Công ty TNHH Đăng Khoa Garden

top 3
Thùy Dung

Môi trường sống với nhiều cây xanh được nhiều gia chủ yêu thích. Cũng chính vì lý do đó mà dịch vụ chăm sóc cây xanh tại Đà Nẵng của Đăng Khoa Garden được biết đến rộng rãi và mang đến cho mọi công trình những mảng thực vật chất lượng nhất. Tạo nên một môi trường xanh, thân thiện, tự nhiên chính là yếu tố cốt lõi mà Công ty TNHH Đăng Khoa Garden cùng đông đảo khách hàng hướng đến.


Dịch vụ chăm sóc, cắt tỉa cây xanh tại Đăng Khoa Garden được nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng trong nhiều năm qua nhờ một số ưu điểm như:

  • Chuyên môn, tay nghề cao: Với kinh nghiệm từ vườn ươm, cung cấp cây xanh, cây cảnh cho đến thiết kế sân vườn, cảnh quan đô thị, cắt tỉa cây xanh, Đăng Khoa Garden trang bị cho mình một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. Công ty đã tư vấn và thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.
  • Chính sách bảo hành: Dịch vụ cắt tỉa cây xanh tại Đăng Khoa Garden không cần bàn cãi về chất lượng với chính sách bảo hành sau khi cắt tỉa. Đảm bảo cây xanh phát triển tốt, sửa lỗi ngay khi có yêu cầu.
  • Tiêu chuẩn cao: Dịch vụ cắt tỉa cây xanh tại Đăng Khoa Garden được thực hiện dựa trên những tiêu chuẩn cao nhất, phù hợp nhất cho từng khu vực, phục vụ theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty sẽ theo dõi thường xuyên tình trạng công việc cũng như sự phát triển của cây trong và sau quá trình cắt tỉa.
  • Chi phí phù hợp: Đăng Khoa Garden luôn đưa ra mức giá phù hợp nhất cho từng công trình, hạng mục thi công, đảm bảo giá cả cạnh tranh và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Vì sức khỏe của cây cối, mỹ quan của công trình và sự an toàn của con người, dịch vụ cắt tỉa, chăm sóc cây xanh của Công ty TNHH Đăng Khoa Garden luôn đồng hành cùng bạn. Hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để được tư vấn và có công tác chuẩn bị, thi công phù hợp nhất cho công trình của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 05 Bàu Cầu 3 - KDC Nam Cầu Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0935 227 999
Email: dangkhoagardendn@gmail.com
Website: https://thietkesanvuondn.vn
Fanpage: www.facebook.com/tieucanhsanvuondanang

Công ty TNHH Đăng Khoa Garden
Công ty TNHH Đăng Khoa Garden
Công ty TNHH Đăng Khoa Garden
Công ty TNHH Đăng Khoa Garden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy