Top 10 Shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất tại Đà Nẵng

Trang Nguyễn 38802 1 Báo lỗi

Tiệc tùng, liên hoan,... là những cơ hội để chị em có thể khoác lên mình chiếc váy đẹp nhất, lộng lẫy nhất. Vậy, làm thế nào để thu hút được ánh nhìn? Làm sao ... xem thêm...

  1. Thời trang NEM là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Được thành lập vào năm 2002, NEM đã từng bước tạo dựng được niềm tin và có được vị thế trong lòng khách hàng. NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, NEM mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê.


    Mỗi tháng, NEM cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông. Những mẫu trang phục dựa trên thông tin đánh giá thị trường, nghiên cứu xu hướng thời trang thế giới và sở thích của khách hàng Việt Nam. Đồng thời, những trang phục của NEM cũng luôn được đánh giá cao trong việc dự báo trước các xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu… trở thành tâm điểm của làng thời trang Việt trong mỗi lần tạo dựng bộ sưu tập mới.


    Hệ thống cửa hàng với chuẩn thống nhất bao phủ khắp các đô thị lớn trên cả nước và tọa lạc tại những khu phố “vàng”. Đây thật sự là địa điểm váy đầm dự tiệc mà các nàng cần quan tâm đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6394 0666
    Email: nemcskh@stripe-vn.com
    Website: https://nemshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official

    Gọi điện
    NEM
    NEM
    NEM
    NEM
    Phương Nga 2022-11-29 20:25:44
    Nhìn chiếc váy có phần thu hút người mua đặc biệt là giới trẻ hiện nay

  2. GUU Store được mở rộng và phát triển từ một shop nhỏ ở đường Thái Phiên. Shop đem đến những sự lựa chọn chất lượng, đa phong cách. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những item từ nhẹ nhàng, sang chảnh, đến năng động, phá cách, đương nhiên không thể thiếu những basic item mà bất kì cô nàng nào cũng phải có trong tủ đồ của mình.


    Không phải ngẫu nhiên mà GUU Store lọt vào “bảng vàng” và được nhiều người yêu thích đến thế. Ở khu vực Đà Nẵng, GUU Store là nơi hiếm hoi mang đến khách những bộ cánh thiết kế sang chảnh, đẹp và chất trên từng mi li mét. Các sản phẩm nhà GUU Store được lựa chọn rất kỹ càng, chuẩn form. Vậy nên đã lọt vào “hố” GUU Store, các cô nàng khó mà có thể thoát ra. Đây là địa điểm thích hợp để bạn có thể chọn cho mình một bộ đồ thật xinh dự tiệc, sự kiện hoặc dịp quan trọng nào đó. Ngoài ra, nếu muốn trở nên năng động, trẻ trung hơn, shop cũng có thể đáp ứng yêu cầu này cho bạn. Bên cạnh những bộ váy quyến rũ, sang chảnh, GUU Store còn có nhiều phong cách khác như cá tính, dịu dàng, dễ thương,... đáp ứng nhu cầu “biến hóa” đa dạng của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Phan Chu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng

    Hotline: 0911 606 766

    Fanpage: www.facebook.com/guustorews

    Email: guustoredn@gmail.com

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    GUU Store
    GUU Store
    GUU Store
    GUU Store
  3. LOLEM Clothing là một thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp, hiểu và nâng cao giá trị của bản thân của người phụ nữ. Những bộ cánh rực rỡ với chất lượng tốt sẽ tôn lên vẻ đẹp và đẳng cấp của phái đẹp trong những buổi tiệc tùng. Nếu bạn muốn đi ăn tiệc sang chảnh như sao thì nhất định không được bỏ qua địa chỉ này. Shop chuyên về hàng thiết kế nên rất đa dạng mẫu mã, màu sắc mà hiếm khi đụng hàng. Chất lượng vải bền đẹp cũng như giá thành tương xứng chính là điểm nổi bật khi nhắc đến LOLEM Clothing.


    Thời trang LOLEM Clothing là hình ảnh của những cô gái mang đậm nét ngọt ngào, nữ tính, lãng mạn nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng. Ngoài váy áo, bạn có thể tìm được phụ kiện đi kèm: túi, giày,... để tạo nên một phong cách xinh đẹp. Với chất lượng sản phẩm tốt, cùng nhiều chế độ dịch vụ tốt cho khách mua hàng, shop đang ngày càng mở rộng thị trường do nhận được sự tin tưởng của các chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 462 Lê Duẩn, P. Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng - 0905 454 774
    • 53 - 55 Hùng Vương, P. Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng - 0905 990 005

    Điện thoại: 0905 990 005
    Email: lolemclothing@gmail.com
    Website: http://lolem.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LOLEM.fs/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 10.00

    Gọi điện
    LOLEM Clothing
    LOLEM Clothing
    LOLEM Clothing
    LOLEM Clothing
  4. Ori Shop là một cửa hàng chuyên váy thiết kế ở Đà Nẵng, đây là một địa chỉ nhận được khá nhiều lời khen từ chị em phụ nữ. Vì là váy thiết kế nên mẫu mã, màu sắc rất độc đáo, đa dạng, bắt kịp mọi xu thế và thích hợp với mọi phong cách mà bạn muốn mà giá cả thì vô cùng mềm.


    Váy ở đây có chất lượng vải tốt, dáng váy ôm trọn khoe ra những đường cong đẹp nhất của người phụ nữ. Nếu bạn còn đang phân vân về việc lựa chọn phong cách sao cho phù hợp có thể nhờ tư vấn từ chủ shop và nhân viên, rất nhiệt tình và dễ mến. Việc của bạn chỉ là lựa chọn những chiếc váy lộng lẫy nhất, còn lại hãy để shop lo, bất kể size như nào hay cần sửa chữa ra sao để có chiếc váy đẹp nhất thì hãy đến với Ori Shop.


    Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà Ori shop còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất bởi các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện nên những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Triệu Nữ Vương, P. Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0352 025 516
    Email: chutnguyen95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chuyenvaythietkecaocap/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Ori Shop
    Ori Shop
    Ori Shop
    Ori Shop
  5. Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm dự tiệc đẹp nhất quận 10, thì làm sao có thể bỏ qua Thúy July Boutique, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá. Bộ sưu tập váy đầm dự tiệc đẹp của Thúy July Boutique đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm trên nền chất liệu nhẹ nhàng cùng màu sắc thanh nhã như trắng, be, đen, họa tiết trendy khiến người diện trông quyến rũ, nữ tính và thu hút đến lạ. Các mẫu váy ở shop được cập nhật liên tục, các bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu váy thiết kế có sẵn với giá khá mềm với đủ kích cỡ và màu sắc.


    Váy ở Thúy July Boutique được bán với phong cách trẻ trung, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn. Các bạn có thể tham khảo các mẫu trên facebook được cô chủ shop mặc và chụp hình thật. Các mẫu thiết kế ở đây luôn được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu đầu tiên là chọn chất liệu, dựng mẫu cho đến khâu hoàn thiện cuối cùng. Chính vì thế, những sản phẩm khi đã đến tay khách hàng thì luôn là những sản phẩm tốt nhất. Với một đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp, Thúy July Boutique đang nhận được sự yêu quý và lòng tin từ khách hàng. Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì Thúy July Boutique hoàn toàn tự tin rằng bản thân có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 451/5 Hoàng Diệu, P. Hải Châu II, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0979 345 756
    Fanpage: www.facebook.com/thuyjuly.boutique.official/

    Gọi điện
    Thúy July Boutique
    Thúy July Boutique
    Thúy July Boutique
    Thúy July Boutique
  6. Một cửa hàng bán váy áo đẹp nữa mà mình muốn giới thiệu đến các bạn là ZÉNI Boutique. Đến với shop, các bạn gái sẽ được sẽ tiếp cận với bộ sưu tập đa dạng về các loại váy, áo với thiết kế đẹp mắt, từ đơn giản cho đến sang trọng, lộng lẫy phù hợp cho: đi làm, đi học, đi chơi hay dự tiệc,…


    Tại ZÉNI Boutique thì sự phục vụ nhanh nhẹn và thái độ nhiệt tình và vui vẻ của đội ngũ nhân viên của cửa hàng là một trong những điểm khiến khách hàng thêm yêu mến và lựa chọn sản phẩm của ZÉNI Boutique. Nữ tính trẻ trung cho đến thời thượng phóng khoáng, bất cứ phong cách nào cũng có tại ZÉNI Boutique. Chất lượng sản phẩm tốt, giá tiền thì lại quá phù hợp nên chị em phụ nữ đừng ngần ngại mà hãy liên hệ shop khi cần tư vấn sản phẩm nhé. Shop cũng thường xuyên chạy các chương trình khuyến mại giảm giá nhằm tri ân khách hàng nên phải nói đây là địa chỉ mua sắm đáng để các bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Lý Thái Tổ, P. Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 072 914
    Email: zeniboutique@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/zeniboutique/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    ZÉNI Boutique
    ZÉNI Boutique
    ZÉNI Boutique
    ZÉNI Boutique
  7. MARC fashion với chuỗi 20 cửa hàng trên toàn quốc đã có mặt tại Đà Nẵng từ năm 2010. Với khởi nguồn từ lòng đam mê thời trang, khát khao mang đến cái đẹp cho tất cả các cô gái và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, Marc đã tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm “Be Your Style” – Hãy là phong cách của chính bạn, Marc mong muốn mang lại cho các cô gái những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình.


    Các mẫu thiết kế đầm nói riêng và đầm dự tiệc nói chung của Marc luôn mang đậm phong cách nhẹ nhàng và kết hợp hài hòa với các xu hướng mới của năm để tạo nên nét cá tính riêng cho từng sản phẩm. Đây cũng chính là phong cách chủ đạo mà Marc theo đuổi trong suốt hành trình sáng tạo thời trang của mình.


    Tại đây các mẫu thiết kế liên tục được kiểm duyệt kĩ càng ở từng khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm, Marc chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả chị em phụ nữ yêu thích làm đẹp và kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Lê Duẩn, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6387 2772
    Email: marcdanang38@gmail.com
    Website: http://marc.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/marcdanang66LeDuan/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Marc
    Marc
    Marc
    Marc
  8. Mona Lisa là một nơi mà bạn có thể nhìn thấy một bầu trời những bộ váy đẹp, lộng lẫy dành cho mình. Mỗi mùa đến, shop sẽ mang đến một bộ sưu tập mới và phù hợp nhất cho các cô gái, những chiếc váy thướt tha uyển chuyển, nhẹ nhàng và lãng mạn cho mùa thu hay cá tính với mùa hè. Từ chất liệu vải, đường may cho đến form dáng, thiết kế đều được Mona Lisa chăm chút trong từng sản phẩm nhằm đảm bảo đem lại sự hài lòng cũng như trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng của mình.


    Với chất liệu được lựa chọn kỹ càng, chủ đạo là lụa và gấm, luôn mang đến cảm giác sang trọng, kiêu kỳ, rất thích hợp để diện trong những buổi lễ tiệc. Các bạn có thể an tâm khi mua hàng tại Mona Lisa bởi chính sách bảo hành trọn đời về số đo và dây kéo cho những chiếc váy xinh hứa hẹn đem đến sự thoải mái tuyệt đối cho các khách hàng. Nhìn chung, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua váy đầm dự tiệc thì đừng quên ghé Mona Lisa bạn nhé. Với dịch vụ chất lượng, sản phẩm đảm bảo, giá thành hợp lý cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 924/4 Trần Cao Vân, P. Thanh Khê Tây, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 889 192
    Email: monalisathedress@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MonaLisaTheDress/
    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mona Lisa
    Mona Lisa
    Mona Lisa
    Mona Lisa
  9. Bước vào Đầm Thiết Kế Zámi ấn tượng đầu tiên là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Các sản phẩm ở đây đều là hàng thiết kế, thiên về phong cách đan xen ngọt ngào, quyến rũ mà sang trọng. Đầm Thiết Kế Zámi là shop lý tưởng cho những ai thích phong cách quyến rũ, gợi cảm, táo bạo. Ở đây ngoài váy, quần áo ra còn có nhiều phụ kiện đi kèm như là túi, kính, giày cao gót… nên dễ dàng cho bạn lựa chọn một outfit chuẩn, đẹp nhất.


    Những mẫu váy đầm đẹp nhà Đầm Thiết Kế Zámi giúp chị em nâng cấp diện mạo, biến mình thành "tâm bão" thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện và thể hiện cá tính bản thân trở lên đẹp và lôi cuốn hơn trong mọi ánh nhìn. Một điểm cộng nữa cho Đầm Thiết Kế Zámi đó chính là sự cập nhật vô cùng nhanh những xu hướng thời trang mới nên khi mua hàng tại đây bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt. Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Âu Cơ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 249 700
    Email: ocsenshopdn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/damtkzami

    Gọi điện
    Đầm Thiết Kế Zámi
    Đầm Thiết Kế Zámi
    Đầm Thiết Kế Zámi
    Đầm Thiết Kế Zámi
  10. Tự hào là thương hiệu thời trang Việt Nam, Elise không ngừng sáng tạo trong việc tìm kiếm, làm việc với những đối tác thời trang lớn trên thế giới cùng với phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam, của người Việt Nam. Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Công ty được nhiều tập đoàn thời trang lớn quốc tế đánh giá cao và chọn làm đối tác hợp tác lâu dài.


    Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt khách hàng được quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Chất liệu trang phục tại Elise thì không phải bàn cãi, 100% chất liệu vải chất liệu nhập khẩu đẹp đạt chuẩn. Váy đầm dự tiệc tại Elise mang phong cách hiện đại, nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng. Không chỉ thế, các thiết kế tại Elise còn đa dạng về kiểu mẫu, cho dù là nhẹ nhàng dịu dàng hay phong cách sang trọng quý phái thì đều cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Hãy đến với Elise để trải nghiệm những bộ váy đầm dự tiệc mang tầm đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 239 – 241 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 548 - 550 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 198-200 Ông Ích Khiêm, P. Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 18002091 & 023 6389 2288 & 023 6371 1123
    Email: pr@elise.vn
    Website: http://elise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy