Top 10 Shop bán váy đầm đi tiệc đẹp nhất TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

Vũ Hồng Ngọc 7982 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người nhất là với phụ nữ. Bạn mặc đẹp mỗi ngày là bạn đang yêu thương, trân trọng bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    SIXDO

    Gọi điện

    SIXDO là một trong những thương hiệu thời trang thiết kế khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay và được sáng lập bởi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Và đây cũng là một trong những địa điểm bán đầm dự tiệc đẹp và chất lượng tại Đà Lạt. SIXDO gây ấn tượng được với quý khách hàng bởi phong cách "tắc kè hoa" của mình. Vì sao lại nói như vậy? Bởi SIXDO luôn đem đến cho quý khách hàng những mẫu đầm dự tiệc với phong cách thiết kế đa dạng từ màu sắc cho đến kiểu dáng. có thể làm hài lòng các quý cô yêu thích sự đa phong cách.


    SIXDO có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ các vấn đề chuyên mộ cho đến thái độ phục vụ với khách hàng. SIXDO thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập mới để có thể phù hợp với thị hiếu của đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, SIXDO cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi như là một món quà nhỏ đến với khách hàng của mình. Nếu như bạn muốn lựa cho mình những bộ đầm dự tiệc đẹp tại Đà Lạt thì hãy thử một lần ghé đến với SIXDO nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 - 159 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 022 9730 0996 & 1800 6650
    Email: info@sixdo.vn
    Website: https://sixdo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sixdo.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO

  2. Top 2

    Elise

    Gọi điện

    Elise là một thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam được biết đến với sự sang trọng và cao cấp. Cửa hàng thời trang Elise Đà Lạt nằm trên đường Phan Đình Phùng, thu hút sự chú ý và quan tâm đặc biệt từ phái nữ.

    Elise Đà Lạt cung cấp một loạt các sản phẩm thời trang, đặc biệt là các mẫu váy đầm. Những sản phẩm này không chỉ đa dạng và phong phú về kiểu dáng mà còn được chăm chút tỉ mỉ từng đường may và chi tiết nhỏ. Sự tỉ mỉ và cẩn thận trong lựa chọn từng chi tiết giúp tạo ra những mẫu váy đẹp không chê vào đâu được. Các nhà thiết kế có tiếng đã tạo ra những thiết kế đảm bảo tính độc đáo và không lo bị đụng hàng, giúp bạn tự tin khi diện những bộ váy này.

    Mỗi set váy của Elise đều mang đến vẻ sang trọng riêng biệt và tôn lên sự thanh tao và nhã nhặn cho người mặc. Và chắc chắn rằng Elise Đà Lạt là một điểm đến thú vị cho những ai yêu thích thời trang và muốn tìm kiếm những mẫu váy cao cấp, sang trọng và độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3625 0186
    Email: pr@elise.vn
    Website: https://elise.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/elisedalat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  3. Top 3

    FM Style Đà Lạt

    Gọi điện

    FM Style Đà Lạt là thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng được thành lập từ năm 2012. Với hệ thống cửa hàng lớn, phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung; mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. Tuy nhiên bạn cũng sẽ chọn được những chiếc đầm dự tiệc đep, hợp thời trang tại đây.


    FM Style Đà Lạt với không gian rộng rãi, thiết kế đẹp mắt và chỉn chu trong khâu trưng bày hàng hóa, FM Style có địa chỉ tại 260 Bùi Thị Xuân - Đà Lạt mang đến không gian mua sắm thoải mái, tiện lợi. Cũng như những cửa hàng khác, tại đây với đầy đủ các mặt hàng thời trang phân khúc trẻ cho cả nam, nữ và trẻ em. Là cửa hàng thời trang đa phong cách, màu sắc, kiểu dáng và giá thành rất hợp túi tiền. Sẽ làm hài lòng từ những cô nàng, anh chàng khó chiều nhất.


    Đến với FM Style Đà Lạt, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhà FM chào đón niềm nở và phục vụ nhiệt tình. Thành viên mới này hứa hẹn sẽ là địa chỉ mua sắm tin cậy và chất lượng cho các bạn trẻ. Trở thành khách hàng thân quen của FM Style Đà Lạt, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi từ thẻ khách hàng thành viên mà không nên bỏ lỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 260 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0931 124 669
    • 35 Nguyên Văn Cừ, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 0784 264 796
    Email: cskh@fmstyle.com.vn
    Website: https://fm.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FmDaLat/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    FM Style Đà Lạt
    FM Style Đà Lạt
    FM Style Đà Lạt
    FM Style Đà Lạt
  4. Top 4

    Lvshop - Đà Lạt

    Gọi điện

    "Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân" là câu nói chứng tỏ được sự cái đẹp của người phụ nữ phụ thuộc vào nhiều yếu tố và quần áo là một trong những yếu tố không thể thiếu khi nói đến cái đẹp của người phụ nữ. Vì vậy, việc chọn quần áo sao cho có thể tôn lên được nét đẹp của bản thân là một điều cần thiết. Váy đầm dự tiệc là một trong những item bạn nên lựa chọn cẩn thận bởi những bộ trang phục phù hợp vừa có thể nâng cao nét đẹp của bản thân vừa tạo được cảm giác thoải mái và tự tin.


    Lvshop - Đà Lạt tọa lạc tại số 30 Hà Huy Tập, Phường 3, TP Đà Lạt là một trong những cửa hàng bạn nên ghé đến nếu như muốn tìm kiếm cho mình những bộ đầm dự tiệc đẹp và chất lượng và hiếm khi đụng hàng. Khi ghé đến với Lvshop bạn sẽ ấn tượng bởi những item với thiết kế đơn giản nhưng lại tôn lên được nét đẹp của người phụ nữ. Những mẫu đầm mà Lvshop đem đến cho quý khách hàng được cắt may cẩn thận với phom dáng chuẩn làm người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin. Hãy thử ghé đến với LVshop một lần nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những mẫu đầm dự tiệc đẹp và chất lượng ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Hà Huy Tập, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0948 174 418
    Fanpage: www.facebook.com/lvshopdalat/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Lvshop - Đà Lạt
    Lvshop - Đà Lạt
    Lvshop - Đà Lạt
    Lvshop - Đà Lạt
  5. Top 5

    Mộc shop

    Gọi điện

    Mộc shop là một trong những shop thời trang uy tín được nhiều nàng yêu thích lựa chọn và là một trong những địa chỉ đầu tiên được các nàng nghĩ đến khi muốn sắm những bộ trang phục váy đầm lộng lẫy để đi dự tiệc. Đến với Mộc shop bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn, nào là:

    • Style đầm trong kèm khoác ngoài sang chảnh. Set đầm kèm khoác cả cành lên dáng sang chảnh tôn dáng, đi tiệc đi chơi
    • Một chiếc đầm form xinh, ôm dáng vừa phải không gò bó. Chất liệu gấm cao cấp siêu đẹp
    • Đầm hoa đắp chéo yêu kiều lên sóng, xinh đẹp với dáng đầm siêu dễ mặc phù hợp mọi dáng người - lên form auto dịu dàng - thanh lịch
    • Đầm tay phồng nơ cổ dành cho những buổi tiệc tùng sang chảnh là hàng thiết kế khiến nhiều nàng yêu thích lựa chọn
    • Đầm suông voan lưới nude đính hoa phù hợp cực kỳ vào các buổi tiệc tùng, cưới hỏi mà diện thế này thì xuất sắc quá luôn

    Còn nhiều nhiều phong cách thời thượng mà đầy sự cuốn hút đối với các nàng tại Mộc shop luôn sẵn sàng phục vụ. Chỉ cần bạn yêu thích, dành cho Mộc shop sự ưu ái và để mắt chút thôi chắc chắn bạn sẽ tìm được trang phục mà bạn thực sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 - 23 Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0702 499 949 & 0908 389 933
    Email: hunghd188@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MocShop
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Mộc shop
    Mộc shop
    Mộc shop
    Mộc shop
  6. Top 6

    Đậu Phụng Boutique

    Gọi điện

    Trang phục luôn là điều mà bất kỳ chị em nào cũng quan tâm ở mọi lúc, mọi nơi, mọi lứa tuổi. Vậy nên lựa chọn những bộ đầm đẹp để đi dự tiệc là điều khiến các nàng luôn rất băn khoăn khi lựa chọn. Những mẫu đầm dự tiết với các mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp mắt với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch cùng với đó là một sự quyến rũ của một người phụ nữ là những gi mà Đậu Phụng Boutique đem đến với quý khách hàng. Và Đậu Phụng Boutique cũng là một trong những cửa hàng bạn không nên bỏ qua khi muốn tìm kiếm cho mình những địa điểm bán đầm dự tiệc đẹp tại thành phố Đà Lạt.


    Đậu Phụng Boutique có đội ngũ nhân viên bán hàng trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp. Vì vậy, khi đến với Đậu Phụng Boutique chắn chắc bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ chất lượng quần áo cho đến quá trình phục vụ. Bên cạnh đó, Đậu Phụng Boutique cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để thu hút thêm các khách hàng mới. Hãy ghé đến với Đậu Phụng Boutique tại số 38/7C đường 3/2, Phường 4, Đà Lạt để lựa cho mình những mẫu đầm ưng ý ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/7C Đường 3/2, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 754 054 & 0909 078 897
    Email: huyentrang.0212.2710@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DaPuBoutique/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Đậu Phụng Boutique
    Đậu Phụng Boutique
    Đậu Phụng Boutique
    Đậu Phụng Boutique
  7. Top 7

    Cherry shop

    Gọi điện

    Cherry shop chuyên cung cấp thời trang đi chơi, dạ tiệc, công sở hay ở nhà dành cho các nàng khiến mọi người luôn trẻ trung, tươi tắn năng động cùng phong thái hợp thời trang, hợp khoảnh khắc., đặc biệt với những chiếc váy đầm dạ tiệc chắc chắn sẽ khiến bạn trẻ trung, quý phái vốn có của phái nữ. Tại Cherry shop thời trang phong phú, mẫu mã đa dạng, phân loại rõ ràng khiến các nàng mua sắm trở nên dễ dàng hơn. Luôn đặt tiêu chí uy tín lên hàng đầu, vì thế sản phẩm mà bạn chọn tại Chery shop sẽ luôn ưng ý về chất lượng và hợp lí về tài chính.


    Cherry shop khiến các cô nàng vẫn cứ xinh lung linh nên các sản phẩm tại shop vô cùng được ưa chuộng cùng với chất liệu sản phẩm rất đa dạng và phong phú khiến nàng mặc mà không hề khó chịu hay cảm thấy bất tiện dù là trang phục đi tiệc. Thêm vào đó là những thiết kế cùng các họa tiết vừa đơn giản vừa tinh tế làm chiếc đầm thêm duyên dáng, sang trọng và giá trị hơn. Bạn hãy qua Cherry shop để lựa chọn những trang phục hoàn hảo dành cho mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 278 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0338 870 728
    Website: https://cherryshopdalat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cherryshopdl/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cherry shop
    Cherry shop
    Cherry shop
    Cherry shop
  8. Top 8

    Chan Boutique

    Gọi điện

    Bên cạnh chất lượng sản phẩm, khách hàng ngày nay càng ngày càng chú ý đến chất lượng dịch vụ. Để khách hàng luôn hài lòng khi ma sắm thì cửa hàng phải luôn đảm bảo rằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ phải luôn đi kèm với nhau. Và Chan Boutique là một trong những cửa hàng tại Đà lạt đảm bảo được các yếu tố này. Chính bởi vậy trong suốt thời gian hoạt động của mình Chan Boutique luôn nhận được sự tin tưởng, yêu thích và ủng hộ từ nhiều khách hàng tại thành phố Đà Lạt nói riếng và các tỉnh thành nói chung để tiệm ngày càng phát triển hơn.


    Chan Boutique sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và thân thiện khiến khách hàng cảm thấy thoải mái. Sự đa dạng trong các mẫu mã thiết kế và sự kết hợp của màu sắc là điểm thu hút sự chú ý của khách hàng khi đến với Chan Boutique. Những sản phẩm mà Chan Boutique đem đến cho quý khách hàng được đầu tư công phu, đường cắt chuẩn, đường may đều đặn cùng với chất liệu vải phù hợp tạo nên một phom dáng chuẩn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và tự tin khi diện các item của nhà Chan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0783 797 777 & 0966 269 149
    Fanpage: www.facebook.com/ChanShopInDalat
    Gọi điện
    Chan Boutique
    Chan Boutique
    Chan Boutique
    Chan Boutique
  9. Top 9

    Lee Hannah Boutique

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng Lee Hannah Boutique là một trong những shop chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm, từ không gian mua sắm thoải mái cho đến sự tuyệt vời trong từng sản phẩm cung cấp. Váy đầm đi tiệc của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Những mẫu mã có tại Lee Hannah Boutique luôn đa dạng và có sự cập nhật thường xuyên, liên tục đáp ứng được nhu cầu của các cô nàng yêu cái đẹp. Đặc biệt là với thời trang váy đầm dự tiệc hiện nay.


    Tại Lee Hannah Boutique chất liệu "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Diện chiếc đầm lên người bạn sẽ biến thành một nàng công chúa không hề thua kém bất kỳ ai. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0946 020 352 & 0702 902 999
    Email: lybuuhoangnguyen@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lybuuhoangnguyen.bvd
      Gọi điện
      Lee Hannah Boutique
      Lee Hannah Boutique
      Lee Hannah Boutique
      Lee Hannah Boutique
    • Top 10

      Shop T7win Đà Lạt

      Gọi điện

      Shop T7win Đà Lạt chuyên kinh doanh quần áo thời trang nam nữ với phương châm "mẫu mã đi đầu, giá Rẻ theo sau" và luôn tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất. Tại đây với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách thời trang khiến bạn không khó để tìm được một vài những chiếc đầm đẹp để xuất hiện lộng lẫy hơn trong những buổi tiệc mà mình muốn tham dự.


      Shop T7win Đà Lạt với những thiết kế chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và rất bắt trend khiến các nàng yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên. Các thiết kế không chỉ đẹp với các nàng điệu đà, cá tính hay thích kiểu chững chạc mà nhiều cô gái mặc lên cũng rất đáng yêu và xinh xắn. Vậy nên dù là váy dự tiệc hay đồ đi chơi thông thường thì các nàng đều có thể dễ dàng tìm thấy trang phục đúng gu của mình tại đây hết. Shop T7win Đà Lạt khiến các nàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, dù thân hình có béo, gầy thế nào đi chăng nữa các chị em vẫn luôn xinh đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 365 Phan Đình Phùng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0922 381 666
      Fanpage: www.facebook.com/t7win375/
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
      Gọi điện
      Shop T7win Đà Lạt
      Shop T7win Đà Lạt
      Shop T7win Đà Lạt
      Shop T7win Đà Lạt




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy