Top 6 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

  1. Top 1 Adore Dress
  2. Top 2 Long Thúy ToSon
  3. Top 3 Yody
  4. Top 4 Thủy Bình Hemia
  5. Top 5 Khánh Linh Shop
  6. Top 6 ROSY Boutique

Top 6 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tỉnh Ninh Bình

Phương Trinh 3717 0 Báo lỗi

Vào mùa tiệc tùng cưới hỏi, bạn thường băn khoăn không biết nên mặc gì cho phù hợp với vóc dáng. Vì thế, lựa chọn một cửa hàng bán đầm dự tiệc đẹp luôn là mối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adore Dress

    Gọi điện

    Đối với chị em phụ nữ hiện đại, shopping đang là một nhu cầu thiết yếu không thể thiếu, vừa để giảm stress, vừa để bản thân trở nên xinh đẹp, thời thượng, tủ đồ thêm đa dạng và phong cách hơn. Nếu bạn là fan của những mẫu đầm đẹp thì chắc chắn sẽ không bỏ qua Adore Dress, một trong những shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Ninh Bình mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Tại đây có rất nhiều item với những phong cách khác nhau đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi bạn gái. Dù bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hay cá tính gợi cảm đều sẽ lựa chọn được kiểu đầm ưng ý khi đến đây.


    Các mẫu hàng mới được cập nhật liên tục hàng ngày để các khách hàng không bị nhàm chán và đáp ứng nhu cầu đồ mới, mẫu mã mới mẻ, không đụng hàng, không lo lỗi mốt. Những thiết kế từ chất liệu sang trọng như tweed thanh lịch với gam màu ngọt ngào, được nhấn nhá thêm nơ cổ, khuy ngọc trai, tua rua màu sắc tạo nên tổng thể đậm chất quý phái, các chất liệu khác như lụa, da lộn cũng đã lên kệ sẵn sàng cùng nàng đi chơi Giáng Sinh và năm mới rồi đấy, đảm bảo làm hài lòng yêu cầu của mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. Cùng xem các cô nàng “biến hình" trong tích tắc với những thiết kế đến từ Adore Dress nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0986 727 240 & 1800 6951 & 1800 6952
    Email: marketing.adoredress@gmail.com
    Website: adoredress.com/
    Fanpage:
    • www.facebook.com/AdoreNinhBinh
    • www.facebook.com/AdoreDressDesign

    Shopee Mall: shopee.vn/thoitrangtreadoredress

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/adore-dress-official

    Tiktok: www.tiktok.com/@adore_dress_official

    Gọi điện
    Adore Dress
    Adore Dress
    Adore Dress
    Adore Dress

  2. Top 2

    Long Thúy ToSon

    Gọi điện

    Long Thúy ToSon là một trong những cửa hàng áo quần có bán váy dự tiệc đẹp và chất lượng tại Ninh Bình mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Long Thúy ToSon được đông đảo phái đẹp trên địa bàn biết đến và yêu thích bởi các thiết kế đa dạng với nhiều phong cách khác nhau.


    Long Thúy ToSon cung cấp đến khách hàng những mẫu đầm dự tiệc với phong trang sang trọng và thanh lịch kết hợp với đó là một nét nhẹ nhàng và quyến rũ của người phụ nữ. Bên cạnh đó, Long Thúy ToSon cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi được xem như là lời cảm ơn đến khách hàng vì đã tin tưởng và lựa chọn Long Thúy ToSon.


    Hãy ghé đến cửa hàng của Long Thúy ToSon tại 303 Nguyễn Công Trứ, Ninh Bình hoặc liên hệ qua trang fanpage của shop để lựa chọn và được tư vấn chi tiết hơn về các mẫu đầm mà bạn yêu thích ngay nhé!

    Long Thúy ToSon đang dần chứng tỏ thương hiệu thời trang nữ uy tín, chất lượng của mình tại Ninh Bình. So với chất lượng thì giá cả các mặt hàng được đánh giá là vừa phải, phù hợp với thu nhập của rất nhiều người, do đó mà thu hút được 1 lượng lớn khách hàng đến với Long Thúy ToSon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 303 Nguyễn Công Trứ, Bích Đào, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0989 485 652
    Email: thanhthuy3536@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/Tosonnb
    • www.facebook.com/20ninhbinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Long Thúy ToSon
    Long Thúy ToSon
    Long Thúy ToSon
    Long Thúy ToSon
  3. Top 3

    Yody

    Gọi điện

    Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành Yody vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.


    Yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Yody. Chính vì vậy, Yody dày công nghiên cứu chất liệu sản phẩm và cho ra mắt những dòng sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng mang đến cho khách hàng. Cùng với đó, Yody luôn dành phần lớn thời gian để đào tạo văn hóa phục vụ cho toàn bộ nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là 1 đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là 1 hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yody và trao giá trị tốt nhất đến từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 14 Phạm Thận Duật, Trung Yên, Thị trấn Yên Thịnh, Yên Mô, Ninh Bình - 0852 666 258
    • 23 Lê Hồng Phong, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình - 0918 363 258
    • ...
    • https://yody.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 2086 & 024 9998 6999
    Email: chamsockhachhang@yody.vn
    Website: yody.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/yody.official

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/yody/

    Tiki: www.lazada.vn/shop/yody/

    Gọi điện
    Yody
    Yody
    Yody
    Yody
  4. Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất Ninh Bình, thì làm sao có thể bỏ qua Thủy Bình Hemia, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá.

    Với những thiết kế quyến rũ, sang chảnh, Thủy Bình Hemia mang đến những siêu phẩm tuyệt vời nhất để các nàng tự tin tỏa sáng trong đêm tiệc của mình, dù là đi tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay dự event thì đều phù hợp. Chút bánh bèo với các mẫu váy xòe xinh yêu hết mức, hay chút quyến rũ với đầm body ôm sát người lại thêm điểm nhấn bởi thiết kế trễ vai hay hở vai, rồi thì phần eo cách điệu,... tất cả đang chờ nàng tại Shop Thuỷ Bình.


    Mức giá của shop được cam kết là “siêu dễ chịu” đảm bảo khiến bạn hài lòng về chất lượng và giá cả khi đến shopping, đặc biệt shop còn có nhiều chương trình giảm giá dành cho khách hàng nữa. Shop thường xuyên cập nhật những xu hướng thiết kế váy hiện đại, hot trend được nhiều chị em ưa chuộng, thường có đủ 3 size S M L, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Shop luôn tự tin về chất lượng sản phẩm, chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 517 Nguyễn Công Trứ, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0972 953 124
    Fanpage: www.facebook.com/kem.bong.547
    Gọi điện
    Thủy Bình Hemia
    Thủy Bình Hemia
    Thủy Bình Hemia
    Thủy Bình Hemia
  5. Tìm đến Khánh Linh Shop để lựa chọn một cách bộ cánh đi dự tiệc thật sang chảnh cũng là gợi ý không tồi dành cho các cô nàng ở Ninh Bình.


    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, BST váy đầm của Khánh Linh Shop cũng đa dạng và phong phú hết mức, từ đầm xòe, đầm body hay chút nhẹ nhàng, quyến rũ với các mẫu váy chữ A đủ màu sắc, kiểu dáng, cho chị em tha hồ lựa chọn. Lãng mạn, gợi cảm, sang trọng nổi bật một cách tiểu thư nhẹ nhàng – nếu yêu thích phong cách này thì chẳng có lý do gì khiến bạn chần chừ trước Khánh Linh Shop cả!


    Bên cạnh đó, Khánh Linh Shop luôn cập nhật xu hướng thời trang hiện hành khiến các mẫu đầm váy tại đây luôn bắt kịp hot trend đó các nàng. Đến Khánh Linh Shop và biến mình thành nàng thơ của dạ tiệc chỉ trong chớp mắt, các nàng có muốn thử không nào? Nếu bạn là một cô nàng trẻ trung, theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng và đang tìm một chiếc váy phù hợp với những buổi tiệc sang trọng thì đừng quên ghé qua Khánh Linh Shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Lương Văn Tụy, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0984 837 200
    Fanpage: www.facebook.com/coy.li.7
    Gọi điện
    Khánh Linh Shop
    Khánh Linh Shop
    Khánh Linh Shop
    Khánh Linh Shop
  6. Top 6

    ROSY Boutique

    Gọi điện

    Khi bàn về những cửa hàng bán đầm váy dự tiệc đẹp tại thành phố Ninh Bình thì bạn không nên bỏ qua cái tên ROSY Boutique. ROSY Boutique được đông đảo khách hàng trên địa bàn biết đến và yêu mến bởi những mẫu mã áo quần vô cùng đa dạng, đẹp và chất lượng.


    ROSY Boutique cung cấp những mẫu đầm dạ tiệc với phong cách hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào và thanh lịch của người phụ nữ. ROSY Boutique cũng thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang cũng như restore những món đồ được yêu thích nhiều để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Dù cho bạn là một cô nàng cá tính hay theo đuổi phong cách thời trang đơn giản, điệu đà nữ tính hoặc sang trọng thì ROSE Boutique đều có đủ item để đáp ứng nhu cầu và gu thời trang riêng của khách hàng.


    ROSY Boutique cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hay giảm giá để thu hút thêm khách hàng mới và cũng xem như là một món quà đến với khách hàng vì đã yêu mến và lựa chọn sản phẩm của ROSY Boutique.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 74 Lương Văn Tụy, TP. Ninh Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0989 899 393

    Email: quynhlien.ocean@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Rosy74LuongVanTuy

    Gọi điện
    ROSY Boutique
    ROSY Boutique
    ROSY Boutique
    ROSY Boutique




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy