Công ty TNHH cảnh quan NP

top 2
Thùy Dung

Công ty TNHH cảnh quan NP là công ty chuyên phân phối cây cảnh và nhiều dịch vụ chăm sóc cảnh quan, cây xanh chất lượng tại Đà Nẵng. Dịch vụ chăm sóc cây xanh khách sạn, resort... của NP Landscape mang đến giải pháp tốt nhất để đảm bảo sự phát triển của cây xanh cũng như cảnh quan trong khuôn viên công trình.


Có thể nói, NP Landscape có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn được đào tạo trong các lĩnh vực kiến trúc cảnh quan, khoa học cây trồng, làm vườn… Nhân viên của chúng tôi có ít nhất có 5 năm kinh nghiệm am hiểu về phối cảnh cây xanh phù hợp kiến trúc công trình và phong thủy nhưng đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao.


Đặc biệt hơn, NP Landscape cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm cả trồng chăm sóc, cắt tỉa… với đầy đủ công cụ chuyên dụng, thiết bị máy móc hiện đại nhất. Từ đó quy trình diễn ra nhanh chóng không làm ảnh hưởng đến không gian hoạt động kinh doanh. Ngoài ra, chi phí hợp lý là thế mạnh của Công ty TNHH cảnh quan NP với cam kết giá thành dịch vụ cạnh tranh nhất thị trường đảm bảo chất lượng phục vụ mang đến hiệu quả cao nhất. Không những chăm sóc cây xanh khách sạn, resort mà công ty còn có đội ngũ thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến khuôn viên cây xanh nổi bật và ấn tượng nhất cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 485 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0911 227 517 & 0935 351 677
Email: canhquannp@gmail.com
Website: https://cayxanhcanhquan.vn/
Fanpage: www.facebook.com/CanhquansanvuonDaNang

Công ty TNHH cảnh quan NP
Công ty TNHH cảnh quan NP
Công ty TNHH cảnh quan NP
Công ty TNHH cảnh quan NP

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy