Top 10 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Hà Tĩnh

Phương Trinh 4146 0 Báo lỗi

Các chị em đều mong muốn rằng mình sẽ sở hữu được một mẫu đầm đẹp, ấn tượng hơn khi mặc trên mình những mẫu đầm dự tiệc đẹp cho mình. Vì thế mà nếu như chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    NEM Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Để lựa chọn một bộ cánh ưng ý chưa bao giờ là dễ dàng, vừa đẹp, vừa hợp gu lại hợp không gian bữa tiệc, biết kiếm đâu ra? Và tại Hà Tĩnh, đã có rất nhiều cô gái đã tìm đến NEM Hà Tĩnh để tìm lời giải đáp cho những thắc mắc này, phải chăng đó chính là thiên đường váy áo đáng mong đợi mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu? Hãy cùng Toplist khám phá shop thời trang này nhé!


    Tại NEM Hà Tĩnh nổi bật với những chiếc váy với thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ và tinh tế hệt như sản phẩm của những thương hiệu thời trang cao cấp vậy. Nếu nàng thích phong cách quyến rũ, gợi cảm, hãy chọn một đầm “xuyên thấu” mong manh; nếu nàng có một vài khuyết điểm về vóc dáng như tay to thì hãy chọn một chiếc đầm tùng xòe tay bồng; vòng một khiêm tốn hãy chọn một chiếc đầm suông vải rũ dài qua gối…


    Váy đầm dự tiệc của NEM Hà Tĩnh được đánh giá là vô cùng tôn dáng, vô cùng sang trọng và bắt ánh nhìn. Nếu bạn muốn đổi mới một chút về chất liệu, những chiếc đầm ren đầy nữ tính, mềm mại nhưng không kém phần quyến rũ sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 - 119, Trần Phú, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 024 3938 8512 & 024 6290 9098
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NemHaTinhfashion/

    Gọi điện
    NEM Hà Tĩnh
    NEM Hà Tĩnh
    NEM Hà Tĩnh
    NEM Hà Tĩnh

  2. Top 2

    IVY moda

    Gọi điện

    Một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp tại thành phố Hà Tĩnh mà bạn không nên bỏ qua đó chính là IVY moda. IVY moda là thương hiệu thời trang có tiếng tại Việt Nam được khách hàng yêu thích bởi sự đa dạng trong mẫu mã và chất liệu để tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh được lựa chọn kỹ càng với mục đích làm cho người sử dụng cảm thấy hài lòng nhất có thể. IVY moda luôn luôn vận động để thay đổi. Bằng chứng là sau nhiều năm “cải cách” đã phủ sóng hầu hết các tỉnh thành với các sản phẩm dành cho cả gia đình.


    IVY moda vừa đem đến những bộ cánh đơn giản nhằm tôn lên nét đẹp nữ tính, ngọt ngào,. Và IVY moda cũng đem đến cho quý khách hàng những bộ đầm với những đường cắt xẻ tạo nên nét quyến rũ cho người phụ nữ. Hãy liên hệ với IVY moda thông qua cửa hàng trực tiếp tại số 27 Phan Đình Phùng, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh hoặc qua các trang mạng xã hội để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm mà mình yêu thích ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Phan Đình Phùng, Bắc Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0905 898 683
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: www.facebook.com/IVYmoda.inHaTinh?

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
  3. Top 3

    Eva de Eva Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Eva de Eva là một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Đơn vị mang lại những phong cách trẻ trung thanh lịch cho phái nữ. Nếu bạn vẫn đang còn phân vân không biết nên mua đầm váy dự tiệc ở đâu tại Hà Tĩnh thì có thể đến ngay Eva de Eva và tìm kiếm được cho mình những mẫu váy đẹp, quyến rũ nhất để đi dự tiệc. Các mẫu váy đầm dự tiệc tại shop đều tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ, chất lượng vải cao cấp, mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho người mặc.


    Những mẫu đầm váy tại Eva de Eva không quá cầu kì, nhiều hoạt tiết mà đầm váy dự tiệc đa phần là những mẫu đơn giản, có vài điểm nhấn trên trang phục và có tính ứng dụng cao giúp cho các cô nàng trông thanh lịch, sang trọng và nổi bật hơn khi xuất hiện trước đám đông.

    Eva de Eva có nhiều mẫu mã lắm nên đôi khi các nàng sẽ cảm thấy “hoa mắt” khi bước chân vào đây, nhưng đừng lo, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo lắm, sẽ tư vấn chi tiết cho đến khi nào nàng lựa chọn được mẫu đầm ưng ý mới thôi. Nhanh chân ghé Eva de Eva để sở hữu một bộ cánh thật ưng ý các nàng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48-50 Trần Phú, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 533 728 & 0973 396 063
    Website: https://evadeeva.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/evadeevahatinh/
    Gọi điện
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva
    Eva de Eva
  4. Top 4

    Orchid

    Gọi điện

    Mang đến cho quý khách hàng những mẫu đầm sự tiệc đẹp với mẫu mã đa dạng, với phong cách hướng đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhằm tôn lên nét đẹp nữ tính nhưng lại không kém phần hiện đại của người phụ nữ. Orchid là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những shop bán đầm dự tiệc đẹp tại thành phố Hà Tĩnh bạn không nên bỏ qua mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Một đơn vị mang đến cho người mua rất nhiều sự lựa chọn cho người mua với nhiều kiểu dáng, phong cách. Ngoài ra đơn vì còn có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho người mua.


    Ngoài sự đa dạng về mẫu mã, Orchid còn gây ấn tượng với quý khách hàng bởi sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong khâu chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên shop. Đơn vị có rât nhiều ưu đãi cho khách hàng. Thêm vào đó, Orchid cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi vào các dịp lễ, các ngày đặc biệt như món quà nhỏ gửi đến khách hàng của mình. Hãy ghé đến với Orchid tại số 39 Hà Huy Tập - TP Hà Tĩnh để lựa cho mình những item yêu thích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0982 367 838

    Email: orchid.tpht@gmail.com

    Website: http://orchid.net.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OrchidFashionHaTinh/

    Gọi điện
    Orchid
    Orchid
    Orchid
    Orchid
  5. Nếu bạn đang săn lùng mẫu váy đầm dự tiệc nhẹ nhàng đậm chất nữ tính thì Shop Thùy Dung sẽ là địa điểm đáng để tham khảo. Những sản phẩm ở đây đều là những set váy toát lên sự duyên dáng, tinh tế và đặc biệt là không bao giờ sợ lỗi thời. Thêm nữa là Shop Thùy Dung luôn biết cách nâng niu, trân trọng và tôn vinh khí chất quý phái của người mặc.


    Chất liệu chất lượng được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau. Có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi cá tính hay mong manh “chết người”. Nếu thử váy bạn sẽ thấy váy đầm dự tiệc của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng che đi những khuyết điểm cơ thể. Vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại và tinh tế. Hơn thế nữa, shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng, chuẩn trend để chị em không cần phải lo ngại đến vấn đề có hợp mốt hay không.

    Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Shop Thùy Dung còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0943 677 777
    Fanpage: www.facebook.com/tranphan.baongoc.5
    Gọi điện
    Shop Thùy Dung
    Shop Thùy Dung
    Shop Thùy Dung
    Shop Thùy Dung
  6. Top 6

    Thời trang Odessa Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số Số 47 Phan Đình Phùng – Thời trang Odessa là cái tên tiếp theo không thể không nhắc đến khi bàn về danh sách những top bán đầm tự tiệc đẹp tại Hà Tĩnh. Thời trang Odessa đem đến cho quý khách hàng những mẫu đầm với thiết kế mới lạ và màu sác khá độc đáo. Đây là nơi mà nhiều chị em ở Hà Tĩnh ghé đến để rinh về tủ đồ những mẫu đầm xinh đẹp.


    Dù bạn là người theo phong cách trẻ trung, thanh lịch, hay sự quyến rũ hoặc quý phái thì Thời trang Odessa đều có thể khiến bạn hài lòng. Ở đây đáp ứng mọi nhu cầu thời trang của bạn. Bên cạnh đó, sự cập nhật những xu hướng thời trang hiện hành một cách nhanh chóng cũng là một trong những điểm cộng khiến khách hàng lựa chọn sản phẩm của Thời trang Odessa. Sản phẩm mới luôn được cập nhật lên giá thường xuyên để người mua thoải mái lựa chọn.


    Hãy đến với Thời trang Odessa để lựa chọn cho mình những mẫu áo quần yêu thích dưới sự tư vấn nhiệt tình và nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên shop ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 47 Phan Đình Phùng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 02392 466 136 & 0984 779 394
    Website: https://odessa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/odessahatinh/

    Gọi điện
    Thời trang Odessa Hà Tĩnh
    Thời trang Odessa Hà Tĩnh
    Thời trang Odessa Hà Tĩnh
    Thời trang Odessa Hà Tĩnh
  7. Top 7

    Elise

    Gọi điện

    Là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, Elise chính là nơi mà bạn có thể tìm kiếm rất nhiều sản phẩm thời trang đẹp mắt với chất lượng cao. Theo đuổi phong cách sang trọng, pha lẫn nét hiện đại - cổ điển, mỗi một bộ sưu tập của Elise khi ra mắt đều được giới mộ điệu đánh giá cao và được nhiều chị em yêu thích.


    Các sản phẩm thời trang ở Elise đa dạng từ kiểu áo, quần cho tới những mẫu đầm ôm, đầm xòe, đầm xẻ tà,... Vẫn là những items thời trang này nhưng với sự sáng tạo vô hạn của các chuyên gia thiết kế nhà Elise, các sản phẩm thời trang trở nên có hồn hơn, có điểm nhấn nổi bật hơn và hơn hết là đem đến cho quý cô hiện đại vẻ ngoài thanh lịch, ngọt ngào, nữ tính nhưng cũng đầy bí ẩn, mạnh mẽ và độc lập.


    Hướng đến việc cung cấp dòng sản phẩm hi-end, chất liệu Elise sử dụng cho các items thời trang của mình vô cùng cao cấp, các chất vải có độ mềm, mịn như lụa, ren cho mùa hè hay ấm áp như dạ tweed, len, lông cừu cho mùa đông luôn được Elise ưu tiên đưa vào những bộ sưu tập của mình. Không tập trung quá nhiều vào các chi tiết nhỏ, các mẫu áo, quần âu, chân váy ở Elise đều có thiết kế nhã nhặn, tập trung nhấn nhá một số chi tiết tinh xảo như đường cut-out, phối màu,... để tăng khả năng mix-match linh hoạt giúp bạn tận dụng tốt những items cũ trong tủ đồ mà vẫn có vẻ ngoài sang trọng đầy chiều sâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Hà Huy Tập, Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 1800 2091
    Email: pr@elise.vn
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elise.hatinhcity/
    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  8. Top 8

    Hương boutique Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Đẹp rạng ngời và thu hút mọi ánh nhìn chính là những điều mà mọi cô gái luôn mong muốn khi đi dự tiệc hay bất cứ một event nào. Và cũng vì điều này mà việc lựa chọn một bộ cánh ưng ý chưa bao giờ là dễ dàng, vừa đẹp, vừa hợp gu lại hợp không gian bữa tiệc, biết kiếm đâu ra? Và tại Hà Tĩnh, đã có rất nhiều cô gái đã tìm đến Hương boutique để tìm lời giải đáp cho những thắc mắc này, phải chăng đó chính là thiên đường váy áo đáng mong đợi mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu? Hãy cùng Toplist khám phá shop thời trang này nhé!


    Tại Hương boutique nổi bật với những chiếc váy với thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ và tinh tế hệt như sản phẩm của những thương hiệu thời trang cao cấp vậy. Nếu nàng thích phong cách quyến rũ, gợi cảm, hãy chọn một đầm “xuyên thấu” mong manh; nếu nàng có một vài khuyết điểm về vóc dáng như tay to thì hãy chọn một chiếc đầm tùng xòe tay bồng; vòng một khiêm tốn hãy chọn một chiếc đầm suông vải rũ dài qua gối…

    Váy đầm dự tiệc của Hương boutique được đánh giá là vô cùng tôn dáng, vô cùng sang trọng và bắt ánh nhìn. Nếu bạn muốn đổi mới một chút về chất liệu, những chiếc đầm ren đầy nữ tính, mềm mại nhưng không kém phần quyến rũ sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0914 445 682
    Email: lethikhanhnhu82@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hương-boutique-Hà-Tĩnh-1852862491706998/
    Gọi điện
    Hương boutique Hà Tĩnh
    Hương boutique Hà Tĩnh
    Hương boutique Hà Tĩnh
    Hương boutique Hà Tĩnh
  9. Top 9

    KB Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang muốn lựa chọn cho mình những chiếc đầm dự tiệc đẹp tại Hà Tĩnh thì shop KB Hà Tĩnh là một trong những điểm đến mà Toplist muốn đề xuất với bạn. KB Hà Tĩnh đem đến cho quý khách hàng những bộ đầm với thiết kế lạ mắt cùng với chất liệu được lựa chọn kĩ càng nhằm đến sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Rất nhiều các mẫu thiết kế đa dạng từ chất liệu được tuyển chọn tỉ mỉ, kiểu dáng và màu sắc bắt mắt đang chờ nàng rinh về làm mới tủ đồ.


    Tại shop KB Hà Tĩnh có những mẫu đầm với thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khách nhau dù bạn muốn lựa chọn sự quyến rũ, mới mẻ hay sự thanh lịch, nhẹ nhàng KB Hà Tĩnh đều có thể cung cấp cho bạn. Ngoài ra, shop cũng thường xuyên có nhữn g chương trình ưu đãi như là một món quà nhỏ gửi đến quý khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của shop. Bên cạnh đó, KB Hà Tĩnh cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi đến với KB Hà Tĩnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61, Trần phú, Tổ 5, Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 02393 857 888
    Website: https://kbfashion.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KB-Hà-Tĩnh-197814637451763/
    Gọi điện
    KB Hà Tĩnh
    KB Hà Tĩnh
    KB Hà Tĩnh
    KB Hà Tĩnh
  10. Top 10

    Uni Korean Fashion

    Gọi điện

    Uni Korean Fashion là cái tên tiếp theo nằmt rong danh sách những địa điểm bán đầm dự tiệc đẹp tại hà tĩnh mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Uni Korean Fashion đem đến cho quý khách hàng của mình những mẫu đầm mang hơi hướng nhẹ nhàng, thanh lịch nhằm tôn lên nét đẹp nữ tính của người phụ nữ.


    Uni Korean Fashion chú trọng đến cả chất lượng và kiểu dáng của sản phẩm với mục đích cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất và làm quý khách hàng hài lòng. Và Uni Korean Fashion cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng kịp thời nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Mẫu mã đơn vị đa dạng luôn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


    Và một điểm cộng cho Uni Korean Fashion đó chính là cách phục vụ của đội ngũ nhân viên shop rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ vô cùng tốt. Hãy đến với Uni Korean Fashion tại số 40 Trần Phú, Hà Tĩnh để lựa chọn cho mình những bộ trang phục yêu thích nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, Hà
    Điện thoại: 0329 440 222
    Fanpage: www.facebook.com/Uni-Korean-Fashion-Hà-Tĩnh-1752196191679991/

    Gọi điện
    Uni Korean Fashion
    Uni Korean Fashion
    Uni Korean Fashion
    Uni Korean Fashion




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy