Top 4 Địa chỉ bán cây cảnh, tiểu cảnh uy tín nhất Thanh Hóa

  1. Top 1 Cây Xinh Thanh Hóa
  2. Top 2 Cây Cảnh Quế Mai
  3. Top 3 Hoa Tân Chuyên Cây Cảnh Bonsai
  4. Top 4 Cây Cảnh Mini Bình Minh

Top 4 Địa chỉ bán cây cảnh, tiểu cảnh uy tín nhất Thanh Hóa

Kiều Nguyễn 7420 3 Báo lỗi

Cây cảnh từ lâu đã được biết đến không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe khi nó lọc CO2 và mang đến cho môi trường một lượng khí O2 có lợi cho con người cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cây Xinh Thanh Hóa

    Gọi điện

    Cây Xinh là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất & cung cấp các loại Cây phong thủy, cây văn phòng, sen đá, xương rồng & tiểu cảnh Terrarium cao cấp trang trí nội thất.


    Cây Xinh luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm đẹp, độc đáo và khác biệt hoàn toàn so với thị trường. Chúng tôi biến sản phẩm thành những tác phẩm nghệ thuật với tất cả niềm đam mê và tâm huyết của mình... để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Cây Xinh Thanh Hoá là địa điểm cung cấp các mẫu cây phong thủy, cây để bàn, cây lọc không khí, sen đá, xương rồng đẹp và mới nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Cây Xinh Thanh Hoá – cây cảnh uy tín – còn nhận tư vấn, thiết kế, thi công cảnh quan, sân vườn theo yêu cầu của khách hàng.

    Chủ cửa hàng cũng là một người am hiểu tường tận về các loại cây nên bạn sẽ được tư vấn cách chọn cây cảnh theo ý muốn của mình. Khi mua hàng với số lượng nhiều, bạn cũng sẽ được chiết khấu với mức giá cực kì ưu đãi. Hãy đến Cây Xinh Thanh Hoá và tậu ngay cho mình một chậu cảnh nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 713 Bà Triệu, P. Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0865 413 006
    Email: cayxinh.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cayxinhthanhhoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Cây Xinh Thanh Hóa
    Cây Xinh Thanh Hóa
    Cây Xinh Thanh Hóa
    Cây Xinh Thanh Hóa

  2. Cây Cảnh Quế Mai hiện là đơn vị kinh doanh đa dạng các loại cây cảnh tại Thanh Hoá. Tại đây vô cùng phong phú từ loại cây cho đến kích thước, kiểu dáng để góp phần đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đến với đơn vị, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc xử lý các tình huống, vấn đề mà khách hàng một cách nhanh chóng, phù hợp nhất. Từ đó, khách hàng không chỉ nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm cây cảnh phù hợp mà còn nắm được cả cách trồng và chăm sóc cây sao cho đạt được hiệu quả cao nhất.


    Các sản phẩm cây cảnh tại Cây Cảnh Quế Mai đều đảm bảo chất lượng hàng đầu với mức giá phải chăng nhất, giúp bạn trang trí được cho không gian nhà mình bằng những mẫu cây đẹp hết ý. Bạn không cần phải lo lắng về quy trình nuôi trồng cụ thể cho mỗi loại cây vì sẽ được nhân viên tại đây hướng dẫn một cách chu đáo nhất. Nếu bạn có ý định trang trí nhà cửa, văn phòng thì có thể tham khảo các gợi ý từ cửa hàng, bạn chớ bỏ qua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 85 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0904 724 305
    Email: ducxinh88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/caycanhquemai
    Gọi điện
    Cây Cảnh Quế Mai
    Cây Cảnh Quế Mai
    Cây Cảnh Quế Mai
    Cây Cảnh Quế Mai
  3. Hoa Tân là địa chỉ bán cây cảnh, tiểu cảnh uy tín nhất Thanh Hóa hiện nay, đây là địa chỉ chuyên cây cảnh Bonsai, chậu cảnh các loại để phục vụ nhu cầu thị trường cây xanh với những mẫu cây cảnh trang trí, để bàn hay phong thủy. Cây cảnh tại Hoa Tân được uốn rất nhiều mẫu đẹp, gốc cây ấn tượng cùng với đó cây rất xanh và tốt nên rất được ưa chuộng. Tại Hoa Tân, bạn sẽ tìm thấy một sự đa dạng phong phú về các loại cây cảnh và bonsai, từ cây nhỏ nhắn cho đến cây cao cả, từ cây có hoa đến cây lá đẹp. Mỗi cây cảnh và bonsai được chăm sóc kỹ lưỡng để đảm bảo sức khỏe và nét đẹp tự nhiên của chúng.


    Những ai yêu cây, yêu sự xanh tốt của cây đến với Hoa Tân là không thể nào có thể bỏ qua được sự hấp dẫn của từng loại cây tại vườn Hoa Tân. Hoa Tân là vườn cây mang lại cho khách hàng sự chọn lựa phong phú bởi chủng loại cây đa dạng: cây kích cỡ lớn, tiểu cảnh, cây phong thủy, cây đặt bàn làm việc,... từ đó khách hàng đến Hoa Tân và hài lòng, đánh giá tích cực cho thương hiệu cây cảnh này tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Lê Hoàn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0912 250 201
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057252896480
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
      Gọi điện
      Hoa Tân Chuyên Cây Cảnh Bonsai
      Hoa Tân Chuyên Cây Cảnh Bonsai
      Hoa Tân Chuyên Cây Cảnh Bonsai
      Hoa Tân Chuyên Cây Cảnh Bonsai
    • Cây Cảnh Mini Bình Minh là cửa hàng vườn ươm và làm vườn, là địa chỉ bán cây cảnh, tiểu cảnh uy tín nhất Thanh Hóa hiện nay. Cây Cảnh Mini Bình Minh là địa chỉ cung cấp các loại cây như: cây để bàn phong thủy đẹp mang tài lộc may mắn đến cho gia chủ, cây cảnh bố trí ngày tết, cây cảnh phong thủy theo tuổi, cây cảnh phong thủy theo mệnh, cây cảnh phong thủy chung,... Cây Cảnh Mini Bình Minh được đặt trong những chiếc chậu rất xinh tạo nét riêng cho những gốc cây đẹp, tạo nét thu hút cho khách hàng khi đến với cây cảnh mini Bình Minh.


      Cây Cảnh Mini Bình Minh được đánh giá rất cao từ khách hàng về cây, thái độ vườn cây và cả sự phong phú chủng loại của vườn: "Lần đầu tiên mua cây cảnh thấy hài lòng cây đẹp còn hơn trong hình. Vườn tư vấn nhiệt tình, thân thiện mà giá cả phải chăng. Mình sẽ ghé qua mua nhiều nữa, chúc cây cảnh mini Bình Minh lúc nào cũng đông khách và nhiều cây xinh để phục vụ mọi người." Điều này cho thấy cây cảnh mini Bình Minh rất được lòng mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 346 Đường An dương Vương Phố Môi, P. Quảng Tâm, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0985 479 819
      Email: lequangtuankc@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/caycanhminibinhminh/
        Gọi điện
        Cây Cảnh Mini Bình Minh
        Cây Cảnh Mini Bình Minh
        Cây Cảnh Mini Bình Minh
        Cây Cảnh Mini Bình Minh




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy