Top 10 Shop bán váy đầm dạ hội đẹp nhất ở TP.HCM

Linh Chu 41064 0 Báo lỗi

Mỗi cô gái đều luôn ao ước rằng bản thân mình vào một ngày nào đó một lần khoác lên mình chiếc váy dạ hội lộng lẫy, khoe hết vẻ đẹp của bản thân. Tuy nhiên, để ... xem thêm...

  1. Sixdo – đại diện cho sáu người con NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi bởi gia đình là nguồn cảm hứng không chỉ cho từng thiết kế mà cho cả thương hiệu. Không chỉ hướng đến cái đẹp đơn thuần, mà còn sản sinh những giá trị nhân văn mang tính cộng đồng, hiện thân cho sự thấu cảm và yêu thương dành cho bản thân của những người phụ nữ. NTK Đỗ Mạnh Cường mong muốn Sixdo không dừng lại ở những thiết kế nhất thời mà sẽ trở thành một lối sống, đồng hành cùng người phụ nữ lan tỏa vẻ đẹp của chính họ. Qua đó, đích đến cuối cùng là đề cao, kiến tạo và khuyến khích chủ nghĩa nhân văn tích cực trong xã hội.

    Lắng nghe mong ước của những người phụ nữ, Sixdo ra đời dựa trên thực tế nhiều người mong muốn mặc trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường nhưng chưa đủ điều kiện. Với mức giá tầm trung, chúng tôi hi vọng Sixdo là cầu nối để mang tinh thần Đỗ Mạnh Cường tới toàn bộ những người phụ nữ Việt Nam một cách gần gũi hơn nhưng vẫn vẹn nguyên thanh lịch, tối giản và sang trọng. Mọi sản phẩm đều được sản sinh từ trái tim của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”. Tham vọng với Sixdo không chỉ dừng lại ở thiết kế, chúng tôi hướng đến tập khách hàng phủ rộng toàn quốc, mang cái đẹp và giá trị xã hội nhân văn tới những người phụ nữ ở mọi độ tuổi. Với nhóm khách hàng trẻ, Sixdo mang theo hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, Sixdo sẽ làm bạn hài lòng với nét thanh lịch, cao quý. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, tinh thần Sixdo sẽ luôn khơi gợi nét tối giản, sang trọng và thanh thoát trong bạn,



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô L2 - 30/31, TTTM Saigon Centre, 67 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 7301 1996
    • Số 470 Luỹ Bán Bích, P. Hoà Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 028 7303 6996
    • 169-171 Lê Đại Hành, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh - 028 7303 0996
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://sixdo.vn/he-thong-cua-hang

    Email: info@sixdo.vn
    Website: https://sixdo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sixdo.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sixdo by Do Manh Cuong
    Sixdo by Do Manh Cuong
    Sixdo by Do Manh Cuong
    Sixdo by Do Manh Cuong

  2. Top o

    STEFANNI

    Gọi điện

    Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo thì không thể nào bỏ qua được những chiếc đầm siêu yêu tại STEFANNI. Đây là một thương hiệu thời trang cao cấp ở trong nước chuyên thiết kế đầm dự dạ hội cho các quý cô. Ra mắt chưa được lâu, nhưng nhờ những thiết kế độc đáo cùng chất lượng sản phẩm tốt đến từng mét vải, STEFANNI đang là thương hiệu được rất nhiều chị em yêu thích, đặc biệt trong đó có bã xã Trấn Thành- Hari Won. Hầu như, trong mọi số phát sóng hay event mà cô quay, cô đều ưu tiên lựa chọn đầm của thương hiệu này để diện.


    Các thiết kế của STEFANNI luôn siêu ngọt ngào, thích hợp cho những cô nàng nào có vẻ ngoài hơi hướng Hàn Quốc, theo đuổi hình tượng bánh bèo. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, để mở rộng hơn đối tượng khách hàng của mình, shop cũng cho ra mắt nhiều thiết kế cắt hở táo bạo, kiếu dáng sexy, phục vụ cho nhưng cô nàng cá tính, thích khoe đường cong cơ thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 246 Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Q. 1, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 2261 8855 & 0365 909 010

    Email: shop@stefanni.com.vn

    Website: http://www.stefanni.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/stefannistore

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 10:00 - 21:00 & Chủ Nhật: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      STEFANNI
      STEFANNI
      STEFANNI
      STEFANNI
    • Top o

      LAMY Saigon

      LAMY Saigon có lẻ là cái tên khá quen thuộc, bởi nó là địa chỉ chuyên bán váy đầm dự tiệc siêu đẹp, siêu rẻ khiến bao cô nàng mê mẩn. Đa phần những sản phẩm đầm dạ hội, đầm dự tiệc tại LAMY Saigon đều được thiết kế từ chất liệu ren cao cấp, nhằm tôn vóc dáng cho người phụ nữ, hơn hết là phần cúp tinh tế nhằm tăng sức quyến rũ, gợi cảm nhưng vẫn luôn giữ được nét đẹp duyên dáng. Từ lãng mạn, nhẹ nhàng cho đến quyến rũ, gợi cảm kèm theo đó là sự sang trọng, LAMY Saigon đã trở thành shop bán đầm dự tiệc được nhiều người biết đến ở TpHCM.


      Mặc dù giá bán tương đối cao, nhưng bù lại chất lượng, thiết kế mẫu mã hoàn toàn đáng “đồng tiền bát gạo”. Đặc biệt, LAMY Saigon còn cho thuê đầm dạ hội cao cấp với giá bình dân, nếu các nàng không đủ điều kiện thì có thể thuê để tiết kiệm kinh phí. Màu sắc chủ đạo tại LAMY thiên về 4 tông trơn: trắng, đen, đỏ rượu, hồng pastel và 3 tông ánh kim: vàng đồng, xanh thiên thanh, xám bạch kim kết hợp nổi bật trên ba chất liệu vải ren, vải hoa và vải voan. Vì thế, các bạn gái đã trót yêu những mẫu đầm xinh xắn này thì nhớ ghé thăm LAMY Saigon ngay bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 32 đường P, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0938 553 168

      Email: lamy@tmgroup.com.vn

      Website: http://lamydesign.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/lamysaigon/

      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 10:00 - 21:00 & Thứ 7: 11:00 - 21:00 & Chủ nhật: 11:00 - 17:00

        LAMY Saigon
        LAMY Saigon
        LAMY Saigon
        LAMY Saigon
      • Top o

        POXI Fashion

        Gọi điện

        Không ngoa khi nói rằng POXI Fashion là một trong những shop chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm, từ không gian mua sắm thoải mái, thời thượng cho đến sự tuyệt vời trong từng sản phẩm cung cấp. Váy đầm dạ hội của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Những bộ váy dạ hội tại đây được khách hàng yêu thích bởi chất liệu mềm mại, mang đến sự thoải mái khi mặc. Đồng thời, kiểu dáng của các bộ áo đầm tại đây cực kì bắt mắt và cập nhật xu hướng thời trang.


        Chất liệu "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Mỗi một chiếc đầm tại POXI Fashion có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 268 - 270 Pasteur, Q. 3, TP. Hồ Chi Minh
        • 193 Nguyễn Trãi, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 028 7300 8200

        Email: support@poxi.vn

        Website: www.poxi.vn

        Fanpage: www.facebook.com/PoxiFashion/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          POXI Fashion
          POXI Fashion
          POXI Fashion
          POXI Fashion
        • Top o

          Elpis Clothing

          Gọi điện

          Thị trường thời trang đang bắt đầu loãng vì sự xuất hiện ngày càng nhiều những cửa hàng thiết kế thiếu dấu ấn riêng. Khát khao mang đến vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn đủ dịu dàng, những thiết kế của Elpis tập trung hướng đến nhóm khách hàng từ 25 tuổi - 34 tuổi, thành đạt có cá tính riêng và khát khao sự nổi bật. Lựa chọn cho mình những thiết kế nữ tính và mang đậm phong cách Elpis: phóng khoảng, tự do, lãng mạn và sang trọng. Chọn cho mình Slogan:” Breath Of Beauty”. Với mong muốn Elpis sẽ là nguồn cảm hứng về cái đẹp bất tận cho những cô gái đến với Elpis. Vì vậy một chiếc đầm dạ hội đẹp và sang trọng bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Elpis.


          Bước vào Elpis Clothing ấn tượng đầu tiên là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Các sản phẩm ở đây đều là hàng thiết kế, thiên về phong cách đan xen ngọt ngào, quyến rũ mà sang trọng.

          Mỗi thiết kế chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Đẹp chuẩn không cần chỉnh", những ai đã theo đuổi hình tượng sang chảnh, rực rỡ thì có lẽ sẽ "phải lòng" váy đầm ở đây chỉ trong một nốt nhạc.


          Mỗi mẫu váy áo cũng chỉ treo tối đa vài chiếc, số lượng cũng rất giới hạn nên an tâm mặc ra đường chẳng bao giờ đụng hàng. Nhìn chung, giá thành có mắc hơn chút đỉnh song "đắt xắt ra miếng", từ thiết kế tới đường may đều tinh xảo. Những ai đang phân vân không biết nên mặc gì cho buổi tiệc sang trọng sắp tới thì váy đầm dạ hội nhà Elpis Clothing đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 270 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0937 558 155 & 0703 683 699

          Email: support@elpisclothing.com

          Website: https://elpisclothing.com/

          Fanpage: www.facebook.com/elpisclothing/
          Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

              Gọi điện
              Elpis Clothing
              Elpis Clothing
              Elpis Clothing
              Elpis Clothing
            • Top o

              Shilla Studios

              Gọi điện

              The Shilla được thành lập năm 2017 – là nơi truyền ý tưởng về thời trang thiết kế lấy cảm hứng dựa trên bức tranh chân dung một người phụ nữ xinh đẹp, kiêu kì và bí ẩn. Luôn theo đuổi sự lãng mạn và tinh tế như chính tên thương hiệu vốn có, những sản phẩm phần lớn xoay quanh hai gam màu đen & trắng kinh điển. Mạo hiểm trong việc định hình phong cách, không theo bất kì một quy chuẩn nào, vì The Shilla luôn tin rằng “thời trang không nhất thiết phải đến từ mẫu thiết kế, nhãn mác, hay thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn.”

              Trên con đường phát triển qua thời gian, Shilla Studios dựa vào sự cống hiến hướng tới chủ nghĩa “hoàn hảo” và tinh thần luôn sẵn sàng phục vụ những nàng thơ yêu mến, để xây dựng thương hiệu ngày một vững mạnh. Các thiết kế của Shilla sẽ giúp bạn toả sáng rực rỡ trong các buổi tiệc sang trọng nhưng không quá cầu kì, với những chi tiết cắt may tinh xảo và điểm nhấn trên đầm nhỏ nhỏ các bạn sẽ luông tự tin là chính bản thân của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ:

              • 490/4 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh - 0938 582 484
              • 88 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 0855 572 777

              Điện thoại: 0764 622 252
              Email: theshillastore@gmail.com
              Website: https://shillastudios.vn/
              Fanpage: www.facebook.com/Shillastudios
              Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

              Gọi điện
              Shilla Studios
              Shilla Studios
              Shilla Studios
              Shilla Studios
            • Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh sang trọng và quý phái đến từ Rue Des Chats phải không?


              Trên nền vải ren, voan,... vốn được coi là linh hồn của thời trang, từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế. Hình ảnh những sản phẩm Rue Des Chats trong hàng loạt bộ sưu tập đã, đang và sẽ ra mắt của shop có khả năng "đánh gục" trái tim của bất kì cô gái nào, đặc biệt những ai yêu phong cách thanh lịch, thời thượng.


              Thiết kế áo váy đầm dự tiệc mới nhất với những đường nét, họa tiết đơn giản mà không kém phần high fashion hứa hẹn sẽ "khuynh đảo" cộng đồng đam mê mê thời trang trong thời gian tới.Buổi hẹn hò đầu tiên, đừng ăn vận quá cầu kì, diêm dúa, hãy diện một chiếc váy đến từ Rue Des Chats, đơn giản mà trang nhã, đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn tỏa sáng trong mắt đối phương.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh - 028 6650 6474

              Điện thoại: 024 6680 1210

              Email: contact@ruedeschats.vn

              Fanpage: www.facebook.com/ruedeschats/

                Gọi điện
                RUE DES CHATS
                RUE DES CHATS
                RUE DES CHATS
                RUE DES CHATS
              • Cocosin là một thương hiệu thời trang "fast fashion" có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam từ năm 2012. Cocosin luôn muốn đem đến những sản phẩm may mặc có sẵn, hợp thời trang với giá cả hợp lý cho đối tượng phụ nữ hiện đại và luôn muốn hướng đến một hình tượng "Cocosin girl"phải là một cô gái hiện đại, trẻ trung, vui vẻ & luôn biết tận hưởng cuộc sống của mình. Thời trang, thêm vào đó, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, là cách thể hiện tình yêu với cuộc sống của cô ấy.


                Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại cửa hàng Cocosin. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ:

                • Takashimaya, tầng B192 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
                • Crescent Mall101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Long, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

                Điện thoại: 0909 986 488

                Email: hello@cocosin.com

                Website: http://www.cocosin.com/

                Fanpage: www.facebook.com/cocosin.official

                  Gọi điện
                  CoCo Sin
                  CoCo Sin
                  CoCo Sin
                  CoCo Sin
                • Ren được thành lập một cách đầy ngẫu nhiên vào tháng 7/2013, bắt nguồn từ sở thích đặc biệt với thời trang và nhất là với chất liệu REN – một chất liệu có sự biến hóa kỳ diệu nhất. Các bạn có thể theo đuổi những hình ảnh khác nhau, là một cô gái xinh đẹp thanh lịch trong một ngày nhưng lại đầy quyến rũ gợi cảm trong một ngày khác.


                  Đến với REN, bạn có thể là bất cứ một ai mà bạn muốn. Các mẫu ở Ren đều được thiết kế riêng đơn giản nhưng độc đó tạo nên cái riêng cho những món đồ của thương hiệu. Các thiết kế ở đây đặc biệt không kén dáng nhé, dễ mặc và lựa chọn. Dù cho bạn là một cô nàng nấm lùn hay là nàng hươu cao cổ thì đều có thể trở nên xinh đẹp và dễ dàng trở thành tâm điểm. Với mức giá được đánh giá là phù hợp với hàng thiết kế, Ren đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:
                  2A Nguyễn Thiệp, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
                  Điện thoại:
                  0838 864 521
                  Email:
                  order@renbytee.net
                  Website:
                  http://www.renbytee.net
                  Fanpage:
                  www.facebook.com/REN.by.Tee

                  Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

                  Gọi điện
                  REN
                  REN
                  REN
                  REN
                • Shop thời trang HOIVU là địa chỉ đáng tin cậy cho những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng và nữ tính. Tất nhiên là HOIVU không chỉ chuyên sản xuất đồ dạ hội, các items quần áo khác của HOIVU cũng rất dễ ứng dụng trong ngày thường.


                  Thời gian gần đây, HOIVU chú trọng hơn hẳn trong mảng thiết kế váy đi tiệc, dạ hội. Phần lớn các sản phẩm của HOIVU mang phong cách nữ tính, quyến rũ, khoe khéo đường cong đáng mơ ước của con gái. Mặt hàng tương đối đa dạng: áo, chân váy, đầm và jumsuit gói gọn trong tone màu cơ bản: đen, trắng, đỏ, nude và hồng nude.


                  Tuy nhiên, việc không công khai giá sản phẩm trên Facebook của HOIVU có thể sẽ là trở ngại đối với nhiều người. Nhưng nếu thật sự yêu thích sản phẩm, bạn hãy cứ thoải mái inbox, nhân viên của shop sẽ tư vấn rất tận tâm.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • Tầng 2 Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
                  • 51 Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
                  • 314 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

                  Điện thoại: 0978 616 026

                  Email: hoivubyhoivu@gmail.com

                  Fanpage: www.facebook.com/hoivusignature

                    Gọi điện
                    Shop HOIVU
                    Shop HOIVU
                    Shop HOIVU
                    Shop HOIVU




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy