Top 10 Địa chỉ mua cây cảnh đẹp nhất ở Huế

Kiều Nguyễn 10328 2 Báo lỗi

Cây xanh sẽ làm cho không gian được thanh bình và đẹp hơn vì vậy mỗi không gian dù là quán cà phê, nhà ở, văn phòng chúng ta đều có thể nhìn thấy những chậu ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH cây xanh Hương Lộc là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến cây xanh tại Huế. Những chậu hoa xinh, cây xanh mơn mởn lá đều được chăm sóc một cách tỷ mẩn trước khi cung cấp cho khách hàng. Những họ nhà hoa đủ màu đủ loại rực rỡ, khi khách hàng ghé đến sẽ cảm nhận bầu không khí và thiên nhiên xanh biếc mà công ty tạo ra.


    Công ty TNHH cây xanh Hương Lộc đa dạng dịch vụ cung cấp đến với khách hàng trong ngành để khách hàng có thể hài lòng nhất có thể đối với dịch vụ của Hương Lộc. Giá dịch vụ của công ty TNHH cây xanh Hương Lộc tốt và cạnh tranh trên thị trường cây xanh, hoa. Đây là một vườn bán cây cảnh đẹp ở Huế nổi tiếng từ lâu và được nhiều người biết đến. Tại đây có rất nhiều loại cây cảnh cho khách hàng lựa chọn. Nào là xương rồng, mai, hoa cát tường, kim ngân lượng, hoa hồng, hoa sứ, tiểu quỳnh, hải đường… Với lượng cây phong phú, đầy đủ mẫu mã, nhiều chủng loại, Hương Lộc sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tố Hữu, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0941 129 911 & 0822 002 552
    Email: cayxanhhuongloc@gmail.com
    Website: https://cayxanhhuongloc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Cayxanhhuongloc/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00
      Gọi điện
      Công ty TNHH cây xanh Hương Lộc
      Công ty TNHH cây xanh Hương Lộc
      Công ty TNHH cây xanh Hương Lộc
      Công ty TNHH cây xanh Hương Lộc

    • Top 2

      Shop Mầm

      Gọi điện

      Shop Mầm là cửa hàng cây tiểu cảnh được ra đời năm 2016 do 2 chị em sinh đôi quản lý và chăm sóc. Vì sự đam mê và tình yêu dành cho cây xanh mà shop Mầm được chăm chút rất xinh và tỉ mẩn. Tại Mầm chúng ta tìm được những cây họ nahf xương rồng, sen đá,... được trồng trong những chậu cây vô cùng dễ thương. Nếu bạn bè mình thích cây, hãy đến Mầm và chọn một món quà nhỏ xinh nhưng trọn yêu thương nhé!


      Shop Mầm thường gửi lời tri ân đến khách hàng vào các dịp đặc biệt nên nếu theo dõi Mầm bạn sẽ có cơ hội làm chủ nhân những chậu cây với giá yêu thương. Tại đây đa dạng cây cảnh từ nhỏ cho đến lớn, từ đủ loại hoa cho đến các cây xanh nhỏ xinh, thích hợp cho trang trí góc học, góc làm việc. Tất cả cây cảnh tại đây trước khi xuất bán đều đã được chăm sóc tốt, phát triển tốt. Chủ shop tư vấn nhiệt tình. Chậu và vật trang trí chậu rất dễ thương, bạn có thể đến đây chọn mua và mix một chậu xinh xinh như mong muốn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 57 Lê Minh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0794 649 499
      Fanpage: www.facebook.com/mam.garden/
        Gọi điện
        Shop Mầm
        Shop Mầm
        Shop Mầm
        Shop Mầm
      • Đây là một địa chỉ bán cây cảnh đẹp ở Huế nổi tiếng từ lâu và được nhiều người biết đến. Tại cây xanh Thảo Nguyên có rất nhiều loại cây cảnh cho khách hàng lựa chọn. Nào là hoa cát tường, kim ngân lượng, hoa hồng, hoa sứ, tiểu quỳnh, hải đường…


        Điều đặc biệt khi khách hàng mua hoa ở Cây xanh Thảo Nguyên:

        • Tất cả cây cảnh ở cửa hàng đều được sàng lọc kĩ càng, có chất lượng tốt
        • Chất trồng cũng đã được qua xử lí
        • Cây cảnh đều được bón phân, dinh dưỡng đầy đủKhách hàng chỉ cần mua về tưới nước hàng ngày là cây hấp thụ tốtGiá cả ổn định, phải chăng
        • Cây cảnh đa dạng, có nhiều sự lựa chọn.

        Trong suốt thời gian qua, Cây xanh Thảo Nguyên đã nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồng thời, học hỏi, nghiên cứu số lượng lớn các giống cây trồng mới nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều sản phẩm mới với giá thành phải chăng. Đến đây bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng cây cảnh bởi tất cả cây cảnh ở cửa hàng sẽ được sàng lọc kĩ càng trước khi xuất bán. Giá cả hợp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 63 Tố Hữu, Cổng phụ của trường Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0905 610 108 & 0975 275 575
        Fanpage: www.facebook.com/cayxanhthaonguyen/
        Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
          Gọi điện
          Cây Xanh Thảo Nguyên
          Cây Xanh Thảo Nguyên
          Cây Xanh Thảo Nguyên
          Cây Xanh Thảo Nguyên
        • Nếu bạn cần tìm địa chỉ bán cây cảnh văn phòng ở Huế thì hãy tới shop cây cảnh Mini 68 nhé. Tại shop có rất nhiều mẫu cây cảnh thích hợp để khách để trong bàn học, văn phòng công ty. Đảm bảo khách hàng sau khi đến shop cây cảnh Mini 68 sẽ mê mẩn quên lối về. Bởi nhìn chậu cây cảnh nào nhìn cũng xinh xắn, đẹp mắt bạn chỉ muốn tậu về hết thôi.


          Điểm đặc biệt khi khách hàng mua cây cảnh ở shop Cây cảnh Mini 68:

          • Địa chỉ bán cây cảnh ở Huế uy tín, chất lượng hiện nay
          • Tất cả cây cảnh, cây xanh văn phòng đều được chăm sóc tốt, đủ chất
          • Đa dạng các loại cây cảnh cho khách chọn
          • Chủ shop tư vấn nhiệt tìnhGiá cả phải chăng vừa túi tiền của khách hàng

          Mỗi loài cây mà công ty cung cấp đều mang một ý nghĩa biểu tượng riêng biệt. Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn nơi bán cây cảnh giá rẻ tại Huế thì có thể lựa chọn địa điểm này nhé. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra cho bạn những lựa chọn thỏa đáng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp tùy theo tình hình tài chính cũng như mục đích sử dụng vì cây có nhiều mức giá khác nhau.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 67 Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên
          Điện thoại: 0976 446 057 & 0385 808 286
          Fanpage: www.facebook.com/caycanhmini68.TTD/
            Gọi điện
            Cây cảnh mini 68
            Cây cảnh mini 68
            Cây cảnh mini 68
            Cây cảnh mini 68
          • Top 5

            Cây Giống Huế

            Gọi điện
            Nếu bạn cần tìm một địa chỉ bán cây cảnh tại Huế tốt mà chưa biết tới đâu thì hãy tới Cây Giống Huế. Một trung tâm giống cây trồng ở Huế uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng, chọn lựa. Kể từ khi thành lập đến nay, Đại lí phân phối cây giống ở Huế luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng. Những cây cảnh, cây ăn quả mà công ty cung cấp luôn được chăm sóc trong quy trình khắt khe, nhằm cây sinh trưởng tốt, đủ chất dinh dưỡng.


            Một số lĩnh vực hoạt động chính của Cây Giống Huế gồm có:

            • Giống cây ăn quả, cây cảnh các loại
            • Giống cây dược liệu
            • Thi công vườn cây theo yêu cầu
            • Nhận chăm sóc phục hồi vườn cây
            • Vật tư nông nghiệp

            Các sản phẩm cây cảnh tại nơi đây được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng cao với mức gia vừa phải. Đến với cửa hàng, khách hàng không chỉ đơn thuần là mua cây. Mà qua đó họ còn được hướng dẫn, chăm sóc, khắc phục khi cây cảnh gặp vấn đề. Chính vì thế nên đơn vị được rất nhiều khách hàng ghé đến và lựa chọn các giống cây trồng tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 310 Nguyễn Sinh Cung, Vĩ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên
            Điện thoại: 0777 500 575
            Email: caygionghue@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/CÂY-Giống-HUẾ-556195194523958
              Gọi điện
              Cây Giống Huế
              Cây Giống Huế
              Cây Giống Huế
              Cây Giống Huế
            • Top 6

              Cào Cào Garden

              Gọi điện

              Cào Cào Garden chuyên cung cấp những chậu cây sen đá mini sáng tạo, đầy độc đáo để giúp mọi người hòa hợp với thiên nhiên hơn và cũng là một món quà ý nghĩa trao tặng những người thân yêu, bồi dưỡng thêm cho tâm hồn và đời sống tinh thần, nâng cao hiệu quả công việc cũng như thái độ lạc quan vào cuộc sống.


              Tại đây có bán sen đá cá loại, bạn sẽ bị mê hoặc bởi một dàn sen đá đáng yêu đang chờ bạn đến đón về. Cây cảnh tại đây thường xuyên được cập nhật mới hằng ngày. Bạn có thể theo dõi Fanpage của cửa hàng để tham khảo nhiều mẫu cây cảnh hơn nữa.


              Cào Cào Garden với mong muốn khuyến khích và tạo cơ hội để mọi người gần gũi hơn với thiên nhiên, góp phần tạo góc xanh cho không gian xung quanh bạn, shop đã liên tục cập nhật và cam kết đem đến cho quý khách hàng những mẫu sen đá như ý, với đầy đủ chủng loại cùng mức giá tốt nhất, và chất lượng phục vụ cao nhất. Còn chần chờ gì mà không ghé đến với đơn vị để mang về những chậu cây ưng ý nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 19/116 Nguyễn Lộ Trạch, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 0783 655 566 & 0702 500 391
              Fanpage: www.facebook.com/caocaogarden/
              Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
              Gọi điện
              Cào Cào Garden
              Cào Cào Garden
              Cào Cào Garden
              Cào Cào Garden
            • Top 7

              Thủy Dương Garden

              Gọi điện

              Thủy Dương Garden là đơn vị cung cấp sỉ và lẻ các loại cây cảnh bóng mát hàng đầu của TP. Huế với chất lượng tốt cùng với sự hướng dẫn trồng (thi công) và chăm sóc bài bản, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng. Tất cả các sản phẩm cây cảnh của công ty đều được dâm ươm kỹ, đã được dưỡng trong bầu, ra rể và sinh trưởng phát triển khá tốt, sau trồng thì chăm sóc củng tương đối dể dàng và không quá phức tạp.

              Cây xanh công trình của Thủy Dương Garden được ươm giống và nhân rộng theo đơn đặt hàng và cung cấp thường xuyên cho các công trình của công ty, chắc chắn sẻ đảm bảo yêu cầu về chủng loại và số lượng cây theo yêu cầu của khách hàng.

              Trong suốt thời gian vừa qua, Thủy Dương Garden đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, tập trung tìm tòi các giống cây mới lạ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái cũng như tiện lợi nhất trong việc mua hàng tại cửa hàng. Tại đây có nhiều cây xang để bạn lựa chọn. Tất cả cây xanh tại Thủy Dương Garden đều đạt chuẩn và phát triển khá tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 167 Nguyễn Hữu Cảnh, Thủy Dương, TP. Huế, Thừa Thiên
              Điện thoại: 0935 223 252
              Email: shophoahue252@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/Thủy-Dương-Garden-642150042877510
              Gọi điện
              Thủy Dương Garden
              Thủy Dương Garden
              Thủy Dương Garden
              Thủy Dương Garden
            • Tiến Garden hiện cũng đang là địa chỉ cung cấp cây cảnh uy tín hàng đầu tại Thừa Thiên Huế, với nguồn cung cấp cây đẹp gồm các loại cây công trình, cây bụi, cây có hoa, cây ăn quả, dây leo, thảm cỏ, cây xanh văn phòng,… đáp ứng được mọi nhu cầu của công trình cảnh quan nội ngoại thất. Đến với Tiến Garden, các bạn không chỉ đơn giản là mua cây mà sẽ nhận được sự hướng dẫn chi tiết về cách chăm sóc, cũng như giúp bạn hiểu thêm về thế giới cây cảnh, thế giới thực vật ở nước chúng ta.


              Đến với Tiến Garden bạn sẽ được đến với khu vườn xanh giữa lòng TP. Huế, tận hưởng một không gian tươi mát đầy sự thư giãn và tươi tắn. Nếu bạn đang có ước muốn tô điểm cho căn phòng, bàn làm việc của mình hay đang ấp ủ mong muốn sở hữu một khu vườn nhỏ cho riêng mình thì Tiến Garden là một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. Đây cũng là một địa điểm tốt về đạ chỉ mua bán cây cảnh Huế đẹp được nhiều khách hàng yêu mến. Nếu muốn sở hữu những chậu cây cảnh đẹp chất lượng nhất hãy nhanh chóng đến Tiến Garden nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 188 Trương Gia Mô, Vỹ Dạ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 0702 710 170
              Email: Manhtien.nguyen2610@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/Tiến-Garden-264-Nguyễn-sinh-cung-336783786945494
              Gọi điện
              Tiến Garden
              Tiến Garden
              Tiến Garden
              Tiến Garden
            • Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách bán cây cảnh ở Huế bỏ qua cái tên Cửa hàng Nông Nghiệp Xanh. Một địa chỉ chuyên bán, sỉ, lẽ các loại cây xương rồng ngoại nhập, cây kiểng, chậu kiểng, thiết kế tiểu cảnh sân vườn, tiểu cảnh xương rồng cho khách chơi và làm quà. Nếu bạn muốn nhà cửa mình được trang hoàng bởi nhiều cây cảnh nội thất đẹp, độc, lạ để trang trí trong nhà thì hãy tới Cửa hàng cây & hoa tại Huế nhé.


              Lí do mà bạn nên đến Cửa hàng Nông Nghiệp Xanh?

              • Cửa hàng cung cấp nhiều mẫu hoa đẹp, dễ chăm sóc
              • Mẫu hoa cảnh được cập nhật liên tục
              • Địa chỉ cung cấp xương rồng chất lượng ở Huế
              • Khách tới mua cây cảnh còn được nhà vườn
              • Nhà vườn cam kết cung cấp những cây cảnh chất lượng, chắc khỏe cùng giá cả hợp lí
              • Tại đây có rất nhiều loại cây cảnh để khách hàng lựa chọn theo ý muốn và nhu cầu
              • Luôn sẵn sàng đón tiếp và tư vấn nhiệt tình cho khách cách chọn cây và chăm sóc cây

              Nếu bạn muốn nhà cửa mình được trang hoàng bởi nhiều cây cảnh nội thất đẹp, độc, lạ để trang trí trong nhà thì hãy tới Cửa hàng Nông Nghiệp Xanh tại Huế nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Cửa hàng Nông Nghiệp Xanh cổng bên trường Nguyễn Tri Phương, TP. Huế, Thừa Thiên
              Điện thoại: 0934 775 116
              Email: cayhoatrangtri@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/cuahangcayvahoa/
              Gọi điện
              Cửa hàng Nông Nghiệp Xanh
              Cửa hàng Nông Nghiệp Xanh
              Cửa hàng Nông Nghiệp Xanh
              Cửa hàng Nông Nghiệp Xanh
            • Top 10

              Cây cảnh Huế

              Gọi điện

              Cây cảnh Huế chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại cây cảnh, cỏ nhân tạo, hoa cảnh, chậu trồng cây, vật tư nông nghiệp tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến với cửa hàng, bạn sẽ choáng ngợp với khối lượng cây cảnh ở đây với đa chủng loại, kiểu dáng, màu sắc. Đây cũng là một địa điểm tốt về địa chỉ mua bán cây cảnh Huế đẹp được nhiều khách hàng yêu mến.


              Những sản phẩm, dịch vụ của vườn cây cảnh Huế mang đế cho khách hàng:

              • Cung cấp, thi công trồng và chăm sóc các loại cây cảnh trong nhà, cây cảnh sân vườn, cây cảnh công trình, cây cảnh phong thủy, cây cảnh nội – ngoại thất, cây cảnh để bàn tại Huế
              • Cung cấp và thi công thảm cỏ nhân tạo tại Huế.
              • Cung cấp sỉ và lẻ chậu trồng cây tại Huế, bao gồm chậu xi măng nhẹ, chậu xi măng, chậu nhựa, chậu gốm sứ, chậu composite.
              • Cung cấp các loại vật tư nông nghiệp tại Huế như Phân bò, xơ dừa, tro, trấu, đất trồng cây, phân bón, NPK, kéo cắt tỉa cành, dụng cụ làm vườn, thiết bị tưới, vỉ nhựa thoát nước tại Huế.
              • Cho thuê cây cảnh và chăm sóc cây cảnh tại Huế.

              Để biết thêm thông tin chi tiết thì bạn có thể liên hệ ngay với đơn vị để được tư vấn kỹ càng hơn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 41 Tố Hữu, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
              Điện thoại: 0935 046 298 & 0888 608 800
              Email: hoasenviet.hue@gmail.com
              Website: https://caycanhhue.com/
              Fanpage: www.facebook.com/hoasenviet.hue/
              Gọi điện
              Cây cảnh Huế
              Cây cảnh Huế
              Cây cảnh Huế
              Cây cảnh Huế



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy