Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ và Môi Trường Thiên Tân

Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ và Môi Trường Thiên Tân là một đơn vị hoạt động lâu năm và đã xây dựng được sự phát triển mạnh mẽ và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cây xanh cảnh quan. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn sâu rộng, Thiên Tân cam kết cung cấp các dịch vụ chất lượng cao để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các hạng mục cây xanh cảnh quan, đảm bảo tạo ra không gian sống xanh mát, thân thiện và hài hòa với môi trường xung quanh. Đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng cây xanh cho khách sạn, resort, công viên, đường phố, khu công nghiệp và gia đình cá nhân. Đội ngũ nhân sẽ sẽ đảm bảo rằng cây xanh được chăm sóc đúng cách, từ việc tưới nước, cắt tỉa đến bảo vệ sức khỏe của chúng.

Ngoài ra, Thiên Tân cung cấp các loại cây giống và cây xanh cho công trình, phục vụ cho việc trang trí và bổ sung cây xanh trong không gian sống và làm việc. Công ty còn cung cấp cây xanh nội ngoại thất cho văn phòng, sân vườn và các không gian công cộng khác, tạo nên một môi trường làm việc và sống lý tưởng. Để hỗ trợ quá trình trồng cây,đơn vị cung cấp các loại chậu, phân tro và đất trồng chất lượng cao. Nhờ vào những sản phẩm này, việc trồng cây trở nên dễ dàng hơn và đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho cây xanh.

Với cam kết về chất lượng và sự chuyên nghiệp, Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ và Môi Trường Thiên Tân hy vọng sẽ trở thành đối tác tin cậy của khách hàng trong việc tạo dựng và duy trì môi trường sống xanh, đẹp và bền vững.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 01 Bình Hòa 4, Khuê Trung, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0904 585 123 & 023 6352 5886
Email: chin.huynh@thientan.com.vn
Website: http://thientan.com.vn/
Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ và Môi Trường Thiên Tân
Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ và Môi Trường Thiên Tân
Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ và Môi Trường Thiên Tân
Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ và Môi Trường Thiên Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy