Top 5 Dịch vụ chăm sóc cây xanh, cảnh quan chuyên nghiệp nhất Đà Nẵng

Thùy Dung 68 0 Báo lỗi

Không gian sân vườn trong những khu nhà, khu biệt thự, khách sạn... luôn tạo được dấu ấn khác biệt cho gia chủ. Chính vì vậy, khi bước vào khuôn viên có nhiều ... xem thêm...

  1. Cây xanh cảnh quan rất được chú trọng trong các resort, bệnh viện, trung tâm hành chính sự nghiệp, văn phòng công ty hiện nay. Tuy nhiên, việc chăm sóc cây cảnh là 1 vấn đề lớn, đòi hỏi kỹ thuật, trình độ chuyên môn, siêng năng, đam mê cây cảnh. Hãy đến ngay với Công ty TNHH cây xanh cảnh quan Hoa Sen Việt để được cung cấp trọn gói dịch vụ chăm sóc cây cảnh. Công ty nhận chăm sóc cây cảnh tất cả các quy mô, từ sân golf, resort lớn, bệnh viện, trường học đến các văn phòng công ty với giá rẻ nhất Đà Nẵng. Với nhiều năm trong nghề ngành cây cảnh nói chung và dịch vụ chăm sóc cây cảnh nói riêng. Hoa Sen Việt đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường cây cảnh Đà Nẵng.


    Hoa Sen Việt đem tới cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc cây cảnh như:

    • Chăm sóc cây cảnh tại Resort.
    • Chăm sóc cây cảnh tại sân golf.
    • Chăm sóc cây cảnh tại khách sạn.
    • Chăm sóc cây cảnh tại trường học.
    • Chăm sóc cây cảnh tại bệnh viện.
    • Chăm sóc cây cảnh tại spa.
    • Chăm sóc cây cảnh tại trung tâm hành chính sự nghiệp.
    • Chăm sóc cây cảnh tại tòa nhà, văn phòng công ty.

    Với đội ngũ nhân viên chăm sóc cây cảnh hùng hậu, Hoa Sen Việt có lợi thế lớn trong khả năng làm việc tần suất cao. Bên cạnh đó, giá cả cạnh tranh của Hoa Sen Việt có thể nói là rẻ nhất Đà Nẵng hiện nay. Sau khi khảo sát hiện trạng, Hoa Sen Việt khi đã nhận là sẽ cam kết cây xanh phát triển tốt, hạn chế tổn thương thấp nhất đến cây xanh, cây cảnh trong quá trình cắt, tỉa cành. Lịch làm việc chăm sóc cây linh động, tùy theo nhu cầu quý khách hàng và tình hình thực tế của cây xanh, cây cảnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 330 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • Lô 25 Hoa Sen Việt đối diện shophouse Võ Chí Công, TP. Đà Nẵng
    • 573 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 148 968 & 0905 593 968 & 0916 700 968
    Email: hoasenvietdn@gmail.com
    Website: https://www.caycanhdanang.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caycanhtaidanang

    Gọi điện
    Công ty TNHH cây xanh cảnh quan Hoa Sen Việt
    Công ty TNHH cây xanh cảnh quan Hoa Sen Việt
    Công ty TNHH cây xanh cảnh quan Hoa Sen Việt
    Công ty TNHH cây xanh cảnh quan Hoa Sen Việt

  2. Chăm sóc & cắt tỉa, chặt hạ cây xanh là một công việc không quá vất vả, khó khăn nhưng đòi hỏi kinh nghiệm và kỹ thuật tay nghề cao cùng với sự tỉ mỉ cẩn thận trong quá trình lao động. Việc cắt tỉa cây cần được thực hiện đúng thời điểm nhất là trước mùa mưa bão. Chính vì nhu cầu này mà Công ty TNHH MTV Vận tải Bá Xuân đã ra đời dịch vụ chăm sóc cây xanh và cảnh quan. Là công ty được thành lập từ năm 2015, là đơn vị chuyên trong lĩnh vực trồng, chăm sóc, cắt tỉa, bảo dưỡng cây xanh công trình, cây cảnh, cây bóng mát; vận chuyển, cẩu tải hàng hóa chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.


    Công Ty Bá Xuân sẽ đem tới cho khách hàng tại Đà Nẵng những dịch vụ như:

    • Trồng cây xanh công trình, cây xanh bóng mát, cây xanh ngoại thất, cây xanh cảnh quan, cây ăn quả.
    • Chăm sóc, cải tạo, bảo dưỡng cây xanh.
    • Cung cấp thu mua và bán cây xanh.
    • Dịch vụ cẩu và vận chuyển hàng hóa bằng xe tải có gắn cẩu.
    • Cắt tỉa, di dời, chặt hạ cây xanh.
    • Dịch vụ vận chuyển, thu dọn cành lá và hoàn trả mặt bằng.

    Với đội ngũ nhân công lành nghề nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị phục vụ công việc đầy đủ, Công ty TNHH MTV Vận tải Bá Xuân tự tin và cam kết có thể hoàn thành tốt mọi dự án chăm sóc cây cảnh mà khách hàng yêu cầu không chỉ tại Đà Nẵng mà còn ở các tỉnh thành khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hồ Biểu Chánh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 652 245
    Email: info@baxuan.com.vn
    Website: https://baxuan.com.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Vận tải Bá Xuân
    Công ty TNHH MTV Vận tải Bá Xuân
    Công ty TNHH MTV Vận tải Bá Xuân
    Công ty TNHH MTV Vận tải Bá Xuân
  3. Công ty TNHH cảnh quan NP là công ty chuyên phân phối cây cảnh và nhiều dịch vụ chăm sóc cảnh quan, cây xanh chất lượng tại Đà Nẵng. Dịch vụ chăm sóc cây xanh khách sạn, resort... của NP Landscape mang đến giải pháp tốt nhất để đảm bảo sự phát triển của cây xanh cũng như cảnh quan trong khuôn viên công trình.


    Có thể nói, NP Landscape có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn được đào tạo trong các lĩnh vực kiến trúc cảnh quan, khoa học cây trồng, làm vườn… Nhân viên của chúng tôi có ít nhất có 5 năm kinh nghiệm am hiểu về phối cảnh cây xanh phù hợp kiến trúc công trình và phong thủy nhưng đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao.


    Đặc biệt hơn, NP Landscape cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm cả trồng chăm sóc, cắt tỉa… với đầy đủ công cụ chuyên dụng, thiết bị máy móc hiện đại nhất. Từ đó quy trình diễn ra nhanh chóng không làm ảnh hưởng đến không gian hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, chi phí hợp lý là thế mạnh của Công ty TNHH cảnh quan NP với cam kết giá thành dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường đảm bảo chất lượng phục vụ mang đến hiệu quả cao nhất. Không những chăm sóc cây xanh khách sạn, resort mà công ty còn có đội ngũ thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến khuôn viên cây xanh nổi bật và ấn tượng nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 485 Phạm Hùng, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 227 517 & 0935 351 677
    Email: canhquannp@gmail.com
    Website: https://cayxanhcanhquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CanhquansanvuonDaNang

    Gọi điện
    Công ty TNHH cảnh quan NP
    Công ty TNHH cảnh quan NP
    Công ty TNHH cảnh quan NP
    Công ty TNHH cảnh quan NP
  4. Môi trường sống với nhiều cây xanh được nhiều gia chủ yêu thích. Cũng chính vì lý do đó mà dịch vụ chăm sóc cây xanh tại Đà Nẵng của Đăng Khoa Garden được biết đến rộng rãi và mang đến cho mọi công trình những mảng thực vật chất lượng nhất. Tạo nên một môi trường xanh, thân thiện, tự nhiên chính là yếu tố cốt lõi mà Công ty TNHH Đăng Khoa Garden cùng đông đảo khách hàng hướng đến.


    Dịch vụ chăm sóc, cắt tỉa cây xanh tại Đăng Khoa Garden được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng trong nhiều năm qua nhờ một số ưu điểm như:

    • Chuyên môn, tay nghề cao: Với kinh nghiệm từ vườn ươm, cung cấp cây xanh, cây cảnh cho đến thiết kế sân vườn, cảnh quan đô thị, cắt tỉa cây xanh, Đăng Khoa Garden trang bị cho mình một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Công ty đã tư vấn và thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.
    • Chính sách bảo hành: Dịch vụ cắt tỉa cây xanh tại Đăng Khoa Garden không cần bàn cãi về chất lượng với chính sách bảo hành sau khi cắt tỉa. Đảm bảo cây xanh phát triển tốt, sửa lỗi ngay khi có yêu cầu.
    • Tiêu chuẩn cao: Dịch vụ cắt tỉa cây xanh tại Đăng Khoa Garden được thực hiện dựa trên những tiêu chuẩn cao nhất, phù hợp nhất cho từng khu vực, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty sẽ theo dõi thường xuyên tình trạng công việc cũng như sự phát triển của cây trong và sau quá trình cắt tỉa.
    • Chi phí phù hợp: Đăng Khoa Garden luôn đưa ra mức giá phù hợp nhất cho từng công trình, hạng mục thi công, đảm bảo giá cả cạnh tranh và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

    Vì sức khỏe của cây cối, mỹ quan của công trình và sự an toàn của con người, dịch vụ cắt tỉa, chăm sóc cây xanh của Công ty TNHH Đăng Khoa Garden luôn đồng hành cùng bạn. Hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để được tư vấn và có công tác chuẩn bị, thi công phù hợp nhất cho công trình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Bàu Cầu 3 - KDC Nam Cầu Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 227 999
    Email: dangkhoagardendn@gmail.com
    Website: https://thietkesanvuondn.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tieucanhsanvuondanang

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đăng Khoa Garden
    Công ty TNHH Đăng Khoa Garden
    Công ty TNHH Đăng Khoa Garden
    Công ty TNHH Đăng Khoa Garden
  5. Top 5

    Hata Landscape

    Gọi điện

    Hata Landscape tự tin là một trong những đơn vị bảo dưỡng, chăm sóc cây xanh hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên đầy trách nhiệm và có tính chuyên môn cao, Hata tự tin sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    Khi Hata Landscape thực hiện công việc bảo dưỡng, chăm sóc thì toàn bộ trách nhiệm về sự sinh trưởng, phát triển, sống, chết của các loài cây sẽ do công ty chịu trách nhiệm. Công ty sẽ trồng lại cây xanh không phát triển đảm bảo hoặc bị chết do bảo dưỡng cây xanh hay chăm sóc cây xanh không đúng cách, trừ trường hợp cây xanh bị chết do mưa bão hoặc do các đơn vị khác gây ra. Trong tường hợp khách hàng cần trồng cây xanh mới Hata Landscape sẽ báo giá rẻ nhất cho quý khách hàng.


    Tùy theo số lượng cây, loại cây, từng loại công việc chăm sóc cây xanh mà mức chi phí sẽ khác nhau. Tuy nhiên Hata Landscape sẽ đem đến cho các bạn một dịch vụ tận tình, chu đáo với mức giá tốt nhất. Hãy liên hệ với Hata Landscape ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể về chi phí bảo dưỡng cây xanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 592 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0912 880 207 & 0919 462 211
    Email: hataholdings@gmail.com
    Website: https://hatalandscape.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hatalandscape/

    Gọi điện
    Hata Landscape
    Hata Landscape
    Hata Landscape
    Hata Landscape




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy