Top 9 Địa chỉ bán cây cảnh, tiểu cảnh đẹp nhất Cần Thơ

Hà Võ 9505 0 Báo lỗi

Thú vui cây cảnh ngày nay đã trở thành một phần không thể thiếu. Lựa chọn cây cảnh như thế nào, chăm sóc ra sao, địa chỉ mua cây ở đâu luôn là những vấn đề ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hang's Garden

    Gọi điện

    Hang's Garden cung cấp rất nhiều các chủng loại cây vô cùng phong phú, từ những loại cây thông dụng trong nước đến nhiều loại cây, giống quý hiếm. Các loại cây tại đây đều trải qua quy trình sàng lọc kỹ lưỡng trước khi đưa vào thị trường, đảm bảo chất lượng tốt, phù hợp tối đa yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, trước khi giao hàng đến khách hàng, luôn có sự kiểm tra chéo giữa các bộ phận và xác nhận chất lượng sản phẩm. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về các loại cây cảnh tại đây nhé.


    Một số loại cây cảnh nổi bật tại đây được nhiều khách hàng lựa chọn đó là:

    • Cây Kim Ngân
    • Cây lưỡi hổ
    • Sen đá
    • Cây bằng Đài Loan
    • Cây Sao
    • Cây Dầu
    • Cây Lộc Vừng
    • Cây Giáng Hương
    • Cây Bằng Lăng Tím
    • ...

    Phụ trách tại Hang's Garden là người từng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhiệt tình và chuyên nghiệp nên chắc chắn sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Các loại cây cảnh mà cửa hàng cung cấp rất đa dạng, với mức giá cả hợp lý. Đến đây, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những loài cây yêu thích với đầy đủ những giống, mẫu cây đáp ứng mọi yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C5 Mậu thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 391 818

    Fanpage: www.facebook.com/hang.nguoitrongcay/

    Gọi điện
    Hang's Garden
    Hang's Garden
    Hang's Garden
    Hang's Garden

  2. Hoa Kiểng 29 Cần Thơ là địa chỉ vô cùng quen thuộc với những người đam mê cây cảnh tại Cần Thơ. Cửa hàng sở hữu không gian rộng lớn, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý. Số lượng cây lẫn hoa cảnh phong phú, đủ mọi kích thước, mang đến nhiều lựa chọn cho bạn. Bạn có thể tới trực tiếp lựa chọn hoặc mua hàng online tùy ý.


    Vì sao nên lựa chọn Hoa Kiểng 29 Cần Thơ:

    • Toàn bộ cây và hoa được chăm sóc hết sức kĩ lưỡng
    • Cam kết 1 đổi 1 nếu hoa hoặc cây không giống như hình
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường
    • Bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc sao cho hiệu quả nhất.

    Nếu đang muốn tìm cho mình địa chỉ mua cây cảnh xinh xắn để bàn hoặc mang tặng thì đây thực sự là địa chỉ bạn nên lưu lại để có thể mua được những loại cây cảnh ưng ý, làm mới không gian sống, làm việc của mình và mang đến món quà ý nghĩa cho những người yêu thương. Còn chần chờ gì mà không ghé đến đơn vị để chọn mua những mẫu cây đẹp nhất thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 322A Cách Mạng Tháng 8, Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0988 225 720 & 0919 208 255
    Email: phuongthanhtuan720@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoakieng29
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00
    Gọi điện
    Hoa Kiểng 29 Cần Thơ & Hoa Kiểng Phong Thuỷ Phương Dung
    Hoa Kiểng 29 Cần Thơ & Hoa Kiểng Phong Thuỷ Phương Dung
    Hoa Kiểng 29 Cần Thơ & Hoa Kiểng Phong Thuỷ Phương Dung
    Hoa Kiểng 29 Cần Thơ & Hoa Kiểng Phong Thuỷ Phương Dung
  3. Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium chuyên cung cấp và phân phối sen đá, tiểu cảnh terrarium,... uy tín hàng đầu ở tại Cần Thơ với hàng ngàn loại cây xanh rẻ đẹp, đa dạng thích hợp với mọi loại thời tiết tại Việt Nam. Shop luôn lấy uy tín làm hàng đầu, với phương châm "một chữ tín - vạn niềm tin", Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium cam kết mang đến cho các bạn sự hài lòng.


    Khi đến với Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Bên cạnh đó, nhân viên còn chuẩn bị sẵn sàng giải đáp những thắc mắc khó về các tình huống, sự cố mà khách hàng đang gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng không những được học cách chọn nhanh sản phẩm cây cảnh phù hợp mà còn được học cách trồng và chăm sóc cây sao cho luôn xanh tốt, sống được lâu.


    Đến với Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium, bạn còn được hướng dẫn cách chăm sóc cây sao cho tươi nhất, sống lâu nhất có thể. Giá thành cạnh tranh trên thị trường, mẫu mã đa dạng, thái độ phục vụ tận tình là những điểm cộng được nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua hàng tại shop. Cửa hàng luôn cố gắng mang đến cho quý khách những chậu cây ý nghĩa và giá trị nhất để đáp ứng tốt nhu cầu người mua hàng.Còn chần chừ gì nữa, ghé ngay tiệm chọn cho mình một cây ưng ý thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158K/6 Nguyễn Văn Cừ ( Nối dài), An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 687 767
    Fanpage: www.facebook.com/Khuvuonmongnuoc.vn/
    Gọi điện
    Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium Tp Cần Thơ
    Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium Tp Cần Thơ
    Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium Tp Cần Thơ
    Sen Garden - Sen Đá - Tiểu Cảnh Terrarium Tp Cần Thơ
  4. Hoa kiểng Cần Thơ là địa chỉ bán cây cảnh, tiểu cảnh uy tín tại Cần Thơ hiện nay, đây là địa chỉ chuyên cây cảnh Bonsai, chậu cảnh các loại để phục vụ nhu cầu thị trường cây xanh với những mẫu cây cảnh trang trí, để bàn hay phong thủy. Cây cảnh tại Hoa kiểng Cần Thơ được uốn rất nhiều mẫu đẹp, gốc cây ấn tượng cùng với đó cây rất xanh và tốt nên rất được ưa chuộng.


    Những ai yêu cây, yêu sự xanh tốt của cây đến với Hoa kiểng Cần Thơ là không thể nào có thể bỏ qua được sự hấp dẫn của từng loại cây tại vườn Hoa kiểng Cần Thơ. Hoa kiểng Cần Thơ là vườn cây mang lại cho khách hàng sự chọn lựa phong phú bởi chủng loại cây đa dạng: cây kích cỡ lớn, tiểu cảnh, cây phong thủy, cây đặt bàn làm việc,... từ đó khách hàng đến cửa hàng và hài lòng, đánh giá tích cực cho thương hiệu cây cảnh này tại Cần Thơ.


    Sự tận tâm, nhiệt tình trong khâu chăm sóc khách hàng cùng với nhiều loại cây cảnh khác nhau là điều hấp dẫn khiến nhiều khách hàng quay trở lại shop ngày càng đông hơn. Đây chính là nguồn động lực mãnh liệt để cửa hàng bán cây cảnh chất lượng Hoa kiểng Cần Thơ mở rộng hoạt động để đáp ứng tốt cho những ai có niềm đam mê với cây cảnh lâu năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151/73B Trần Hoàng Na, Hưng Lợi, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0919 466 723

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoakienggiare/

    Gọi điện
    Hoa kiểng Cần Thơ
    Hoa kiểng Cần Thơ
    Hoa kiểng Cần Thơ
    Hoa kiểng Cần Thơ
  5. Công ty TNHH Hoa Lan Cần Thơ là địa chỉ chuyên cung cấp Hoa Lan Hồ Điệp ghép chậu nghệ thuật tại TP. Cần Thơ. Hoa được mua tại đây chuyên dùng để trang trí cho các sự kiện, văn phòng công ty, các nhà hàng khách sạn, tiệc chúc mừng sinh nhật khách hàng VIP hay làm quà biếu tặng người thân trong các dịp Lễ, Tết, … Với đội ngũ nhân viên, nghệ nhân nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, cửa hàng luôn tạo ra sự khác biệt về chất lượng hoa và hình thức chau chuốt. Phong cách phục vụ, tư vấn sản phẩm luôn được công ty chú trọng để đảm bảo đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng yêu thích hoa phong lan.


    Công ty luôn sở hữu nguồn hoa lan ổn định, đẹp và chất lượng quanh năm. Nhờ không qua bất kỳ bất kỳ trung gian nào nên giá thành từng chậu hoa lan của shop bán ra luôn có giá cạnh tranh nhất có thể. Chậu được thiết kế tinh tế, hoa được "bố cục" ấn tượng bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Công ty hỗ trợ giao hàng nên bận hoàn toàn có thể ngồi nhà và đặt chứ không cần đến trực tiếp cửa hàng. Hoa sẽ được giao nhanh chóng trong vòng 24h sau khi nhận được đơn hàng. Dù là mua hàng trực tiếp hay Online thì khách hàng cũng luôn được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 166J/9, KV4, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 34 Đường Trần Bạch Đằng, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0971 332 468 & 0902 302 940

    Website: http://hoalancantho.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hoalancantho.com.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Hoa Lan Cần Thơ
    Công Ty TNHH Hoa Lan Cần Thơ
    Công Ty TNHH Hoa Lan Cần Thơ
    Công Ty TNHH Hoa Lan Cần Thơ
  6. Top 6

    Sen Shop

    Gọi điện

    Sen Shop là địa chỉ chuyên cung cấp các loại cây cảnh và tiểu cảnh nổi tiếng tại Cần Thơ. Đây là một vườn cây phong phú, đa dạng về chủng loại, màu sắc và giá hợp lý, điểm cộng tại Sen Shop đó là thái độ phục vụ tốt, sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn quý khách hàng nếu có nhu cầu tìm hiểu.


    Đến với Sen Shop, bạn có thể thỏa sức chọn lựa những mẫu cây cảnh độc lạ khó có thể tìm thấy ở những địa chỉ khác. Cây cảnh ở đây được chăm sóc hết sức kĩ lưỡng, đảm bảo luôn xanh tốt, có hình dáng đẹp, và đảm bảo gây ấn tượng với các quý khách ghé tham quan tại đây. Shop không ngừng trau dồi và nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên để tìm ra những giống cây trồng mới. Giúp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Tại Sen Shop, bạn có thể thoả sức lựa chọn các loại cây theo sở thích, bởi cửa hàng sở hữu số lượng cây cảnh lớn, cùng với đa dạng giống loài. Vì vậy, hãy lưu ngay lại thông tin liên hệ của Sen Shop để có thể lựa chọn cho mình mẫu cây cảnh, tiểu cảnh ưng ý nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/2 đường Trần Việt Châu, An Hoà, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0926 961 238
    Email: senshopcantho@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/senshop.sg/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Sen Shop
    Sen Shop
    Sen Shop
    Sen Shop
  7. Sen Đá - Xương Rồng Kiểng Số 51 là một địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại cây trang trí độc đáo và đa dạng như xương rồng kiểng, sen đá, cây để bàn, cây phong thủy, cây thủy sinh và nhiều loại cây khác. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp hoa và cây cảnh cho các dịp Lễ, Tết và các thời vụ khác.

    Cửa hàng đã tạo ra sự khác biệt bằng cách cung cấp cho khách hàng nguồn sản phẩm đa dạng và độc đáo. Đơn vị này luôn đặt tiêu chí lựa chọn cây cảnh một cách khắt khe và tỉ mỉ, mang lại sự hài lòng cho mọi quý khách hàng. Từ khâu chọn lựa hạt giống cho đến quá trình chăm sóc cuối cùng, mọi khâu đều được thực hiện một cách cẩn thận và kỹ lưỡng.

    Các sản phẩm cây cảnh tại Sen Đá - Xương Rồng Kiểng Số 51 đều trải qua quy trình kiểm tra chặt chẽ, đảm bảo sự sống lâu dài. Điều này mang đến sự yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn cây trang trí tại đây. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng các giống cây cảnh được cung cấp, với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

    Nếu bạn là người khó tính và đòi hỏi sự hoàn hảo trong việc chọn cây trang trí, hãy ghé thăm Sen Đá - Xương Rồng Kiểng Số 51. Đây là địa chỉ tin cậy để bạn tìm kiếm những loại cây cảnh chất lượng. Với đa dạng sản phẩm, quy trình kiểm tra chặt chẽ và mức giá cạnh tranh, cửa hàng này sẽ đáp ứng được mong đợi của bạn và mang đến không gian sống xanh mát và tươi mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117Y Đường Lò Mổ (Nguyễn Văn Cừ ND), An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0963 564 466
    Email: xuongrongkieng51@gmail.com
    Website: https://sendaxuongrongtoanquoc.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xuongrongkieng51/
    Gọi điện
    Sen Đá - Xương Rồng Kiểng Số 51
    Sen Đá - Xương Rồng Kiểng Số 51
    Sen Đá - Xương Rồng Kiểng Số 51
    Sen Đá - Xương Rồng Kiểng Số 51
  8. Top 8

    Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ

    Gọi điện
    Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại xương rồng và sen đá với giá cả rất hợp lý. Đặc biệt, cửa hàng này cũng cung cấp các loại cây cảnh để bàn, là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người không chỉ ở TP. Cần Thơ mà còn ở các tỉnh thành lân cận.

    Mini Shop Xương Rồng là cửa hàng cây cảnh, với một loạt các loại cây mẫu mã đa dạng. Cửa hàng này đặc biệt chú trọng vào giá thành hợp lý và luôn đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Khách hàng đã đánh giá tích cực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây. Khi đến Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để tìm một món quà cây cảnh hoàn hảo cho người đặc biệt hoặc người thân của mình. Cửa hàng có một loạt các mẫu cây cảnh xinh xắn và đa dạng để bạn lựa chọn. Bạn có thể tìm thấy một mẫu cây cảnh phù hợp với sở thích và phong cách trang trí của bạn.

    Hãy đến Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ ngay hôm nay và lựa chọn cho mình một mẫu cây cảnh xinh xắn. Đảm bảo bạn sẽ tìm thấy một món quà độc đáo và tuyệt vời cho bất kỳ dịp đặc biệt nào hoặc để trang trí không gian sống của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 242 Hoàng Quốc Việt, An Bình, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 652 698
    Fanpage: www.facebook.com/xomxuongrong
    Giờ mở cửa: 09:00–16:00
    Gọi điện
    Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ
    Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ
    Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ
    Mini Shop Xương Rồng Cần Thơ
  9. SenGarden là địa chỉ uy tín tại Cần Thơ chuyên bán cây cảnh và tiểu cảnh đẹp. Công ty hoạt động trên chân lí "Sáng tạo, chuyên nghiệp, uy tín" và cung cấp những sản phẩm cây xanh chất lượng. SenGarden không chỉ cung cấp các loại cây cảnh đẹp mà còn chuyên tư vấn, decor và thi công cảnh quan sân vườn, quán cafe, văn phòng và nhiều không gian khác. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công ty sẽ tư vấn, báo giá và hỗ trợ trồng cây cũng như hướng dẫn chăm sóc một cách cụ thể và rõ ràng. Điều này đảm bảo rằng cây cảnh mà bạn mua từ SenGarden sẽ được sống khỏe và tươi xanh.

    SenGarden
    cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cây xanh chất lượng và đẹp mắt. Cây cảnh được cung cấp bởi công ty này dễ chăm sóc và dễ sống. Bạn có thể tin tưởng vào chất lượng của cây cảnh và sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên. Với SenGarden, bạn sẽ có được không gian sống xanh mát và ấn tượng. Hãy ghé thăm SenGarden ngay hôm nay để tìm kiếm những sản phẩm cây cảnh và tiểu cảnh đẹp tại Cần Thơ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43a Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 052 989
    Email: senhome668@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SengardenCanTho
    Gọi điện
    SenGarden
    SenGarden
    SenGarden
    SenGarden



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy