Top 9 Địa chỉ bán và lắp đặt camera uy tín nhất Thanh Hóa

Hà Nguyễn 1814 0 Báo lỗi

Ngày nay với sự phát triển của thị trường camera tại Thanh Hóa cũng như nhu cầu sử dụng camera an ninh ngày càng tăng cao. Nhiều nhà cung cấp đã bắt đầu cạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Camera Bảo An

    Gọi điện

    Với phương châm “Không chỉ bán Camera ,Camera Bảo An còn đem đến sự yên tâm cho bạn kể cả những khi bạn không có nhà". Camera Bảo An đã không ngừng phát triển, nghiên cứu giải pháp, nâng cao dich vụ nhằm hướng đến khách hàng những giải pháp tối ưu, những dòng sản phẩm Camera giám chất lượng hàng đầu với giá cả phù hợp. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình Camera Bảo An sẽ tư vấn cho khách hàng những bộ camera quan sát phù hợp nhất tất cả nhu cầu của khách hàng.


    Những sản phẩm của Camera Bảo An luôn cam kết là hàng chính hãng có đầy đủ CO, CQ rõ ràng, chế độ bảo hành tận nơi lên đến 2 năm. Khi có sự cố về camera trong thời gian sớm nhất kể từ khi khách hàng thông báo, Camera Bảo An sẽ có nhân viên kiểm tra trực tiếp và sữa chữa nhằm đảm bảo hệ thống camera giám sát luôn hoạt động tốt nhất. Thêm vào đó, Camera Bảo An còn là nơi sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật vô cùng năng động, có chuyên môn cao giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126 Lê Lai, Đông Hương, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0985 081 586

    Email: nguyenngochai85@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LapDatCameraThanhHoa

    Gọi điện
    Hệ thông camera của Camera Bảo An
    Hệ thông camera của Camera Bảo An
    Hệ thông camera của Camera Bảo An
    Hệ thông camera của Camera Bảo An

  2. Camera tại VinaTech là đơn vị chuyên lắp đặt hệ thống camera quan sát từ xa dành cho nhiều đối tượng như: doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp, hộ gia đình, nhà hàng,… Công ty lắp đặt camera và phân phối hệ thống kiểm soát an ninh để phục vụ cho những yêu cầu khác nhau của khách hàng.


    VinaTech sẽ tư vấn và lắp đặt cho bạn tùy vào mục đích sử dụng và kinh tế hiện có. Sản phẩm của công ty đều là chính hãng, có tem kiểm định và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Có những nhà quản lý chuyên nghiệp dẫn dắt đội ngũ kỹ thuật viên trẻ đầy nhiệt huyết và dày dặn kinh nghiệm lắp đặt hệ thống kiểm soát an ninh cho những đối tác lớn. Chưa kể đến, VinaTech luôn cập nhật những trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho quá trình lắp ráp, từ đó việc thi công cũng nhanh chóng hơn, mức chi phí cũng vì thế mà thấp hơn những đơn vị khác rất nhiều. Giữ vững, phát huy và nâng cao thế mạnh của công ty về: quản lý, nhân lực, giải pháp kỹ thuật, phong cách phục vụ… ngày càng chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng cũng như xu thế hội nhập quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Hàng Đồng, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0982 998 221 & 023 7866 8066

    Email: vinatech_01@yahoo.com.vn

    Website: vinatech.vnn.vn

    Gọi điện
    Camera tại VinaTech
    Camera tại VinaTech
    Camera tại VinaTech
    Camera tại VinaTech
  3. Tại Thanh Hóa không khó để bắt gặp những địa chỉ tư vấn, lắp đặt camera giá rẻ, nhưng không phải cơ sở nào cũng uy tín và đảm bảo chất lượng. Vì thế Hải Đạt Camera lựa chọn địa chỉ lắp đặt camera tốt nhất tại Thanh Hóa khi tìm hiểu thông tin kỹ càng về cở sở này, cũng như tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân.

    Được khách hàng ở Thanh Hóa và các tỉnh lân cận đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, giá cả... Hải Đạt Camera tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, lắp đặt camera hàng đầu tại Thanh Hóa và khắp các tình thành trong cả nước. Mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng, mới 100% , đúng xuất xứ và tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giá tốt nhất thị trường, cùng giải pháp hoàn hảo nhất cho hiệu quả cao khi sử dụng. Đổi sản phẩm mới 100% trong vòng 5 phút nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong 7 ngày đầu kể từ ngày bán hàng căn cứ trên tem của Hải Đạt, SP Còn đầy đủ giấy tờ, phụ kiện và còn mới 100%


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SN 12A05 Tòa Nhà H2, Chung cư cao tầng Phú Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0963 213 591 & 0373 213 591

    Email: info@haidat.com

    Website: hdcamera.com.vn

    Gọi điện
    Nhân viên công ty đang lắp đặt camera
    Nhân viên công ty đang lắp đặt camera
    Hải Đạt Camera
    Hải Đạt Camera
  4. Camera Quan Sát Mắt Đen là 1 công ty chuyên phân phối và lắp đặt các hệ thống Camera giám sát với các thương hiệu Camera chất lượng nhất như Camera Hikvision, Dahua, Vantech, Samsung... cùng nhiều loại mẫu mã, giá tiền camera khác nhau đảm bảo đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng.


    Với phương châm mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng chi phí thấp nhất, Camera Mắt Đen đảm bảo:

    • Nói không với các Camera quan sát kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả
    • Tư vấn đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng
    • Camera với giá thành rẻ nhất
    • Chi phí lắp đặt Camera là thấp nhất
    • Thời gian bảo hành lâu nhất
    • Có mặt để hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề mọi lúc, mọi nơi

    Về sản phẩm cung cấp, tại đây còn có nhiều loại camera từ giá rẻ cho đến cao cấp đa dạng về mẫu mã phù hợp cho nhiều mục đích để khách hàng dễ dàng lựa chọn, cung cấp cho các cửa hàng, nhà xưởng, công ty, văn phòng, khách sạn, nhà hàng,… Camera Quan Sát Mắt Đen ngày càng không ngừng nỗ lực trở thành 1 trong những trung tâm phân phối lắp đặt camera chính hãng toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Tịch Tiền, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0984 171 579
    Website: matden.vn
    Gọi điện
    Camera Quan Sát Mắt Đen
    Camera Quan Sát Mắt Đen
    Camera Quan Sát Mắt Đen
    Camera Quan Sát Mắt Đen
  5. Top 5

    Công Ty Công Nghệ Tsi

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Công Nghệ Tsi là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam các sản phẩm camera chính hãng, với chất lượng và thương hiệu hàng đầu thế giới. Công Ty TNHH Công Nghệ Tsi mang đến cho khách hàng những giải pháp lắp đặt camera Trọn gói, giá rẻ nhất trên thị trường với chất lượng tốt nhất. Là đơn vị với đội ngũ kỹ thuật với trình độ cao cùng với hệ thống chuyên viên và quản lý làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo kỹ càng để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của công ty.

    Nếu bạn cần lắp đặt một hệ thống camera cho cửa hàng, gia đình, văn phòng... đơn giản nhanh chóng, dễ sử dụng, kết nối wifi xem online mọi lúc mọi nơi qua điện thoại, tablet, máy tính, ghi hình lên thẻ nhớ thì camera IP wifi là sự lựa chọn phù hợp nhất. Công Ty TNHH Công Nghệ Tsi có đầy đủ và đa dạng các sản phẩm Camera IP chất lượng cao, và với đôi ngũ chuyên nghiệp hàng đầu và nhiều năm kinh nghiệm, Công Ty TNHH Công Nghệ Tsi nhận thiết kế và lắp đặt hệ thống giám sát an ninh cho các công trình quy mô lớn đáp ứng được các yêu cầu phức tạp của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 123 Lê Huy Toán, Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0913 275 369 & 0918 197 769

    Email: tsicongnghe@gmail.com

    Website: tsi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/congnghetsi/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

    Gọi điện
    Hệ thống camera sắc nét
    Hệ thống camera sắc nét
    An Ninh TSI
    An Ninh TSI
  6. Top 6

    Camera G8

    Gọi điện

    Công nghệ ngày càng phát triển việc lắp đặt những chiếc camera quan sát phục vụ đời sống, công việc con người không còn quá xa lạ nữa. Camera quan sát có rất nhiều loại, từ nhỏ đến lớn và chất lượng khác nhau dẫn đến giá thành cũng thay đổi theo. Đến địa chỉ Camera G8 bạn sẽ được tư vấn, lắp đặt camera quan sát chất lượng và giá thành luôn rẻ. Và hiện đang là một trong những công ty hàng đầu về cung cấp và lắp đặt các hệ thống an ninh chất lượng tốt nhất tại Thanh Hóa.


    Camera G8 là công ty lắp đặt camera rất chuyên nghiệp được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn tại Thanh Hóa. Từ khi hoạt động đến, Camera G8 tự hào đã phục vụ cho hơn 1000+ đối tác lớn nhỏ khác nhau. Với kinh nghiệm hiện có, chắc chắn rằng những dịch vụ mà công ty này mang đến sẽ không khiến bạn thất vọng. Những lời tư vấn và giải pháp công nghệ được những chuyên viên hàng đầu đưa ra nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được đơn vị nào ưng ý thì đây chính là công ty lắp đặt camera hàng đầu tại Thanh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66A Lê Hoàn, Điện Biên, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7388 8788 & 0949 004 773

    Email: maytinhg8@gmail.com

    Website: g8.net.vn
    Fanpage: www.facebook.com/www.maytinhg8.com.vn

    Gọi điện
    Camera G8
    Camera G8
    Camera G8
    Camera G8
  7. Top 7

    Camera Thanh Hóa Benco

    Gọi điện

    Bạn đang cần lắp đặt camera quan sát cho gia đình để chống trộm, nơi công ty để giám sát công nhân làm việc nhưng chưa biết địa chỉ nào tin cậy tại Thanh Hóa. Vậy thì hãy để Toplist giới thiệu cho bạn Camera Benco là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn. Những thiết bị camera ở đây có chất lượng tốt, độ phân giải cao, giá thành hợp lý. Cửa hàng sẽ tư vấn, lắp đặt và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.


    Camera Thanh Hóa BENCO hiện tại đang chiếm giữ một tỉ trọng lớn tại thị trường kiểm soát an ninh tại Thanh Hóa, nhưng họ vẫn luôn không ngừng cải thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm của mình để khiến khách hàng ngày càng hài lòng hơn. Chắc chắn bạn sẽ bị bất ngờ bởi nhân viên tư vấn cực kỳ nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ bạn cũng như đưa ra những lời tư vấn phù hợp để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành camera tại đây đã khẳng định những thế mạnh của mình và tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý chắc chắn sẽ làm vừa lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185B Trường Thi, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0916 343 363 & 0975 123 200 & 0906 011 013

    Email: O975123200@gmail.com

    Website: camerathanhhoa.org

    Gọi điện
    Camera Thanh Hóa BENCO
    Camera Thanh Hóa BENCO
    Camera Thanh Hóa BENCO
    Camera Thanh Hóa BENCO
  8. Top 8

    DigiOne

    Gọi điện

    DigiOne được thành lập từ năm 2010, từ những người thực sự thấu hiểu và quan tâm tới vấn đề an ninh của các gia đình, con người và xã hội.... Trải qua hơn 10 năm phát triển DigiOne đã từng bước xây dựng xây dựng cho mình một chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực giải pháp thiết bị giám sát, máy chấm công, camera hành trình,.. tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, DigiOne đã trở thành đối tác phân phối và cung cấp các giải pháp an ninh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.


    Cho đến hiện tại, DigiOne đã trở thành một cái tên đi đầu trong lĩnh vực camera an ninh với hàng trăm ngàn lượt khách mỗi ngày. Song song với việc phát triển mở rộng hoạt động của công ty, DigiOne luôn cố gắng học hỏi và ghi nhận ý kiến đóng góp nhằm mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến cho quý khách hàng. Tại DigiOne, công ty bán hàng camera chính hãng, không bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Tất cả các sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Các sản phẩm đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Hikvision, Ezviz, Imou, Yoosee, Ronald Jack,..với các phân khúc giá khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182 Trần Phú, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 1800 0047
    Email: digi1.vn@gmail.com
    Website: digione.vn
    Fanpage: www.facebook.com/digione.camera/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
    Gọi điện
    DigiOne
    DigiOne
    DigiOne
    DigiOne
  9. Camera Mạnh Đình đội ngũ kỹ thuật viên kinh doanh và lắp đặt giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn cho bạn những giải pháp hữu hiệu nhất về an ninh. Đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, làm việc cùng với những chuyên viên và quản lý cấp cao luôn có những lời tư vấn khiến khách hàng hài lòng. Để khách hàng có thể yên tâm về chất lượng thiết bị cũng như kỹ thuật thi công lắp đặt thì chế độ bảo hành sau khi bàn giao là hoàn toàn miễn phí, và thời gian bảo hành rất dài từ 1 – 2 năm.

    Hiện nay gia đình, công ty, nơi kinh doanh buôn bán việc lắp đặt camera giám sát như là một lẽ tất yếu khách quan. Đội ngũ nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm của công ty Mạnh Đình sẽ tư vấn cho bạn tùy theo mục đích bạn lắp camera giám sát. Mục tiêu của Camera Mạnh Đình vẫn không thay đổi, “uy tín – chất lượng – chuyên nghiệp” là những tiêu chí khi nhân viên tại đây luôn ghi nhớ khi phục vụ khách hàng. Có thể nói Camera Mạnh Đình chính là công ty lắp đặt camera rất uy tín mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 334 Trần Phú, Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 113 Trịnh Ngọc Điệt, An Hưng, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0942 738 666 & 0911 966 060 & 0942 738 666

    Fanpage: www.facebook.com/manhdinhcompany/

    Gọi điện
    Camera Mạnh Đình
    Camera Mạnh Đình
    Camera Mạnh Đình
    Camera Mạnh Đình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy