Top 7 Địa chỉ bán váy đầm tiểu thư đẹp nhất ở TP. HCM

  1. Top o Moxy Shop
  2. Top o TinFour Clothing
  3. Top o Anna Clothing
  4. Top o Happy Zoo Store
  5. Top o FM Style
  6. Top o Dottie
  7. Top o Flora Store 75

Top 7 Địa chỉ bán váy đầm tiểu thư đẹp nhất ở TP. HCM

Linh Chu 7780 7 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống, mỗi người sẽ có một phong cách thời trang mang dấu ấn của bản thân mình. Dù bạn đang theo ... xem thêm...

  1. Top o

    Moxy Shop

    Gọi điện

    Moxy Shop với rất nhiều chi nhánh rộng khắp toàn TP. HCM được nhiều chị em yêu thích và ghé thăm. Cửa hàng nằm trên vị trí dễ tìm thấy nên bạn có thể thuận tiện đến shop để mua sắm. Không gian shop rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng chọn lựa, quần áo được phân loại sắp xếp hợp lý.


    Đặc biệt, những sản phẩm của shop có form đẹp và chất lượng, chất vải tốt nên khách hàng không cần băn khoăn hay đắn đo là hàng thực tế không giống ảnh shop đăng. Thời trang tại đây là chuẩn style Hàn Quốc, từ layer áo sơ mi đến đầm hai dây, rồi sơ mi tay rộng, quần ống đứng,….tất cả đều có đủ, tha hồ cho chị em chúng ta lựa chọn và mix theo phong cách ưa thích của mình.


    Mặt hàng được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất tại shop là những chiếc váy đầm bánh bèo. Đầm váy ở đây chủ yếu mang phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng, trẻ trung. Giá cả thì vô cùng phải chăng, rơi vào khoảng 150.000 – 500.000 đồng một sản phẩm (giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thời điểm). Vậy nên Moxy Shop váy đầm bánh bèo tại TP. HCM chắc chắn là một địa điểm bán váy đầm theo style tiểu thư kông thể bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 133 đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Tây, Quận 2, TP. HCM
    • Số 321 đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    • Số 242 đường Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 650 1523
    Website: https://moxy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/moxy.vn

    Gọi điện
    Moxy Shop
    Moxy Shop
    Moxy Shop
    Moxy Shop

  2. Top o

    TinFour Clothing

    Gọi điện

    Ra đời vào năm 2014, TINFOUR luôn nỗ lực với sứ mệnh tạo nên xu hướng thời trang mang đến sự tin tin và năng lượng tích cực cho khách hàng đã chiếm được lòng tin và tình cảm của vô số khách hàng nữ tại TP. HCM.


    TINFOUR mang hơi thở của thời trang hiện đại, trẻ trung, phóng khoáng với những mẫu thiết kế bắt nhịp xu hướng thịnh hành và có tính ứng dụng cao trong mọi hoàn cảnh. Dù bạn là một cô gái năng động, hướng ngoại hay nữ tính, nhẹ nhàng, đến với TINFOUR bạn sẽ tìm được gu thời trang của riêng mình, được xinh đẹp nhất khi là chính mình.

    Khi nói về thời trang váy đầm của TinFour Clothing, chúng ta sẽ bắt gặp thật nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu đầm suông chữ A đến mẫu đầm ôm body có chi tiết cut out "nóng bỏng", hoặc những mẫu váy Vintage cổ điển. Những item váy kiểu teen đáng yêu như váy yếm, đầm baby doll cũng là "món đặc sản" được nhiều cô gái trẻ yêu thích khi ghé qua TinFour Clothing đấy. Mức giá của shop cũng thuộc tầm bình dân, vừa với túi tiền chung trong khoảng 250.000 - 500.000 đồng (giá chỉ mang tính chất tham khảo có thể thay đổi theo thời điểm). Vậy nên, nếu bạn là một cô nàng yêu phong cách tiểu thư thì không thể bỏ qua cửa hàng này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 134 đường Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    • Số 25 đường Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0936 724 672

    Email: tinfourteam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tinfour.clothing/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    TinFour Clothing
    TinFour Clothing
    TinFour Clothing
    TinFour Clothing
  3. Top o

    Anna Clothing

    Mặc một trang phục đẹp không bằng chọn được một trang phục có thể tôn lên vẻ đẹp của chính mình, đó mới chính là trang phục phù hợp nhất với bạn. Anna Clothing là shop quần áo với nhiều mẫu mã, kiểu dáng tự tin sẽ làm hài lòng chị em khi đến mua hàng tại shop, đặc biệt là shop có nhiều đầm váy phù hợp cho những bạn yêu thích phong cách tiểu thư nhẹ nhàng.


    Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những chiếc đầm váy bánh bèo tiểu thư cho đến những set đồ với phong cách quyến rũ, phá cách một chút, hay đơn giản hơn là những bộ quần áo cho cô nàng thích sự đơn giản, dễ thương. Một chiếc váy hoa nhẹ nhàng mê đắm, một chiếc áo trễ vai dịu dàng hay là hai dây vừa tinh tế vừa cuốn hút, mẫu nào cũng sẽ khiến bạn không thể nào rời mắt.


    Anna Clothing luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất và chất lượng nhất mang đến khách hàng, shop tuy không quá lớn nhưng lại là nơi có rất nhiều đầm váy phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Vì vậy, hãy đến Anna Clothing để trải nghiệm, đảm bảo bạn sẽ chọn cho mình được chiếc đầm tiểu thư cực ưng ý với giá lại rất phải chăng đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 292/26 đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM
    • Số 406 đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Fanpage: www.facebook.com/ANNAclothing

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Anna Clothing
    Anna Clothing
    Anna Clothing
    Anna Clothing
  4. Top o

    Happy Zoo Store

    Gọi điện

    Là con gái ai cũng muốn mình phải thật đẹp. Và để đẹp thì không thể thiếu những bộ trang phục tôn lên dáng vóc của mình. Bạn sẽ xinh như một cô công chúa, hay một nàng búp bê nhờ chiếc váy đầm tiểu thư được mua ở những nơi uy tín và chất lượng. Đến với Happy Zoo Store bạn sẽ được thỏa niềm mong muốn đó.


    Happy Zoo Store với mong muốn mang đến cho các nàng những bộ trang phục đẹp nhất giúp bạn tự tin và yêu đời hơn. Tại đây có rất nhiều mẫu mã đầm tiểu thư đẹp, hợp thời đại mà giá cả lại phải chăng. Bạn sẽ rất bất ngờ khi chỉ cần tầm hơn 300.000đ (giá mang tính chất tham khảo có thể thay đổi tùy thời điểm) đã có ngay một sản phẩm vô cùng chất lượng mà chỉ có tại Happy Zoo Store. Shop có nhiều chi nhánh vô cùng thuận tiện cho các bạn lựa chọn, ngoài ra cửa hàng còn được đánh giá cao bởi nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất có thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 77 đường Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 660 0516

    Fanpage: www.facebook.com/HappyZoo.Store/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
  5. Top o

    FM Style

    Gọi điện

    Hệ thống FM Style ngày càng được “phủ sóng” rộng khắp địa bàn TP. HCM đã cho thấy sức lan tỏa của thương hiệu này là không hề nhỏ và càng được nhiều khách hàng ghé thăm. Shop có rất nhiều mẫu mã quần áo, đầm váy theo nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, đơn giản cho đến tiểu thư, dịu dàng. Đặc biệt FM sẽ làm thỏa mãn sự mong đợi của những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nữ tính khi shop có vô số đầm váy tiểu thư mà giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với học sinh, sinh viên.



    FM Style luôn cập nhật những xu hướng thời trang trẻ mới nhất và luôn có các chương trình ưu đãi lớn cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng, mua càng nhiều giá lại càng hời. Hơn nữa, shop còn có đội ngũ nhân viên online cực tận tâm, sẵn sàng hỗ trợ khi bạn có nhu cầu mua sắm online hoặc có bất kỳ thắc mắc về chất lượng hay dịch vụ. Với hệ thống cửa hàng phủ khắp thành phố, FM Style luôn tự tin sẽ đáp ứng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 202 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 42 - 44 đường Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
    • Số 210A đường Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 800 888
    Email: cskh@fmstyle.com.vn
    Website: https://www.fm.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fm.com.vn

    Gọi điện
    FM Style
    FM Style
    FM Style
    FM Style
  6. Top o

    Dottie

    Dottie là một thương hiệu thời trang tiên phong dành cho giới trẻ. Phong cách chủ đạo của Dottie mang đến sự phóng khoáng, trẻ trung và thời thượng. Thương hiệu nổi tiếng với việc cho ra mắt những bộ sưu tập váy đầm cực kỳ xinh xắn, khiến các nàng mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Mỗi mẫu đầm của Dottie đều được thiết kế hoàn toàn bởi thương hiệu này, cho phép bạn sở hữu những mẫu đầm độc đáo mà không lo bị trùng lặp. Điều ấn tượng về Dottie là sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết. Mặc dù thiết kế không quá phức tạp, nhưng mỗi mẫu đầm của Dottie đều có điểm nhấn riêng, tạo nên sức hút đặc biệt cho bộ sưu tập của bạn. Không chỉ có kiểu dáng và mẫu mã đẹp, những chiếc đầm của Dottie còn được thiết kế với nhiều dạng form khác nhau, giúp bạn che đi khuyết điểm và tôn lên những đường nét đẹp trên cơ thể. Dù bạn yêu thích phong cách cá tính, gợi cảm hay nhẹ nhàng, nữ tính, Dottie đều có thể cung cấp cho bạn những mẫu váy đầm phù hợp.


    Với những chiếc váy đầm tiểu thư đẹp của Dottie, bạn có thể tự tin và nổi bật trong mọi dịp. Đây chính là một thương hiệu thời trang đáng để bạn trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: diachi
    • Số 170 đường Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • Số 26 đường Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Số 502 đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
    • ...
    Email: wecare@dottie.vn
    Website: https://dottie.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dottiestore/
    Dottie
    Dottie
    Dottie
    Dottie
  7. Flora Store 75 là một cửa hàng thời trang nổi tiếng với việc cung cấp các mẫu váy đầm tiểu thư đẹp tại TP. HCM. Với sự phát triển của thời trang hiện đại, Flora Store 75 đã nắm bắt được xu hướng và mong muốn của phái đẹp khiến cho các bộ sưu tập váy đầm trở nên đặc biệt và hấp dẫn.


    Flora Store 75 đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã của các chiếc váy đầm tiểu thư. Từ những thiết kế truyền thống và nữ tính đến những mẫu váy đầm đương đại và phá cách, bạn có thể tìm thấy nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách và sở thích của mình. Với Flora Store 75, không chỉ có sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết, mà các mẫu váy đầm cũng được chú trọng đến chi tiết và chất lượng. Chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất tiên tiến đảm bảo rằng bạn sẽ có trong tay những chiếc váy đầm chất lượng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc váy đầm tiểu thư đẹp và dài, Flora Store 75 là địa điểm mua sắm lý tưởng. Bạn có thể tạo nên vẻ ngoài quyến rũ và tinh tế trong những bữa tiệc, dự tiệc hay các dịp đặc biệt khác. Hãy ghé thăm Flora Store 75 để khám phá và lựa chọn những chiếc váy đầm tiểu thư đẹp mà bạn luôn mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số Số 151/29 đường Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 021 817
    Email: florastore75@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/florastore75/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Flora Store 75
    Flora Store 75
    Flora Store 75
    Flora Store 75




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy