòn Hoa
    Sài Gòn Hoa
    Sài Gòn Hoa
  5. Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội được thành lập dựa trên các yếu tố cơ bản như kiến trúc, địa chất, sinh học, vật liệu, công năng sử dụng, âm thanh và màu sắc. Để tạo ra những không gian mới và mang đến cho khách hàng sự hoàn hảo.


    Công ty có đội ngũ thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp, kỹ sư nông nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ công nhân viên có năng lực và nhiệt huyết. Công ty luôn cam kết về chất lượng và dịch vụ chất lượng để bảo vệ uy tín lâu dài của mình.


    Dịch vụ công ty cung cấp:

    • Thiết kế thi công tiểu cảnh
    • Thiết kế thi công sân vườn
    • Thiết kế thi công cảnh quan
    • Cho thuê cây cảnh
    • Chăm sóc bảo dưỡng cây xanh
    • Thiết kế kiến trúc xanh
    • Mua bán, lắp đặt, thi công hệ thống nước nghệ thuật, nước tưới tự động.


    Đội ngũ nhân sự hiện tại của công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội bao gồm các kỹ sư lâm nghiệp được đào tạo bài bản và các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tại các cơ sở đào tạo về lĩnh vực kiến trúc cảnh quan và cây xanh đô thị. Đồng thời, họ là những thành viên đã và đang trực tiếp tham gia, quản lý nhiều dự án quy mô lớn trong lĩnh vực quy hoạch cảnh quan và cây xanh đô thị. Điều này bao gồm các dự án được thực hiện ở nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 318 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://caycanhhanoi.com/contact-us/lien-he

    Điện thoại: 0915 885 558 & 0888 862 788
    Email:
    viet@caycanhhanoi.com
    Website: https://caycanhhanoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/caycanhhanoi/

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội
    Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội
    Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội
    Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội
  6. Công ty TNHH TM&DV Cây xanh Hoàng Nguyên được thành lập với mong muốn góp phần phủ xanh các thành phố và giúp mọi cá nhân, tổ chức thiết kế, xây dựng cảnh quan xung quanh một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp. Mục đích của mọi dự án chúng tôi thực hiện là nâng cao giá trị cuộc sống. Công ty chuyên thiết kế và thi công cảnh quan cây xanh, sân vườn, khuôn viên công viên, trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng, khu dân cư, khu nghỉ dưỡng và các công trình xanh khác. Hoàng Nguyên sử dụng các loại cây xanh đa dạng, phong phú để mang đến cho không gian xanh đô thị một vẻ đẹp tự nhiên và sinh động đảm bảo sức khỏe tốt, đảm bảo sự sống còn và đẹp của cây xanh trong thời gian dài.


    Hoàng Nguyên cung cấp các dịch vụ nổi bật như:

    • Xây dựng tiểu cảnh sân vườn
    • Chăm sóc cây
    • Cho thuê cây cảnh
    • Thân thiện với môi trường


    Cây xanh Hoàng Nguyên luôn đặt chữ tín lên trên mọi giá trị và khiến khách hàng hài lòng hơn bất kỳ thương vụ nào. Luôn cố gắng đảm bảo chất lượng dịch vụ, sản phẩm và hoàn thành đúng hạn, trước tiến độ. Cung cấp cho khách hàng không chỉ đơn thuần là sản phẩm và dịch vụ mà còn đi kèm với tinh thần trách nhiệm và lương tâm nghề nghiệp.


    Công ty luôn tìm kiếm cái mới và đón đầu xu hướng. Tích hợp trí tính sáng tạo của nhân viên để phát triển và thay đổi nhanh chóng. Tạo môi trường học tập để nhân viên chia sẻ kinh nghiệm của họ trong việc tìm kiếm các giải pháp và dịch vụ hữu hình cho các công trình. Điểm nổi bật, công ty luôn hoàn thành công việc nhanh chóng và luôn tuân thủ đúng tiến độ đã định, cho dù có khó khăn, thử thách nào phát sinh. Chính vì thế các sản phẩm và dịch vụ của Cây xanh Hoàng Nguyên mang đến cho khách hàng đều được phản hồi tích cực, và ủng hộ trong thời gian dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    khu dân cư Khang An, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0943 445 959 & 0946 924 545
    Email:
    congtyvuoncay@gmail.com
    Website: https://vuoncay.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Congtyvuoncay

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM&DV Cây Xanh Hoàng Nguyên
    Công ty TNHH TM&DV Cây Xanh Hoàng Nguyên
    Công ty TNHH TM&DV Cây Xanh Hoàng Nguyên
    Công ty TNHH TM&DV Cây Xanh Hoàng Nguyên
  7. LASC là thương hiệu thuộc công ty Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Phan Hoàng Gia, với thế mạnh chuyên hoạt động trong lĩnh vực cảnh quan, cây xanh tại Việt Nam. LASC cung cấp cho khách hàng các dịch vụ mang lại hiệu quả tối ưu, đạt tính thẩm mỹ cao giữa kiến trúc và cảnh quan để có sự phối kết hợp lý nhất.


    Lĩnh vực kinh doanh:

    • Thiết kế cảnh quan
    • Thi công cảnh quan
    • Bảo dưỡng cảnh quan
    • Cung cấp cây công trình
    • Cung cấp đất trồng cây - cát xây dựng
    • Thiết kế – thi công nhà xưởng

    Với hệ thống trang thiết bị thi công hiện đại, nguồn vườn ươm rộng khắp cùng với đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư cảnh quan có nhiều kinh nghiệm. LASC luôn đảm bảo một dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan chuyên nghiệp, nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm cho khách hàng bằng các quy trình thực hiện chuyên nghiệp.


    Tính đến thời điểm hiện tại, LASC đã thực hiện tư vấn thiết kế và thi công hàng trăm công trình sân vườn, công viên trong các khu công nghiệp, khu dân cư, khu du lịch, biệt thự tư nhân, bệnh viện… ở khắp các tỉnh thành miền Nam và mở rộng chi nhánh ra miền Trung, miền Bắc.


    Đến với LASC, không chỉ tạo nên công trình đẹp, tính thẩm mỹ cao, sáng tạo, độc đáo, đột phá mà còn đáp ứng thi công theo phong cách, sở thích của quý khách hàng với mức chi phí hợp lý nhất theo điều kiện khách hàng đầu tư. LASC cam kết thực hiện thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn theo quy trình chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao theo thời gian.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    LASC TP.HCM

    Landscape - Architecture - Solution - Construction

    Địa chỉ: 345 Lý Thường Kiệt, Phường 09, Q.Tân Bình, TP. HCM

    Liên hệ: Mr. Hà 0912 373 539

    Email: congtylasc@gmail.com


    Vườn ươm: Khu Dân Cư Phú Gia, Phường Cát Lái, Quận 2, TP.HCM

    Vườn ươm: Kênh 8, ấp Thượng Tam Tân, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP.HCM


    LASC HÀ NỘI

    Văn phòng: Số 24, ngách 92, ngõ 141 giáp nhị, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội

    Liên hệ: Mr. Hà 0912 373 539

    Email: lasc.hanoi@gmail.com


    LASC NINH THUẬN
    Văn Phòng + Vườn ươm:
    Thôn Quán Thẻ 1, Xã Phước Minh, Huyện Thuận Nam, Tỉnh Ninh Thuận

    Liên hệ: Mr. Hải 0918 601 731

    Email: lasc.ninhthuan@gmail.com


    LASC BÌNH THUẬN
    Văn Phòng + Vườn ươm:
    1207 QL55, Xã Tân Thắng, Huyện Hàm Tân, Tỉnh Bình Thuận.

    Liên hệ: Ms. Bích 0919 301 731

    Email: lasc.binhthuan@gmail.com


    Website: https://lasc.vn/

    Gọi điện
    LASC - Thiết kế, Thi công và Bảo dưỡng cảnh quan
    LASC - Thiết kế, Thi công và Bảo dưỡng cảnh quan
    LASC - Thiết kế, Thi công và Bảo dưỡng cảnh quan
    LASC - Thiết kế, Thi công và Bảo dưỡng cảnh quan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy